Top 7 Cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023

  1. Top 1 Kim Ngưu
  2. Top 2 Thiên Bình
  3. Top 3 Xử Nữ
  4. Top 4 Bọ Cạp
  5. Top 5 Sư Tử
  6. Top 6 Cự Giải
  7. Top 7 Nhân Mã

Top 7 Cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023

Nguyen Viet Anh 1157 1 Báo lỗi

Năm 2023 sắp đến gần rồi, không biết các cung hoàng đạo sẽ ra sao. Liệu năm mới này có đem lại may mắn cho ai đó không? Hãy cùng xem bạn có nằm trong top những ... xem thêm...

  1. Chúc mừng Kim Ngưu nằm trong top đầu những cung hoàng đạo may mắn khi bước sang năm mới 2023 tới đây. Có thể khẳng định đây là một năm tài vận vượng phát, thậm chí một số người có cơ hội đổi đời trở thành đại gia trong năm này.


    Bởi bản tính trời sinh thích kiếm tiền và tiêu xài thoáng tay nên việc tiết kiệm với Kim Ngưu là không thể, nhưng không vì thế mà họ đầu hàng. Ngay những giây phút đầu tiên khi bước sang năm mới, bản mệnh đã có bước tiến triển nổi bật, hứa hẹn một năm làm ăn bội thu.


    Doanh nhân sẽ tận hưởng một năm thịnh vượng. Năm nay, bạn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và tham gia vào các mối quan hệ đối tác mới. Đây cũng là năm tốt nhất để người mệnh Kim Ngưu chuyển đổi nghề nghiệp hoặc xin chuyển công tác, thăng chức. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2023 tiết lộ rằng những người cao niên của bạn tại nơi làm việc sẽ tự hào về những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn, và họ sẽ thưởng cho bạn. Bạn cũng sẽ xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với đồng nghiệp của mình.


    Kim Ngưu cũng bắt đầu suy nghĩ về tình hình tài chính. Tuy bước đầu còn gặp một vài thách thức nhưng bằng bản lĩnh hơn người, họ biến thách thức trở thành cơ hội. Cuộc sống của cung hoàng đạo này bước sang trang mới, tấn tài tấn lộc, hầu bao rủng rỉnh.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu

  2. Cảm giác an toàn của Thiên Bình đến từ việc trong tay họ có đủ tiền. Vì rất coi trọng đồng tiền mà Thiên Bình làm việc không ngừng nghỉ với mong muốn giành được cơ hội đổi đời. Đặc biệt, thấy rõ trong những ngày cuối cùng của năm 2022, vận khí của họ tốt hơn bao giờ hết nhờ được Thiên Hà cùng sao Kim soi sáng.


    Tính bản mệnh thích kiếm tiền nhưng không dễ sa ngã vào những trò chơi may rủi, những công việc bất chính đánh mất lương tâm chắc chắn không ai có thể mời đón được họ dù trước mặt có bày ra bao nhiêu lợi ích, tiền bạc.


    Sự giàu có của Thiên Bình đang tìm đến một cách dữ dội, bản mệnh bắt đầu tính toán đến những khoản đầu tư sinh lời với những kế hoạch chắc chắn, khôn ngoan. Có lẽ, 2023 sẽ là một năm đại thu của Thiên Bình, tài lộc gõ cửa, vận may kéo đến cùng tiền bạc rủng rỉnh hơn bao giờ hết.


    Thế nhưng vẫn phải nhắc nhở Thiên Bình đừng lãng phí cơ hội đầu tư nào, bạn vừa có thể tích lũy kiến thức lại vừa cân bằng được nguồn tiền cũng như các mối quan hệ cần thiết phục vụ cho tương lai.

    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình
    Thiên Bình
  3. Năm 2023 sẽ tốt cho những người thuộc cung Xử Nữ vì mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ sẽ được cải thiện, theo dự đoán của Tử vi cung Xử Nữ năm 2023. Bạn nên hài lòng với những tiến bộ mà bạn đang đạt được trong cuộc sống. Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tốt hơn vì bạn sẵn sàng cho mình cơ hội để phát triển. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, và bạn sẽ đạt được những bước tiến dài.


    Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sở hữu một trí tuệ tuyệt vời, cộng thêm sự hậu thuẫn bền chặt từ các mối quan hệ mà có được một năm đại thắng, bội thu. Có một vài dự án kinh doanh lên kế hoạch từ năm 2022, nhưng vì vướng mắc một vài tác động ngoài luồng mà bạn chưa thể thực hiện thì đây chính là thời điểm thích hợp.


    Mọi kế hoạch học tập hay phải đi công tác ở nơi khác cũng gặp được sao Thủy và sao Thổ hỗ trợ nhiệt tình mà công thành danh toại, việc lớn hóa nhỏ, việc dữ hóa lành. Nhắc nhở bản mệnh nếu đầu tư tuyệt đối thận trọng, không nên có chút dính líu nào đến người thân sẽ gây cản trở cho công việc của bản, không có lợi cho đường tài lộc mà hơn nữa còn gây mất tình cảm đáng tiếc.

    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
    Xử Nữ
  4. Trong năm 2022, Bọ Cạp dành nhiều thời gian cho giải trí và tình yêu, có lẽ chính vì vậy mà trong năm 2023, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn, sẽ thu được kết quả khá tốt và có cơ hội thăng tiến lên quản lý. Tuy nhiên, Bọ Cạp phải chú ý đến vấn đề sức khỏe và có thể phải tiêu tốn nhiều vào chi phí y tế.


    Người khác sẽ thấy sự nhiệt tình của Bọ Cạp, điều này có thể thu hút, phát triển mối quan hệ hợp tác với người khác, đặc biệt là trong quan hệ pháp lý, sẽ mang lại lợi ích tốt. Nhưng Bọ Cạp cũng có thể vì các mối quan hệ mà hào phóng quá mức và không tương xứng, dẫn đến tăng chi phí, hãy chú ý.


    Năm nay, Bọ Cạp nên ưu tiên cho các hoạt động xã hội, nhưng hãy cẩn thận đừng đánh mất bản thân khi cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Người độc thân gặp khó khăn trong việc thể hiện nội tâm và dễ bỏ lỡ đối tác phù hợp với mình. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu trước mỗi đầu tháng, điều này sẽ giúp bạn đỡ phải đau đầu trong tương lai.

    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
  5. Năm 2023, Sư Tử sẽ có cơ hội tạo ra nguồn tài chính do làm thêm, nhưng có thể tăng chi phí do đi công tác hoặc du lịch dài ngày. Nửa cuối năm 2023, Sư Tử làm việc chăm chỉ để tăng cường khả năng tiếp xúc, nhưng để đạt được danh tiếng và sự giàu có thì cần rất nhiều nỗ lực. Bởi vì lúc này Sư Tử đang chạy theo thành tích và có tinh thần trách nhiệm nặng nề, gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm nên cần phải nỗ lực đáng kể để đạt được lợi ích, mục tiêu mong muốn.


    Sao Kim – hành tinh của tình yêu sẽ đi lùi trong cung của Sư Tử vào mùa hè 2023, gây xáo trộn để thúc đẩy bạn cân bằng lại các mối quan hệ bằng cách ích kỷ một chút. Sư Tử phải nhìn vào mặt tối của các mối quan hệ và loại bỏ những gì không phù hợp với bạn, những người thừa để tạo ra những mối quan hệ lâu dài hơn.


    Trong tình yêu, khi sao Kim đi vào cung Song Tử vào tháng 4, cuộc sống của Sư Tử sẽ nhẹ nhàng hơn và nhiều khả năng bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ mới mang lại những mối quan hệ tích cực.

    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
  6. Năm 2023, Cự Giải sẽ có cơ hội đạt được thành tích tốt trong công việc, dễ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Quý nhân của Cự Giải là người có địa vị trong xã hội nên Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng về chính trị, kinh doanh trong công việc.


    Và nửa cuối năm 2023, Cự Giải có thể mở rộng vòng bạn bè, sẽ có nhiều mối quan hệ chất lượng, dễ kết bạn với những người cao cấp nhưng chi phí giao lưu cũng vì thế mà tăng cao. Vì vậy, Cự Giải cần cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, dù sao trong thời gian này, danh lợi cũng không thể nhân đôi.


    Cự Giải thân mến, năm 2023 bạn sẽ được nữ thần tình yêu ban phước với sự quyến rũ và gợi cảm, đặc biệt là vào nửa đầu năm, giữa tháng 5 và tháng 6. Tuy nhiên đời không như là mơ, tuy may mắn về đường tình duyên nhưng bạn lại kém may mắn ở một số khía cạnh khác. Nhìn bề ngoài, mọi người có vẻ đang nhìn vào bạn và nghĩ rằng cuộc sống của bạn là hoàn hảo, nhưng thực ra bạn đang phải đối mặt với những vấn đề khó khăn, chẳng hạn như cha mẹ già, mâu thuẫn với anh chị em hoặc tức giận với bạn cùng phòng.

    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải
  7. Vào nửa cuối năm 2022, Nhân Mã đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để đạt được bất cứ điều gì họ muốn. Tuy nhiên, thái cực sẽ ngược lại, bắt đầu bước sang năm 2023, tâm lý Nhân Mã sẽ quá buông thả, sẽ có những ý tưởng đầu tư táo bạo, lúc này bạn cần chú ý, nếu cục diện tốt thì sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên khía cạnh xấu là Nhân Mã có thể quá lạc quan và mù quáng, tiêu xài hoang phí thì vào nửa cuối năm 2023, Nhân Mã rất có thể phải làm việc cật lực để bù lại hao tổn hoặc trả nợ.


    Năm 2023, Nhân Mã có cơ hội được sếp, đồng nghiệp hoặc quý nhân giúp đỡ, công việc hanh thông, tuy không phát đạt nhưng thu nhập ổn định. Vào giữa năm 2023, bạn có thể thử đưa một phần thu nhập của mình vào thị trường đầu tư, làm như vậy sẽ có lãi vào cuối năm.


    Trong tình yêu, những cảm xúc kỳ diệu đang chờ đón bạn vào mùa hè năm 2023. Bạn sẽ dễ dàng thấy mình là trung tâm của sự chú ý, từ thấp kém không có trong từ điển của bạn năm nay!


    Nhân Mã đã kết đôi hãy chú ý đến cuộc khủng hoảng tình cảm sắp xảy ra trong năm nay, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và tính khí của mình vì bạn có thể vô tình đánh mất người yêu tuyệt vời của mình.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy