Top 10 Công ty công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín nhất

Phương Kem 10 0 Báo lỗi

Ngày 12/6/2023, CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố top 10 Công ty công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH phần mềm FPT

    Gọi điện

    FPT Software, một thành viên nổi bật trong hệ thống công ty của Tập đoàn FPT, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty công nghệ cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín nhất trên thế giới. Với sự hiện diện đa quốc gia tại 11 quốc gia trên toàn cầu, FPT Software đã vươn tầm mình trở thành tên tuổi lớn mạnh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

    Từ khi thành lập tới nay, FPT Software không ngừng phát triển và đã khẳng định sự hiện diện của mình tại 20 quốc gia lớn trên toàn thế giới. Hợp tác với hơn 150 công ty hàng đầu như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank và Unilever, FPT Software đã góp phần xây dựng những giải pháp đột phá, thậm chí nhiều dự án còn đạt tổng giá trị lên tới 1 triệu USD. Với hơn 4000 nhân viên trải đều trên khắp thế giới, FPT Software hiện đã trở thành một cường quốc trong lĩnh vực xuất khẩu dịch vụ phần mềm.

    FPT Software không chỉ là một doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, và xuất khẩu gia công phần mềm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành này. Với uy tín được xây dựng và khẳng định qua nhiều năm hoạt động, FPT Software đã chứng minh được sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã giúp FPT Software ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ công nghệ toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch,phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Văn phòng đăng ký: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Đường Duy Tân,Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 024 3768 9048
    Website: https://fptsoftware.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty TNHH phần mềm FPT
    Công ty TNHH phần mềm FPT
    Công ty TNHH phần mềm FPT
    Công ty TNHH phần mềm FPT

  2. FPT Information System (FPT IS) đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam và khu vực. Với hơn 30 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp trên 25 quốc gia, FPT IS không ngừng khẳng định rằng công nghệ là yếu tố quan trọng để củng cố và gia tăng lợi thế cạnh tranh, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững.

    Với sứ mệnh kiến tạo từ hệ thống lõi của quốc gia trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và giải quyết các bài toán vận hành của doanh nghiệp, FPT IS đã góp phần khẳng định trí tuệ công nghệ của Việt Nam. Sự tôn trọng quyền riêng tư và yêu cầu bảo mật của khách hàng, doanh nghiệp luôn được FPT IS đặt lên hàng đầu, từ đó đảm bảo rằng thông tin được cung cấp luôn được bảo vệ và an toàn. Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, FPT IS không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp. Sự uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu mà FPT IS dành cho mọi đối tác và khách hàng.


    Với những thành tựu và cam kết không ngừng, FPT IS đã và đang khẳng định vị thế của mình không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn trên khu vực. Sự hấp dẫn và uy tín của FPT IS không chỉ được thể hiện qua các dự án thành công mà còn qua sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3562 6000 & 024 7300 7373
    Email: Contact@fpt.com
    Website: https://fpt-is.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTInformationSystem

    Gọi điện
    Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
    Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
  3. Top 3

    Công ty cổ phần Misa

    Gọi điện

    Trên thị trường công nghệ thông tin hiện nay, Công ty cổ phần MISA (MISA) là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học và cộng đồng doanh nghiệp. Với cam kết không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, MISA đã và đang đặt mục tiêu trở thành trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

    Một trong những yếu tố quan trọng giúp MISA tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường là sự đổi mới trong quản trị và sáng tạo trong khoa học, công nghệ. Điều này giúp MISA không ngừng nỗ lực để trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của MISA không chỉ dừng lại ở việc phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin mà còn là thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.

    Không chỉ dừng lại ở việc mang lại sự tin cậy, MISA còn luôn đặt sự tiện ích lên hàng đầu. Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ của MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nền tảng, sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm và 24 giờ/ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3795 9595
    Email: Contact@misa.com.vn
    Website: https://www.misa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MISAJSC/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Misa
    Công ty cổ phần Misa
    Công ty cổ phần Misa
    Công ty cổ phần Misa
  4. VNPT Technology được thành lập ngày 6/1/2011 bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và 2 cổ đông khác là VNPost và Pacifab, với vốn điều lệ 500 tỷ đồng, được tổ chức và hoạt động theo hình thức công ty cổ phần. Ngay sau khi thành lập, VNPT Technology mua lại phần vốn góp của Alcatel Lucent tại công ty Liên doanh ANSV và phần vốn góp của Siemens tại công ty Liên doanh TELEQ, chuyển đổi 2 công ty này trở thành công ty thành viên của VNPT Technology. Kế thừa nguồn lực và kinh nghiệm tích lũy sau gần 20 năm của các công ty liên doanh ANSV và TELEQ; sở hữu và tiếp tục phát triển đội ngũ chuyên gia trưởng thành từ những ngày đầu của thời kỳ số hóa mạng viễn thông, cùng với hạ tầng kỹ thuật được tích lũy và tiếp tục phát triển từ các liên doanh; VNPT Technology ngày càng khẳng định vị thế và vai trò của một đơn vị tiên phong trong nghiên cứu phát triển và sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin, xứng đáng là đơn vị chủ lực của VNPT trong lĩnh vực Công nghệ, Công nghiệp Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông và Công nghiệp Nội dung số.


    Không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam, VNPT Technology đang vươn mình ra thị trường quốc tế và khẳng định vị trí, thương hiệu của một doanh nghiệp hàng đầu. Trong gần 15 năm phát triển, VNPT Technology đã nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý: Giải Ba Nhân tài Đất Việt năm 2023, hạng mục Hệ thống sản phẩm Công nghệ số thành công cho Nền tảng hợp nhất công nghệ chuyển đổi số ONE DX, Chứng nhận "Hệ sinh thái thiết bị đầu cuối Viễn thông thế hệ mới, Dòng thiết bị modem quang GPON/XGSPON ONT iGate và Hệ thống quản lý Cloud Based - ONE Telco" đạt Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0, Sàn thương mại điện tử oneSME lọt Top 4 giải pháp xuất sắc nhất Giải pháp Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Khu Công nghiệp công nghệ cao I, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Xã Hạ Bằng, Huyện Thạch Thất, Hà Nội - 024 3748 0922
    • VP Hà Nội: 124 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà NộiTầng 4, toà nhà VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội - 024 3748 0922
    • Lầu 8, Lô A, Toà nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Tân Bình, HCM - 028 3842 2888

    Email: contact@vnpt-technology.vn
    Website: https://www.vnpt-technology.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnpttechnology.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty CP công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông
    Công ty CP công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông
    Công ty CP công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông
    Công ty CP công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông
  5. Tập đoàn Công nghệ CMC đã xác lập vị thế vững chắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam và trên thế giới từ năm 1993. Với sứ mệnh đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới như Big Data/AL, Security, IoT, Robotics, CMC không ngừng chứng minh vai trò quan trọng và uy tín của mình trong các dự án ICT quy mô lớn.

    Là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và doanh nghiệp, CMC đã chứng minh khả năng tích hợp hệ thống và cung cấp giải pháp phần mềm hiệu quả. Đặc biệt, CMC đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của các lĩnh vực chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính và doanh nghiệp. Với cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, CMC không chỉ là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu mà còn là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn kinh doanh.


    Sự hấp dẫn và uy tín của CMC không chỉ được thể hiện qua các dự án thành công mà còn là sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía đối tác và khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 16, Tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 8686
    • Tầng 9, Toà nhà CMC Creative Space, Đường 19A, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - 028 3833 0579

    Email: cmctsinfo@cmc.com.vn
    Website: https://cmcts.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CMCTSCo.Ltd/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC
    Công ty TNHH Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC
    Công ty TNHH Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC
    Công ty TNHH Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC
  6. Công ty cổ phần công nghệ, viễn thông Elcom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín. Với hơn 20 năm hoạt động, Elcom không ngừng phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

    Một trong những điểm mạnh của Elcom chính là việc cung cấp các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chìa khóa trao tay và các dịch vụ kĩ thuật cho ngành viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải, chính phủ và nhiều lĩnh vực khác. Đồng thời, Elcom còn là đơn vị phân phối, là cầu nối cho các đối tác toàn cầu muốn kết nối với thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh làm nên sự khác biệt trong ngành công nghệ, Elcom không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới nhất như trí tuệ nhân tạo và IoT vào xây dựng và triển khai giải pháp giao thông thông minh cho các tỉnh, thành phố và các tuyến đường cao tốc. Điều này đã giúp Elcom tiến tới giải pháp tổng thể cho thành phố thông minh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra sự tiện ích cho cộng đồng.

    Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, Elcom không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ thông tin và viễn thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà ELCOM, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3835 9359
    Email: hn.info@elcom.com.vn
    Website: https://www.elcom.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElcomCorporationVN

    Gọi điện
    Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
    Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
    Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
    Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
  7. Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống. Với hơn 17 năm xây dựng và phát triển, FSI không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam.


    Từ khi thành lập vào năm 2007, FSI đã không ngừng mở rộng và phát triển, mong muốn cùng tạo mạng lưới, kiến tạo ra sức mạnh tổng hợp để giải quyết bài toán của khách hàng trọn vẹn nhất. Đồng hành, hợp tác cùng FSI để kiến tạo nên hệ sinh thái các giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số toàn diện phụng sự cho sự phát triển của khách hàng, đối tác, cộng đồng và đất nước. FSI không chỉ là một công ty công nghệ cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu, mà còn là tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ số hiện đại như Big Data, AI, Machine Learning, Deep Learning, RPA. Các sản phẩm và dịch vụ của FSI đồng hành xuyên suốt cùng các tổ chức, doanh nghiệp trên hành trình xây dựng và khai phá dữ liệu số, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng trưởng kinh doanh nhờ ra quyết định dựa trên dữ liệu tin cậy.


    Đặc biệt, FSI luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt - Đẳng cấp quốc tế, góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế. Với cam kết mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng, FSI đã khẳng định được vị thế của mình là một đối tác tin cậy và hiệu quả trong việc hỗ trợ sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 5A, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 9, Toà nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0904 805 255
    Email: support@fsivietnam.com.vn
    Website: https://fsivietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fsivietnam.com.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
    Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI
  8. Công ty cổ phần Dịch vụ công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) đã trải qua 28 năm xây dựng và phát triển với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến. Với tầm nhìn hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững, HPT đã chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng.


    Hiện nay, HPT đã mở rộng hoạt động khắp Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới, với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng và hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước. HPT đã sở hữu không gian khoa học khu Công nghệ cao TP.HCM và trở thành doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, quyết tâm nâng cao năng lực nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp công nghệ cho quốc gia. Nhiều sản phẩm phần mềm, dịch vụ ưu việt đã được người HPT sáng tạo không ngừng và được cộng đồng công nghệ đánh giá cao bằng các giải thưởng lớn.


    Trải qua nhiều thách thức, khó khăn chung của thị trường, HPT vẫn duy trì hoạt động một cách hiệu quả, kiên định với những mục tiêu phát triển đến năm 2025. HPT quyết tâm trở thành một tổ chức văn minh hiện đại có năng lực phát triển mạnh mẽ, thành công và thịnh vượng, là môi trường tự do cho nhân tài phát triển, là niềm tự hào của trí thức Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Lô E2a-3 đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 38 266 206
    • Tầng 11, tòa nhà Việt, số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội - 028 3826 6206
    • Khu H - Tầng 12 - Công viên Phần mềm Đà Nẵng, số 02 Quang Trung, Tp.Đà Nẵng - 028 3826 6206

    Email: info@hpt.vn
    Website: https://hpt.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HPTVietnamCorp

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ sinh học HPT
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ sinh học HPT
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ sinh học HPT
    Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ sinh học HPT
  9. Công ty cổ phần viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN) là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín. Được thành lập từ năm 2001, CTIN đã có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực viễn thông và tin học tại Việt Nam.


    Với sứ mệnh trở thành đối tác kỹ thuật tin cậy đồng hành cùng Chính phủ và mọi doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, CTIN không ngừng nỗ lực và đổi mới để cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin. Đây là bước tiến quan trọng để tạo ra động lực phát triển mới cho doanh nghiệp Việt và mang lại những giá trị mới cho cuộc sống của người dân Việt. CTIN cũng tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tích hợp hệ thống và chiếm thị phần lớn nhất trong dịch vụ xây lắp, tích hợp hạ tầng cơ sở mạng di động cho các nhà khai thác viễn thông lớn như Vinaphone, Mobifone.


    Chính những thành tựu của CTIN đã khẳng được định vị thế của công ty trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 158/2 Phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 024 3863 4597
    • 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3811 9191
    • Số 59 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6383 3222

    Email: info@ctin.vn - hcm@ctin.vn - danang@ctin.vn

    Website: https://www.ctin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CTYCTIN/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN)
    Công ty cổ phần viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN)
    Công ty cổ phần viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN)
    Công ty cổ phần viễn thông – Tin học Bưu điện (CTIN)
  10. Công ty cổ phần tập đoàn HiPT được thành lập từ năm 1994 và đã trải qua 30 năm xây dựng và phát triển. Hiện tại, HiPT là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sở hữu các sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin ưu việt được tạo bởi những kỹ sư nhiệt huyết, sáng tạo, có chuyên môn và tay nghề cao.


    Với mục tiêu mang đến những công nghệ tiên tiến, trải nghiệm mới mẻ và hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống, HiPT luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những hãng công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới. Công ty liên tục xuất hiện trong danh sách các công ty công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, từ đó tự tin khẳng định uy tín và sức mạnh hội tụ, trở thành một doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu trong kỷ nguyên công nghệ số.

    Với những nỗ lực và cố gắng của công ty cổ phần tập đoàn HiPT, chắc chắn đây sẽ một trong những công ty tạo được nhiều điểm nhấn và thành công to lớn cùng với đó là tạo ra nhiều giá trị trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 152 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3847 4548
    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 16 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM - 0915 934 554

    Email: info@hipt.vn
    Website: https://hipt.vn/ve-hipt/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiPTGroup?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn HIPT
    Công ty cổ phần tập đoàn HIPT
    Công ty cổ phần tập đoàn HIPT
    Công ty cổ phần tập đoàn HIPT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy