Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)

FPT Information System (FPT IS) đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam và khu vực. Với hơn 30 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp trên 25 quốc gia, FPT IS không ngừng khẳng định rằng công nghệ là yếu tố quan trọng để củng cố và gia tăng lợi thế cạnh tranh, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Với sứ mệnh kiến tạo từ hệ thống lõi của quốc gia trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và giải quyết các bài toán vận hành của doanh nghiệp, FPT IS đã góp phần khẳng định trí tuệ công nghệ của Việt Nam. Sự tôn trọng quyền riêng tư và yêu cầu bảo mật của khách hàng, doanh nghiệp luôn được FPT IS đặt lên hàng đầu, từ đó đảm bảo rằng thông tin được cung cấp luôn được bảo vệ và an toàn. Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, FPT IS không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp. Sự uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu mà FPT IS dành cho mọi đối tác và khách hàng.


Với những thành tựu và cam kết không ngừng, FPT IS đã và đang khẳng định vị thế của mình không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn trên khu vực. Sự hấp dẫn và uy tín của FPT IS không chỉ được thể hiện qua các dự án thành công mà còn qua sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng và đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3562 6000 & 024 7300 7373
Email: Contact@fpt.com
Website: https://fpt-is.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/FPTInformationSystem

Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)
Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy