Top 2 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Dịch Thuật Công Chứng Bình Định - A2Z Quy Nhơn
  2. Top 2 Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Việt

Top 2 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 74 0 Báo lỗi

Trong thời kì hội nhập kinh tế ngày nay, khi nhiều hoạt động từ đời sống đến kinh doanh đều có sự can thiệp từ phía nước ngoài. Chính vì thế, nhu cầu dịch ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang một địa chỉ dịch thuật uy tín tại Bình Định thì chi nhánh A2Z tại Quy Nhơn chính là nơi bạn nên đến. Được thành lập, hoạt động và phát triển từ năm 2010, đến nay hệ thống dịch vụ công toàn quốc A2Z là một thương hiệu uy tín, đứng đầu cả về quy mô cũng như chất lượng tại Việt Nam trong các lĩnh vực như dịch thuật công chứng, phiên dịch, hợp pháp hóa lãnh sự, tư vấn luật, dịch vụ visa và vé máy bay. Riêng về dịch thuật, A2Z có nhận dịch tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật, Ý, Ấn Độ, Thái, Đức, Bungari, Hán Nôm, Tây Ban Nha,... Cho đến nay, A2Z đã khẳng định vị thế của mình trong nước và tương lai sẽ chiếm lĩnh cả thị trường ngoài nước.


    Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của A2Z cùng mục tiêu chính tập trung đáp ứng chất lượng và hiệu quả tốt nhất mà các dịch vụ của A2Z mang đến cho quý khách hàng, đơn vị đã ngày càng tiến tới gần hơn với mục tiêu. A2Z luôn tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên đầu. Chính vì thế, đơn phục vụ khách hàng với sự tự nguyện, hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và cố gắng hoàn thành sứ mệnh đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 883 128
    Email: a2zdichthuatquynhon@gmail.com
    Website: http://a2zgroup.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dichthuatA2ZQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Dịch Thuật Công Chứng Bình Định
    Dịch Thuật Công Chứng Bình Định
    Dịch Thuật Công Chứng Bình Định
    Dịch Thuật Công Chứng Bình Định

  2. Tại Việt Nam, thời kì hội nhập kinh tế, số lượng doanh nghiệp mở rộng hợp tác quốc tế ngày một nhiều. Ngành dịch thuật trong nước diễn ra vô cùng sô nổi. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ biên, phiên dịch cảm thấy bối rối khi không biết đâu mới là nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng? Vậy thì hãy đến với Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Việt để nhận được sự phục vụ tận tâm nhiệt tình. Đội ngũ biên dịch viên đông đảo, chuyên nghiệp.


    Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công ty khẳng định có thể đảm nhận nhiều dự án chuyên môn cao. Công Ty TNHH Tư Vấn Đại Việt làm việc dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà bất kì ai làm việc tại đây cũng hướng đến. Trên tinh thần và trách nhiệm cao, công ty luôn cam kết với khách hàng cho ra đời tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Với chính sách phát triển đúng đắn, sự tin tưởng của quý khách hàng, công ty và toàn thể cán bộ nhân viên tự tin sẽ tiếp tục lớn mạnh, tiếp tục giữ vững phong cách chuyên nghiệp hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 548 995 & 0918 588 240
    Website: https://tuvandaiviet.com/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy