Top 7 Công ty đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Bùi 2383 0 Báo lỗi

Tại Đà Nẵng hiện nay thị trường đồ chơi đang phát triển rất mạnh. Nếu bạn đang phân vân không biết nơi nào bán đồ chơi trẻ em uy tín thì đây là gợi ý chúng tôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh sở hữu chuỗi cửa hàng My Kingdom, được thành lập từ giữa năm 2009 là một trong những chuỗi cửa hàng có quy mô lớn nhất trên thị trường hiện nay. Đến nay, hệ thống cửa hàng đồ chơi của My Kingdom đã xây dựng được mạng lưới phân phối với quy mô trải khắp cả nước với nhiều tỉnh thành khác nhau, trong đó có Đà Nẵng. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều trẻ em yêu thích.


    Công ty vô cùng chú trọng vào chất lượng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối, sức khỏe cho trẻ khi sử dụng. Cùng với những sản phẩm chất lượng đồ chơi tuyệt đối 100%, nhà máy sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên trách nhiệm cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng lứa tuổi.


    Thế mạnh của My Kingdom là các dòng sản phẩm đồ chơi lắp ghép từ các thương hiệu như: LEGO, Siku, Moxie Girlz,... mô phỏng những siêu anh hùng của DC Comics, Marvel hay những nhân vật, công trình nổi tiếng - những dòng sản phẩm này có mức giá phổ biến từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng. Vậy nên, đến với cơ sở đồ chơi này bạn có rất nhiều sự lựa chọn đối với các sản phẩm đồ chơi dành cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Yên Bái, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6352 2379
    • 275 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, TP. Đà Nẵng - 023 6366 2219
    • 307 Hùng Vương, Vĩnh Trung, TP. Đà Nẵng - 023 6355 2586
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator
    Điện thoại: 1900 1208
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Website: https://www.mykingdom.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh
    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh
    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh
    Công ty cổ phần Việt Tinh Anh

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Veetex

    Gọi điện

    Công ty Veetex là công ty mẹ của chuỗi hệ thống mẹ và bé TutiCare tại Đà Nẵng. Đây là một trong những công ty đồ chơi uy tín tại Đà Nẵng, tại đây buôn bán đủ mọi mặt hàng dành cho mẹ và bé. Bạn sẽ trở thành những ông bố bà mẹ thông thái đối với con khi lựa chọn các sản phẩm do công ty Veetex cung cấp bởi chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý của sản phẩm. Các mẫu đồ chơi để phát triển tư duy cũng như trí óc sáng tạo của trẻ nhỏ, ngoài ra sản phẩm đồ chơi này đều sở hữu kiểu dáng ngộ nghĩnh, đầy màu sắc. Đảm bảo trẻ vô cùng yêu thích, cũng như kích thích phát triển tư duy của trẻ lên mức tối đa.


    Mẫu mã sản phẩm tại TutiCare rất đẹp và đa dạng, phong phú với các loại từ bình dân đến cao cấp như: lego, bộ nấu ăn, búp bê, xe điện, xe cảm ứng,... Các sản phẩm được bày bán tại TutiCare đều được Công ty Cổ phần Veetex kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu. Sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Tutie tập trung vào trải nghiệm cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng & phù hợp nên các mẹ có thể thoải mái mua sắm mà không lo về vấn đề an toàn cho trẻ. Bởi vậy các sản phẩm do nhà cung cấp này đưa ra thị trường đều rất uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 6588

    Email: tuticare.danang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuticare.danang

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Veetex
    Công ty Cổ phần Veetex
    Công ty Cổ phần Veetex
    Công ty Cổ phần Veetex
  3. Top 3

    Công ty cổ phần Bibomart TM

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Bibomart TM được thành lập vào năm 2006 đến nay được biết đến với hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart rất nổi tiếng trên thị trường. Tại đây, cơ sở này chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Theo suốt quá trình hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả Đà Nẵng.

    Đến với Bibomart chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những đồ chơi chất lượng tốt và an toàn đối với trẻ. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé,... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Cũng như hiểu được nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ, Long Thủy luôn đặt sự an toàn cho các bé lên hàng đầu. Các sản phẩm đồ chơi đến từ Long Thủy đều là những chất liệu được lựa chọn cũng như kiểm định nghiêm ngặt, cũng như quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo các món đồ chơi đều lành tính cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 313 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 024 7309 1168
    • 314 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 024 7309 1168

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bibomart TM
    Công ty cổ phần Bibomart TM
    Công ty cổ phần Bibomart TM
    Công ty cổ phần Bibomart TM
  4. Trong muôn vàn công ty đồ chơi trẻ em thì Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT là một trong những công ty đồ chơi uy tín tại Đà Nẵng. Mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý là những gì có thể nói về nơi này. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, công ty này đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường đồ chơi cho trẻ em tại Việt Nam và ngày càng phát triển hơn. Tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng, kiểm định an toàn cho sức khỏe của trẻ mới được lưu hành.


    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT sản xuất đồ chơi dành cho cả bé trai và bé gái, phù hợp với mọi độ tuổi như: nhà banh nhún, bộ nấu ăn, búp bê, đất nặn, bể bơi, phao bơi, các loại giày trượt,... Các sản phẩm của công ty đều hướng tới hoạt động vừa chơi vừa học, phát triển trí tuệ cho trẻ. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt, các sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng nhí khó tính nhất. Các bé có thể vừa học vừa chơi, kích thích khả năng sáng tạo và trí thông minh. Đồ chơi của công ty BBT được kiểm tra, tuyển chọn rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên cha mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của BBT cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6598 & 0931 772 346

    Email: babycuatoi.vn@gmail.com
    Website: https://babycuatoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/babycuatoi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại & Dịch vụ BBT
  5. Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation) có quy mô bao gồm Phương Nga Toys với chuỗi ToyLand đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em hiện nay. Bản thân ToyLand và một chuỗi cửa hàng thuộc cùng chủ sở hữu là tiNi World chính là những cơ sở nổi tiếng đang nhận được đánh giá tích cực về các sản phẩm cũng như dịch vụ về đồ chơi trẻ em.

    Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation)
    chính là chủ sở hữu chuỗi tiNi World và Phương Nga Toys (ToyLand) đã mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước để ngày càng phát triển hơn. Điều đó khiến cho các sản phẩm đồ chơi của đơn vị ngày càng đến gần với bé và mẹ hơn. Đây chính là một trong những công ty lớn và uy tín trong thị trường đồ chơi mà các bậc phụ huynh nên biết đến.


    tiNiWorld được thành lập vào tháng 9 năm 2009, là nhà tiên phong trong việc phát triển các trung tâm “Giáo – Trí” cho trẻ em tuổi từ 0-12 tại Việt Nam. Với sứ mệnh: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo – Trí”, tiNiWorld đã không ngừng tiên phong và phát triển hệ thống chuỗi Sân Chơi “Giáo-Trí”nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vui chơi giải trí của các bé và quý phụ huynh. Hệ thống các trung tâm tiNiWorld trải dài khắp mọi nơi tại Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội và các thành phố lớn khác như: Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 636 328 - 0901 317 636
    Email: cskh@tiniworld.com
    Website: https://tiniworld.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiNiWorld

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation)
    Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation)
    Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation)
    Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Thiếu nhi mới (N Kid Corporation)
  6. Top 6

    Công ty Mỹ Ngọc

    Gọi điện

    Công ty Mỹ Ngọc được thành lập vào năm 1991, với phương châm uy tín và quyền lợi của người tiêu dùng đặt lên hàng đầu đã trở thành công ty đồ chơi uy tín tại Đà Nẵng và được nhiều gia đình tin tưởng. Trong suốt quá trình, công ty luôn tìm hiểu thị trường để đưa ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Công ty này kinh doanh đủ mọi mặt hàng dành cho bé. Đúng với câu slogan của công ty "All4baby - tất cả cho bé", nơi đây buôn bán đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm đến đồ chơi. Các sản phẩm được sản xuất ở công ty được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn nhất cho trẻ em.


    BabyHome là tên các cửa hàng bán lẻ của Doanh Nghiệp Tư Nhân Mỹ Ngọc. Đồ chơi cho trẻ tại BabyHome vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mặt hàng như: xe điện, rút gỗ, xếp hình, đất nặn,... Các sản phẩm của công ty đều được chọn lọc kỹ lưỡng nên chất lượng rất ổn định. Bên cạnh chất lượng, công ty vẫn luôn chú trọng vào thiết kế màu sắc, đa dạng kiểu dáng để hấp dẫn trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh khi đến đây có thể yên tâm mua sắm mà không phải lo lắng về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 - 49 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 988 408
    Email: myngocdntn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myngocbabyhome

    Gọi điện
    Công ty Mỹ Ngọc
    Công ty Mỹ Ngọc
    Công ty Mỹ Ngọc
    Công ty Mỹ Ngọc
  7. Công ty TNHH Đồ Chơi ABC là đơn vị sản xuất thiết bị giáo dục cho các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non, nhà thiếu nhi, khu vui chơi, giải trí trên toàn quốc... Sản phẩm của đơn vị rất đa dạng mẫu mã, giúp cho các cháu vui chơi, học tập, khơi dậy trí thông minh, năng động và sáng tạo của các em.


    Công ty chuyên sản xuất đồ chơi cho trẻ em, đem đến những sản phẩm đồ chơi đa dạng mẫu mã đa dạng, chất lượng để giúp trẻ phát triển trí não cũng như nâng cao kỹ năng linh hoạt qua nhiều sản phẩm. Và các món đồ chơi đều được rất bậc phụ huynh ưa chuộng cũng như lựa chọn. Một số mẫu đồ chơi vô cùng được ưa chuộng tại ABC như: đồ chơi dưới nước, thảm chơi, xe đạp, lắp ráp robot, đồ chơi lắp ráp, đồ dùng,…


    Những cam kết của Công ty TNHH Đồ Chơi ABC về các vấn đề môi trường: Cung cấp bằng chứng cho sự tuân thủ các yêu cầu về bảo vệ môi trường của công ty. Tăng thêm uy tín và xây dựng hình ảnh đối với khách hàng cũng như các bên quản lý liên quan rằng công ty là đơn vị có mối quan tâm sâu sắc tới vấn đề môi trường và an toàn cũng như trách nhiệm của công ty đối với môi trường và xã hội. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh cũng như quá trình hậu mãi sau này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nhơn Hòa 14, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 499 178
      Website: http://dochoiabc.vn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
      Gọi điện
      Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
      Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
      Công ty TNHH Đồ Chơi ABC
      Công ty TNHH Đồ Chơi ABC




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy