Top 11 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 1880 0 Báo lỗi

Vui chơi, giải trí là nhu cầu cần thiết để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện và sức khỏe của các bé. Để các con chơi vui hơn, học tập tốt hơn, bạn cần lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Kingdom

    Gọi điện

    My Kingdom là một địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận 7, TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. My Kingdom là một thương hiệu rất được các phụ huynh tin tưởng, sản phẩm của cửa hàng cũng được các bé thích thú với tần suất xuất hiện của các chi nhánh rất dày đặc. Tại My Kingdom, có rất nhiều mẫu mã, thể loại đồ chơi trong đó các sản phẩm thuộc nhóm Lego, mô hình và đất sét được bán rất chạy.


    Dù mức giá không thuộc top "hạt dẻ" nhưng so chất lượng và tên tuổi của My Kingdom thì hoàn toàn phù hợp nhé. Khách hàng khi lựa chọn My Kingdom cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành và những dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn. Thêm vào đó, các chi nhánh đều được cập nhật đủ sản phẩm, hàng hóa nên khách không cần lo lắng tình trạng thiếu hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Lotte Mart 1, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 0283 771 2185
    • 253A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0283 771 6014
    • 402A Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM - 0283 636 5641‬
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

    Điện thoại: 1900 1208

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mykingdomvn/

    Website: https://www.mykingdom.com.vn/

    Gọi điện
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom

  2. Top 2

    tiNiStore

    Gọi điện

    Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại tiNiStore bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đồ chơi của tiNiStore đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. tiNiStore chi nhánh quận 7 nằm trong Crescent Mall nên có vị trí rất đặc địa, dễ dàng tìm thấy và đặc biệt là luôn sạch sẽ, mát mẻ để khách hàng lựa chọn đồ chơi.


    Các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại đây đều có hộp đựng, vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa giúp bảo vệ đồ chơi không bị hỏng trong quá trình di chuyển. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình tại tiNiStore luôn được đảm bảo: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên của tiNiStore còn là những người trẻ, năng động rất nhiệt tình với các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 792 558

    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore

    Website: https://tinistore.com/

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  3. Top 3

    FunnyLand

    Gọi điện

    FunnyLand được biết đến là hệ thống cửa hàng đồ chơi an toàn và phát triển giáo dục cho trẻ theo mọi lứa tuổi. Với 5 cửa hàng trên khắp cả nước, FunnyLand đã và đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm đồ chơi an toàn mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Có mặt tại khu vực quận 7, TP.HCM, FunnyLand cũng có một cửa hàng nho nhỏ trong Crescent Mall để khách hàng thuận tiện mua sắm.


    Một số thương hiệu nổi tiếng về ngành hàng đồ chơi trẻ em có mặt tại FunnyLand là Lego, Tomica, Barbie, Hotwheels, Fisher Price, Lego, Mega Bloks, Playmobil, PlayDoh, B.Toys, RadioFlyer, Tosy, Winwintoys… Thêm vào đó, FunnyLand còn chia sản phẩm theo các lứa tuổi từ 0-12 tháng, 1-3 tuổi, 4-6 tuổi, 7-14 tuổi và nhóm tuổi trên 14 để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và shopping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 586 299 & 0286 6810 290

    Email: csfunnyland@goldenkids.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/funnyland.vn

    Website: https://www.funnyland.vn/

    Gọi điện
    FunnyLand
    FunnyLand
    FunnyLand
    FunnyLand
  4. Top 4

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Tại quận 7 có đến 3 cửa hàng Kids Plaza để khách hàng mua đồ chơi cho các bé nhà mình. Mua sắm tại Kids Plaza, khách hàng có thể yên tâm vì cửa hàng đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Thêm vào đó, không gian mua sắm được trình bày bắt mắt, đúng tâm lý trẻ nhỏ mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất.


    Kids Plaza còn ghi điểm khi có chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình Thẻ VIP giảm giá. Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Kids Plaza. Với từng chi tiết kèm giá sản phẩm có sẵn trên website của cửa hàng cha mẹ dễ dàng tham khảo chọn mua loại đồ chơi phù hợp với sở thích, lứa tuổi của bé cũng như phù hợp với tài chính của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 354-358A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - 0286 681 0579
    • 971 Huỳnh Tấn Phát, Tổ 25, Khu Phố 2, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM - 0282 210 7825

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  5. Top 5

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Đối với người tiêu dùng Việt, hình ảnh những cửa hàng tông hồng rực rỡ với tên gọi Con Cưng đã không còn xa lạ, với 645 chi nhánh từ Nam ra Bắc. Con Cưng cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé, đồ chơi trẻ em từ đồ chơi sơ sinh, đồ chơi lego đến đồ chơi gỗ, lắp ráp hay đồ chơi giáo dục đều đủ cả.


    Về các sản phẩm đồ chơi trẻ em, Con Cưng luôn đảm bảo chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi để bé có thể vui chơi an toàn. Các loại đồ chơi ở Con Cưng luôn có sẵn và đa dạng, chia thành 3 nhóm chính gồm đồ chơi bé gái, đồ chơi bé trai, đồ chơi sơ sinh,... để bạn dễ dàng chọn nhất. Vào những dịp lễ đặc biệt, khi các bé cùng bố mẹ đến Con Cưng mua sắm còn được nhận rất nhiều món quà nhỏ xinh nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28-30-32-34 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 130 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • 326 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Website: https://concung.com/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  6. Top 6

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách này chúng ta không thể không nhắc đến Bibo Mart - nơi mà phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều đồ chơi, đồ dùng sáng tạo và an toàn cho trẻ em. Các mặt hàng tại Bibo Mart khá đa dạng như: đồ chơi gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, thú bông, đất nặn, mô hình lắp ráp, siêu nhân, búp bê… Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng, phù hợp thị hiếu giúp các bé chơi vui và phát triển trí não.


    Bibo Mart có 3 chi nhánh ở quận 7. Các chi nhánh đều tọa lạc ở vị trí thuận tiện, mặt đường chính giúp khách hàng dễ dàng tìm đến và mua sắm. Tại website, Bibo Mart cũng tạo hẳn một danh mục "Bé chơi và học" với hình ảnh và mức giá cụ thể cho các mặt hàng đồ chơi. Bạn có thể mua hàng online ngay tại web nếu không tiện đến các cửa hàng mua trực tiếp nhé. Hãy yên tâm vì hàng luôn đảm bảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 541 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 193 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 736 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  7. Top 7

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shop Trẻ Thơ cũng là một gương mặt không thể không nhắc đến những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận 7, TP.HCM. Cửa hàng Shop Trẻ Thơ hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng. Đến với Shop Trẻ Thơ, các bé sẽ có nhiều mẫu mã đồ chơi để lựa chọn như: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,...


    Ưu điểm của Shop Trẻ Thơ chính là sự phân bố rõ đồ chơi cho bé trai và bé gái từ những độ tuổi khác nhau để khách dễ dàng mua sắm. Tại trang web của mình, Shop Trẻ Thơ cũng phân chia danh mục rõ ràng như đồ chơi trẻ em, cho bé ăn, cho bé mặc, cho bé đi chơi, vệ sinh cho bé,... Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và mua được sản phẩm đúng nhu cầu và đúng sở thích của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  8. Top 8

    TutiCare

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang có ý định mua đồ chơi cho các con hoặc mua đồ chơi làm quà tặng thì có thể tham khảo địa chỉ TutiCare. TutiCare luôn được nhiều các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ bán sản phẩm cho mẹ và bé uy tín tại TP.HCM. Mặt hàng của TutiCare khá đầy đủ và đa dạng với các loại đồ chơi cho các bé nhiều độ tuổi, đảm bảo sản xuất từ những vật liệu an toàn.


    Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của TutiCare. Ngoài ra, TutiCare còn được yêu thích vì có rất nhiều khuyến mãi để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn không tiện để di chuyển đến cửa hàng thì địa chỉ này vẫn phục vụ tốt với hình thức giao hàng tận nơi, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 597A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6755 & 0283 7760 677

    Email: tuticare@veesano.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Website: https://www.tuticare.com/

    Gọi điện
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  9. Top 9

    My Little Sunshine

    Gọi điện

    My Little Sunshine là một trong những địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin chọn bởi chất lượng sản phẩm, nhiều mẫu đẹp và đặc biệt là an toàn cho bé. My Little Sunshine cam kết tất cả những sản phẩm tại cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng làm từ những chất liệu an toàn cho bé, không độc hại.


    Đồ chơi cho bé tại cửa hàng rất đa dạng từ màu sắc cho đến mẫu mã và được nhiều trẻ em yêu thích. My Little Sunshine luôn không ngừng tìm tòi để tìm được nhiều sản phẩm đồ chơi đẹp hơn, thú vị hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Được gì khi trở thành thành viên của My Little Sunshine:

    • Nhận ngay mã giảm 10% khi đăng kí thành công
    • Được mua sắm bằng điểm tích lũy.
    • Được tích lũy 3% khi mua sản phẩm.
    • Nhận coupon giảm giá 30% vào sinh nhật của bé
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác


    Các sản phẩm đồ chơi tại My Little Sunshine:

    • Đồ chơi vận động
    • Đồ chơi trí tuệ
    • Đồ chơi phương tiện giao thông
    • Đồ dùng, phụ kiện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 011 Khu Phố Mỹ Hoàng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 480 205

    Email: nguyensen11318@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mylittlesunshine.dochoitreem/

    Gọi điện
    My Little Sunshine
    My Little Sunshine
    My Little Sunshine
    My Little Sunshine
  10. Top 10

    Babycherishop

    Gọi điện

    Babycherishop với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực phân phối và cung cấp đồ chơi trẻ em đã nhiều năm nay. Đồ chơi trẻ em ở Babycherishop được nhiều khách hàng nhận xét là uy tín và chất lượng, khách hàng đảm bảo sẽ hài lòng với các sản phẩm bởi sự đa dạng cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


    Tại cửa hàng luôn có rất nhiều các loại đồ chơi mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ đa dạng về chủng loại mà màu sắc, kích cỡ cũng cực kỳ phong phú. Các phụ huynh có thể lựa chọn các loại đồ chơi phát triển trí não, các loại đồ chơi điều khiển, máy bay, hay các nhân vật hoạt hình đều vô cùng đa dạng. Đặc biệt là đồ chơi ở đây luôn đảm bảo chất lượng, có giấy tờ bảo đảm xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho trẻ nhỏ.


    Tại sao chọn Babycherishop:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở.
    • Không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, thoáng mát.
    • Tất cả đồ chơi tại shop đều được vệ sinh thường xuyên, không bám bụi bẩn.
    • Được miễn phí vận chuyển khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư An Gia, 89 Lê Thị Chợ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 994 586

    Email: nnbinh83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BabyCheriShop/

    Website: https://babycherishop.com/

    Gọi điện
    Babycherishop
    Babycherishop
    Babycherishop
    Babycherishop
  11. Top 11

    DiYo Kids

    Gọi điện

    DIYO KIDS là trung tâm đồ chơi sáng tạo trẻ em hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi và thiết bị hỗ trợ quá trình nuôi dạy con của gia đình Việt. Cùng với sự phát triển của xã hội và công nghệ, đồ chơi sáng tạo cho bé cũng được quan tâm nhiều hơn về mẫu mã và tính năng. Biết được nhu cầu đó của các bậc phụ huynh, DIYO KIDS ra đời với hoài bão cung cấp những đồ chơi bổ ích và an toàn với bé. DIYO KIDS đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để luôn là địa chỉ tin cậy của bố mẹ, đồng hành cùng bố mẹ trong quá trình phát triển của bé.


    DIYO KIDS mang đến sự hài lòng tới từng khách hàng, từ khách hàng tầng lớp bình dân đến những khách hàng quan tâm các sản phẩm công nghệ. Để mỗi bé con đều được thỏa thích với những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí cho bố mẹ. Từ đó, cửa hàng có thể góp phần xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại cho trẻ em Việt Nam.

    DIYO KIDS
    cũng tạo “sân chơi” công bằng cho nhiều nhà sản xuất nội địa có sản phẩm chất lượng mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm của mình tới nhiều người tiêu dùng hơn. Cũng từ đó, cửa hàng xây dựng được hệ thống cung cấp đồ chơi cho bé với vô vàn sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy quá trình phát triển lĩnh vực thương mại điện tử và ngành bán lẻ đồ chơi trẻ em tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3F Đường Số 1, KDC Chợ Lớn Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0563 393 999

    Email: diyokids.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diyo.vn

    Website: https://diyo.vn/

    Gọi điện
    DiYo Kids
    DiYo Kids
    DiYo Kids
    DiYo Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy