Top 3 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Điện Thoại Vui
  2. Top 2 FASTCARE
  3. Top 3 Laptopcare.vn

Top 3 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 4, TP. HCM

Thuý Vy 28 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, máy tính, laptop ngày càng cần thiết trong việc học, việc làm hay giải trí. Bên cạnh những cửa hàng bán máy tính, laptop thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Điện Thoại Vui với hơn 30 cửa hàng chuyên phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại, máy tính, laptop chuyên nghiệp. Tại Quận 4, TP.HCM Điện Thoại Vui cũng được đánh giá là đơn vị uy tín có quy trình sửa chữa chuẩn, giá ổn. Dù khách hàng khá đông nhưng đội ngũ nhân viên của Điện Thoại Vui cũng được phân công chuyên nghiệp, laptop được tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng, không phải chờ lâu.


    Ngay sau khi nhận máy tính, laptop của bạn bộ phận kỹ thuật Điện Thoại Vui sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa máy tính công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Khách hàng sẽ được báo bệnh, trao đổi quy trình trước khi sửa chữa, Điện Thoại Vui tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Đặc biệt, Điện Thoại Vui có hỗ trợ hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ và đồng ý với thanh toán trả góp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Khánh Hội, phường 6, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 2061

    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

    Website: https://dienthoaivui.com.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui

  2. Top 2

    FASTCARE

    Gọi điện

    FASTCARE là địa chỉ uy tín tại Quận 4 mà khi cần sửa chữa máy tính, laptop bạn có thể tin tưởng gửi gắm. FASTCARE có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành hợp lý nên được khách hàng rất ưu ái. Từng thao tác đều được thực hiện cẩn thận và khéo léo, đảm bảo chuẩn xác, không có lỗi phát sinh.


    Đồng thời, bạn có thể yên tâm vì nhân viên tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. FASTCARE đảm bảo sử dụng linh kiện chính hãng, quy trình sửa chữa công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát toàn bộ quy trình xử lý cho đến khi nhận lại máy. Trung tâm cam kết không tự ý can thiệp vào dữ liệu có trên Laptop, thông tin của khách được bảo mật. Hơn nữa, dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop ở FASTCARE cũng đi kèm chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài, giúp khách hàng thêm yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Khánh Hội, phường 6, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 2057

    Website: https://fastcare.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarehcm

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    FASTCARE
    FASTCARE
    FASTCARE
    FASTCARE
  3. Top 3

    Laptopcare.vn

    Vừa chất lượng về linh kiện, minh bạch và nhanh chóng về quy trình, vừa chuẩn xác trong từng công đoạn thực hiện, Laptopcare.vn là địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại Quận 4. Laptopcare.vn cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài.


    Nhân viên ở Laptopcare.vn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa phần cứng laptop và thay thế linh kiện như: bàn phím laptop, màn hình laptop, pin laptop, sạc, ổ cứng, ram,… Bên cạnh đó, máy tính của bạn cũng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sữa, mức chi phí linh hoạt theo tình trạng, nhưng nhìn chung vẫn không quá nặng ví. Đồng thời bạn có thể an tâm vì máy tính sau khi đã sửa chữa sẽ được Laptopcare.vn dán tem bảo hành theo đúng cam kết ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Tôn Thất Thuyết, phường 16, Quận 4, TP.HCM
    Điện thoại: 0904 580 004
    Website: https://laptopcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laptopcare.vn

    Laptopcare.vn
    Laptopcare.vn
    Laptopcare.vn
    Laptopcare.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy