Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP.HCM

  1. Top 1 Kimi Pet
  2. Top 2 Peoc Pet Homecoming
  3. Top 3 Hachiko Petmall
  4. Top 4 VPet's
  5. Top 5 Dr. Bull
  6. Top 6 Happy Pet Care

Top 6 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP.HCM

Thuý Vy 96 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng là phương án tuyệt vời khi chủ bận đi công tác, du lịch không tiện mang theo thú cưng. Hiện tại loại hình dịch vụ này đã rất phổ biến với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kimi Pet

    Gọi điện

    Kimi Pet là một trong những địa chỉ đi đầu về khách sạn thú cưng, nhận giữ thú cưng, chó mèo tại TP.HCM. Tùy vào nhu cầu, chủ nuôi có thể lựa chọn một trong ba loại phòng: phòng chung cư, phòng VIP, phòng penhouse. Mức giá sẽ linh động, dịch vụ sẽ được nâng cấp theo khung giá, điểm khác biệt giữa các loại phòng sẽ được cung cấp đầy đủ, rõ ràng khi thỏa thuận.

    Phòng cho thú cưng ở Kimi Pet có đầy đủ tiện nghi: bát, dụng cụ chứa đồ ăn, chỗ ở ngoài ra còn có đồ chơi và khay vệ sinh. Thú cưng sẽ được cho ăn 2 bữa/ngày, chế độ ăn có thể là cơm rau thịt hoặc hạt ANF chất lượng được nhập từ Hàn Quốc. Trong thời gian lưu trú, chó mèo của bạn cũng sẽ được cho ra sân chơi 1-2 tiếng. Phòng được dọn dẹp, vệ sinh 1 tiếng/lần, thú cưng của bạn sẽ được tắm trọn gói 3 ngày/lần. Để đảm bảo thú cưng được thoải mái nhất trong thời gian lưu trú, Kimi Pet sẽ duy trì thân nhiệt cho thú cưng ở mức 26 – 28 độ. Khi mùa đông đến, phòng sẽ được kích hoạt hệ thống sưởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0918 833 892& 0889 983 391
    Website: https://kimipet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimipetspa

    Gọi điện
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet
    Kimi Pet

  2. Top 2

    Peoc Pet Homecoming

    Gọi điện

    Peoc Pet Homecoming là địa chỉ cung cấp dịch vụ có quy mô đa dạng, uy tín trong lĩnh vực thú cưng tại Quận 1, TP.HCM. Trong đó khách sạn thú cưng của Peoc nhận được nhiều sự tin tưởng của team mê động vật. Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để Peoc có thể giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Thú cưng sẽ được sinh hoạt trong môi trường chuyên biệt hoặc theo nhóm thú cưng đi theo gia đình tùy theo yêu cầu của chủ nhân.


    Nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ: nệm, khay vệ sinh, mềm, khăn, tã, chén ăn, chén nước,... Hệ thống điều hòa, làm lạnh 24/24 đảm bảo thông thoáng. Khu vực lưu trú của Peoc Pet Homecoming sẽ được giám sát bởi các bạn nhân viên túc trực liên tục. Đối với loại phòng VIP cũng sẽ có camera giám sát liên kết với điện thoại của khách hàng. Môi trường sinh hoạt được vô trùng theo 3 bước: làm sạch, khử trùng, làm thơm sẽ khiến các boss thoải mái và an toàn nhất. Ngoài ra, Peoc Pet Homecoming còn có dịch vụ hồ bơi sạch sẽ, an toàn cho khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42-44-46-48 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0772 140 240 & 1900 1060

    Email: info.peocpet@gmail.com

    Website: https://peocpet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peocpethomecoming/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
    Peoc Pet Homecoming
  3. Top 3

    Hachiko Petmall

    Gọi điện

    Khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ giữ thú cưng, chó mèo tại Quận 1, TP.HCM có thể tham khảo Hachiko Petmall. Khách sạn thú cưng Hachiko được trang bị các thiết bị hiện đại, không gian thoáng, sạch sẽ nhằm giúp cho các bé gửi tại đây được thoải mái nhất. Hình thức lưu trú tại Hachiko là mỗi bé ở 1 phòng (hoặc chung phòng theo nhu cầu của khách). Mức giá sẽ được đảm bảo hợp lý và tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Hachiko Petmall, các bé được theo dõi sức khỏe thường xuyên, được tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe và còn có các dịch vụ kèm theo khi bé được gửi tại đây như spa, tắm vệ sinh, cắt tỉa. Các boss cũng sẽ được chăm sóc chu đáo với chế độ dinh dưỡng đầy khoa học giúp các bé ăn ngon và được bổ sung đầy dưỡng chất. Khẩu phần sẽ gồm 2 bữa/ ngày (pate, thịt, hạt dinh dưỡng hoặc cơm, rau củ). Ngoài ra, Hachiko còn có dịch vụ đưa rước tận nhà, nếu khách hàng bận hoặc không thể đưa bé đi được có thể liên hệ trước với Hachiko để được hỗ trợ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151B Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 146 186
    Website: https://hachikopetmall.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaluuchuong/

    Gọi điện
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
    Hachiko Petmall
  4. Top 4

    VPet's

    Gọi điện

    Ở Quận 1, TP.HCM VPet's cũng là một đơn vị đáng tín cậy để bạn gửi gắm thú cưng mỗi khi bận rộn hay có chuyến đi xa. Khách sạn thú cưng ở VPet's có không gian sang trọng có khu vực VIP và Deluxe, đảm bảo tiêu chí an toàn và sạch sẽ thoải mái. Mỗi phòng đều được trang trí đẹp, luôn được dọn dẹp sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi đi kèm, giúp thú cưng thoải mái như khi ở nhà. Đồng thời, VPet's cũng sẽ lưu ý chỉnh điều hòa và độ ẩm phù hợp với Boss.


    Khu vực lưu trú có bố trí camera và được nhân viên giám sát 24/7, sẽ cập nhật tình trạng của chó mèo đều đặn cho khách hàng. Chi phí hợp lý vào linh hoạt theo cân nặng của thú cưng, đồng thời đều minh bạch rõ ràng ngay từ đầu. Chủ nuôi có thể yên tâm vì VPet's luôn duy trì dịch vụ chăm sóc chu đáo với khung giờ ăn uống khoa học, chế độ dinh dưỡng cân bằng, phù hợp với từng Boss và sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa, ở đây cũng sẽ có khu vực giải trí vui chơi cho các boss vận động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VCenter, lầu 5-6, 19-21-23 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0911 806 869 & 0868 241 188.
    Website: https://vpetservice.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vpetsservice

    Gọi điện
    VPet's
    VPet's
    VPet's
    VPet's
  5. Top 5

    Dr. Bull

    Gọi điện

    Dr. Bull là nơi cung cấp các dịch vụ: grooming chuyên nghiệp, cắt tỉa, tắm gội, thú y, khách sạn uy tín tại Quận 1, TP.HCM. Khi gửi gắm chó mèo tại đây bạn có thể yên tâm vì sẽ được bàn giao, chăm sóc và quan sát bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo. Các phòng của boss đều được vệ sinh mỗi ngày, đủ thoải mái để chó mèo ăn uống, vệ sinh, ngủ… có trang bị vật dụng đầy đủ.


    Trong quá trình lưu trú tại Dr. Bull thú cưng của bạn cũng sẽ được cho ăn uống đủ bữa trong ngày, Dr. Bull cũng chỉ sử dụng những sản phẩm vệ sinh, thực phẩm chăm sóc có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bé khó ăn hoặc chỉ quen ăn thức ăn ở nhà, chủ nuôi có thể mang theo và dặn dò nhân viên chăm sóc, đều sẽ được ghi nhớ và lưu ý kỹ lưỡng. Ngoài ra, thú cưng cũng được vui chơi ngày 3 lần với các bạn cùng kích cỡ hoặc chơi với nhân viên. Giá trông giữ sẽ được tính theo ngày, phù hợp tùy theo kích cỡ của chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 310 631

    Email: drbullvietnam@gmail.com

    Website: http://www.drbull.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/drbullspa/

    Gọi điện
    Dr. Bull
    Dr. Bull
    Dr. Bull
    Dr. Bull
  6. Nếu như sen bận đi công tác, cần tìm nơi chăm sóc các boss thì Happy Pet Care chính là một địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo. Happy Pet Care có dịch vụ lưu trú với khu vực riêng biệt dành cho chó và mèo tính thời gian theo ngày. Trong mỗi phòng đều có đủ nước sạch để chó, mèo uống, ngoài ra chúng cũng sẽ được ăn thức ăn chất lượng cao (Royal Caninne) 2 lần/ngày hoặc theo yêu cầu của chủ, được ra sân chơi. Lưu ý, Happy Pet Care chỉ nhận chó, mèo được tiêm phòng đầy đủ và được kiểm soát nội và ngoại ký sinh trùng.


    Đồng thời, các nhân viên luôn hỗ trợ tận tình và quan tâm chu đáo tới các thú cưng một cách cẩn thận nhất, sẽ cập nhật tình hình thường xuyên cho khách hàng để bạn yên tâm đi công tác, du lịch. Tại Happy Pet Care cũng có các dịch vụ tắm, cắt tỉa lông và các dịch vụ thú y khác, khách hàng có thể yêu cầu thêm khi đăng ký. Trong trường hợp bạn không thể mang thú cưng đến, Happy Pet Care cũng hỗ trợ đến nhà để đón các boss.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/1/14 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 833 097
    Website: https://happypet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/happypetcare218/

    Gọi điện
    Happy Pet Care
    Happy Pet Care
    Happy Pet Care
    Happy Pet Care



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy