Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 4, TP.HCM

  1. Top 1 DogParadise.vn
  2. Top 2 Pet Hyatt - Spa Hotel chó mèo chuẩn 5 sao
  3. Top 3 Pet GANG Spa & Hotel
  4. Top 4 The Pet In

Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 4, TP.HCM

Thuý Vy 81 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng từ lâu đã khá phổ biến được xem là cứu cánh tuyệt vời cho những lúc sen cần dịch vụ hỗ trợ chăm sóc các boss. Sau đây hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    DogParadise.vn

    Gọi điện

    DogParadise.vn là thiên đường cún yêu với dịch vụ khách sạn thú cưng dành riêng cho boss sẽ đem đến một không gian sang trọng thoải mất bậc nhất. Dịch vụ đẳng cấp của DogParadise.vn sẽ giúp thú cưng cảm giác như ở nhà và được chăm sóc bởi những bạn nhân viên tận tình. Trong khoảng thời gian lưu trú, các boss cũng sẽ được cung cấp những bữa ăn bổ sung dinh dưỡng đảm bảo cân bằng khoa học. Chi phí khách sạn sẽ được tính theo ngày, nếu đăng ký dài hạn sẽ có thêm nhiều ưu đãi dành cho bạn.


    Thông tin chi tiết từng loại phòng sẽ được nêu rõ khi đăng ký, đồng thời cũng được DogParadise.vn cập nhật tại fanpage để khách hàng tham khảo. Khu vực cho chó và cho mèo sẽ được tách riêng để đảm bảo sự thoải mái và không quá ồn ào. Bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú, tại DogParadise.vn khách hàng còn có thể mua sắm các vật dụng, thiết bị chuyên dụng, thức ăn cho từng giống chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Khánh Hội, phường 2, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 114 822 & 0922 333 111
    Website: https://dogparadise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dogparadise.vn

    Gọi điện
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn
    DogParadise.vn

  2. Pet Hyatt cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ khách sạn chó mèo cam kết về sự thoải mái và an toàn cho thú cưng tại Quận 4, TP.HCM. Không gian được thiết kế theo phong cách năng động, rộng khoảng 10m2, có trang thiết bị hiện đại, sân chơi giải trí cùng với đó là hệ thống điều hoà, làm mát, diệt khuẩn UV sẽ giúp chó mèo trải qua khoảng thời gian xa chủ không quá khó khăn. Ở Pet Hyatt cũng có hệ thống Camera 24/7 kết nối trực tiếp với khách hàng để bạn có thể theo dõi thú cưng.

    Trong ngày các bé cũng sẽ được cho ăn đầy đủ với thức ăn hạt và pate thương hiệu phù hợp với đặc điểm của thú cưng. Dịch vụ khách sạn ở Pet Hyatt minh bạch về giá cả và dịch vụ chăm sóc đươc thực hiện bởi các bạn nhân viên được đào tạo bải bản, yêu chó mèo. Ngoài ra, Pet Hyatt còn có dịch vụ đưa rước tận nhà, nếu khách hàng bận hoặc không thể đưa bé đi được có thể liên hệ trước với Pet Hyatt để được hỗ trợ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4, TP.HCM
    Điện thoại: 0898 861 411
    Website: https://pethyatt.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PetHyatt/

    Gọi điện
    Pet Hyatt - Spa Hotel chó mèo chuẩn 5 sao
    Pet Hyatt - Spa Hotel chó mèo chuẩn 5 sao
    Pet Hyatt - Spa Hotel chó mèo chuẩn 5 sao
    Pet Hyatt - Spa Hotel chó mèo chuẩn 5 sao
  3. Pet GANG Spa & Hotel là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thú cưng gồm thức ăn, snack, phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm chăm sóc, đồ dùng vệ sinh... từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới. Đồng thời Pet GANG Spa & Hotel cũng có các dịch vụ chăm sóc thú cưng cao cấp như Spa, Hotel với đa dạng sản phẩm dành pet yêu của bạn.


    Pet GANG Spa & Hotel đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khách sạn chó, mèo với đội ngũ nhân viên tận tâm, tâm lí với các bé. Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng từ đó giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Khu vực chuồng trại - sinh hoạt của Pet GANG được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng mỗi ngày. Chi phí cũng đã bao gồm khẩu phần ăn linh hoạt theo sở thích từng bé, chế độ dinh dưỡng khoa học với thức ăn chính hãng, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Khánh Hội, phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 525 318 & 0375 307 612
    Email: petgangspahotel@gmail.com
    Website: http://petgangspaandhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086653040575
    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00

    Gọi điện
    Pet GANG Spa & Hotel
    Pet GANG Spa & Hotel
    Pet GANG Spa & Hotel
    Pet GANG Spa & Hotel
  4. Top 4

    The Pet In

    Gọi điện

    Khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ giữ thú cưng, chó mèo tại Quận 4, TP.HCM có thể tham khảo The Pet In. Khách sạn thú cưng The Pet In được trang bị các thiết bị hiện đại, không gian thoáng, sạch sẽ nhằm giúp cho các bé gửi tại đây được thoải mái nhất. Mức giá sẽ được đảm bảo hợp lý và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ở The Pet In, các bé được theo dõi sức khỏe thường xuyên, được tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe và còn có các dịch vụ kèm theo khi bé được gửi tại đây như spa, tắm vệ sinh, cắt tỉa.

    Các boss cũng sẽ được chăm sóc chu đáo với chế độ dinh dưỡng đầy khoa học giúp các bé ăn ngon và được bổ sung đầy dưỡng chất. Đồng thời, các nhân viên của The Pet In luôn hỗ trợ tận tình và quan tâm chu đáo tới các thú cưng một cách cẩn thận nhất, sẽ cập nhật tình hình thường xuyên cho khách hàng để bạn yên tâm đi công tác, du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 đường số 7, phường 4, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0918 911 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepetinspaandgrooming

    Gọi điện
    The Pet In
    The Pet In
    The Pet In
    The Pet In



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy