Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín nhất quận Tân Bình, TP.HCM

  1. Top 1 Petcung.vn
  2. Top 2 Zuli - Pet Salon & Store
  3. Top 3 PAO PET
  4. Top 4 VCT PET

Top 4 Khách sạn thú cưng uy tín nhất quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 77 0 Báo lỗi

Đối với những khách hàng bận rộn cần tìm nơi gửi gắm chó mèo thì khách sạn thú cưng chính là giải pháp tuyệt vời. Các boss sẽ được chăm sóc từ miếng ăn đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Petcung.vn

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa diểm có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng, trông các boss dài hạn với mức phí hợp lý tại quận Tân Bình thì có thể cân nhắc Petcung.vn. Cả ba chi nhánh Petcung.vn tại quận Tân Bình đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, có lắp đặt hệ thống khử mùi, máy lạnh giúp thú cưng thoải mái như ở nhà. Trong thời gian lưu trú tại đây, nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, cẩn thận sẽ thay bạn chăm sóc các bé chu đáovà thường xuyên cập nhật tình hình.

    Mỗi bé sẽ được bố trí theo từng phòng riêng tiện nghi, có nơi đi vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Hơn nữa, Petcung.vn bố trí ở riêng cũng sẽ tránh làm tổn thương nhau, hạn chế lây nhiễm bệnh và nhân viên cũng sẽ theo dõi tình hình của các boss kỹ lưỡng hơn. Chi phí bạn trả Petcung.vn cũng đã bao gồm bữa ăn hàng ngày với các sản phẩm khô từ thương hiệu uy tín hoặc món nóng được chế biến trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 437 Lê Văn Sĩ, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 286 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 69 Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 244 457

    Email: petcungonline@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/petcungshop

    Gọi điện
    Petcung.vn
    Petcung.vn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Tại quận Tân Bình, Zuli - Pet Salon & Store là một trong những khách sạn thú cưng uy tín bạn có thể yên tâm gửi gắm. Zuli - Pet Salon & Store có hệ thống phòng ở riêng biệt với giường nệm và đồ chơi, có sân chơi rộng thoáng, sáng sớm có nắng ấm để phơi nắng rất tốt cho sức khỏe. Các bé sẽ được chăm lo bữa ăn đầy đủ với thực đơn đa dạng, ngày 2 bữa chính kết hợp thức ăn khô và thức ăn ướt để đảm bảo dinh dưỡng. Mỗi ngày các bé được ra chơi đùa, thoải mái vận động 2 lần sáng và chiều tối.

    Hiện tại Zuli - Pet Salon & Store cũng nhận trông giữ các bé trong ngày (Sáng gửi - Tối đón) cho ba mẹ an tâm đi làm mỗi ngày. Zuli - Pet Salon & Store từ chối nhận các bé có ve, rận, bọ chét, có các bệnh về da, tiêu hóa, hô hấp, truyền nhiễm, dưới 3 tháng hoặc chưa chích đủ tối thiểu 2 mũi ngừa 7 bệnh. Khách sạn thú cưng này cũng sẽ luôn giữ liên lạc, cập nhật hình ảnh sinh hoạt hằng ngày Boss cho Sen yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266A Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 493 186

    Fanpage: www.facebook.com/zulipet540

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
    Zuli - Pet Salon & Store
  3. Top 3

    PAO PET

    Gọi điện

    PAO PET là địa chỉ uy tín tại quận Tân Bình nhận giữ cún, mèo có sổ tiêm đầy đủ. Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng để PAO PET có thể giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Các phòng của boss đều được vệ sinh mỗi ngày, đủ thoải mái để chó mèo ăn uống, vệ sinh, ngủ… có trang bị vật dụng đầy đủ. Thú cưng của bạn cũng sẽ được cho ăn uống đủ bữa trong quá trình lưu trú tại đây.


    Tại PAO PET có đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp sẽ theo dõi các bé, chăm sóc bài bản. Bạn có thể yên tâm vì món ăn luôn được chế biến trong ngày, sản phẩm khô cũng từ những nhãn hàng lớn, chính hãng. Các boss còn được dẫn đi chơi công viên để tránh nhàm chán. Đồng thời, nhân viên của PAO PET cũng sẽ cung cấp thông tin tình trạng chó, mèo khi được khách hàng yêu cầu. Hiện tại, địa chỉ này chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 631 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/paopetthienduongthucung
    Giờ mở cửa: 9:00 -18:00

    Gọi điện
    PAO PET
    PAO PET
    PAO PET
    PAO PET
  4. Top 4

    VCT PET

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn thú cưng đáng tin cậy tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là VCT PET. Với không gian lớn, VCT PET luôn có đủ chỗ cho các bé, mỗi bé sẽ được nhân viên chăm sóc theo dõi bé mỗi ngày với chuồng riêng thoáng mát hoặc máy lạnh. Mỗi ngày các bé đều được nhân viên sắp sếp cho ra ngoài vận động vui chơi ngày 3h/ngày. Đồng thời, VCT PET có cập nhật clip, hình ảnh hoặc tình trạng bé hiện tại cho chủ nuôi yên tâm. Nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản, giúp cho bé có thời gian xa chủ nhưng vẫn vui vẻ.

    Chi phí giữ bé tại VCT PET đã bao gồm ăn uống 3 bữa/ ngày + phí vệ sinh chăm sóc. Chế độ ăn ngày 3 bữa (hạt, pate, thức ăn tưới...) luôn có nước sạch giúp bé đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt, thú cưng ở trên 3 ngày sẽ được tắm rửa vệ sinh miễn phí. Ngoài ra địa chỉ này còn có dịch vụ đưa rước tận nhà nếu khách hàng bận hoặc không thể đưa bé đi được có thể liên hệ trước với VCT PET để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : 379 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 360 310
    Website: https://spathucung.vctpet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vctpet.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    VCT PET
    VCT PET
    VCT PET
    VCT PET



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy