Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 3, TP.HCM

  1. Top 1 Nhà Pet
  2. Top 2 Dejay's Grooming
  3. Top 3 Pet's Home
  4. Top 4 Oscar Petshop
  5. Top 5 Pilar Pet

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Quận 3, TP.HCM

Thuý Vy 70 0 Báo lỗi

Khi bận đi công tác, du lịch không tiện để mang thú cưng đi cùng nhưng không thể gửi ở nhà người thân, bạn bè phải làm sao? Khách sạn thú cưng sẽ là giải pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Pet

    Gọi điện

    Nhà Pet là địa chỉ cung cấp tất cả mặt hàng dành cho chó, mèo, ngoài ra có cả dịch vụ trông giữ chó, mèo và làm đẹp cho thú cưng. Nếu như sen bận đi công tác, cần gửi các boss thì Nhà Pet chính là một địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo. Khu vực khách sạn tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn phân rõ mỗi ngăn một bé, có khu vui chơi và ăn uống riêng để đảm bảo vệ sinh. Mỗi lồng sẽ ưu tiên yếu tố sạch sẽ và thoáng mát để chó, mèo dễ chịu, được lau dọn thường xuyên, kỹ lưỡng.


    Trong khoảng thời gian lưu trú, các boss sẽ có khung giờ để vui chơi, vận động. Thực đơn mỗi ngày cho các boss đều do chính tay Nhà Pet chuẩn bị với tất cả tình yêu thương, mong các con luôn có những bữa cơm đầy giá trị dinh dưỡng. Thêm vào đó, nhân viên trông coi cẩn thận và chu đáo nên sẽ luôn cập nhật tình hình các boss thường xuyên để sen yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    146 Bàn Cờ, phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0903 938 357
    Email:
    petloveq3@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/noipetthuocve/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Pet
    Nhà Pet
    Nhà Pet
    Nhà Pet

  2. Top 2

    Dejay's Grooming

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm phù hợp để gửi thú cưng khi bận rộn với công việc, gia đình… thì đừng bỏ qua Dejay's Grooming. Dejay's Grooming từ lâu đã là nơi đồng hành quen thuộc của team yêu chó mèo Quận 3, ở đây có đa dạng dịch vụ từ gromming đến khách sạn cho cún và cả cho mèo. Về khách sạn, các boss sẽ được phân bố theo từng phòng riêng, có trang bị camera theo dõi 24/24. Không gian mỗi "phòng" sẽ có sẵn đồ chơi để các boss vận động, có khu vực vệ sinh riêng.


    Giá trông giữ sẽ được tính theo ngày, phù hợp tùy theo kích cỡ của chó mèo. Tình hình chó mèo sẽ được cập nhật thường xuyên qua Facebook của khách hàng. Ngoài ra, Dejay's Grooming cũng có khu vực vui chơi chung nho nhỏ để thú cưng không nhàm chán. Đồng thời, các sen có thể yên tâm vì thức ăn cũng sẽ được chuẩn bị đúng yêu cầu theo sở thích của boss.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 786 202
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dejaysgrooming

    Gọi điện
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
    Dejay's Grooming
  3. Top 3

    Pet's Home

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm sóc thú cưng, Pet's Home Hotel được mở ra như một người bạn đồng hành với các bé thú cưng cũng như các khách hàng trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc. Tại đây có cơ sở vật chất và đội ngũ chăm sóc viên được đào tạo bài bản giúp cho các bé được lưu trú có một môi trường sống tốt nhất. Trang thiết bị và không gian của các bé luôn được Pet's Home vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng liên tục, ngăn ngừa những mầm bệnh và kí sinh trùng.


    Ngoài ra, dựa vào thế mạnh là chuỗi cửa hàng thú cưng với những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, Pet's Home chỉ sử dụng những sản phẩm vệ sinh, thực phẩm chăm sóc có nguồn gốc rõ ràng. Hiện tại, ở Quận 3 có hai chi nhánh Pet's Home để phục vụ tốt nhất cho các boss. Đặc biệt, Pet's Home sẽ miễn phí đưa đón bán kính 5km khi lưu trú 3 ngày trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 53 Đỗ Thị Lời, phường 11, Quận 3, TP.HCM - 0933 899 677
    • 880 Trường Sa, phường 13, Quận 3, TP.HCM - 0779 944 588

    Fanpage: https://www.facebook.com/petshomeq3

    Gọi điện
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
    Pet's Home
  4. Top 4

    Oscar Petshop

    Gọi điện

    Oscar Petshop cũng là một địa chỉ có dịch vụ khách sạn cho chó mèo chất lượng tốt tại Quận 3, TP.HCM. Khách sạn này nổi bật với hệ thống chuồng thoáng mát cùng với dịch vụ chăm sóc chó mèo tận tâm, chuyên nghiệp. Trong mỗi chuồng có bố trí thảm, chậu cát, chén uống nước đầy đủ điểm cộng là thoáng và vệ sinh.


    Các boss cũng sẽ được ăn thức ăn đầy đủ dưỡng chất và đa dạng. Đồng thời, các nhân viên luôn hỗ trợ tận tình và quan tâm chu đáo tới các thú cưng một cách cẩn thận nhất, sẽ cập nhật tình hình thường xuyên cho khách hàng để bạn yên tâm đi công tác, du lịch. Oscar Petshop có khu vực sân chơi để chó, mèo vận động trong những khung giờ nhất định. Mức giá lưu trú sẽ tính theo ngày, nhiều ngày sẽ được ưu đãi nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0942 277 778

    Fanpage: https://www.facebook.com/OscarPetshopVietnam/

    Gọi điện
    Oscar Petshop
    Oscar Petshop
    Oscar Petshop
    Oscar Petshop
  5. Top 5

    Pilar Pet

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn thú cưng uy tín tại Quận 3, TP.HCM chính là Pilar Pet. Đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm dành cho thú cưng, phòng khám thú y và nhiều dịch vụ spa. Để đồng hành cùng các sen, Pilar Pet cũng có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng, trông các boss dài hạn với mức phí tính theo ngày. Đến với Pilar Pet, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì thú cưng của mình sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.


    Mỗi bé sẽ được nằm trong mỗi ngăn phòng riêng, thông thoáng và có nệm mềm mại. Điểm cộng là không gian luôn được chú trọng khâu vệ sinh để đảm bảo sạch sẽ, tiệt trùng. Trong thời gian lưu trú tại Pilar Pet, boss cũng sẽ được cho ăn đa dạng thực phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh cung cấp dịch vụ lưu trú, tại Pilar Pet người nuôi thú cưng còn có thể mua sắm các vật dụng, thiết bị chuyên dụng, thức ăn cho từng giống chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06, Hẻm số 07, Cư xá Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0904 691 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/pilarpetvietnam

    Gọi điện
    Pilar Pet
    Pilar Pet
    Pilar Pet
    Pilar Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy