Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Nha Trang

  1. Top 1 Lona Pets Dreamland
  2. Top 2 Thanhxuanpet
  3. Top 3 ALOHA Petshop
  4. Top 4 Pet Nha Trang
  5. Top 5 Vigor Pet

Top 5 Khách sạn thú cưng uy tín nhất Nha Trang

Thuý Vy 24 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng là loại hình dịch vụ giúp cho bé chó mèo có thời gian xa chủ nhưng vẫn vui vẻ và được chăm sóc tốt. Hiện nay tại Nha Trang cũng đã có một ... xem thêm...

  1. Lona Pets Dreamland cũng là một trong những khách sạn dành cho thú cưng tại Nha Trang được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên chăm sóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo và rất yêu thích động vật. Đến với dịch vụ của Lona Pets Dreamland, Boss sẽ được nghỉ ngơi trong không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Đồng thời đơn vị này cũng đảm bảo thú cưng sẽ được trải nghiệm chế độ ăn và vệ sinh đảm bảo tốt nhất, các boss cũng sẽ được vận động và vui chơi mỗi ngày.


    Mỗi phòng đều được trang trí theo phong cách ấm cúng, giúp các bé có cảm giác gần gũi như ở nhà. Đặc biệt, lưu trú tại Lona Pets Dreamland chó mèo cập nhật video hàng ngày để chủ nhân yên tâm đi công tác. Giá trông giữ sẽ được tính theo ngày, phù hợp tùy theo kích cỡ của chó mèo. Hiện tại Lona Pets Dreamland có hai chi nhánh tại Nha Trang để hỗ trợ các sen một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103A Ngô Gia Tự, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Cạnh bên Thế giới di động Ngô Gia Tự)
    • 500 đường 2/4, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 373 939

    Email: lonapets.dreamland@gmail.com

    Website: http://lonapetsdreamland.vn/

    Fanpage: facebook.com/lonapetshopnhatrang

    Gọi điện
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland
    Lona Pets Dreamland

  2. Top 2

    Thanhxuanpet

    Gọi điện

    Tại Nha Trang, Thanhxuanpet là một địa chỉ có dịch vụ khách sạn dành cho mèo uy tín và đi cùng mức giá hợp lý. Với 3 chi nhánh để chăm sóc sức khỏe, spa và cả dịch vụ khách sạn mèo, Thanhxuanpet đảm bảo chất lượng đồng đều và quy trình chăm sóc đạt chuẩn. Hiện tại, nơi này chỉ nhận lượng khách vừa đủ, để chăm sóc các con được tốt nhất.

    Dịch vụ khách sạn thú cưng tại Thanhxuan pet sẽ được theo dõi bởi đội ngũ bác sĩ theo dõi 24/24. Thú cưng sẽ được khám tổng quát trước khi nhận để đảm bảo không lây nhiễm bệnh. Trong thời gian lưu trú tại đây, boss cũng được cam kết vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày và cho ăn đủ 3 bữa một ngày, sáng được tắm nắng và có sân chơi vận động. Trang thiết bị và không gian ở của các bé luôn được Thanhxuanpet vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng liên tục, ngăn ngừa những mầm bệnh và kí sinh trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 142 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0258 220 0025
    • 602 đường 2 tháng 4, phường Vạn Thắng, TP. NhaTrang, Khánh Hoà - 0258 654 5454
    • 44 Lê Hồng Phòng, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0258 654 7979

    Website: https://thanhxuanpet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhxuanpet

    Gọi điện
    Thanhxuanpet
    Thanhxuanpet
    Thanhxuanpet
    Thanhxuanpet
  3. Top 3

    ALOHA Petshop

    Gọi điện

    Khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ giữ thú cưng, chó mèo tại Nha Trang có thể tham khảo ALOHA Petshop. Dịch vụ khách sạn thú cưng ở ALOHA Petshop có khu vực ở riêng tư, sạch sẽ, thoáng, máy lạnh/quạt 24/24. Khu vực chuồng trại - sinh hoạt được dọn dẹp sạch sẽ và phun khử trùng mỗi ngày. Chó mèo sẽ được chăm sóc tận tinh bởi nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Hơn nữa, ALOHA Petshop cũng có khu vui chơi thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ đồ chơi để boss vận động không nhàm chán.


    Đồng thời khi ở ALOHA Petshop, các bé cũng sẽ được chắm sóc, ăn uống đầy đủ với thức ăn hạt và pate thương hiệu phù hợp với đặc điểm của thú cưng. Về chi phí khách sạn tại ALOHA Petshop, địa chỉ này hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức linh hoạt tính theo ngày, giá sẽ được công khai từ đầu dựa vào thời gian ở và kích cỡ của chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Hoàng Văn Thụ, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0706 000 077
    • 38 Vân Đồn, phường Phước Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa - 0901 929 988

    Email: alohapetshopnhatrang@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Tiemlamdepthucung/

    Gọi điện
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
    ALOHA Petshop
  4. Top 4

    Pet Nha Trang

    Gọi điện

    Pet Nha Trang là một trong những địa chỉ có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng uy tín tại Nha Trang. Để đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho từng bé, tránh lây nhiễm bệnh thì Pet Nha Trang sẽ ngăn theo từng phòng riêng tiện nghi, đảm bảo điều kiện vệ sinh tốt nhất. Mức giá lưu trú sẽ tính theo ngày, nhiều ngày sẽ được ưu đãi nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa vào những dịp lễ Tết dịch vụ trông giữ tại Pet Nha Trang vẫn duy trì giúp chủ nuôi có thể dễ dàng đi du lịch, công tác, về quê,...

    Các bạn có thể yên tâm về thành phần dinh dưỡng cho các bé khi gửi ở Pet Nha Trang. Pet Nha Trang sử dụng hạt Royal Canin Kitten cho Mèo trưởng thành, hạt Royal Canin BabyCat cho Mèo nhỏ, ngoài ra còn có Hạt Whiskas để đổi món cho các bé. Thực đơn cũng sẽ bổ sung các loại Pate Whiskas, Pate MeO, Pate Ciao,... và các loại Snack dành riêng cho mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 148 Nguyễn Trãi, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 36 Gò Cây Sung, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0899 355 558 & 0793 567 868

    Email: petnhatrang@gmail.com

    Website: petnhatrang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PetShopNhaTrang/

    Gọi điện
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
    Pet Nha Trang
  5. Top 5

    Vigor Pet

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ để gửi gắm thú cưng khi có những chuyến đi không tiện mang theo boss? Vigor Pet chính là cái tên cung cấp khách sạn chó mèo với chi phí cạnh tranh nhất thị trường tại Nha Trang mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Mỗi lồng ở đều được lau dọn thường xuyên, kỹ lưỡng đã bố trí đủ nước uống, mỗi bé một bát riêng và theo dõi kỹ lưỡng.


    Chi phí khách sạn tại Vigor Pet sẽ được tính theo ngày, nếu đăng ký dài hạn sẽ có thêm nhiều ưu đãi dành cho bạn. Các bước quy trình chăm sóc sẽ được trao đổi với chủ nuôi một cách kỹ lưỡng từ đó giúp bé thoải mái khi ở tại môi trường mới. Ngoài dịch vụ khách sạn thú cưng thì Vigor Pet cũng là địa điểm hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ cho thú cưng như spa, grooming được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 CT1 đường 19/5 KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 652 0111

    Fanpage: facebook.com/vigorpetnhatrang/

    Gọi điện
    Vigor Pet
    Vigor Pet
    Vigor Pet
    Vigor Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy