Top 7 Khách sạn thú cưng uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thuý Vy 158 0 Báo lỗi

Khách sạn thú cưng giúp chủ nuôi chăm sóc thú cưng toàn diện trong những lúc bận rộn. Thú cưng khi lưu trú sẽ được tắm rửa, ăn uống và vui chơi như ở nhà, giữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn chó mèo VuiPet

    Gọi điện

    Khách sạn chó mèo VuiPet là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các bé cún, bé mèo đến nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi, giải trí. Bên cạnh quy mô cửa hàng siêu rộng lên đến 400m2 cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, VuiPet còn tạo được thiện cảm khi đặt sự an toàn và niềm vui của các bé cún, bé mèo lên hàng đầu, luôn yêu thương và cưng chiều các bé hết nấc.


    Tại sao nên lựa chọn khách sạn chó VuiPet?

    • Có 2 sảnh chơi siêu rộng giúp các bé cún thỏa thích chạy nhảy, chơi tẹt ga cùng các bạn Gâu khác. Giúp các bé tăng tính tương tác, thêm dạn dĩ, hòa đồng và dễ tính hơn khi trở về nhà.
    • Phòng chuồng lớn tiện nghi, trang bị điều hòa mát mẻ. Phù hợp với cả các bé cún lớn trên 20kg.
    • Vệ sinh, khử khuẩn phòng chuồng, sảnh chơi thường xuyên để đảm bảo cho sức khỏe của các bé.
    • Kết hợp sân chơi cỏ ngoài trời và các trò chơi vượt chướng ngại vật năng động, kích thích các bé vận động rèn luyện sức khỏe.
    • FREE bữa ăn chất lượng với hạt Royal Canin cao cấp hoặc điều chỉnh theo nhu cầu của từng bé.
    • Hình ảnh - video vui chơi, ăn uống,...được cập nhật liên tục đến ba mẹ.
    • Camera 24/7 đảm bảo luôn theo dõi và đảm bảo an toàn cho các bé và được chia sẻ quyền theo dõi cho ba mẹ khi cần thiết.

    Đối với Khách sạn mèo, VuiPet gây ấn tượng với hệ thống phòng riêng biệt, ánh sáng với gió thoáng mát tự nhiên. Phòng ốc tiện nghi, chất lượng, trang bị nhiều đồ chơi - trụ mèo năng động kích thích các hoàng thượng vận động. Riêng phòng VIP còn thiết kế khu vực tắm nắng cực chill, tốt cho hệ miễn dịch tự nhiên của các bé. Đặc biệt, nhân viên chăm sóc thú cưng tại VuiPet cưng chiều và tương tác với các bé mèo thường xuyên, giúp các bé cảm thấy quen thuộc và thoải mái với nơi ở mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đường số 15, KĐT An Phú An Khánh, P. An Phú, Tp. Thủ Đức

    Điện thoại: 0902 770 777

    Website: https://vuipet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuipetxinchao

    TikTok: https://www.tiktok.com/@vuipet.com

    Thời gian hoạt động: 9:00 – 17:30

    Gọi điện
    Khách sạn chó mèo VuiPet rộng rãi, có sân chơi ấn tượng
    Khách sạn chó mèo VuiPet rộng rãi, có sân chơi ấn tượng
    Khách sạn mèo VuiPet tiện nghi
    Khách sạn mèo VuiPet tiện nghi
  2. Top 2

    Cỏ Pet House

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn uy tín dành cho thú cưng tại TP.Thủ Đức chính là Cỏ Pet House. Nơi này được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, có lắp đặt hệ thống khử mùi, máy lạnh giúp thú cưng thoải mái như ở nhà. Chó mèo của bạn sẽ được nhân viên có kinh nghiệm chăm sóc tận tình, chu đáo, gói lưu trú cũng đã bao gồm bữa ăn hàng ngày. Điểm cộng là các bữa ăn uống trong ngày đều được cân chỉnh, lên lịch hợp lý, với thức ăn đủ dinh dưỡng, phù hợp với từng bé.

    Khách sạn thú cưng này sẽ ngăn theo từng phòng riêng tiện nghi, điều kiện vệ sinh tốt nhất nhằm đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho từng bé, tránh lây nhiễm bệnh. Ngoài chăm sóc cho bữa ăn, giấc ngủ thì chó mèo khi sử dụng dịch vụ khách sạn tại Cỏ Pet House còn được vui chơi theo những khung giờ nhất định. Để chủ nuôi yên tâm công tác, nhân viên cũng sẽ cập nhật video, hình ảnh của các boss hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0789 900 009 & 0777 711 100

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoPetHouseThuDuc/

    Gọi điện
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
    Cỏ Pet House
  3. Top 3

    IU Pets

    Gọi điện

    IU Pets cũng là địa diểm có dịch vụ khách sạn dành cho thú cưng, trông các boss dài hạn với mức phí hợp lý tại TP.Thủ Đức. Vì chuyên cung cấp dịch vụ dành cho thú cưng nên bạn có thể yên tâm về đội ngũ chăm sóc viên của IU Pets, các bạn ấy đều được đào tạo bài bản, giúp cho bé có thời gian xa chủ nhưng vẫn vui vẻ. IU Pets được đầu tư xây dựng không gian có trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống cơ sở được hoàn thiện tiên tiến nhằm thực hiện tốt nhất các dịch vụ.


    Khu vực ở, vui chơi của chó mèo được chú trọng khâu vệ sinh đáp ứng được tiêu chí sạch sẽ, tiệt trùng, ngăn ngừa những mầm bệnh. Trong mỗi ngăn phòng có bố trí thảm, chậu cát, chén uống nước đầy đủ tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ thoáng cho các boss ngủ. Về chi phí khách sạn tại IU Pets, địa chỉ này hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức linh hoạt tính theo ngày, giá sẽ được công khai từ đầu dựa vào thời gian ở và kích cỡ của chó mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Liên Phường, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 630 689

    Email: iupets.vn@gmail.com

    Website: https://iupets.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/iupets/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    IU Pets
    IU Pets
    IU Pets
    IU Pets
  4. Top 4

    Kin Neko PetShop

    Gọi điện

    Với hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức, Kin Neko PetShop cũng là thương hiệu bạn có thể gửi gắm mèo mỗi khi bận rộn. Kin Neko PetShop bán nhiều sản phẩm dành cho chó, mèo, có dịch vụ cắt tỉa lông và lưu trú cho mèo. Về khách sạn mèo, phòng ở Kin Neko PetShop được vệ sinh sạch sẽ, không khí phòng luôn đảm bảo trong lành. Khu vực nghỉ ngơi tách biệt với khu vực vệ sinh.


    Nơi đây có trang bị đầy đủ hệ thống camera giám sát các bé 24/24 giúp bạn an tâm hơn dù ở xa thú cưng. Hệ thống phòng được khử khuẩn 2 lần/ngày, được trang bị hệ thống lọc không khí và máy lạnh làm mát được mở liên tục. Kin Neko luôn chú trọng đến chế độ dinh dưỡng ngày 3 bữa cho các bé với thức ăn đa dạng: hạt - pate - thịt. Kin Neko PetShop cũng sẽ thường xuyên cập nhật hình ảnh, video của các bé bất cứ khi nào chủ muốn gặp. Đặc biệt, Kin Neko PetShop nhận đưa đón mèo tận nơi, khi gửi từ 10 ngày khách hàng sẽ được tặng thêm một suất grooming phục hồi cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 29/1 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 617 489

    Website: https://kinpetshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinneko.petshop/

    Gọi điện
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
    Kin Neko PetShop
  5. Top 5

    Hachiko Petshop

    Gọi điện

    Tại TP.Thủ Đức, Hachiko Petshop cũng là một địa chỉ uy tín để khách hàng gửi gắm chó mèo khi không tiện chăm sóc. Quy trình và bảng giá tại Hachiko Petshop đều rõ ràng và minh bạch để khách hàng thoải mái tham khảo. Mỗi bé sẽ được bố trí theo từng ngăn phòng riêng để đủ thoải mái và tránh bệnh. Thiết kế phòng ở tạo sự thoải mái cho các bé thú cưng của bạn. Khi sử dụng dịch vụ lưu trú ở đây, chó mèo cũng sẽ được chăm lo đầy đủ các bữa ăn dinh dưỡng.


    Thú cưng được tự do vui chơi nhưng vẫn được nhân viên tại khách sạn giám sát, đảm bảo an toàn cho các bé. Khi lưu trú tại Hachiko Petshop, bạn cũng có thể yên tâm vì các boss sẽ được kiểm tra và chăm sóc tai, mắt, da, lông và móng cẩn thận hàng ngày. Hachiko Petshop cũng sẽ luôn giữ liên lạc, cập nhật hình ảnh sinh hoạt hằng ngày Boss cho Sen yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 146 186

    Website: https://hachikopetmall.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/petshopthuduc.sieuthithucunghachiko/

    Gọi điện
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
    Hachiko Petshop
  6. Top 6

    Allpet Shop

    Gọi điện

    Allpet Shop là địa chỉ có hệ thống phòng ở cho chó mèo đầy đủ tiện nghi với hai chi nhánh tại Thủ Đức. Với kinh nghiệm lâu năm về chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo, Allpet Shop nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Dịch vụ khách sạn mèo ở đây đảm bảo chất lượng và quy trình chăm sóc đạt chuẩn. Mỗi bé sẽ được giữ riêng một không gian để giữ vệ sinh và hạn chế lây nhiễm bệnh. Mỗi lồng sẽ ưu tiên yếu tố sạch sẽ và thoáng mát để chó, mèo dễ chịu, được lau dọn thường xuyên, kỹ lưỡng.

    Trong thời gian lưu trú tại đây, thú cưng sẽ được chăm sóc theo khẩu phần ăn uống và thói quen sinh hoạt như ở nhà, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng 3 bữa/ngày. Allpet Shop cũng có bố trí đồ chơi để các bé không nhàm chán trong thời gian xa chủ. Nhân viên cũng sẽ cập nhật hình ảnh và video hằng ngày cho ba mẹ. Chi phí sẽ được tính linh hoạt theo giờ, ngày và dựa trên cân nặng của từng bé, nhìn chung không quá đắt đỏ đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53A Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Tây Hoà, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 056 719

    Website: https://allpet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/allpetallcare/

    Gọi điện
    Allpet Shop
    Allpet Shop
    Allpet Shop
    Allpet Shop
  7. CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel là địa chỉ cung cấp tất cả mặt hàng dành cho chó, mèo, ngoài ra có cả dịch vụ trông giữ chó, mèo và làm đẹp cho thú cưng. Đến với CPC Petcare, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì thú cưng của mình sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Mỗi ngày các bé cũng sẽ được cho ăn uống đầy đủ từ những sản phẩm dinh dưỡng chính hãng, hoặc chế biến trong ngày.


    Khu vực khách sạn CPC Petcare tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn phân rõ mỗi ngăn một bé, có khu vui chơi và ăn uống riêng để đảm bảo vệ sinh. Trang thiết bị và không gian của các bé luôn được CPC Petcare vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng liên tục, ngăn ngừa những mầm bệnh và kí sinh trùng. Thời gian nhận gửi linh hoạt theo nhu cầu của chủ nuôi, chi phí tùy theo loại phòng và cân nặng của thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A45 đường số 29, khu dân cư Cantavil, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0898 884 203

    Website: http://cpcpetcareshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cpcpetcare/

    Gọi điện
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel
    CPC Petcare - Vet Clinic, Grooming & Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy