Top 10 Công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam

Thủy Tinh 74896 5 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch, bạn muốn tìm một công ty có uy tín để đặt tour, đang phân vân vì không biết nên chọn công ty du lịch nào? Trong bài viết, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietravel

    Gọi điện

    Tự hào là công ty du lịch đứng đầu Việt Nam, Vietravel đã từng bước xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cũng giúp công ty giữ vững vị thế trong bối cảnh thị trường du lịch có nhiều cạnh tranh như hiện nay.
    Với sứ mệnh mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình Vietravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Vietravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp.

      Công ty luôn sẵn sàng cho các chuyến du lịch theo tour cả trong lẫn ngoài nước cho khách hàng mỗi khi có như cầu, kể cả trong dịp Tết Nguyên Đán công ty vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Tại Vietravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của thương hiệu từ 3 thuộc tính thương hiệu: sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không xách hành lí lên và đi du lịch cùng Vietravel ngay đi thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 190 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      • 379 đường 30/4, Phường 1, Tây Ninh
      • 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1839 & 0908 267 276

      Email: info@vietravel.com

      Website: https://www.vietravel.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vietravel

      Gọi điện
      Vietravel
      Vietravel
      Vietravel
      Vietravel

    • Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị lữ hành hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả trên cả 3 lĩnh vực, bao gồm du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài, du lịch trong nước. Với các tour lữ hành trong nước của Saigontourist sẽ cung cấp các chương trình du lịch khám phá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa của Việt Nam cho những khách hàng có nhu cầu đi tham quan đất nước mình. Các chương trình du lịch được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ khách gia đình, khách lẻ đến khách đoàn. Còn với các tour lữ hành nước ngoài hành khách sẽ được lựa chọn các điểm đến du lịch của hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới từ châu Á, châu Âu cho tới châu Mĩ, châu Phi. Tất cả các điểm đến đều có trong các chuyến tour của công ty.

      Mô hình kinh doanh cụ thể của du lịch dịch vụ bao gồm dịch vụ lưu trú, dịch vụ nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận tải, xây dựng và đào tạo nghiệp vụ. Với cơ sở vật chất hiện đại, Saigon Tourist đón và phục vụ hơn hai triệu lượt khách mỗi năm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên hướng dẫn được khách hàng đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và sự cởi mở khi phục vụ khách hàng, bởi nhân viên chính là người tiếp xúc và mang dịch vụ đến với khách hàng nên trong khâu tổ chức, huấn luyện cực kì bài bản để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0288 279 279

      Email: info@saigontourist.net

      Website: https://www.saigontourist.net/

      Fanpage: www.facebook.com/saigontourist.sts

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist
      Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist
      Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist
      Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist
      Kim Lê 2019-03-23 23:26:36
      Em muốn hợp tác với công ty mình ạ
      Thủy Tinh 2019-04-09 23:58:22
      Bạn liên hệ trực tiếp với công ty nhé
    • Top 3

      Bến Thành Tourist

      Gọi điện

      Bến Thành Tourist còn được biết đến với cái tên Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành. Đây

      là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như : tour du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch, hệ thống văn phòng du lịch, khách sạn, nhà hàng,... Với các tour du lịch trong nước và ngoài nước, hiện tại Bến Thành có đầy đủ các tour tham quan du lịch trên khắp cả nước và các tour du lịch, nghỉ dưỡng ở hơn 23 quốc gia trên thế giới. Trong đó có các điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch như: Du lịch mùa xuân Bắc Âu, Du lịch mùa xuân nước Anh, Du lịch Trung Quốc, ... và nhiều các nơi khác trên thế giới


      Hiện Bến Thành Tourist đã và đang hợp tác với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của 25 quốc gia trên khắp thế giới. Là thành viên chính thức của các hiệp hội du lịch hàng đầu thế giới, như: PATA, ASTA, JATA. Với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 03 - 05 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6668 & 02835 202 020

      Email: fit.outbound@benthanhtourist.com

      Website: https://benthanhtourist.com/

      Fanpage: www.facebook.com/benthanhtourist

      Gọi điện
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
    • Top 4

      Euro Travel

      Gọi điện

      Euro Travel là công ty du lịch dẫn đầu thị trường, chuyên phát triển các chuyến du lịch độc đáo, chất lượng cao đến các thị trường xa xôi trên thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Mỹ, Úc, Canada và New Zealand. Với rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường ngày nay, khách hàng có thể khó tìm được chuyến du lịch thực sự. Với chính sách chỉ cung cấp các sản phẩm du lịch chất lượng cao, Euro travel luôn mang đến cho khách hàng những hành trình hấp dẫn, chất lượng dịch vụ vượt trội so với thị trường.


      Kết hợp với các hãng hàng không hạng nhất, thông qua hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4-5 sao, đội ngũ hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn công ty sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi khó quên. Đặc biệt, thương hiệu Euro Travel luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cảm xúc hơn trong mỗi chuyến đi để mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thực sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay Trong thời gian tới, Euro travel sẽ tiếp tục phát triển các chuyến đi mới, độc đáo, hấp dẫn hơn với dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao nhằm mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hơn cho thị trường khách du lịch và các thị trường ngắn ngày khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 352- 354 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 02871 091 616 & 024 7101 1616
      Hotline:
      0931 481 616

      Email: info@eurotravel.com.vn

      Website: Eurotravel.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/eurotravelvietnam/

      Gọi điện
      Euro Travel
      Euro Travel
      Euro Travel
      Euro Travel
    • Top 5

      Hanoitourist

      Gọi điện

      Hanoitourist là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội - doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, xuất khẩu lao động… Trong đó ngành nghề chính là kinh doanh lữ hành quốc tế và nội địa, kinh doanh khách sạn, vận chuyển khách du lịch, kinh doanh các dịch vụ du lịch, đầu tư, liên doanh liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước để phát triển cơ sở hạ tầng du lịch và dịch vụ du lịch.


      Với rất nhiều các chuyến tour tham quan, du lịch hấp dẫn của Hanoitourist chắc chắn bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn mới. Công ty có rất nhiều các dịch vụ cũng như giá tour khác nhau tùy theo nhu cầu và tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó công ty còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới của Hanoitourist. Vậy nên bạn không cần lo lắng mà chỉ cần an tâm trao trọn niềm tin cho thương hiệu. Hanoitourist cam kết sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phát triển nhiều mô hình sản phẩm mới cũng như tăng cường tuyên truyền - quảng bá - tiếp thị đến khách hàng. Xách hành lý lên và đi du lịch ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 18 phố Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 5 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 4518 & 0988 365 888

      Email: sales@hanoitourist.vn

      Website: https://hanoitourist.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.hanoitourist.vn

      Gọi điện
      Công ty Lữ hành Hanoitourist
      Công ty Lữ hành Hanoitourist
      Công ty Lữ hành Hanoitourist
      Công ty Lữ hành Hanoitourist
    • Top 6

      TST Tourist

      Gọi điện

      Ra đời từ năm 1995, sau gần 28 năm hình thành và phát triển, TST tourist đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam và được khách hàng bình chọn là công ty lữ hành chuyên tour Châu Âu chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao, phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp. Điểm đặc biệt, TST Tourist đạt là Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam đạt giải thưởng Du lịch thế giới 2018.

      TST Tourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài. Từ Nam vào Bắc, từ trong nướ cho đến nước ngoài, chỉ cần khách hàng có mong muốn đi du lịch TST Tourist chăc schawns sẽ phục vụ bạn hết mình. Với hai loại tour từ tiêu chuẩn đến cao cấp, khách hàng có thể tận lựa chọn để đáp ứng cho chuyến đi của mình. Quý khách ahnfg cũng không cần phải lo lắng bởi với đội ngũ hơn 100 nhân viên trẻ, giỏi chuyên môn, năng động, được đào tạo và rèn luyện kỹ năng sống có trách nhiệm với công việc, du khách và ứng xử với cộng đồng chắc chắn sẽ khiến cho du khách luôn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3932 8328 & 0909 026 118 & 0909 026 116

      Email: info@tsttourist.com

      Website: http://www.tsttourist.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tsttourist

      Gọi điện
      TST Tourist
      TST Tourist
      Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch & thương mại TST
      Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch & thương mại TST
    • Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ du lịch hàng đầu, chất lượng, giúp khách hàng thực hiện những chuyến đi như ý muốn. Vietnam Booking luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới, chất lượng. Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, Vietnam Booking còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài, nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, châu Âu, Mỹ và Australia với giá tour đa dạng và linh hoạt không kém tour nội địa.


      Vietnam Booking đã phối hợp với nhiều khách sạn, hãng lữ hành tổ chức thành công những chuyến du lịch nội địa đầu tiên đưa người Việt đến với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam. Đặc biệt, các tour du lịch công ty, du lịch MICE của công ty được nhiều đơn vị tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên chuyên nghiệp được đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hỗ trợ các khách du lịch được tận hưởng chuyến đi hết mình và tận hưởng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
      • 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1900 3398

      Email: lienhe@vietnambooking.com

      Website: vietnambooking.com

      Fanpage: www.facebook.com/VietnamBookingCorp

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
      Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
      Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
      Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
    • Top 8

      Công ty Cổ phần Fiditour

      Gọi điện

      Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển từ một tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, cho đến hôm nay lữ hành Fiditour không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Đồng thời, lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, đặt phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển, tổ chức sự kiện (M.I.C.E), Free & easy, Visa.


      Fiditour luôn đáp ứng đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ và tour du lịch trong nước và ngoài nước. Công ty có đầy đủ các tour du lịch trọn gói từ vé đi cho đến chỗ nghỉ ngơi, thư giãn và các địa điểm tham quan, vui chơi. Fiditour luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch khác biệt, độc đáo, góp phần vào chất lượng sống của du khách. Bạn có thể yên tâm trao trọn niềm tin của mình cho lữ hành Fiditour.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 130 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
      • 6-8-10 Đỗ Bá, bãi biển T20, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Tầng 3-4 toà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 3328

      Email: info@fiditour.com

      Website: https://fiditourjsc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/FiditourFirstDiscovery

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Fiditour
      Công ty Cổ phần Fiditour
      Công ty Cổ phần Fiditour
      Công ty Cổ phần Fiditour
    • Top 9

      Công ty TNHH du lịch PYS

      Gọi điện

      Được thành lập và điều hành bởi những con người trẻ trung, năng động, luôn nắm bắt xu hướng du lịch mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trên mỗi chuyến đi tìm kiếm điểm đến du lịch. Phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo và hấp dẫn, PYS Travel hướng tới mục tiêu là sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam với chất lượng dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý.

      Tại PYS Travel đã có kinh nghiệm dày dặn tổ chức hơn 4.000 tour du lịch trong nước và ngoài nước cùng liên kết với hơn 5.000 khách sạn và hơn 36 quốc gia trên thế giới. Vậy nên quý khách hàng có thể an tâm tận hưởng các dịch vụ và tour du lịch trọn gói tại PYS Travel. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu và tận tình, các dịch vụ và chương trình tour được thay đổi liên tục đảm bảo sự mới mẻ, hấp dẫn cùng với các dịch vụ khách hàng tận tâm, liên tục thu thập thông tin phản hồi à cải thiện chất lượng chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng niềm vui du lịch trọn vẹn nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 5, Lô 1C, Trung Yên 11C, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 024 7307 5060 & 028 7307 5060

      Email: info@pystravel.com

      Website: pystravel.vn

      Fanpage: www.facebook.com/pystravel

      Gọi điện
      PYS Travel
      PYS Travel
      PYS Travel
      PYS Travel
    • Top 10

      Công ty du lịch Bốn Mùa

      Gọi điện

      Và cuối cùng trong danh sách top các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam mà Toplist giới thiệu với bạn hôm nay chúng ta không thể bỏ qua Bốn Mùa Tourist. Đây là công ty du lịch nổi tiếng tại Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch. Bốn Mùa Tourist chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


      Với slogan: “Chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất” ngay từ khi thành lập Bốn Mùa Tourist đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế Công ty du lịch Bốn Mùa đã cho ra đời dịch vụ Easy Travel có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tầng 2A, Tòa 27 A2 Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6270 0945 & 024 6655 6382 & 0983 998 600

      Email: dulichbonmua09@gmail.com

      Website: dulichbonmua.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/congtydulichbonmua

      Gọi điện
      Công ty du lịch Bốn Mùa
      Công ty du lịch Bốn Mùa
      Công ty du lịch Bốn Mùa
      Công ty du lịch Bốn Mùa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy