Top 9 Công ty may mặc lớn và chất lượng nhất TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 30128 4 Báo lỗi

Nhu cầu của con người hiện đại không đơn thuần chỉ là ăn no mặc ấm mà nhất thiết phải là ăn ngon, mặc đẹp. May mặc làm sao cho đẹp, cho hợp xu hướng thời ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex là tập đoàn hàng đầu về may mặc tại Việt Nam và thế giới, trong những năm qua Vinatex đã xây dựng được thương hiệu, uy tín và lòng tin trong lòng khách hàng, trở thành tập đoàn tiêu biểu trong việc cung ứng thời trang với chất lượng tốt và thân thiện với môi trường.


    Vinatex tự hào vì là một trong những công ty đã đưa ngành may mặc Việt Nam ra trường quốc tế, sự phát triển của công ty gắn liền với lịch sử của ngành may mặc tại nước ta. Vì vậy, Vinatex luôn giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may. Để đạt được thành tựu lớn như vậy công ty đã không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình.


    Với khẩu hiệu "Gấm vóc non sông - Hào khí Lạc Hồng", Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex luôn ghi nhớ và mang trong mình sứ mệnh vì mục tiêu chung của đất nước, phát triển ngành dệt may ngày càng chất lượng hơn. Vinatex sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao, luôn không ngừng cải thiện và học hỏi để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Tập đoàn đã được những hiệu quả cao trong việc xuất khẩu sản phẩm may mặc, luôn cam kết phát triển thương hiệu dựa trên sự đóng góp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 824 4044
    Email: Tttt@vinatex.com.vn
    Website: https://vinatex.com.vn/

    Gọi điện
    Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
    Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
    Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
    Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex

  2. Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến là doanh nghiệp ra đời năm 1977 với tiền thân là xí nghiệp may Việt Tiến. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển thì công ty này đã đổi tên vài lần và vào 2007 thì công ty này chính thức trở thành một thành viên của tập đoàn dệt may Việt Nam hoạt động dưới tên gọi Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến. Đây là một trong những doanh nghiệp đứng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may mặc.


    Hiện nay Việt Tiến có 21 đơn vị dệt may trực thuộc và các nhà máy liên doanh trong nước với hệ thống phân phối rộng khắp trong và ngoài nước. Các sản phẩm của công ty chiếm thị phần lớn về sản phẩm bán chạy và được khách hàng tin dùng, ưa thích. Công ty còn mở rộng thị trường xuất khẩu sang các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, EU và các quốc gia khác.


    Với vị thế và thương hiệu đáng nể của mình công ty đã nhận được rất nhiều bằng khen và giấy chứng nhận của nhà nước và các tổ chức khác với doanh thu đáng nể hơn 7.540 tỉ đồng. Công ty không ngừng nâng cao sự đổi mới, sáng tạo để thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Lê Minh Xuân, Phường 7, Quận tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 864 0800 & 0283 864 5085

    Email: hieuvtec@viettien.com.vn

    Website: http://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

      Gọi điện
      Công ty May Việt Tiến tại TP. HCM
      Công ty May Việt Tiến tại TP. HCM
      Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến
      Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến
    • Tổng Công ty cổ phần Dệt may Phong Phú có hơn 50 năm hình thành phát triển và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Tiền thân của công ty lúc đầu vào 1964 chỉ là một nhà máy quy mô nhỏ với 3 xưởng sản xuất và hơn 1.000 nhân công. Trong suốt quá trình phát triển của mình công ty ngày càng đi lên và khẳng định được chất lượng và tên tuổi trong làng may mặc Việt Nam. Hiện nay công ty này đã phát triển toàn diện về mọi mặt cả doanh thu, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, đời sống vật chất tinh thần của cán bộ công nhân viên.


      Tổng Công ty cổ phần Dệt may Phong Phú qua từng ngày đa dạng hóa mặt hàng sản xuất kinh doanh, mở rộng liên kết, liên doanh với các đơn vị dệt may trong và ngoài nước. Trước diễn biến kinh tế toàn cầu, Phong Phú đã mạnh dạn tái cấu trúc, hình thành chuỗi cung ứng khép kín sợi - dệt - nhuộm - may để nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường, cung ứng sản phẩm và dịch vụ khách hàng nâng cao, trở thành một đơn vị kinh tế vững mạnh hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Tăng Nhơn Phú, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0868 294 968

      Email:

      • phongphu.bptt@gmail.com
      • mollis@phongphucorp.com

      Website:

      • http://www.phongphucorp.com/
      • www.mollis.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/khanbongmolliscaocap/

        Gọi điện
        Tổng Công ty cổ phần Phong Phú
        Tổng Công ty cổ phần Phong Phú
        Tổng Công ty cổ phần Phong Phú
        Tổng Công ty cổ phần Phong Phú
        Trung Le 2020-11-03 11:21:18
        Nhận in áo in lụa chất lượng giá cả hợp lý ạ
      • Công ty cổ phần Dệt may Gia Định có tiền thân là xí nghiệp dệt số 3, được thành lập từ 1992 và phát triển đến ngày nay với mô hình liên kết công ty mẹ - công ty con. Ngành nghề chính của công ty là công nghiệp dệt và công nghiệp may. Mua bán các sản phẩm ngành dệt, may và nguyên liệu vật tư ngành dệt may. Ngoài ra công ty này còn lấn sân sang thị trường thương mại, xây dựng, xăng dầu,...

        Sản phẩm của Công ty cổ phần Dệt may Gia Định hướng đến chất lượng và được khách hàng đón nhận tích cực. Công ty không ngừng cải tiến về mặt chất lượng, nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đúng yêu cầu kĩ thuật, đúng số lượng, thời gian và giá cả hợp lí.


        Những năm gần đây công ty liên tiếp giành các giải vàng chất lượng như giải "Sao vàng đất Việt", "Doanh nghiệp tiêu biểu cho ngành dệt may Việt Nam". Sản phẩm của công ty luôn được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả hợp lý, công ty không ngừng hoàn thiện về chất lượng lẫn kỹ thuật của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 10-12-14-16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 821 4302

        Email: info@giditexco.com.vn

        Website: http://www.giditexco.com.vn/

          Gọi điện
          Công ty cổ phần Dệt may Gia Định
          Công ty cổ phần Dệt may Gia Định
          Công ty cổ phần Dệt may Gia Định
          Công ty cổ phần Dệt may Gia Định
        • Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC đã tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm và xây dựng được một đội ngũ cán bộ, công nhân viên vững mạnh, đoàn kết. Hiện nay công ty công ty đã phát triển thành một tổng công ty với 37 đơn vị và xí nghiệp thành viên, hơn 25.000 cán bộ công nhân viên hoạt động trên các lĩnh vực.


          Ngoài thế mạnh truyền thống là sản xuất các sản phẩm may mặc thì Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC còn tham gia hoạt động ở một số lĩnh vực khác. Ba thế mạnh của công ty là sản xuất bán lẻ hàng may mặc cho thị trường trong nước, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu và các hoạt động đầu tư dịch vụ khác. Các sản phẩm của NBC như bộ veston, sơ mi, quần... với những thương hiệu De Celso, Mattana, Novelty, Style of Living, Navy Blue... từ lâu đã được khách hàng trong nước tín nhiệm.


          Tất cả đều hội tụ những ưu thế của Nhà Bè NBC, đó là nét tinh tế trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và sự sắc sảo về thiết kế, cắt may nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và luôn được lựa chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Các sản phẩm xuất khẩu chiếm thị phần lớn với các thị trường như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản. Ngoài ra công ty còn hoạt động trong tài chính, du lịch, xây dựng... mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 04 Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0862 545 855 & 0283 872 0077

          Email: info@nhabe.com.vn

          Website: https://www.nhabe.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/NHABECORPORATION

            Gọi điện
            Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè
            Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè
            Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC
            Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC
          • Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn được thành lập từ 1976, và khởi đầu là một doanh nghiệp quốc doanh với tên gọi là liên hiệp các xí nghiệp may TP. HCM. Dần dần trong những bước phát triển của mình công ty cổ phần thương mại may Sài Gòn khẳng định được vị trí của mình, về chất lượng, khả năng phát triển mẫu, thời gian giao hàng và trách nhiệm với cộng đồng.


            Do những thành tích hoạt động xuất sắc của mình Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn đã nhận được Huân chương Lao động Hạng ba, và được bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động tốt nhất. Hiện nay công ty này đang quản lí 5 xí nghiệp may lớn, tổng số lao động ở đây lên đến hơn 4.000 người. Sản phẩm của công ty xuất khẩu sang nhiều thị trường như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,...


            Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn với 5 nhà máy An Nhơn, An Phú, Bình Tiên, Tân Mỹ & Garmex Quảng Nam của công ty này có tổng diện tích hơn 10 ha và được trang bị máy móc hiện đại. Với tổng dây chuyền sản xuất hơn 70 và hơn 4000 công nhân. Hiện nay Công ty cổ phần sản xuất thương mại may Sài Gòn đã và đang cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho các thương hiệu lớn nhất trên thế giới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 252 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 984 4822

            Email: headoffice@garmexjs.com

            Website: https://garmex.vn/

              Gọi điện
              Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn
              Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn
              Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn
              Công ty cổ phần Garmex Sài Gòn
            • Công ty May mặc DONY trong thời gian qua đã và đang trong từng bước phát triển đã khẳng định được vị trí của mình, về chất lượng, khả năng phát triển mẫu, thời gian giao hàng và trách nhiệm với cộng đồng. DONY là công ty may mặc những sản phẩm cao cấp, xưởng máy nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

              DONY hiện có 3 mảng kinh doanh chính đó là: sản xuất đồng phục cho các công ty, xí nghiệp, đội nhóm, sản xuất thời trang cho các thương hiệu thời trang và các Shop và sản xuất hàng xuất khẩu EWX, FOB, CIF, DAT, DAP… Những sản phẩm của công ty vô cùng đa dạng từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác đến quần tây, quần kaki, đầm váy, nón mũ, đồ bảo hộ lao động. Tất cả đều được sản xuất với dây chuyền làm việc chuyên nghiệp, kiểm tra nghiêm ngặt.


              Công ty May mặc DONY còn đảm nhận các khẩu như in, thêu bằng các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu tốt nhất trong ngành may giúp hỗ trợ trọn gói cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và tiền của. Công ty luôn định hướng là doanh nghiệp không ngừng phát triển, liên tục hoàn thiện trên mọi mặt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

              Điện thoại: 0938 842 123
              Email: info@dony.vn
              Website: https://dony.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdony/?ref=embed_page

              Gọi điện
              Công ty May mặc DONY
              Công ty May mặc DONY
              Công ty May mặc DONY
              Công ty May mặc DONY
            • Xưởng may Sài Gòn là một địa điểm chuyên sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm may mặc, quần áo chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng, là nguồn cung cấp sản phẩm may mặc lớn ở TP. HCM. Công ty đang hàng ngày phát triển và mở rộng sản xuất, kết hợp với các công ty lớn khác để gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng những đơn hàng lớn của đối tác.


              Với trình độ công nhân tay nghề vững vàng, xưởng may đã sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu cho các nước khác. Hàng năm, Xưởng may Sài Gòn mở các khóa đào tạo và nâng cao tay nghề cho công nhân, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác về chất lượng, số lượng, thời gian giao hàng.


              Tại Xưởng may Sài Gòn có những tiêu chí luôn được giữ vững như đảm bảo sản phẩm đúng với thông số, đường may chắc chắn, rõ ràng, chất vải cho từng sản phẩm phải luôn được đảm bảo và xưởng may luôn lắng nghe tiếp thu những ý kiến của khách hàng để hoàn thiện qua từng ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 33/3 Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
              Điện thoại: 0969 111 561 & 0981 366 952 & 0938 810 820
              Email: xuongmaysaigon.com@gmail.com
              Website: https://xuongmaysaigon.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/saigongarment

              Gọi điện
              Xưởng may Sài Gòn
              Xưởng may Sài Gòn
              Xưởng may Sài Gòn
              Xưởng may Sài Gòn
            • Cơ sở tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Công ty Sản xuất thương mại dịch vụ T.V.S Sài Gòn, được thành lập vào năm 2013 qua gần 10 năm phát triển, công ty đã khẳng định được uy tín của mình trong lòng khách hàng. T.V.S Sài Gòn luôn tự hào vì là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may gia công các mặc hàng thời trang công sở, đồng phục.


              Ngoài cung cấp sản phẩm cho những đối tác trong nước T.V.S Sài Gòn còn nhận được nhiều đơn hàng xuất khẩu lớn sang các nước khác như: Nhật, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đội ngũ công nhân lành nghề cộng với những máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp công ty có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.


              Với tiêu chí Chất lượng cao – Giá cả cạnh tranh – Giao hàng đúng thời gian Công ty Sản xuất thương mại dịch vụ T.V.S Sài Gòn luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt những mặt hàng đồng phục với số lượng lớn tại TP. HCM.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 45 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
              Điện thoại: 0862 558 586 & 0862 558 587
              Email: letuan.tvssaigon@gmail.com
              Website: http://tvssaigon.com.vn/

              Gọi điện
              Công ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ T.V.S Sài Gòn
              Công ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ T.V.S Sài Gòn
              Công ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ T.V.S Sài Gòn
              Công ty Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ T.V.S Sài Gòn




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy