Top 6 Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Ngọc Linh 18 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay toplist.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Công ty thám tử Hoàng Long là một trong 3 công ty thám tử lâu đời và được cấp phép hoặc động tại Việt Nam, với ngành nghề chính là Dịch Vụ Cung Cấp Thông tin. Hoàng Long với đội ngũ nhân viên là luật sư, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan an ninh và nhân viên giám sát được đào tạo về nghiệp vụ điều tra cơ bản. Với hơn 10 năm hoạt động phục vụ trên 4000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Hoàng Long nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, uy tín, bảo mật, chi phí.


    Điểm Mạnh Của Hoàng Long

    • Nhân sự thực hiện chuyên nghiệp và Nhân phẩm tốt. Tất cả nhân viên đều được tuyển chọn thông qua 3 vòng thi và phỏng vấn, có lý lịch nhân thân tốt, và rõ ràng, không tiền án, tiền sự. Bao gồm cá nhân có năng lực và năng khiếu với nghề, luật sự, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan... Sau khi đã gia nhập đội ngũ, các thám tử Ký Cam kết bảo mật thông tin khách hàng và Toàn bộ thông tin liên quan đến công việc, đồng thời có 2 tháng để thích nghi và quyết định sự gắn bó lâu dài hoặc nếu không thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sẽ được thay thế bởi nhân sự khác. Đội tuổi từ 20-50, có sức khỏe đảm bảo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian dài, trong điều kiện khắc nhiệt, và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được điều động đi các tỉnh.
    • Thành thạo Sử dụng phương tiện giao thông và thiết bị công nghệ thám tử hiện đại vào điều tra. Với lợi thế là đơn vị cung cấp thiết bị thám tử, chúng tôi luôn trang bị thiết bị hiện đại mới nhất cho các thám tử khi trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, như thiết bị định vị xe máy, o tô, gắn vào vật dụng cá nhân, máy quay Mini, ống nhòm, máy nghe lén, ghi âm, thiết bị máy tính chuyên dụng... và nghiệp vụ công nghệ IT cơ bản. Toàn bộ nhân sự có bằng lái oto và kỹ năng đi xe máy tốt để sẵn sàng thao tác trong khi tác nghiệp
    • Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc. Chúng tôi thường chủ động đề xuất phương án làm việc hiệu quả trong quá trình làm, rút ngắn được thời gian qua việc tận dụng tối đa các thông tin bạn cung cấp và hiểu rõ về điều bạn muốn trước khi đi vào thực hiện.
    • Hoạt động toàn quốc. Đội ngũ nhân viên trên toàn quốc, sẵn sàng đảm bảo phục vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành.
    • Chuyên Về Dịch vụ thám tử Cho Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình và Điều tra xác minh. Hoàng Long có đội ngũ nhân lực kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ cho doanh nghiệp như điều tra hàng giả hàng nhái, tài chính doanh nghiệp... Với dịch vụ gia đình là điều tra theo dõi ngoại tình, giám sát con cái, xác minh thông tin cá nhân, tổ chức theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline toàn quốc: 0948 363 080 (zalo, viber) & 0982 048 844

    Phản ảnh Dịch vụ: 0982 048 844

    Văn phòng Hà Nội:

    • CS1: Tầng 2 Số 8 Ngõ 50 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: Số 126 Đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội
    • CS3: 850 Đường Láng, Hà Nội

    Văn phòng TPHCM:

    • CS1: 82 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6 ,TP. HCM
    • CS2: 165/10 Đường Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Văn phòng Đà Nẵng: 122 Đường 2 Tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

    Văn phòng Nghệ An: 16 Thăng Long, Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An

    Văn phòng Nha Trang: Võ Cang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Văn phòng Đà Lạt: 111 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Văn phòng Lào Cai: 46 Đ. Châu Úy, Nam Cường, TX.Lào Cai, Lào Cai

    Website: https://thamtutuhoanglong.com/

    Gọi điện
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Anh Hoang Hp 2024-04-26 14:25:43
    Rất hài lòng về dịch vụ của cty thám tử Hoàng Long, lần đầu tiên làm cái này, ban đầu Tìm tới 2 công ty nhưng thực sự không hài lòng về dịch vụ, được người quen giới thiệu bên bạn. Ban đầu cũng không tin tưởng lắm nhưng qua cách làm việc và kết quả cuối cùng, mình rất hài lòng, Chúc công ty ngày càng thành công hơn .
  2. Thám tử Đại Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tự hào là một trong những văn phòng thám tử uy tín hàng đầu tại Ninh Bình. Với tôn chỉ nguồn lực con người chính là nguồn lực quan trọng nhất, đội ngũ thám tử của Thám tử Đại Phát đều là những người có sự am hiểu sâu rộng về con người cũng như địa bàn hoạt động tỉnh Ninh Bình.


    Quy trình thuê thám tử tại Thám tử Đại Phát vô cùng rõ ràng và minh bạch giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lịch trình và tiến độ của cuộc điều tra:

    • Liên hệ với Thám tử Đại Phát thông qua các kênh truyền thông và kể về vấn đề đang gặp phải, nhân viên của Thám tử Đại Phát sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tư vấn miễn phí
    • Chuẩn bị tất cả các thông tin, tài liệu mà bạn biết liên quan đến dịch vụ lựa chọn sau đó bàn giao tại địa chỉ chính thức của Đại Phát tại Ninh Bình.
    • Thám tử Đại Phát lên kế hoạch và phương án tiến hành cuộc điều tra, theo dõi. Nếu cả 2 bên đều thống nhất triển khai phương án thì sẽ bắt đầu tiến hành ký hợp đồng
    • Thám tử Đại Phát tiến hành nhiệm vụ, trong quá trình thực hiện thám tử tư sẽ thường xuyên cập nhật kết quả điều tra, xác minh cho khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Facebook, Zalo,...
    • Kết luận và bàn giao toàn bộ chứng cứ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP Hà Nội: 76 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0901 366 368 & 0911 391 779
    • VP Hải Phòng: 28C An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0901 366 368 & 0911 391 779
    • ...
    • https://thamtudaiphat.com

    Email: thamtudaiphat@gmail.com
    Website: https://thamtudaiphat.com/tham-tu-tu-ninh-binh

    Gọi điện
    Thám tử Đại Phát
    Thám tử Đại Phát
    Thám tử Đại Phát
    Thám tử Đại Phát
  3. Bạn cần theo dõi, điều tra cá nhân/tổ chức trên địa bàn tỉnh Ninh Bình?

    Bạn cần điều tra, theo dõi thu thập thông tin hay tìm chứng cứ?

    Bạn muốn thuê thám tử điều tra số điện thoại?

    Bạn cần thuê thám tử tìm người?


    Công ty thám tử Hướng Tâm cũng là một trong những công ty thám tử uy tín hàng đầu tại tỉnh Ninh Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thám tử tư, Hướng Tâm đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong cả khu vực Ninh Bình và một số tỉnh lân cận.


    Mục tiêu chính của Thám tử Hướng Tâm là cung cấp các dịch vụ thám tử chất lượng cao và đáng tin cậy để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về thám tử tư một cách hiệu quả và bảo mật. Với đội ngũ thám tử tư mạng lưới phủ sóng toàn quốc bao gồm cả tỉnh Ninh Bình chắc chắn Hướng Tâm sẽ khiến bạn không thất vọng vì đã lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp và chuyên môn nghiệp vụ nhân viên cao.


    Không ngẫu nhiên mà tên tuổi của Công ty thám tử tư Hướng Tâm được nhiều khách hàng biết đến. Công ty thám tử tư Hướng Tâm định vị mình là đơn vị dịch vụ thám tử có đủ ba tiêu chí: Dịch vụ đa dạng, điều tra hiệu quả, thông tin chính xác. Đây cũng chính là ba yếu tố tạo nên sự khác biệt của Thám tử tư Hướng Tâm so với các đơn vị thám tử khác hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS Hà Nội: Tòa nhà ICON4 ,Số 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS Hồ Chí Minh: 165/10 Tây Thạnh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 789 279
    Email:
    Thamtuhuongtam@gmail.com

    Website: https://thamtuhuongtam.com/cong-ty-tham-tu-tu/tham-tu-tu-ninh-binh

    Fanpage: www.facebook.com/thamtutuhuongtam

    Gọi điện
    Thám tử Hướng Tâm
    Thám tử Hướng Tâm
    Thám tử Hướng Tâm
    Thám tử Hướng Tâm
  4. Bạn đang phân vân vì có nhiều văn phòng quảng cáo dịch vụ thám tử tại Ninh Bình nhưng không thể biết được chất lượng dịch vụ của văn phòng đó ra sao? Vậy hãy tìm hiểu về Công ty thám tử Phúc Tâm - một công ty thám tử tư uy tín, chuyên nghiệp tại Ninh Bình.


    Thám tử Phúc Tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lớn hơn lợi ích của công ty. Nói không với thám tử 2 mang, tống tiền khách hàng ảnh hưởng đến khách hàng và danh dự, uy tín của công ty Phúc Tâm. Mọi thông tin về cá nhân khách hàng và công việc giữa 2 bên luôn được Phúc Tâm bảo mật 1 cách tuyệt đối không để bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức thứ 3 biết nếu không được sự đồng ý bằng văn bản của khách hàng.


    Vì sao nhiều khách hàng tin tưởng dịch vụ thám tử Hà Nam tại Phúc Tâm?

    • Tuyệt đối bảo mật thông tin cho khách hàng: thông tin cá nhân, sự việc, đối tượng điều tra
    • Đảm bảo 100% chính xác thông tin kết quả khi công ty cung cấp cho khách hàng
    • Chi phí hợp lý
    • Đội ngũ quản lý lãnh đạo là công an về hưu lâu năm trong lĩnh vực thám tử tư
    • Đội ngũ nhân viên thám tử được tuyển chọn qua nhiều vòng, thông thạo địa hình, chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, có quan hệ tốt với các đầu mối cung cấp thông tin tại địa phương
    • ...

    Khi sử dụng dịch vụ thám tử của Thám tử Phúc Tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì đã có nhân viên của Thám tử Phúc Tâm luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 66 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • VPGD: 81 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://thamtuphuctam.com

    Điện thoại: 0984 885 445
    Email:
    thamtuphuctam@gmail.com
    Website:
    https://thamtuphuctam.com/dich-vu-tham-tu-ninh-binh

    Gọi điện
    Thám tử Phúc Tâm
    Thám tử Phúc Tâm
    Thám tử Phúc Tâm
    Thám tử Phúc Tâm
  5. Thực trạng các công ty thám tử hoạt động hai mang, cung cấp thông tin không chính xác đã làm nhiều khách hàng tỏ ra e ngại khi quyết định thuê dịch vụ thám tử. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ tại Thám tử Toàn Tâm, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời từ A tới Z bởi chất lượng dịch vụ mà Toàn Tâm đem lại cũng như độ bảo mật thông tin mà Toàn Tâm cam kết từ ban đầu.


    Thám tử Toàn Tâm nhận điều tra các vụ việc liên quan tới các vấn đề sau đây:

    • Dịch vụ thám tử theo dõi người theo yêu cầu
    • Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình
    • Dịch vụ thám tử tìm người
    • Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại
    • Dịch vụ thám tử điều tra nguồn gốc nhà đất

    Văn phòng Thám tử Toàn Tâm với cái tên đầy ý nghĩa: “Toàn vẹn” cung cấp trọn vẹn các dịch vụ thám tử giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng, “Tâm”: Làm việc với cái tâm sáng, trung thực của người thám tử tư hứa hẹn là một trong những địa chỉ hàng đầu khi bạn muốn tìm kiếm một văn phòng thám tử uy tín tại Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VP Hà Nội 1: Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://thamtutoantam.vn/dich-vu-tham-tu-thai-nguyen

    Điện thoại: 0961 061 888

    Email: thamtutoantam@gmail.com

    Website: https://thamtutoantam.vn/dich-vu-tham-tu-ninh-binh

    Gọi điện
    Thám tử Toàn Tâm
    Thám tử Toàn Tâm
    Thám tử Toàn Tâm
    Thám tử Toàn Tâm
  6. Với nhu cầu xã hội hiện đại thì các dịch vụ thám tử ra đời là cần thiết giúp khách hàng tìm kiếm, thu thập thông tin, bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tổn thất về tinh thần và kinh tế. Thám tử Quốc Tín là một trong những công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Ninh Bình mà bạn có thể tin tưởng, bởi:

    • Thám tử tư Ninh Bình - Quốc Tín với chữ “Đức” và chữ “Tín”
    • Thám tử Quốc Tín bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
    • Dịch vụ thám tử 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ
    • Thiết bị thám tử hiện đại
    • Giá thuê thám tử tại Ninh Bình “xứng đáng” với chất lượng dịch vụ

    Đội ngũ thám tử nòng cốt tại văn phòng thám tử tư Ninh Bình không chỉ được đào tạo bài bản, uy tín và chuyên nghiệp mà còn am hiểu giao thông, các đầu mối thông tin liên lạc. Vì vậy, các thám tử nhanh chóng nắm bắt địa bàn, triển khai công việc và mang lại những thông tin chính xác cho khách hàng.


    Với mạng lưới thám tử tư bao phủ trong và ngoài nước, Thám tử Quốc Tín cam kết hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm công việc cao nhất, mọi vấn đề sớm được giải tỏa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 62 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 1A Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 361 936
    Website: https://thamtuquoctin.com/dich-vu-tham-tu-ninh-binh-chuyen-nghiep/

    Gọi điện
    Thám tử Quốc Tín
    Thám tử Quốc Tín
    Thám tử Quốc Tín
    Thám tử Quốc Tín



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy