Top 8 Công ty xây dựng cầu đường uy tín chất lượng nhất Hà Nội

Thương Tuyết 11477 0 Báo lỗi

Xây dựng cầu đường là một trong những ngành lĩnh vực xây dựng cơ bản. Xây dựng cầu đường chiếm tỉ trọng lớn trong xây dựng cơ bản. Nhiệm vụ của xây dựng cầu ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm hơn 40 năm Tổng Công Ty Thăng Long CTCP có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề,... sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường,... trên mọi nẻo đường đất nước công ty là doanh nghiệp được thành lập ngày 6/7/1973, là đơn vị xây dựng cầu đường hàng đầu Việt Nam. Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt, đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài cầu trên là 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.

    Sau 43 năm hoạt động công ty đã xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Sông Gianh, cầu Hoàng Long, cầu Pá Uôn, đường cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, các nút giao cầu vượt tại Hà nội và Hồ Chí Minh... Tất cả dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình nào cũng đều được triển khai thi công an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao.


    Có được thành quả trên là quá trình tích lũy để công ty có được một đội ngũ lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục tiếp cận, làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại, các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn, trên mặt nước, cầu dây văng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển, lao lắp các cấu kiện dầm bê tông siêu trọng, sản xuất lắp đặt kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn là tất cả dự án luôn được triển khai với những giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cho cộng đồng, xã hội. Cùng với việc khẳng định thương hiệu của đơn vị dẫn đầu ngành xây dựng, Thăng Long đã thể hiện hiệu quả vai trò nhà đầu tư thông qua những dự án tiêu biểu như: Dự án BOT Đường 188, dự án BOT Cầu Yên Lệnh,… Hiện nay, công ty mới khởi động dự án đầu tư: Tuyến đường Yên Lệnh – Vực vòng, đồng thời nghiên cứu các dự án mang lại hiệu quả cao để mở rộng quy mô.


    Công ty khẳng định lấy chất lượng vừa là mục tiêu, động lực để tồn tại, phát triển. Tổng công ty Thăng Long cam kết liên tục sản xuất, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Công ty sẽ không ngừng phấn đấu, sáng tạo, đổi mới để trở thành niềm tin số 1 của khách hàng, vững bước hội nhập khu vực, thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • VPGD: Tầng 20, Tòa nhà Handico - Số 1 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3834 5211
    Email: tlg@tlg.com.vn
    Website: http://tlg.com.vn

    Gọi điện
    Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
    Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
    Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
    Tổng Công Ty Thăng Long CTCP

  2. Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng cơ sở hạ tầng của Việt Nam, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng, tư vấn đầu tư xây dựng, khảo sát thiết kế; giám sát, sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị giao thông vận tải, nhiên liệu, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, siêu thị, đào tạo công nhân kỹ thuật, xuất khẩu lao động.


    Trải qua 54 năm phát triển công ty đã xây dựng được lực lượng hùng hậu gồm: trên 20 đơn vị thành viên, 3 chi nhánh trực thuộc với hơn 3.000 cán bộ công nhân viên, trong đó công nhân kỹ thuật là 2.250 người. Công ty đã được tặng Huân chương Hồ Chí Minh, danh hiệu anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, 10 Huân chương độc lập, 7 công trình được cấp Huy chương vàng, 5 cá nhân Anh hùng lao động. Nhiều công trình tiêu biểu do công ty thực hiện đã góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước như: Cầu Rạch Miễu, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cảng xuất sản phẩm Nhà máy lọc dầu Dung Quất, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, hệ thống cầu đường sắt Hà Nội - Hồ Chí Minh, cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đường 78, cầu Long Bình - Chrey Thom Vương quốc Campuchia,…


    Với mục tiêu chiến lược là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu của đất nước Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1 sẽ liên tục không ngừng đổi mới về công nghệ, thiết bị, cải thiện điều kiện làm việc nhằm nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người lao động, bảo vệ môi trường, đóng góp vào nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 623 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 0099 & 024 3835 0930
    Email: vanphongcienco1@gmail.com
    Website: http://cienco1.com

    Gọi điện
    Trụ sở chính của Công ty
    Trụ sở chính của Công ty
    Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1
    Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 1
  3. Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25 không ngừng phát triển từ khi thành lập; xuất phát điểm với 20 CBCNV đến nay công ty đã có lượng CBCNV dài hạn là gần 200 người, lao động ngắn hạn mùa vụ trên các công trình có những thời điểm lên tới trên 1000 người.

    Tham gia xây dựng nhiều công trình lớn như: Xây dựng Trạm BTS và Cầu dân sinh, nhà máy thủy điện Hương sơn, Trung tâm Hội nghị tỉnh Bà rịa Vũng tàu, cung thi đấu điền kinh trong nhà INDOOR GAME – công trình chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng long…., đặc biệt là nhà thầu xây dựng gói thầu EPC7 – Nhà máy lọc dầu Dung quất – Công trình trọng điểm quốc gia

    Lực lượng cán bộ kỹ thuật đông đảo có trình độ cao đẳng, đại học, công nhân lành nghề với các công trình trải khắp đất nước, cung cấp máy, thiết bị chất lượng tốt cho nhiều đơn vị trong Bộ Xây dựng, trong Tổng công ty Cơ khí Xây dựng và nhiều đơn vị khác. Doanh thu năm sau cao hơn năm trước, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước. Đời sống của người lao động được quan tâm, các phong trào hoạt động được tổ chức tốt.

    Với những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty trong các năm qua, tập thể công ty và các cá nhân của công ty đã được các cơ quan, các cấp ngành khen thưởng. Công ty đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng III; hàng năm được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam, Tổng công ty Cơ khí xây dựng…. Đảng bộ công ty qua các năm đều đạt danh hiệu Đảng bộ vững mạnh xuất sắc.


    Ngành nghề kinh doanh:

    • Đầu tư, xây dựng các công trình cầu, đường, bến cảng
    • Đầu tư, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp
    • Đầu tư, xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi
    • Đầu tư, xây dựng các công trình đường dây, trạm biến áp điện
    • Thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội thất đối với công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp.

    Thành tựu mà công ty đạt được:

    • Bằng Khen của Bộ Xây Dựng, Liên Đoàn Lao Động Việt Nam
    • Huy chương vàng chất lượng cao công trình, sản phẩm Xây dựng các năm 1998, 2000
    • Nhiều giấy khen của các cấp ngành, địa phương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3875 0608
    Email: pkhcoma25@gmail.com

    Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
    Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
    Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
    Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25
  4. Tập đoàn Đông Đô tiền thân là Công ty Xây dựng Đông Đô được thành lập từ tháng 6 năm 1992 đến tháng 8 năm 2003 chuyển đổi thành Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Xây dựng Thăng Long. Trên cơ sở hợp nhất các Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Xây dựng Thăng Long, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Thăng Long và các cổ đông, đối tác chiến lược.


    Với thế mạnh được nhân lên từ các thành viên, bộ máy lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo, linh hoạt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cán bộ kỹ thuật có trình độ khoa học kỹ thuật, đội ngũ công nhân lành nghề, cần cù, chịu khó, luôn đặt chữ " Tín " lên hàng đầu, tập đoàn phát triển hướng đến mục tiêu là một tập đoàn kinh tế mạnh, đa ngành nghề, đa sở hữu, phát triển bền vững.


    Cùng với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước, tập đoàn luôn giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trong nước và nước ngoài. Trong thời gian qua được sự giúp đỡ, hợp tác của khách hàng, cùng với sự năng động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công nhân viên đã xây dựng được hình ảnh đẹp của doanh nghiệp. Tập đoàn Đông Đô ngày càng phát triển và lớn mạnh. Với Kim chỉ nam: "uy tín - chất lượng - hiệu quả " Tập đoàn Đông Đô sẽ là đối tác tin cậy của các bạn.


    Ngành nghề kinh doanh:

    • Xây Dựng Cầu Đường
    • Xây Dựng Công Trình
    • Xây Dựng - Công Ty Xây Dựng
    • Xây Dựng - Nhà Thầu Xây Dựng
    • Xây Dựng Thủy Lợi
    • Xây Dựng - Tư Vấn Lập Dự Án Xây Dựng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa B, Tòa nhà Bắc Hà 219 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3538
    Email: tapdoandongdo@gmail.com

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đông Đô
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Công ty Cổ phần cầu đường 10 được chuyển đổi từ Công ty cầu đường 10 (đơn vị thành viên của Tổng công ty xây dựng công trình giao thông I – Bộ giao thông vận tải). Công ty Cầu đường 10 trước đây được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Xí nghiệp đường 132 và Xí nghiệp Cầu đường 18 theo quyết định thành lập công ty: số 322 QĐ/TCCB-LĐ do Bộ giao thông vận tải cấp ngày 04-03-1993.


    Trong suốt quá trình vận hành và chuyển đổi, công ty đã thực hiện rất nhiều dự án như: Dự án: Đường ra cửa khẩu quốc tế Hà Tiên – Kiên Giang, Dự án: ĐTXD các công trình cảng neo trú tàu thuyền và cử biển Mỹ Á (giai đoạn 2) tỉnh Quảng Ngãi, Dự án: Đầu tư xây dựng tuyến đường trục Đông - Tây tỉnh Cà Mau,.... Mới đây, vào cuối năm 2022, công ty đã khởi công dự án lớn đường vành đai phía Tây tại Cần Thơ với hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng hạn, xuất sắc công trình. Công ty Cổ phần Cầu đường 10 luôn cam kết không ngừng cải tiến phương pháp quản lý, liên tục đầu tư thiết bị phù hợp, hoàn thiện công nghệ thi công, nâng cao trình độ cán bộ, công nhân viên nhằm cung cấp các công trình giao thông đảm bảo chất lượng cao và đúng tiến độ, thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3513 5593
    Email: khktcd10@gmail.com
    Website: https://cauduong10.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần cầu đường 10
    Công ty Cổ phần cầu đường 10
    Công ty Cổ phần cầu đường 10
    Công ty Cổ phần cầu đường 10
  6. Công ty Cổ phần PLD Phú Lâm được thành lập, phát triển bởi đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư năng động, dày dặn kinh nghiệm. Công ty đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật. Đặc biệt phát triển, chuyên sâu nghiên cứu công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất thi công bê tông nhựa Asphalt, công ty đang tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, sản xuất dịch vụ thương mại, sản xuất bao bì.


    Công ty luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy, tạo được sự tín nhiệm cao của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng trong mọi quá trình hợp tác. Với nguồn nhân công chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thiết bị đồng bộ, hiện đại, công ty luôn đáp ứng, hoàn thành tốt mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của công trình. Ngoài ra, trong công tác quản trị doanh nghiệp, công ty luôn áp dụng những kiến thức khoa học, những công nghệ tiên tiến, cùng những quy trình quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm có đủ năng lực, kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sức mạnh của công ty được xây dựng trên nền tảng cốt lõi là văn hóa doanh nghiệp được sàng lọc, kết tinh trong quá trình xây dựng cải tiến của các thành viên trong công ty. Phú Lâm cam kết tổ chức thi công đảm bảo yêu cầu về chất lượng, kỹ mỹ thuật, vượt tiến độ, tiết kiệm tối đa vốn đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Vườn Đào, số 689 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6258 4616
    Email: phulampld@gmail.com
    Website: http://phulampld.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
    Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
    Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
    Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
  7. Trải qua 45 năm xây dựng, phát triển, Tổng Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 8 đã có nhiều đóng góp trong quá trình giúp nước bạn Lào giành độc lập, khôi phục đất nước sau chiến tranh, hiện nay đang xây dựng hạ tầng giao thông, cùng các cơ sở hạ tầng khác như trường học, nhà máy, bệnh viện, thủy điện,...


    Từ năm 1989 đến nay, cùng với hoạt động ở bên Lào, Tổng công ty đã thực hiện hàng trăm dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam như: Đường Láng - Hòa Lạc, quốc lộ 1A, quốc lộ 10, đường Xuyên Á, Hồ Chí Minh, đường vành đai 3 Hà Nội; cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, Cầu Non Nước cùng hàng trăm công trình cầu, đường khác khắp các tỉnh trong cả nước. Tổng công ty đang hợp tác, liên doanh với các đơn vị, các tập đoàn kinh tế ở trong nước lẫn nước ngoài. Quá trình hoạt động đã giành được những thành tựu to lớn trong những lĩnh vực như: Xây dựng công trình giao thông, xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng; tư vấn đầu tư xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, quốc phòng, điện; đầu tư xây dựng, kinh doanh nhà đất, vật liệu xây dựng, đồ mộc, sửa chữa phương tiện thiết bị thi công; xuất khẩu, kinh doanh vật tư, thiết bị GTVT, thiết bị công nghệ tin học; kinh doanh khách sạn, văn phòng làm việc,... dịch vụ đào tạo kỹ thuật, nghiệp vụ, khám chữa bệnh, điều dưỡng; trực tiếp xuất khẩu lao động với nước ngoài, cung ứng lao động.


    Với những đóng góp, cống hiến to lớn cho cách mạng Việt Nam và Lào, Giao thông 8 đã được Nhà nước Việt Nam tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất.


    Trong thời kỳ đổi mới, Tổng công ty vẫn không ngừng phấn đấu phát triển trở thành một đơn vị kinh tế mạnh trong ngành giao thông vận tải, hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, đa dạng hóa sản phẩm, đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ khoa học kỹ thuật giỏi đã góp phần cùng các doanh nghiệp khác góp vào xây dựng đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3857 2767
    Email: cienco8@cienco8.com
    Website: http://cienco8.vn/

    Gọi điện
    Lễ công bố quyết định của Giao Thông 8
    Lễ công bố quyết định của Giao Thông 8
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế, thi công các công trình như: công trình công nghiệp, công trình dân dụng, công trình giao thông, thủy lợi, phá dỡ mặt bằng,... Tư vấn, giám sát công trình xây dựng, môi giới bất động sản với nhiều công trình, dự án tiêu biểu trên toàn quốc.


    Công ty có đội ngũ cán bộ, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, được sự giúp đỡ của nhiều giáo sư, tiến sỹ đã tham gia nhiều dự án trên cả nước. Với trình độ, nghiệp vụ cao đi đôi với mức độ cẩn thận, đảm bảo uy tín trong từng công trình.


    Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt còn có đội ngũ công nhân lành nghề, trang thiết bị đa dạng, phong phú. Các dự án xây dựng do công ty thực hiện gồm mọi ngành nghề kinh tế, phục vụ nhiều lĩnh vực. Các công trình do công ty thi công được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ thi công. Bản Việt rất mong nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác cùng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4, Ngõ 389, Phố Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3991 3889
    Email: banviet.corporation@gmail.com
    Website: http://banvietcorp.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bản Việt
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy