Tổng Công Ty Thăng Long CTCP

Với kinh nghiệm hơn 40 năm Tổng Công Ty Thăng Long CTCP có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề,... sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường,... trên mọi nẻo đường đất nước công ty là doanh nghiệp được thành lập ngày 6/7/1973, là đơn vị xây dựng cầu đường hàng đầu Việt Nam. Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt, đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài cầu trên là 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.

Sau 43 năm hoạt động công ty đã xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Sông Gianh, cầu Hoàng Long, cầu Pá Uôn, đường cao tốc Pháp Vân - cầu Giẽ, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, các nút giao cầu vượt tại Hà nội và Hồ Chí Minh... Tất cả dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình nào cũng đều được triển khai thi công an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao.


Có được thành quả trên là quá trình tích lũy để công ty có được một đội ngũ lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục tiếp cận, làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại, các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn, trên mặt nước, cầu dây văng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển, lao lắp các cấu kiện dầm bê tông siêu trọng, sản xuất lắp đặt kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn là tất cả dự án luôn được triển khai với những giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cho cộng đồng, xã hội. Cùng với việc khẳng định thương hiệu của đơn vị dẫn đầu ngành xây dựng, Thăng Long đã thể hiện hiệu quả vai trò nhà đầu tư thông qua những dự án tiêu biểu như: Dự án BOT Đường 188, dự án BOT Cầu Yên Lệnh,… Hiện nay, công ty mới khởi động dự án đầu tư: Tuyến đường Yên Lệnh – Vực vòng, đồng thời nghiên cứu các dự án mang lại hiệu quả cao để mở rộng quy mô.


Công ty khẳng định lấy chất lượng vừa là mục tiêu, động lực để tồn tại, phát triển. Tổng công ty Thăng Long cam kết liên tục sản xuất, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Công ty sẽ không ngừng phấn đấu, sáng tạo, đổi mới để trở thành niềm tin số 1 của khách hàng, vững bước hội nhập khu vực, thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • VPGD: Tầng 20, Tòa nhà Handico - Số 1 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 5211
Email: tlg@tlg.com.vn
Website: http://tlg.com.vn

Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP
Tổng Công Ty Thăng Long CTCP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy