Top 10 Cửa hàng bán áo khoác nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Routine
  2. Top 2 Boo
  3. Top 3 Biluxury
  4. Top 4 Krik
  5. Top 5 H2T
  6. Top 6 Độc - Menswear
  7. Top 7 Play Boys
  8. Top 8 Banana Shop
  9. Top 9 Gate6
  10. Top 10 Rhodi Shop

Top 10 Cửa hàng bán áo khoác nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 57269 0 Báo lỗi

Trời Hà Nội đã bắt đầu chuyển đông, chính vì thế trong thời điểm này một kiểu áo khoác lịch sự và hợp thời trang luôn được nam giới quan tâm. Và nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Routine

    Gọi điện

    Như ý nghĩa của tên gọi, trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Thời trang Routine thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững.


    Tại đây, bạn cũng có thể tìm được cho mình những chiếc áo khoác vừa đẹp vừa chất lượng. Routine có áo khoác jeans, áo gió, áo dạ, áo khoác nhung, măng tô.. Mỗi loại áo khoác lại có những kiểu dáng, màu sắc khác nhau và cũng có đủ size theo hình thể của người mặc. Với mọi sản phẩm cũng như với riêng áo khoác, Routine đều thiết kế sản phẩm của mình hướng theo phong cách trẻ trung, lịch lãm, hợp mốt và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đặc biệt là mang đến cảm giác '' được là chính mình ''. Hãy ghé qua Routine để lựa cho mình chiếc áo khoác nam ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6652 9050
    • 73A Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 66875932
    • ...
    • https://routine.vn/maplist

    Điện thoại: 0399 999 365

    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/routinevn

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine

  2. Top 2

    Boo

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 7, 2009, Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Boo. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Boo lựa chọn cho mình. Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng


    Tại Boo, bạn có thể tìm được cho mình nhiều loại áo khoác khác nhau như: Áo khoác nỉ, áo khoác gió, khoác bò, áo parka hay áo phao,... đặc biệt Boo còn có mẫu áo kaki mỏng hay áo khoác Untility vest với thiết kế dáng ghile, chất kaki, với những mẫu này bạn có thể diện vào mùa hè hoặc đông đều ổn. Boo được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi mua áo khoác không chỉ bởi chất liệu tốt, bền mà còn bởi cách thiết kế tiện lợi, đa zi năng, dễ dàng phối với những item có sẵn trong tủ đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 486 800
    • 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6296 3023
    • ...
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632

    Email: care@boo.vn
    Website: http://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    Boo
    Boo
    Boo
    Boo
  3. Top 3

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Biluxury có những mẫu áo khoác gió, áo khoác bò, áo da,... Nổi bật hơn hết là áo khoác gió Biluxury, những sản phẩm này đều có chất liệu cao cấp chống thấm nước, dày dặn, chống gió tốt và với chất liệu mềm, nhẹ như vậy bạn sẽ thấy thoải mái, dễ dàng khi vận động. Không chỉ mẫu mã đẹp, đa dạng mà giá thành cho mỗi sản phẩm tại Biluxury cũng hợp lí với ví tiền của người Việt nữa. Vì vậy, hãy ghé qua các cơ sở của Biluxury tại Hà Nội để lựa cho mình chiếc áo khoác mùa đông phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 337 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0963 521 837
    • Số 17 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0865 149 990
    • ...
    • https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0858 021 111 (nhượng quyền) & 0566 868 888

    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: http://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  4. Top 4

    Krik

    Gọi điện

    Nếu bạn là một chàng trai chuộng phong cách thời trang năng động, cá tính với chút ''bụi bặm'' thì Krik sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài các mẫu quần jean, áo phông, sơ mi, shop còn tạo nên sự ấn tượng bởi những chiếc áo khoác với đủ các chất liệu cùng thiết kế cực men chẳng hạn như: áo khoác jean, áo khoác da lộn, áo khoác bò, áo khoác bomber,... và vô vàn các mẫu áo khoác thời thượng khác chờ bạn tới chọn.


    Chính vì thế, để tăng sự cá tính cũng như làm phong phú sự khác biệt, cánh mày râu có thể sử dụng áo khoác của Krik như một món phụ kiện nam tính để phối hợp với trang phục nam đẹp hàng ngày. Đến với Krik, bạn luôn có thể an tâm mình sẽ được tiếp cận với những mẫu áo khoác nam thời trang đang được giới trẻ ưa thích nhất với chất lượng đã được chọn lọc. Krik chắc chắn là shop thời trang nam uy tín nói chung và shop áo khoác nam cao cấp nói riêng mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội. Vì vậy, đừng chần chờ gì nữa, mà hãy ghé ngay qua Krik để lựa cho mình một chiếc áo khoác cho trời đông giá lạnh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0356 999 167
    • 132 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0382 999 132
    • ...
    • www.facebook.com/Krik.vn/

    Điện thoại: 0838 288 888 & 0982 022 969 & 0865 609 960

    Website: https://krik.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Krik.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/krik.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Krik
    Krik
    Krik
    Krik
  5. Top 5

    H2T

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh, H2T chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tại Hà Nội mà bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo khoác độc đáo và ấn tượng nhất. Luôn bắt kịp những trào lưu mới, H2T mang đến BST áo khoác cực chất gồm các mẫu như: Áo khoác bò cổ lông, áo khoác jean, áo khoác gió, áo khoác bomber, áo khoác kaki, áo khoác da lộn,... phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của cánh mày râu.


    Với hàng ngàn sản phẩm bày bán, mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn, bạn tha hồ có thể shopping, chọn lựa cho mình một mẫu áo khoác nam nam tính phù hợp nhất. Với áo khoác gió, những ưu điểm đặc biệt phải kể đến là chất vải chống nước, bên trong có lót lông, được thiết kế theo phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động. Hay bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu áo da dáng bomber nam tính, áo khoác phao dày dặn chần bông ấm áp, phối họa tiết độc đáo... Đến mua sắm tại H2T bạn không chỉ ấn tượng bởi sản phẩm chất lượng mà còn bởi các bạn nhân viên hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 516 299
    • 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0888 061 588
    • 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0888 538 266
    Điện thoại: 0913 906 166
    Email: h2t.customer@gmail.com
    Website:
    https://h2tstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/h2tstoree


    Shopee: https://shopee.vn/h2tstore.vn

    Gọi điện
    H2T
    H2T
    H2T
    H2T
  6. Top 6

    Độc - Menswear

    Gọi điện

    Các bạn trẻ tại Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với shop thời trang dành cho nam Độc Menswear với cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khi đến shop mua sắm. Độc Menswear được thành lập từ năm 2014, các sản phẩm tại đây đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với những bạn nam có phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung. Độc Menswear giống như là một thành phố mua sắm thu nhỏ khi bạn có thể thoải mái chọn rất nhiều kiểu dáng từ áo phông, quần jean, quần âu, áo khoác,… cho đến những phụ kiện thời trang bắt mắt như giày, ví, balo hay kính các loại,…


    Đối tượng chính của Độc Menswear là giới trẻ vì vậy không thể nào thiếu đi những kiểu thời trang từ đơn giản đến cầu kì, màu sắc được chọn lọc kĩ càng và luôn có sự cập nhật liên tục về kiểu mã. Sự nhạy bén và tư duy đón đầu xu hướng giúp cho Độc Menswear luôn giữ được vị thế của mình trước rất nhiều shop mới xuất hiện cạnh tranh. Cũng tại đây nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng thường rất hài lòng khi đến mua sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • 117 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 135 899
    Email: docmenswear@gmail.com
    Website: https://docmenswear.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear

    Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Độc - Menswear
    Độc - Menswear
    Độc - Menswear
    Độc - Menswear
  7. Top 7

    Play Boys

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Play Boys được biết đến là một shop thời trang có phong cách đẳng cấp, phá cách, độc đáo dành cho phái mạnh. Play Boys cập nhật thường xuyên những xu hướng thời trang mới, đang thịnh hành trên toàn thế giới với những bộ trang phục độc đáo và ''chất hết mức'', trong đó các mẫu áo khoác được xem là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng tại shop.


    Hơn hết, các sản phẩm áo khoác nam tại đây luôn cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới giúp bạn trở nên sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết. Với các kiểu áo khoác đa dạng từ áo khoác thun, áo khoác jean cho đến áo khoác da, bạn có thể dễ dàng phối cùng với rất nhiều loại áo như sơ mi hoặc áo thun cổ tim, áo thun cổ lọ, để từ đó mang lại hình ảnh của một chàng trai năng động cá tính và không kém phần lãng mạn. Shop có đội nhân viên tư vấn và phục vụ nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn chưa mình chiếc áo khoác tốt nhất. Hãy nhanh chân đến với Play Boys để mua sắm với những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 96 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 676 824

    Email: contact@playboyshn.com

    Fanpage: www.facebook.com/BoysViet.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/playboys

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Play Boys
    Play Boys
    Play Boys
    Play Boys
  8. Top 8

    Banana Shop

    Gọi điện

    Banana được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang - CEO Nguyễn Hồng Quân vào năm 2008. Từ một xưởng may nhỏ, tiếp cận khách hàng bằng hình thức kinh doanh online, Banana hiện đang sở hữu một chi nhánh trên Hà Nội, không phụ lòng tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng. Lúc mới đầu, Banana được biết đến với các mẫu sơmi và quần âu mang phong cách hiện đại, slimfit. Nhiều năm hoạt động và phát triển trôi qua là cả chặng đường sáng tạo, thay đổi và cải tiến không ngừng, Banana mong muốn đem đến khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong trang phục: Suit, khoác, sơ mi, len,..., với giá thành hợp lí, chất lượng hàng đầu.


    Banana Shop hoàn toàn có thể mang đến cho bạn các mẫu áo khoác nam hot nhất hiện nay. Đặc biệt, tại đây khá nổi bật bởi các mẫu áo khoác có thiết kế khóa chéo độc đáo, cá tính hay các mẫu áo khoác da nam cao cấp là một trong những “siêu phẩm” thời trang dành cho phái mạnh. Với Banana Shop, Toplist tin rằng bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm áo khoác chất lượng, mẫu mã đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 347 889

    Email: info@bananahomme.com

    Website: http://www.bananahomme.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/bananahomme/
    • www.facebook.com/bananahommecom

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Banana Shop
    Banana Shop
    Banana Shop
    Banana Shop
  9. Top 9

    Gate6

    Gọi điện

    Là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chàng trai tại Hà thành, Gate6 luôn mang đến những thiết kế đầy lôi cuốn phù hợp với tất cả mọi style từ lịch lãm, năng động cho đến cá tính, bụi bặm. Ra đời trong 1 ngày đẹp trời tháng 3 năm 2012, Gate6 được đội ngũ sáng lập phát triển hướng tới sự chỉn chu & gọn gàng với những sản phẩm được thiết kế trên tinh thần mặc đẹp mỗi ngày. Đây chắn chán là một trong những cái tên hot để mua áo khoác nam. Gate6 chắc chắn sẽ mang đến những mẫu áo khoác năng động, phong cách. Nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.


    Tại đây cũng không thiếu những mẫu áo khoác ''chất đến đỉnh điểm'' để các chàng lựa chọn. Nào là áo khoác gió, áo khoác jean, áo khoác thun,... tất cả đều tụ hội tại Gate6 và luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn và phục bạn một cách tận tình, chu đáo và tuyệt vời nhất. Cho nên hãy đến thử Gate6 để lựa chọn cho mình chiếc áo khoác ấm áp cho mùa đông lạnh giá này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 500 006

    Email: gate6store.official@gmail.com

    Website: http://gate6.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gate6.store/

    Shopee: https://shopee.vn/gate6.store

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gate6
    Gate6
    Gate6
    Gate6
  10. Top 10

    Rhodi Shop

    Gọi điện

    Đến Rhodi Shop bạn sẽ chỉ phải chi một số tiền khá khiêm tốn cho mẫu áo khoác cực chất. Shop luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình cả về chất lượng cũng như giá thành. Rhodi Shop luôn khiến khách hàng hài lòng bởi các mẫu áo khoác được cập nhật liên tục. Khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất mà lại hợp túi tiền.


    Đây chắc chắn sẽ là một shop đồ cực chất để các chàng trai lựa chọn những mẫu áo khoác độc đáo cho riêng mình. Rhodi Shop luôn khiến khách hàng hài lòng bởi các mẫu áo khoác được cập nhật liên tục, gần đây nhất shop vừa tung ra BST áo khoác gió bomber, áo khoác bomber kaki lót gió. Vốn là một shop quần áo cho nam, Rhodi còn có sẵn nhiều mặt hàng cần thiết khác mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể cần.


    Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, đảm bảo bạn lựa chọn được đồ theo sở thích của mình. Vì thế, khi mua sắm tại nơi đây, dù khách hàng khó tính đến thế nào cũng phải hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • 87 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (số cũ 43 Vân Hồ 2)

    Điện thoại: 0934 591 228
    Email: rhodishop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99/
    Shopee: https://shopee.vn/rhodishop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy