Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cần Thơ

  1. Top 1 Yody
  2. Top 2 Chicky Cockie
  3. Top 3 Mon Shop
  4. Top 4 Miu Shop
  5. Top 5 Shop Nàng
  6. Top 6 Tara Cần Thơ
  7. Top 7 Hera Store

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cần Thơ

Tâm Thanh 79 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm những chiếc áo khoác nữ có thiết kế đẹp và cực kì chất lượng ở Cần Thơ nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng uy tín. Hôm nay Toplist sẽ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam hàng đầu, với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, Yody đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi độ tuổi.


    Tại Yody bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh mà còn là biểu tượng của phong cách. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió của Yody được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi, không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho Yody trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90-92 Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 272 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 102 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 024 9998 6999

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody

  2. Top 2

    Chicky Cockie

    Gọi điện

    Bạn thích style năng động, bạn có thể đến Chicky Cockie, bạn ưa chuộng một style nữ tính và kiêu kỳ, bạn vẫn có thể đến Chicky Cockie. Một điểm cộng khác là không gian tại shop khá rộng rãi nên bạn có thể tự do lựa chọn đồ, và ướm thử trang phục. Với những bạn yêu chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc và muốn có sự đa dạng giữa dịu dàng và cá tính thì rõ ràng Chicky Cockie là điểm đến không nên lãng phí.


    Đến với Chicky bạn tha hồ tìm và mix & match các kiểu áo khoác trẻ trung chuẩn style Hàn. Tại đây dễ gặp nhất là các mẫu áo khoác hoodie dễ thương, gam màu năng động đến màu trơn nhã nhặn đều có đủ, áo khoác gile len họa tiết dễ thương. Từ áo croptop khỏe khoắn cho đến những chiếc đầm nhẹ nhàng hay sơ mi caro cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Việt Hồng P. An Phú, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 883 449
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickyCockie

    Gọi điện
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
  3. Top 3

    Mon Shop

    Gọi điện

    Mon Shop là một shop thời trang tại Cần Thơ được nhiều cô gái đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ. Nếu bạn muốn tìm những mẫu áo khoác trẻ trung, theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đáng yêu thì Mon Shop có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn đấy, từ áo khoác nỉ, áo khoác kaki, áo khoác sơ mi,... đều đẹp vô cùng, họa tiết thêu đáng yêu, màu sắc trung tính dễ phối, thật không thể chê vào đâu được. Đặc biệt mỗi mùa Mon Shop đều có các mẫu áo khoác khác nhau, từ chất vải dày đến vải mỏng, mềm, mát giúp bạn có thể diện áo khoác 4 mùa xuân, hạ, thu, đông luôn.


    Là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh với nhiều mẫu áo khoác trẻ trung, độc đáo, lại còn đáp ứng được nhu cầu của đa phần khách hàng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm ở Mon Shop không hề cao, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên, đồ đã đẹp lại còn rẻ thì có lý do gì để từ chối phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48/18A Mạc Thiên Tích, An Phú, Cần Thơ
    • 38/50 Mạc Thiên Tích, An Phú, Cần Thơ

    Điện thoại: 0774 052 687
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mon-Shop-100070152068153/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Mon Shop
    Mon Shop
    Mon Shop
    Mon Shop
  4. Top 4

    Miu Shop

    Gọi điện

    Miu Shop sẽ là điểm đến lý tưởng cho các nàng muốn tìm những chiếc áo khoác chất lượng nhất tại Cần Thơ. Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ Thái Lan, Quảng Châu, Hàn Quốc và hàng Việt Nam cao cấp. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc hot trend sẽ làm nàng xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Nếu bạn là fan của những chiếc áo khoác thì Miu Shop là địa chỉ mà nàng không nên bỏ qua. Từ các mẫu đơn giản basic như bomber bóng chày, các loại áo mỏng khoác ngoài,… cho nàng nhiều sự lựa chọn. Những mẫu áo khoác ở đây bạn có thể phối cùng quần dài, quần short, chân váy, mặc đi học, đi làm, đi chơi đều phù hợp. Đây là một trong số các shop áo khoác nữ Cần Thơ được các bạn trẻ yêu thích và mua nhiều nhất. Ngoài kinh doanh áo khoác thì MIU còn có các item quần áo với đa phong cách cho nàng lựa chọn từ chân váy, áo thun, đồ bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 707 246
    Email: httin146@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miushopcantho/

    Gọi điện
    MIU Shop
    MIU Shop
    MIU Shop
    MIU Shop
  5. Top 5

    Shop Nàng

    Gọi điện

    Với tên gọi hết sức nữ tính và dịu dàng, Shop Nàng chuyên cung cấp các mẫu quần áo thời trang hiện đại và hợp mốt đủ loại phong cách cho các cô gái lựa chọn. Shop luôn mong muốn mang đến những item thời trang cuốn hút, góp phần tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng riêng của mỗi bạn gái.


    Shop tập trung nhiều kiểu áo khoác trẻ trung, từ style nữ tính đến hơi tinh nghịch đi kèm gam màu trung tính dễ mix đồ. Đến với Nàng bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu áo khoác kaki, áo khoác dù năng động được cập nhật xu hướng mới nhất. Ngoài ra, Nàng không thiếu nhiều kiểu áo khoác jeans cá tính và ngầu cho các nàng thay đổi phong cách. Áo khoác len, khoác dạ cho các nàng thích nữ tính dịu dàng. Bên cạnh đó, ở Nàng còn cung cấp các phụ kiện xinh xắn và chất lừ luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất cho các cô gái tha hồ lựa chọn. Điều đặc biệt, shop thường xuyên tổ chức các buổi sale đồng giá ở một số mặt hàng vào các dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/22, đường Mậu Thân (Bờ kè Mạc Thiên Tích), An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 951 270
    Email: ngoctan0910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangshop73/

    Gọi điện
    Shop NÀNG
    Shop NÀNG
    Shop NÀNG
    Shop NÀNG
  6. Top 6

    Tara Cần Thơ

    Gọi điện

    Tara Cần Thơ cũng là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh nếu các nàng muốn rinh về thật nhiều mẫu áo khoác style Hàn. Shop nằm trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng nên rất dễ tìm. Tara tập trung nhiều món đồ trẻ trung phù hợp với các cô gái tuổi teen và công sở, thích hợp mặc đi chơi, đi làm và dạo phố.


    Đến với Tara bạn tha hồ sưu tầm các mẫu áo khoác dạ, kaki, áo khoác vải dù hay áo hoodie "cute". Áo khoác Tara thường có thiết kế dạng vừa, kết hợp hình ảnh và slogan vui nhộn thích hợp với các bạn teen. Ngoài ra, Tara còn có nhiều set áo khoác jeans cực ngầu dành cho các cô nàng cá tính nữa. Mức giá áo khoác Tara phù hợp túi tiền các bạn sinh viên nhé, chỉ từ 150.000 - 300.000 đồng. Chính vì thế bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Tara.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52, đường Nguyễn Việt Hồng, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0969 212 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/taracantho/

    Gọi điện
    Tara Cần Thơ
    Tara Cần Thơ
    Tara Cần Thơ
    Tara Cần Thơ
  7. Top 7

    Hera Store

    Gọi điện

    Hera Store là một cái tên được phái đẹp tại Cần Thơ vô cùng yêu thích bởi sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Nếu bạn muốn tìm những mẫu áo khoác đơn giản, khoác ngoài váy thì hãy ghé ngay Hera Store nhé, từ áo khoác blazer đến áo khoác dạ, áo kaki dáng ngắn,... đều được treo full kệ chờ nàng ghé thăm đó.


    Tập trung vào các sản phẩm thời trang thiết kế, nhập khẩu, độ hot và độc lạ ở những set áo khoác nhà Hera Store đều được giới mộ điệu đánh giá cao. Bên cạnh đó, Hera Store cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo khoác mới cực kỳ trendy để các nàng diện đi làm, đi chơi. Chất liệu sản phẩm Hera chủ yếu sử dụng đều dày dặn, lên form chuẩn, không kén dáng, màu sắc hài hòa để bạn dễ mix cùng váy dài hoặc quần suông siêu thanh lịch. Đặc biệt khi đến mua sắm ở Hera Store bạn sẽ được tư vấn rất tận tình, từ chọn kiểu, cách mix & match ra sao, size nào thì tôn dáng,... đều được đội ngũ nhân viên nhà Hera Store hỗ trợ bạn. Ngoài ra, đội ngũ trực page nhà Hera cũng làm việc cực kỳ năng suất, online 24/24 sẵn sàng tư vấn cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Cách Mạng Tháng 8, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 669 896
    Email: herastore270817@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeraStoreCT

    Gọi điện
    HERA Store
    HERA Store
    HERA Store
    HERA Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy