Top 8 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 2506 0 Báo lỗi

Ngày nay không khó để bắt gặp những bạn, đặc biệt là những chị em chia sẻ thành quả làm bánh của mình trên mạng xã hội. Nếu bạn đang sinh sống tại Nghệ An và ... xem thêm...

  1. Siêu thị Baker's Home là thế giới đa dạng bao gồm các mặt hàng nguyên liệu - dụng cụ làm bánh và pha chế, ngoài ra đây còn là nơi cung cấp máy móc thiết bị cho các nhà hàng và quán cafe. Nằm trên con đường Nguyễn Văn Cừ - một trong những con đường sầm uất nhất thành Vinh, Baker's Home luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ đầu vào cho các đơn vị cũng kinh doanh như người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Nghệ An về nguyên liệu, dụng, thiết bị.


    Các sản phẩm chính của cửa hàng bao gồm:

    • Nguyên liệu làm bánh: Whipping Cream, cheese, hạt, quả khô, bơ, sữa, đường, topping, các loại bột mì - men - màu thực phẩm, gelatin, rau câu, chocolate, tinh dầu...
    • Nguyên liệu, dụng cụ trang trí, phụ kiện sinh nhật, tổ chức party
    • Dụng cụ làm bánh: dụng cụ đong, cân điện tử, nhiệt kế, phới, máy đánh trứng, rây, trộn, vét, cán bột
    • Dụng cụ làm fondant: túi, đui bắt kem
    • Các loại khuôn, túi, hộp, cốc, lọ...

    Hiện nay, Baker's Home đã là một thương hiệu được nhiều người biết đến, những sản phẩm của đơn vị được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá rất cao. Các sản phẩm của thương hiệu vô cùng đa dạng, từ hàng loạt các loại khuôn khay làm bánh, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh đến các loại túi giấy gói, thiết bị gia dụng, điện tử tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao an toàn sản phẩm. Chính vì thế, bất kì người tiêu dùng nào dù mới hay đã từng nghe qua cũng có thể tiếp cận sản phẩm của Baker's Home với mức giá tốt và chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 133 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 61 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 897 827 & 0818 607 398
    Fanpage: facebook.com/bakershome133
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Baker's Home
    Baker's Home
    Baker's Home
    Baker's Home

  2. Thủy Hương là một trong những đại lý hàng đầu tại TP. Vinh phục vụ nhu cầu dành cho các bạn thích với việc vào bếp tạo ra những món bánh hay những loại đồ uống mình yêu thích và có thể dành cho những người bạn thương yêu. Với nỗ lực mang đến những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết để tạo nên những món ngon và hấp dẫn thì Thuỷ Hương là địa chỉ rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tự mình làm bánh. Bên cạnh đó, cơ sở cũng luôn không ngừng nâng cao hệ thống cũng như chất lượng phục vụ nhằm ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Những ưu điểm mà Thuỷ Hương mang lại cho khách hàng khi mua sắm tại đây:

    • Có 2 cơ sở đều ở những con đường lớn, thuận tiện cho việc đi lại.
    • Nhân viên rất nhiệt tình, trả lời tin nhắn khách hàng nhanh.
    • Giá cả phải chăng.
    • Có nhiều chương trình khuyến mãi.
    • Nguyên liệu, dụng cụ làm bánh phong phú, đảm bảo chất lượng.
    • Cửa hàng bán cả online và offline (trên cả fanpage cũng như website) nên rất thuận tiện cho các bạn đến xem trực tiếp cũng tiện mà order nhanh.

    Đến với Thuỷ Hương, bạn có thể tìm được hầu như mọi nguyên liệu, dụng cụ máy móc, phụ kiện trang trí thậm chí công thức chuyên nghiệp làm các loại bánh đơn giản đến phức tạp. Dù bạn là ai, đã từng biết đến cơ sở hay chưa, chỉ cần bạn muốn tự tay làm một món bánh nhỏ xinh để mang lại nụ cười cho những người thân yêu, hoặc tô điểm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc thì Thuỷ Hương sẽ là lựa chọn giúp bạn thực hiện điều đó một cách tiện lợi và dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 93 Thái Phiên, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 17 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 761 425 & 0914 497 799
    Email: phandinhthuy79@gmail.com
    Website: nguyenlieuphache.nghean.vn
    Fanpage: facebook.com/Nguyenlieuthuyhuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quầy dụng cụ và nguyên liệu làm bánh - Thủy Hương
    Quầy dụng cụ và nguyên liệu làm bánh - Thủy Hương
    Nguyên liệu làm bánh tại Thuỷ Hương
    Nguyên liệu làm bánh tại Thuỷ Hương
  3. Bạn có niềm yêu thích, say mê với việc làm ra những chiếc bánh xinh xắn nhưng tìm được nơi mua dụng cụ và nguyên liệu chất lượng. Hãy đến Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh nơi chuyên cung cấp dụng cụ và nguyên liệu phục vụ cho sở thích làm bánh. Vani’s Home bán giá khá hợp lý, cô chủ thân thiện nhiệt tình. Ngay khi bạn bước vào cửa hàng đã ấn tượng nay với bày trí từng kệ hàng vô cùng bắt mắt và dễ tìm kiếm với vô vàn sản phẩm thu hút.

    Về nguyên liệu làm bánh gồm bột mì, muối nở, sữa và các sản phẩm từ sữa, phụ gia tạo màu - tạo vị vô cùng phong phú và đa dạng từ các thương hiệu trong nước đến nhập khẩu nước ngoài. Đặc biệt nhất là bơ, whipping cream và phô mai, kem trang trí siêu chất lượng chỉ với giá "hạt dẻ" cho bạn. Bột làm bánh có đủ dạng bột số 8-11, bột đa dụng, kể các bánh đông lạnh để làm bánh sừng bò, tart, đế pizza. Các nguyên liệu khô như hạt, trái cây, socola chip, đồ hữu cơ luôn sẵn sàng trên kệ. Ngoài ra, cô chủ cửa hàng còn thiết kế các set, combo nguyên liệu bánh, chỉ cần bạn đến và mang về là có thể trực tiếp làm một chiếc bánh ngon rồi.

    Về dụng cụ làm bánh được xếp ngay ngắn thành một khu riêng biệt gồm:

    • Dụng cụ làm bánh cơ bản: dụng cụ đo lường, đảo, khuấy, trộn, phết, dụng cụ cán, cắt, nhồi bột, tạo hình và nướng bánh
    • Khuôn: Khuôn bánh cake, bánh mì, tart, pizza, thạch, socola, bánh quy
    • Khay: nướng bánh, làm bánh
    • Túi hộp đựng bánh: hộp, túi đựng bánh giấy, mica, dùng 1 lần
    • Phụ kiện trang trí sinh nhật

    Chẳng phải mất công tìm kiếm đâu xa, ngay tại chính Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh, bạn sẽ được thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu làm bánh của mình. Trên fanpage Vani’s Home, cô chủ cũng thường xuyên chia sẻ các công thức, mẹo vặt để giúp các bạn yêu bánh thuận tiện, dễ dàng hơn trong các khâu tìm kiếm nguyện liệu, dụng cụ và quy trình làm ra những loại bánh ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Trần Hưng Đạo, Hòa Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 704 886
    Email: hangcaohang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dolambanhgiatot
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Gọi điện
    Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh
    Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh
    Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh
    Vani’s Home - Thế giới đồ làm bánh
  4. Top 4

    Bột Mỳ Shop

    Gọi điện

    Là một địa chỉ mua đồ làm bánh quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích làm bánh tại Nghệ An, Bột Mỳ Shop luôn chủ động cung cấp đầy đủ chủng loại về dụng cụ, nguyên liệu làm bánh với các sản phẩm tại đây là rất đa dạng, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng. Với hàng nghìn dòng sản phẩm đáp ứng cho việc làm bánh, Bột Mỳ Shop tạo điều kiện thuận lợi cho những tiệm bánh cũng như thợ làm bánh hoàn toàn có thể tạo sự hàng ngàn loại bánh khác nhau cho gia đình và người sử dụng thưởng thức. Cụ thể hơn tại đây có các set nguyên liệu làm bánh có sẵn, nguyên liệu đơn như bơ sữa đông lạnh, dụng cụ, bao bì hộp nhựa, máy móc điện tử, nguyên liệu khô, nguyên liệu pha chế... tất cả đều có sẵn với số lượng lớn và được đổi mới liên tục.


    Là một cửa hàng có thương hiệu tại thành Vinh, bên cạnh chú tâm đến chất lượng sản phẩm, nhập hàng từ các nguồn gốc uy tín thì Bột Mỳ Shop cũng quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách xây dựng không gian mua sắm khoa học, thoải mái tiện lợi và xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách. Bột Mỳ Shop nhận giao hàng nhanh tại khu vực TP. Vinh. Hiện cửa hàng đã có mặt trên shopee để các khách hàng xa, ngoại tỉnh có thể đặt hàng thuận tiện hơn. Đến với Bột Mỳ Shop các bạn yêu làm bánh sẽ mua được tất cả những đồ mình cần với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng giá lại siêu rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 701 224
    Fanpage: facebook.com/botmyshop.dolambanhtaivinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gian hàng tại Bột Mỳ Shop
    Gian hàng tại Bột Mỳ Shop
    Set nguyên liệu có sẵn tại Bột Mỳ Shop
    Set nguyên liệu có sẵn tại Bột Mỳ Shop
  5. Top 5

    CTmart - Đồ làm bánh

    Gọi điện

    CTmart là hệ thống cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh với 4 cơ sở được đặt tại 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Thái Nguyên và Nghệ An. CTmart từ lâu đã là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích làm bánh. Đến với cửa hàng, bạn sẽ mua được tất cả những dụng cụ làm bánh mình cần từ các loại khuôn bánh như khuôn cupcake, khuôn bánh gato, khuôn cắt cookies với nhiều hình dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, đến các loại bột, vani, các loại siro hay whipping cream, ...


    Khi đến ghé vào CTmart, bạn sẽ được thỏa mãn thị giác của mình với số lượng dụng cụ, nguyên liệu làm bánh vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc, được sắp xếp, bày biện hợp lý, tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm chất lượng. Bên cạnh đó, với mong muốn mang sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều lượt khách hàng hơn, CTmart đã phát triển gian hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Vậy nên nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể ghé thăm gian hàng của CTmart trên Shopee nhé.


    Với giá cả được công khai rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn việc mua sắm các sản phẩm, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh dù online hay offline tại CTmart đều sẽ đáp ứng được đầy đủ những mong muốn, yêu cầu của bạn. Những sản phẩm đã mua nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc không đúng mẫu có thểtrả hàng thoải mái. CTmart nhận giao toàn quốc, được kiểm hàng và thanh toán tại nhà. Hãy ghé thăm CTmart để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 20 - Tại 322 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An rẽ vào 10m
    Điện thoại: 0852 676 313
    Fanpage: facebook.com/CtmartNgheAn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Các loại khuôn làm bánh tại CTmart
    Các loại khuôn làm bánh tại CTmart
    Các loại bột làm bánh tại CTmart
    Các loại bột làm bánh tại CTmart
  6. Sweet Shop là một cơ sở được đặt tại đường Kim Đồng, Vinh chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm ngành bánh như: dụng cụ làm bánh, khuôn bánh, kem trang trí bánh, nguyên liệu làm bánh cho các bạn thoải mái lựa chọn mà giá cả vô cùng hợp lý. Sweet Shop luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các tiệm bánh cũng như các bạn làm bánh tại nhà có thể sản xuất và chế biến nhiều loại bánh khác nhau.


    Đến với Sweet Shop, bạn như lạc vào một thế giới đồ làm bánh đích thực. Lý do là bởi vì nơi đây có bán đầy đủ chủng loại về dụng cụ, nguyên liệu làm bánh đa dạng và phong phú với giá cả hợp lý. Không những vậy, điểm làm nên sự thành công của cửa hàng là cung cách phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng. Riêng về nguyên liệu làm bánh nơi đây cam kết là hàng có nguồn gốc xuất xứ, thành phần rõ ràng, thật sự rất uy tín, mùi vị rất đặc biệt, giá cả thì cũng hợp với giá thị trường.


    Nguyên liệu và dụng cụ để làm bánh được bày bán tại Sweet Shop đều là những đồ đơn giản, dễ chuẩn bị và bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm và sự nhiệt huyết yêu nghề của tất cả các thành viên đã đem đến cho khách hàng sự tín nhiệm và tạo nên sự hưởng ứng tích cực của mọi đối tượng khách hàng tại thành Vinh cũng như các địa phương lân cận. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58H Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0354 718 192
    Email: duongsu959@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/sweetshopdungcu

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gian hàng Sweet Shop
    Gian hàng Sweet Shop
    Gian hàng Sweet Shop
    Gian hàng Sweet Shop
  7. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Tiệm Răng Sún. Với một cái tên khá dễ thương và gây nổi bật ngay từ lần nghe đầu tiên, Tiệm Răng Sún đã và đang trở thành lựa chọn quen thuộc trong việc cung cấp các dòng thực phẩm hữu cơ, những nguyên liệu tốt nhất đó cho quá trình làm bánh của bạn. Nếu bạn muốn tự tay làm ra những chiếc bánh chất lượng nhất cho người thân, bạn bè của mình thì hãy đến ngay với Răng Sún.


    Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong khi làm bánh chính là một bánh mỳ, và bột bánh mì Artisan Bob's Red Mill là một trong những danh mục sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá tốt của khách hàng tại Tiệm Răng Sún. Được mệnh danh là loại bột mì “đa dụng” hoàn hảo cho mọi công thức bánh mì, bột Artisan của Bob’s được xay từ lúa mì trồng ở Hoa Kỳ, trộn với bột lúa mạch nhằm hỗ trợ kích men. Hàm lượng protein trong bột cao tạo điều kiện tốt để gluten phát triển. Và sản phẩm rất thích hợp để làm bánh mì chua (sourdough), bánh mì dài (baguettes), đế bánh pizza, bánh cuộn và bánh sandwich, ...


    Bên cạnh sản phẩm bột mì Artisan, các bạn cũng có thể tham khảo một số dòng nguyên liệu chất lượng khác của Bob's khi đến với Tiệm Răng Sún như bột nở, tinh bột khoai tây, bột nguyên cám hữu cơ, bột kiều mạch nguyên cám hữu cơ, men khô, yến mạch hữu cơ. Để thuận tiện cho các bạn yêu làm bánh, Tiệm răng Sún luôn chuẩn bị sẵn các set chia lẻ, combo sản phẩm nguyên liệu làm bánh. Các dụng cụ làm bánh như khuôn khay, dụng cụ, bao bì làm bánh có giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên của khách hàng gia đình. Nếu bạn muốn làm nên những chiếc bánh tuyệt vời thì hãy ghé thăm Tiệm Răng Sún nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/63B Nguyễn Đức Cảnh, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 566 166
    Fanpage: facebook.com/toothlessindakitchen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Combo dụng cụ làm bánh tại Tiệm Răng Sún
    Combo dụng cụ làm bánh tại Tiệm Răng Sún
    Nguyên liệu làm bánh tại Tiệm Răng Sún
    Nguyên liệu làm bánh tại Tiệm Răng Sún
  8. Top 8

    Happy Baking

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu tự mua đồ về tự làm bánh bây giờ là xu hướng của nhiều bạn trẻ trong thời gian rảnh rỗi, vừa rèn luyện được thêm một kĩ năng mới, vừa có thể dùng làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Vì thế, để đáp được nhu cầu của mọi khách hàng tại Vinh thì Happy Baking được thành lập với mong muốn mang lại những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng với giá cả hợp lí nhất dành cho khách hàng. Do đó để được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức những chiếc bánh do mình tự tay làm ra thì hãy đến với Happy Baking nhé.


    Một chiếc bánh chất lượng thì ngon là chưa đủ mà thành phần làm nên chiếc bánh đó còn phải là những nguyên liệu tốt nhất và dinh dưỡng nhất. Bánh tự làm từ nguyên liệu, dụng cụ tại Happy Baking chắc chắn sẽ là những chiếc bánh ngon và hấp dẫn vì được chế biến từ những nguyên liệu không chỉ hấp dẫn mà còn tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Hiện nay có rất nhiều công thức làm các loại bánh khác nhau nhưng không phải nguyên liệu nào cũng cho ra được những chiếc bánh như ý. Tùy thuộc vào khẩu vị của từng gia đình mà các bạn đều có thể chọn các loại nguyên liệu và dụng cụ làm bánh khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu với loại bánh cơ bản nhất, phù hợp mọi khẩu vị và dễ làm được bày bán tại cửa hàng Happy Baking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15A Hồ Quý Ly, Khối 15, P. Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Bến xe chợ Vinh, Nghệ An
    • Thái Phiên, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 310 108
    Fanpage: facebook.com/happybaking08
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    Màu thực phẩm tại Happy Baking
    Màu thực phẩm tại Happy Baking
    Happy Baking
    Happy Baking




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy