Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Trung Vũ 105 0 Báo lỗi

Bánh mì là một loại thức ăn nhanh được sử dụng phổ biến trong chế độ ăn hàng ngày của chúng ta. Chúng được yêu thích bởi có hương vị đặc trưng và dễ dàng kết ... xem thêm...

  1. Một quán bánh mì nức tiếng tại Cửa Lò chính là Bánh Mì Minh Đức tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn.

    Không rõ chính xác thời gian ra đời của Bánh Mì Minh Đức, nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở bãi biển. Do nằm ngay khu trung tâm với lượng du khách lớn, gần đây bên cạnh bánh mì truyền thống, hàng này còn bán thêm nhiều loại bánh mì mới như bánh mì chảo, bánh mì gà quay, heo quay, phô mai bò khoai. Giá cả bánh ở đây trung bình từ 25 đến 30.000 đồng/chiếc, duy chỉ bánh mì bò - khoai và pate thịt bò thì có phần nhỉnh hơn ở mức 50 nghìn đồng/suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Phạm Nguyễn Du, Hải Thanh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 998 580
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Mì Minh Đức
    Bánh Mì Minh Đức
    Bánh Mì Minh Đức
    Bánh Mì Minh Đức

  2. Bánh Mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Cửa Lò với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mỳ này. Khi đến Bánh Mì Lập Vinh, bạn có thể thưởng thức bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ sốt bơ, bánh mỳ gà ngô, bánh mỳ pate và quán còn phục vụ thêm trà đào, trà quất nữa đấy.


    Một chiếc bánh mỳ cho mỗi buổi sáng đi học thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ. Đó là lý do Bánh Mì Lập Vinh lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mỳ của quán Bánh Mì Lập Vinh tại nhà thì chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên và chờ ít phút đã có bánh ngon phục vụ tại nhà rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Sào Nam, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 343 668
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
    Bánh Mì Lập Vinh
  3. Top 3

    Kebab Torki

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì nổi tiếng tại Cửa Lò phải kể đến quán Kebab Torki. Là điểm đến uy tín với những thực khách yêu mến bánh mì kẹp nổi tiếng trên thế giới, bánh mì giòn, thơm mùi thịt nướng, nước sốt đậm đà. Nước sốt này được chủ quán chế biến đặc biệt theo công thức người Thổ tại Đức. Thật hấp dẫn khi mua ổ bánh mì với thịt nóng hổi vừa được xén từ cây thịt xoay tròn với sức nóng từ lò nướng điện. Thịt dùng trong món bánh mì Doner Kebab của cửa hàng là thịt heo truyền thống được tẩm ướp gia vị cầu kì, thơm phức.


    Khi ăn nhân thịt kẹp cho vào bánh và được đưa vào máy ép nóng, salad ăn kèm cũng khá cầu kì: dưa chuột, cà chua, hành tây và bắp cải tím trộn chua ngọt. Chỉ cần dưới thêm ít nước sốt do quán pha chế, chiếc bánh mì này đã sẵn sàng phục vụ những thực khách ngay tại đây. Điểm cộng của Kebab Torki là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, lượng thịt hào phóng đến độ nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Sinh Cung, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 691 928
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kebab Torki
    Kebab Torki
    Kebab Torki
    Kebab Torki
  4. Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bánh mỳ Giang Thông cũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh. Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm. Đồng nghĩa với việc, để làm được một chiếc bánh ở Bánh mỳ Giang Thông, người đầu bếp cũng phải mất thêm chút thời gian. Và cũng đồng nghĩa rằng, người mua sẽ phải chờ đợi lâu hơn.


    Nhưng nếu như đã quyết định mua bánh Bánh mỳ Giang Thông, thì việc chờ đợi vài phút là chuyện bình thường đối với thực khách.Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì của Bánh mỳ Giang Thông được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bánh mỳ Giang Thông làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1 Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 454 533

    Gọi điện
    Bánh mỳ Giang Thông
    Bánh mỳ Giang Thông
    Bánh mỳ Giang Thông
    Bánh mỳ Giang Thông
  5. Nhắc đến Cửa Lò, không thể không kể đến Xe đẩy - Bánh Mì Dân Tổ Cửa Lò. Thương hiệu có mặt phần lớn tại các tỉnh thành trên khắp cả nước với hệ thống chuỗi hơn 40 cửa hàng và còn phát triển hơn nữa. Hàng nghìn chiếc bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng được phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng mỗi ngày. Dân Tổ không những cung cấp những bữa ăn nhanh, mà còn phải là những bữa ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối.

    Với hàng chục loại nhân làm thủ công kết hợp với nước sốt độc đáo đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm bánh mì hoàn toàn độc đáo cho các tín đồ bánh mì đó. Bánh Mì Dân Tổ có công thức nước sốt độc quyền thần thánh từ Nhãn hàng, trọn vẹn hương vị ở tất cả các cửa hàng trên toàn quốc, mạng lưới giao hàng phủ khắp mọi ngóc ngách, phố phường, món ăn mới lạ, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả phải chăng. Cạnh đó, Bánh Mỳ Dân Tổ cũng cung cấp rất nhiều loại đồ uống khác nhau kết hợp cùng bánh mì nên hãy thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Sào Nam, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 813 678
    Website: https://banhmidanto.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091897863091

    Gọi điện
    Xe đẩy - Bánh Mì Dân Tổ Cửa Lò
    Xe đẩy - Bánh Mì Dân Tổ Cửa Lò
    Xe đẩy - Bánh Mì Dân Tổ Cửa Lò
    Xe đẩy - Bánh Mì Dân Tổ Cửa Lò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy