Top 11 Cửa hàng bán rượu ngoại uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 69657 3 Báo lỗi

Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm rượu ngoại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Sau đây Toplist sẽ cung cấp cho độc giả một số địa chỉ bán rượu ngoại ... xem thêm...

  1. Cao Minh tự hào là chuỗi cửa hàng phân phối rượu vang nhập khẩu uy tín hàng đầu miền Bắc, được ra đời và phát triển bởi CEO Thanh Dung – một người phụ nữ yêu rượu vang và đam mê tìm hiểu về văn hóa rượu vang. Trải qua nhiều năm tìm hiểu và không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ, Cao Minh hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành địa chỉ cung cấp rượu vang hàng đầu tại Việt Nam.


    Hiểu rõ gu thưởng thức và nhu cầu của khách hàng, mọi sản phẩm tại Cao Minh đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chai, có đầy đủ các tài liệu, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Khi về tới Việt Nam, những chai vang này được bảo quản theo đúng yêu cầu của đơn vị sản xuất nên giữ trọn được hương vị, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.


    Mức giá rượu vang tại Cao Minh vô cùng cạnh tranh, được tính toán kỹ lưỡng và so sánh với giá bán trên thị trường để đảm bảo mức giá Cao Minh đưa ra là tốt nhất. Cao Minh có áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn với các khách hàng đặt mua số lượng lớn và là khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 - 127 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0931 833 666
    • 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0982 678 335
    • Ngã tư Tân Xã, Thạch Thất, Hà Nội - 0862 798 193

    Điện thoại: 0977 246 768
    Email: info@ruouvangcaominh.vn
    Website: ruouvangcaominh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caominhwine
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cao Minh
    Cao Minh
    Cao Minh
    Cao Minh
  2. Tọa lạc tại số Số 1B Lò Đúc, Hà Nội, Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay được biết đến là một trong những shop rượu ngoại uy tín, chất lượng hàng đầu tại thủ đô. Với một không gian rộng rãi được thiết kế hiện đại cùng hơn 1,000 dòng rượu vang, rượu ngoại khác nhau, đa dạng chủng loại, hương vị, Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn ưng ý nhất.


    Rượu tại Shop Phương Liên đều là những sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng uy tín hàng đầu thế giới với hóa đơn chứng từ đầy đủ. Từng chai rượu ở đây luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất để đạt tiêu chuẩn khi đến tay người tiêu dùng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn rượu tại Shop Phương Liên?

    • Cửa hàng khang trang với nhận diện thương hiệu rõ nét ngay từ bên ngoài
    • Sản phẩm tại cửa hàng được bày trí khoa học, gọn gàng và đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng
    • Trải nghiệm không gian mua sắm và thưởng thức rượu vang hoàn hảo nhất
    • Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, thái độ chuyên nghiệp, giúp khách hàng đưa ra được quyết định mua sắm thông minh nhất
    • Giá cả hợp lý

    Là cái tên hàng đầu với kinh nghiệm kinh doanh dày dặn, Phương Liên luôn nhận được sự tin cậy của đông đảo các khách hàng tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua. Chắc chắn rằng Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay sẽ là nơi lựa chọn số một của những ai yêu thích rượu Vang nói riêng và khách hàng có nhu cầu về rượu ngoại chính hãng nói chung. Với tất cả những lý do này, đừng ngần ngại lưu lại địa chỉ Số 1B Lò Đúc mỗi khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu những chai rượu vang, rượu ngoại nhập khẩu hay những hộp quà tết thật ý nghĩa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1B Lò Đúc, Hà Nội

    Điện thoại: 0374 107 016

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068350901409

    Gọi điện
    Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay
    Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay
    Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay
    Shop Phương Liên - Chuyên rượu nhập khẩu và xách tay
  3. Bạn muốn mua rượu vang để phục vụ cho những bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình, để biếu tặng, kinh doanh. Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu là đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu ngoại chính hãng, giá tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ hải quan, có giấy phép phân phối được cấp bởi Bộ Công Thương, sinh ra với sứ mệnh mang đến cho toàn thể khách hàng những nét đẹp về văn hóa rượu vang, những kiến thức bổ ích và lợi ích của rượu vang, với những sản phẩm rượu vang nhập khẩu chính hãng và đa dạng về chủng loại, xuất xứ, giá cả.


    Đến với Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu, khách hàng sẽ được khám phá sự phong phú về các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách thưởng thức cũng như chia sẻ các thông tin thú vị về rượu vang. Và đặc biệt, khách hàng có thể nếm thử miễn phí trước khi quyết định chọn mua. Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu cam kết cung cấp những chai rượu vang được nhập khẩu chính hãng, mỗi chai rượu luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm nếu không vừa lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 65 Ngách 323/83, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0849 788 111
    • Showroom 1: 110 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0981 117 923
    • Showroom 2: 65 Nguyễn Xuân Khoát, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội - 0847 488 111
    • Showroom 3: 15 Ngách 39, Ngõ 29 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 580 627

    Email: royalwine.hn@gmail.com
    Website: vangchat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vangchat.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
    Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
    Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
    Vang Chất - Rượu vang nhập khẩu
  4. Top 4

    Corkwines - Fine Wines & Spirits

    Gọi điện

    Corkwines là nhà phân phối rượu vang hảo hạng và uy tín tại Việt Nam. Mua rượu trực tuyến và tận hưởng quyền truy cập vào hàng trăm thương hiệu rượu vang hảo hạng đến từ các nhà rượu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Úc, New Zealand…Tại cửa hàng có trưng bày rất nhiều loại rượu như rượu vang đỏ, rượu vang trắng,...có những chai được sản xuất cách đây gần chục năm với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.


    Tại Corkwines, tự hào trong việc tìm nguồn cung rượu vang chất lượng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới, để có thể đưa đến cho khách hàng những chai rượu vang thơm ngon, hảo hạng nhất, tương xứng với giá tiền. Tiêu chí hàng đầu của Corkwines là sự hài lòng của khách hàng.


    Corkwines có đội ngũ chuyên gia rượu vang, sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 bằng tất cả sự tận tâm của mình. Đến với Corkwines, bước vào một không gian đầy sự sang trọng, chắc chắn khách hàng sẽ được các chuyên gia giới thiệu và tư vấn loại rượu phù hợp với sở thích của mình. Vì vậy, đừng bỏ qua Corkwines nếu muốn thưởng thức rượu ngoại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ML 6 - 16 Vinhomes Greenbay, Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 016 801
    Email: corkwines@imperialwine.vn
    Website: corkwines.vn
    Fanpage: www.facebook.com/corkwinesvn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Corkwines
    Corkwines
    Corkwines
    Corkwines
  5. Top 5

    DaLoc Wines

    Gọi điện

    Đa Lộc là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương từ tháng 8 năm 1995. Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, DaLoc Wines đã xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên khắp thế giới và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong các thị trường bán buôn, bán lẻ - hệ thống cửa hàng VINTAGE, và thị trường doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang.


    DaLoc Wines cung cấp nhiều loại rượu cao cấp, đảm bảo chất lượng. DaLoc Wines có hàng trăm loại rượu vang và rượu mạnh được chọn lọc kĩ càng từ các nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới, bao gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng lẫn những thương hiệu tư nhân nhỏ nhưng chú trọng cao về chất lượng. Là doanh nghiệp Việt Nam nhưng quốc tế: hoạt động toàn quốc, nhà cung cấp đến từ 4 lục địa, nhân viên từ nhiều quốc gia khác nhau, tham gia tất cả các phân khúc thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 2076 & 024 3934 9211
    • 94 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 2789 & 1900 636 749
    • 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3206 8186 & 1900 636 749

    Email:

    • info@daloc.vn
    • info@wewine.vn

    Website:

    • daloc.vn/
    • wewine.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dalocwines
    • www.facebook.com/WeWineVN

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
    DaLoc Wines
  6. Top 6

    Rượu Ngọc Thanh

    Gọi điện

    Rượu Ngọc Thanh - Since 1993 là một trong những địa chỉ bán rượu ngoại lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, là thương hiệu phân phối và bán lẻ rượu nhập khẩu toàn miền Bắc. Các sản phẩm rượu tại Ngọc Thanh đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một số loại rượu nổi tiếng tại Showroom của Ngọc Thanh phải kể đến như: Whisky, Cognac, Vodka,...


    Rượu tại Ngọc Thanh được đánh giá là phong phú về chủng loại, đa dạng về số lượng, nhãn hiệu mà còn có giá cả phải chăng. Theo đánh giá và so sánh của người tiêu dùng thì các sản phẩm rượu tại đây có giá rẻ hơn so với thị trường cả trăm nghìn và đặc biệt thì chất lượng không có gì phải bàn cãi.


    Tất cả các sản phẩm bán tại đây đều là hàng chính hãng, nói không với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng hay trôi nổi trên thị trường. Khi khách hàng mua các sản phẩm rượu tại đây nếu phát hiện hàng giả hay kém chất lượng thì sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm và chịu phạt. Ngoài ra, tại Ngọc Thanh còn có hầm vang với không gian sang trọng, kiến trúc châu Âu cổ điển, mang lại cảm giác như đang ngồi ở những nhà hàng phương Tây, màu sắc trang nhã nên rất ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội (Ngã tư Giảng Võ - Láng Hạ) - 024 3724 6677
    • 30 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 5656

    Điện thoại: 024 3734 5689 & 0963 837 175

    Email:

    • service@ruoungocthanh.vn
    • info@ruoungocthanh.vn

    Website: ruoungocthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ruoungocthanh1993

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Rượu Ngọc Thanh - Since 1993
    Rượu Ngọc Thanh - Since 1993
    Rượu Ngọc Thanh - Since 1993
    Rượu Ngọc Thanh - Since 1993
  7. Top 7

    Amec Wine

    Gọi điện

    Amec Wine là một trong những thương hiệu phân phối rượu uy tín hàng đầu Việt Nam, là nơi hội tụ của tất cả các dòng vang nổi tiếng trên thế giới. Đến với Amec Wine là đến với những sản phẩm rượu hảo hạng, dịch vụ hậu mãi và phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Amec Wine không ngừng nỗ lực, học hỏi và vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn để trở thành thương hiệu mua sắm yêu thích của người dân Việt nói chung và giới sành rượu nói riêng.


    Hiện tại Amec Wine đang phân phối trên toàn quốc rất nhiều các dòng rượu vang thượng hạng của các nước như: Pháp, Chile, Úc, Mỹ, Ý,… Với sự khác biệt đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên, Amec Wine chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng. Hãy đến với Amec Wine để trải nghiệm những loại rượu vang cao cấp, các chuyên gia rượu vang giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn để chọn được chai rượu đúng ý nhất. Ngoài ra, Amec Wine còn giúp khách hàng các dịch vụ như viết thiếp, đóng gói rượu vào các hộp đựng sang trọng, phù hợp làm quà tặng dành cho những người thân yêu hoặc đối tác nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69B Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 936 669
    Email: ruoungonamec@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/69nguyenhong/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    AMEC’s wine
    AMEC’s wine
    AMEC’s wine
    AMEC’s wine
  8. Top 8

    Kho Rượu - Since 2009

    Gọi điện

    Kho Rượu - Since 2009 được xây dựng và phát triển bởi công ty Đầu tư sức khỏe Việt Vinacom. Hoạt động theo hình thức bán buôn và bán lẻ các sản phẩm rượu ngoại chính hãng, chất lượng cạnh tranh và sản phẩm đến từ các dòng rượu ngon có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia có sản phẩm rượu ngon nổi tiếng như: Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc... chất lượng tốt và giá ưu đãi nhất có thể.


    Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại Kho Rượu - Since 2009 có thể hoàn toàn yêu tâm bởi sản phẩm ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn đỏ VAT. Shop bán các sản phẩm rượu với giá rẻ nhất, sẵn sàng bán ngang giá. Hệ thống bán hàng của Kho rượu rộng khắp Bắc - Trung - Nam nên dễ dàng cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm ở đây.

    Với những bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại rượu và thưởng thức được trọn vẹn hương vị của rượu thì Kho Rượu - Since 2009 chính là điểm đến không thể bỏ qua. Bạn có thể đăng ký khóa học online "Rượu vang và văn hóa thưởng thức" qua Zoom nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 847 685 & 0969 947 385 & 024 6262 7718

    Email: hamruouco@gmail.com

    Website:

    • khoruou.vn/
    • khoruou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KhoRuou/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
    Kho Rượu - Since 2009
  9. Top 9

    Rượu Plaza

    Gọi điện

    Rượu Plaza với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu cao cấp, rượu Plaza luôn dành cả tâm huyết để lựa chọn những sản phẩm rượu vang, rượu ngoại, rượu sake, bia ngoại nhập khẩu chất lượng tốt nhất từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Tại rượu Plaza các sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như giá tốt nhất.


    Nơi đây có đầy đủ các dòng rượu vang thơm ngon đến từ khắp các nơi trên thế giới, đặc biệt là các dòng rượu vang đỏ Tây Ban Nha với đầy đủ chủng loại cùng hương vị thấm nhuần, nguyên chất, nguyên vị của rượu. Các sản phẩm rượu vang được bày bán tại rượu Plaza đều có niêm yết giá rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của rượu cũng như đảm bảo chất lượng của rượu. Vậy nên, khi mua rượu tại đây các bạn cũng hoàn toàn không cần lo bị chém giá.


    Ngoài bán rượu bia nhập khẩu, rượu Plaza còn có bán các phụ kiện đi kèm như: Bình Decanter, khui mở rượu, hộp đựng rượu vang, dụng cụ hút chân không rượu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    247 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 128 638 & 0927 763 333 & 024 7107 8899
    Email:
    ruouplaza@gmail.com
    Website: ruouplaza.vn/

    Gọi điện
    Rượu Plaza
    Rượu Plaza
    Rượu Plaza
  10. Top 10

    InWine - Rượu 125 Thái Hà

    Gọi điện

    InWine - Rượu 125 Thái Hà là địa chỉ nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam về các rượu lớn trên thế giới. Các sản phẩm rượu ngoại được bán và phân phối tại đây luôn nằm trong top các sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Các sản phẩm ở đây cam kết là hàng chính hãng, có nhãn hiệu rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ được kiểm định nghiêm ngặt. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng. Các sản phẩm rượu do InWine phân phối luôn là các sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu và được khách hàng lựa chọn, trong đó phải kể đến những nhà làm rượu vang tại Pháp như: Chateau Margaux, Chateau Latour,...Các thương hiệu Ý như: Collefrisio, Nativ, Montedidio,...cùng các sản phẩm Brandy, Cognac và Whisky. Đội ngũ nhân viên tại InWine - Rượu 125 Thái Hà cũng được đào tạo chuyên sâu kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng như văn hóa rượu để tư vấn những thắc mắc cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.


    Ngoài việc đưa những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng, nhà hàng Gruzia sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến thức về rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 125 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0987 721 815 & 0376 355 888
    • 150 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 355 633 & 0981 355 630

    Email:

    • inwine150nc@inwine.vn
    • gruzia.150nc@inwine.vn

    Website:

    • inwine.vn/
    • gruzia.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/inwine125/
    • www.facebook.com/gruzia150nguyenchanh

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      InWine - Rượu 125 Thái Hà
      InWine - Rượu 125 Thái Hà
      InWine - Rượu 125 Thái Hà
      InWine - Rượu 125 Thái Hà
    • Top 11

      Red Apron Fine Wines and Spirits

      Gọi điện

      Red Apron Fine Wines & Spirits, nhà nhập khẩu và phân phối rượu hàng đầu Việt Nam, cung cấp bộ sưu tập rượu phong phú với hơn 2.500 loại rượu và rượu mạnh từ các thương hiệu uy tín cho đến các nhà máy rượu gia đình, đồ thủy tinh và phụ kiện.


      Với nhiều cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn của Việt Nam, Red Apron Fine Wines & Spirits cam kết mang đến cho những người yêu rượu những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, không chỉ giới hạn ở dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Red Apron Fine Wines & Spirits, mà còn là các sự kiện rượu độc quyền, các lớp đào tạo và đào tạo về rượu vang đa văn hóa.


      Red Apron Fine Wines & Spirits nổi tiếng không chỉ vì quy mô kinh doanh lớn của mình mà còn vì những dịch vụ đồng hành tuyệt vời khác như: giao hàng và đóng gói miễn phí, thiết kế hộp quà cho những dịp đặc biệt, những sự kiện thử rượu được tổ chức vào các cuối tuần hàng tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 14 Từ Hoa Công Chúa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3718 6271
      • E05, KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3743 0743
      • ...
      • https://redapron.vn/

        Điện thoại: 1900 0245
        Email: redapron@redapron.vn
        Website: redapron.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/RedApron/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

        Gọi điện
        Red Apron Fine Wines & Spirits
        Red Apron Fine Wines & Spirits
        Red Apron Fine Wines & Spirits
        Red Apron Fine Wines & Spirits



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy