Top 9 Cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật uy tín tại Hà Nội

Nguyễn Duy Khánh 25085 9 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, thuốc bảo vệ thực vật được buôn bán tràn lan không đảm bảo chất lượng. Bạn muốn cây trồng của mình phát triển khỏe mạnh, không sâu ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai được thành lập ngày 30 tháng 08 năm 2000. Đến nay, sau 22 năm hình thành và phát triển Thương hiệu Phương Mai với các sản phẩm về thuốc bảo vệ thực vật và phân bón với nổi bật về chất lượng sản phẩm và mẫu mã đẹp đã rất quen thuộc với bà con nông dân Việt Nam khắp ba miền đất nước.

    Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật với nhiều năm kinh nghiệm công ty chuyên cung cấp về các loại sản phẩm như: thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, thuốc trừ cỏ… Từ khi thành lập, mục tiêu trọng tâm mà Phương Mai luôn hướng tới chính là “cách làm mới, ý tưởng mới”.


    Công ty Phương Mai đã nhanh chóng phát triển với phương châm: “lấy khách hàng làm trọng tâm” và không chỉ đơn thuần là nhà sản xuất kinh doanh mà sẽ đóng vai trò như một người bạn đáng tin cậy của bà con nông dân. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay không thể không kể đến năng lực lãnh đạo sáng suốt, tư duy nhạy bén, cùng những chiến lược kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo công ty. Đồng thời cũng là sự đóng góp nhiệt tình và tâm huyết của cán bộ công nhân viên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 89, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3092
    Email: phuongmaipsc@fpt.vn
    Website: www.thuoctrusau.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai
    Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai
    Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai
    Công ty TNHH Vật tư Bảo vệ Thực vật Phương Mai

  2. Chắc hẳn, mọi nhà nông đã quá quen thuộc với thương hiệu Nicotex. Công ty Cổ phần Nicotex là tiền thân xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex được thành lập năm 1990 tại tỉnh Thái Bình.


    Hiện nay Nicotex có 16 đơn vị thành viên, trong đó có 15 đơn vị hoạt động trên tất cả các vùng miền của Tổ quốc và 01 đơn vị hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Cambodia.


    Hoạt động chính của Nicotex là sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Trong xu thế toàn cầu hoá, Nicotex chủ động, sẵn sàng hội nhập quốc tế sâu rộng bằng việc tham gia vào mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Vì vậy, các lĩnh vực hoạt động chính của Nicotex hiện nay là:


    • Sản xuất và kinh doanh thuốc BVTV
    • Kinh doanh sản phẩm y dược.
    • Sản xuất và kinh doanh phân bón
    • Kinh doanh dịch vụ lữ hành
    • Xây dựng và kinh doanh bất động sản

    Công ty đã đặt ra mục tiêu "Hiệu quả của nhà nông - Niềm mong muốn của Nicotex", vì vậy, thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật của công ty đặt trên hết chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, chủng loại đa dạng, cung cấp kịp thời, tận nơi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 114 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3875 4438

    Hotline: 19006 33813

    Email: nicotex@hn.vnn.vn
    Website: nicotex.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congtynicotex/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nicotex
    Công ty Cổ phần Nicotex
    Công ty Cổ phần Nicotex
    Công ty Cổ phần Nicotex
    Kimtoa Chu 2018-04-20 23:15:36
    có can lưu dẫn vs 2,4D k ạ
  3. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô được thành lập từ năm 2008. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm về phục vụ sản xuất nông nghiệp và nhận thấy nhu cầu thiết yếu về nông sản SẠCH trên thị trường, An Đô quyết định phát triển theo hướng “NÔNG NGHIỆP XANH”.


    An Đô là công ty chuyên phân phối và kinh doanh các loại thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ nấm bệnh và phân bón lá trên nhiều loại cây trồng.


    Công ty chuyên cung cấp các loại thuốc trừ sâu karate, lannate, proclaim... thuốc bảo vệ thực vật Kimbass, kimsuper, oshin, vimatox... Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín dành tặng cho nhà nông.


    Để có được những thành tựu như ngày hôm nay không thể không kể đến năng lực lãnh đạo sáng suốt, tư duy nhạy bén, cùng những chiến lược kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo công ty. Đồng thời cũng là sự đóng góp nhiệt tình và tâm huyết của cán bộ công nhân viên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 134 Lô 4 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 344 479
    Email: info@congtyando.vn
    Website: congtyando.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông nghiệp An Đô
    Trinh Lam 2018-08-15 22:23:38
    Minh muốn mua thuốc co dao hang ở xa ko ban
  4. Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP là một công ty được thành lập năm 2004. Mặc dù là một công ty còn non trẻ trong ngành thuốc Bảo vệ Thực vật, nhưng công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn, bằng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn công ty, cùng với sự ủng hộ của các cấp, ban, ngành, các vị khách hàng quý mến và những đối tác tin cậy. Công ty đã từng bước xây dựng vị thế của mình trong ngành thuốc bảo vệ thực vật nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung.


    HP luôn đặt quyền lợi và sự thỏa mãn khách hàng lên hàng đầu, luôn lấy chữ tâm và chữ tín làm kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy khách hàng ngày càng tín nhiệm và an tâm khi giao dịch với HP. Với slogan của chúng tôi là "Chất lượng cho cuộc sống phồn vinh"


    Hiện tại, công ty đang sản xuất 4 sản phẩm đó là: Thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ ốc, thuốc trừ sâu - rầy - nhện.

    Vì vậy khi có nhu cầu mua thuốc bảo vệ thực vật thì đây là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9/189/2, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 027 2377 8247
    Email: hr@bvtvhp.com
    Website: bvtvhp.com
    Fanpage: www.facebook.com/bvtvhp/

    Gọi điện
    Trụ sở Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP
    Trụ sở Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP
    Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP
    Công ty Cổ phần Nông nghiệp HP
  5. Witgang Far East Ltd. là nhà phân phối hàng đầu Trung Quốc và Việt Nam về các sản phẩm uy tín, chất lượng như phân bón hóa học, phân bón hữu cơ, các sản phẩm quản lý nước, và các loại cỏ đới nóng. Đội ngũ nhân viên của Witgang có ở Thẩm Quyến, Bắc Kinh, Thượng Hải, Côn Minh, Quảng Châu, Hà Nội và Hồng Kông, phục vụ thị trường Gôn và ngành công nghiệp xanh tại Trung Quốc và Việt Nam với những kiến thức kỹ thuật, các sản phẩm và tiên tiến.


    Thành lập năm 1989, Witgang đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu về nông học, thực tế cùng ngân sách đặc biệt của các sân gôn cũng như những người bảo dưỡng cỏ ở khắp các nước châu Á. Witgang là công ty đầu tiên nhập khẩu các loại phân bón nhả chậm, các chất kiểm soát độ ẩm cùng các loại phân bón hữu cơ vào Trung Quốc, đồng thời là công ty đầu tiên tại Trung Quốc và Việt Nam cung cấp dịch vụ phân tích đất và nước, cho ra đời dòng sản phẩm phân bón Turf King chất lượng quốc tế, sản xuất tại Trung Quốc, cùng hơn hai thập kỷ đi tiên phong trong ngành gôn về công tác phát triển thị trường với những dòng sản phẩm và dịch vụ mới từ các nhà sản xuất đẳng cấp thế giới.


    Công ty TNHH Witgang Việt Nam chuyên cung cấp phân bón và thuốc BVTV có uy tín trong lĩnh vực sân Golf. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty ngày càng mở rộng quy mô cung cấp phân bón, thuốc BVTV và các chất xử lý nước thủy sản dùng trong Nông nghiệp. Chắc chắn, Witgang sẽ làm hài lòng nhà nông về từng sản phẩm.


    Hiện tại, Witgang cung cấp các sản phẩm hiệu quả nhất từ các nhà cung cấp tốt nhất trong ngành Cỏ và Cây cảnh quan trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty cam kết phục vụ khách hàng qua hỗ trợ sản phẩm, chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm thực tế tại địa phương cùng đạo đức kinh doanh và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà A3 - Dự án Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 8592
    Email: thaonguyengc@gmail.com
    Website: www.witgang.com/vn/contactus

    Gọi điện
    Công ty TNHH Witgang Việt Nam
    Công ty TNHH Witgang Việt Nam
    Công ty TNHH Witgang Việt Nam
    Công ty TNHH Witgang Việt Nam
  6. Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật 1 Trung ương (PSC.1) được hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn khác nhau gắn liền với sự phát triển của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Công ty được cổ phần hoá từ Công ty vật tư bảo vệ thực vật 1 theo Quyết định số 3112 QĐ/BNN-ĐMDN ngày 10 tháng 11 năm 2005 của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.


    Công ty vật tư bảo vệ thực vật 1 thành lập theo quyết định số 403/ NN/TCCB/QĐ ngày 26/11/1985 của Bộ Nông nghiệp. Qua hơn 24 năm trưởng thành và phát triển, Công ty cổ phần bảo vệ thực vật 1 Trung ương đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung ứng thuốc Bảo vệ thực vật. Với phương châm chính: “Cùng với nông dân cả nước phấn đấu vì một nền nông nghiệp Việt Nam sạch và bền vững, vì sự ấm no và hạnh phúc của mọi nhà”. Trong nhiều năm qua sản phẩm của Công ty luôn được sự tín nhiệm tin dùng của bà con nông dân trên khắp mọi miền đất nước. Để khẳng định chính mình trên thương trường, tập thể cán bộ Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật 1 Trung ương luôn lấy “uy tín chất lượng sản phẩm làm hàng đầu, sự hài lòng của quý khách hàng, bà con nông dân làm điểm tựa và doanh số là khởi điểm thành công".

    Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình công tác cùng hệ thống sản xuất có hạ tầng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cho ra các sản phẩm được người nông dân tin dùng. Trong hiện tại và tương lai Công ty không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đảm bảo thị hiếu của người tiêu dùng và luôn phấn đấu là người bạn chân thành và gần gũi nhất của nhà nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 145 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3533 0179
    Email: psc1@psc1.com
    Website: www.psc1.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương
    Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương
    Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương
    Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật 1 Trung Ương
    Happy House 2018-06-16 17:48:08
    Em muon mua it thuoc bao ve thuc vat ben minh co sip hang dk k ah
    Duong Minh 2018-03-30 11:54:38
    BÊN BÁC CÓ THUỐC TRỪ CỎ BUTACHLOR, PRETILACHLOR, OXADIAZON để em lấy mấy lọ
  7. Nói đến địa chỉ bán thuốc bảo vệ thực vật ở Hà Nội thì không thể bỏ qua được VINACHEM - Tập đoàn hoá chất Việt Nam. Được thành lập năm 2009, là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, chuyên sản xuất kinh doanh các lĩnh vực như:

    • Phân Bón - Công Ty Phân Bón, Sản Xuất và Bán Buôn
    • Hóa Chất Cơ Bản (Axit, Oxit, Muối Vô Cơ...)
    • Hóa Mỹ Phẩm - Sản Xuất và Phân Phối
    • Thuốc Trừ Sâu, Bảo Vệ Thực Vật
    • Khoáng Sản - Công Ty Khoáng Sản
    • Xà Bông, Bột Giặt Và Nước Giặt

    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm vì một nền Nông nghiệp phát triển bền vững VINACHEM đã đưa ra thị trường những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật và phân bón chất lượng cao và đa dạng về chủng loại, thân thiện với môi trường.


    Quy trình sản xuất VINACHEM sử dụng công nghệ hiện đại, trình độ tự động hoá cao cho những dự án đầu tư mới ở những lĩnh vực có tính cạnh tranh, nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành có sức cạnh tranh, bảo đảm môi trường sinh thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 0551 & 024 3933 1503
    Email: infor.office@vinachem.com.vn
    Website: vinachem.com.vn

    Công ty Cổ phần Thuốc bảo vệ thực vật Việt Trung
    Công ty Cổ phần Thuốc bảo vệ thực vật Việt Trung
    Công ty Cổ phần Thuốc bảo vệ thực vật Việt Trung
    Công ty Cổ phần Thuốc bảo vệ thực vật Việt Trung
  8. Thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) là những chất độc có nguồn gốc từ tự nhiên hay hóa chất tổng hợp được dùng để bảo vệ cây trồng và nông sản, chống lại sự phá hoại của những sinh vật gây hại đến tài nguyên thực vật. Những sinh vật gây hại chính gồm sâu hại, bệnh hại, cỏ dại, chuột và các tác nhân khác. Nói đến địa chỉ bán thuốc bảo vệ thực vật ở Hà Nội thì không thể bỏ qua được Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái.


    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm vì một nền Nông nghiệp phát triển bền vững Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái đã đưa ra thị trường những sản phẩm thuốc BVTV và phân bón chất lượng cao và đa dạng về chủng loại, thân thiện với môi trường. Vì vậy khi đến với công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, và bỏ được nỗi lo sâu bệnh, bảo vệ thực vật khỏi tác nhân gây hại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà A3, khu X3 tổ 20, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 6777 & 024 6668 8388
    Email: hathai.jsc2006@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hathai.truyenthong?

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Hà Thái
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Kimtoa Chu 2018-04-20 23:14:19
    có loại lưu dẫn can 5lit vs loại 2,4D k ah
    Duong Minh 2018-03-30 11:40:42
    CÓ ĐỂ EM LẤY MẤY LỌ
    Duong Minh 2018-03-30 11:39:20
    BÊN BÁC CÓ THUỐC TRỪ CỎ BUTACHLOR, PRETILACHLOR, OXADIAZON

    Tuấn Van 2017-10-24 09:50:28
    Bên bác có thuốc trị loét. Ruồi vàng. Nhện đỏ trên bưởi k ạ
    Nguyễn Duy Khánh 2017-10-30 22:58:29
    Độc giả liên hệ theo địa chỉ bên trên nhé!
  9. Asian Queen thành lập ngày 28 tháng 12 năm 2007 là một doanh nghiệp trẻ năng động, có tiềm năng lớn hoạt động trong lĩnh vực Thuốc BVTV, đến nay sau 4 năm phát triển mạnh mẽ Asian Queen đã có những bước tiến thành công. Hiện công ty đã và đang tiếp tục mở rộng, phát triển hai lĩnh vực: Phân bón, Giống để trở thành một Doanh nghiệp mạnh có đủ cả 3 dòng sản phẩm, phục vụ đắc lực cho nền nông nghiệp và bà con nông dân.


    Asian Queen là nhà phân phối độc quyền tại Miền Bắc sản phẩm lúa lai 3 dòng SUT 89 có nguồn gốc từ Ấn Độ - là quốc gia có thế mạnh về các loại giống nông nghiệp giúp nâng tầm giá trị nông sản Việt mang lại lợi ích kinh tế vượt bậc cho nhà nông.


    Asian Queen cũng là nhà phân phối độc quyền tại Miền Bắc sản phẩm phân bón gốc, phân bón qua lá của tập đoàn Behn Meyer thuộc cộng hòa liên bang Đức một chuyên gia trong lĩnh vực phân bón đến từ Châu Âu với công nghệ DMPP - là công nghệ sản xuất phân bón chất lượng cao tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 ngõ 49, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3773 7368

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á
    Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á
    Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á
    Công ty Cổ phần Nữ hoàng châu Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy