Top 5 Cửa hàng bán đồ, dụng cụ thí nghiệm uy tín nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 EMIN
  2. Top 2 Artcare Medical
  3. Top 3 Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico
  4. Top 4 SNC Scientific
  5. Top 5 CEMACO

Top 5 Cửa hàng bán đồ, dụng cụ thí nghiệm uy tín nhất Đà Nẵng

Phong Nguyễn 44 0 Báo lỗi

Để có thể thực hành các thí nghiệm chúng ta cần phải có đồ dùng và dụng cụ chất lượng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những cửa hàng bán đồ, dụng cụ thí nghiệm uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    EMIN

    Gọi điện

    EMIN Group là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đo lường, dụng cụ thí nghiệm tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với hơn 15 năm kinh nghiệm. Với đại diện nhà phân phối chính hãng của hơn 600 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, EMIN không ngừng nỗ lực để đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, đội ngũ chuyên nghiệp của EMIN cam kết đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đảm bảo chất lượng và cung cấp mức giá cạnh tranh. Chính sách hậu mãi và bảo hành uy tín cũng là điểm mạnh của EMIN, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của họ. Với uy tín và chất lượng hàng đầu, EMIN Group tự tin là địa chỉ tin cậy cho các sản phẩm về dụng cụ thí nghiệm tại Đà Nẵng. Khách hàng sẽ tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo tại EMIN. Hãy đến EMIN để có thể mua các thiết bị, đồ dùng thí nghiệm uy tín tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 7711
    Email: dn@emin.vn
    Website: https://emin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbido
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    EMIN
    EMIN
    EMIN
    EMIN

  2. Top 2

    Artcare Medical

    Gọi điện

    Artcare Medical là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối trang thiết bị vật tư y tế và hóa chất y tế tại Đà Nẵng. Với một bề dày kinh nghiệm, công ty không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn được biết đến với dịch vụ xử lý côn trùng, khử trùng phòng dịch đáng tin cậy. Đặc biệt, dụng cụ thí nghiệm chính hãng từ Artcare Medical là điểm nhấn quan trọng đưa thương hiệu này vươn lên.


    Bên cạnh đó, doanh nghiệp này sở hữu các trang thiết bị hiện đại và ấn tượng, cùng với đội ngũ quản lý và kỹ thuật chuyên nghiệp, là những yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh cạnh tranh của công ty. Cam kết của Artcare Medical là mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất, đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng và giá cả cạnh tranh, từ đó khẳng định vị thế của mình trong ngành. Với những tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng và dịch vụ, Artcare Medical không chỉ là cửa hàng bán đồ, dụng cụ thí nghiệm uy tín tại Đà Nẵng mà còn là đối tác đáng tin cậy cho các cơ sở y tế, phòng thí nghiệm và tổ chức y tế khác trên khắp khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 455 379
    Email: ac.hailevan@gmail.com
    Website: http://artcare.com.vn/

    Gọi điện
    Artcare Medical
    Artcare Medical
    Artcare Medical
    Artcare Medical
  3. Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico là một cửa hàng bán dụng cụ, đồ dùng thí nghiệm uy tín tại Đà Nẵng. Nơi đây chuyên cung cấp dụng cụ thí nghiệm và hóa chất nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Nhật, Anh. Sản phẩm tại đây đạt chất lượng cao không chỉ đáp ứng nhu cầu của các trường học và cơ quan nghiên cứu trên cả nước, mà còn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ cộng đồng khoa học.


    Với đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc, Hamico luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ thủy tinh với số lượng lớn, đảm bảo sẵn sàng khi khách hàng cần. Ngoài ra, cửa hàng này còn không ngừng cập nhật thêm nhiều mặt hàng mới nhất trên thị trường, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự cam kết về chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm, Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu về dụng cụ thí nghiệm và hóa chất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0354 896 179 - 0702 760 008
    Email: hamicodn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hamicodn

    Gọi điện
    Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico
    Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico
    Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico
    Hóa Chất & Dụng Cụ Thí Nghiệm Hamico
  4. Top 4

    SNC Scientific

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm mua dụng cụ thí nghiệm chất lượng và an toàn, hãy nên xem xét đến SNC Scientific. Cửa hàng của SNC Scientific tọa lạc tại 60 Nguyễn Phẩm, Hải Châu, Đà Nẵng rất dễ dàng và thuận tiện cho bạn đến đây mua hàng vì cửa hàng nằm ở quận trung tâm của thành phố. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị và hóa chất thí nghiệm, đơn vị này tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    SNC Scientific cung cấp một nguồn hàng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, phục vụ tất cả các yêu cầu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm. Điều đáng chú ý là các sản phẩm tại đây được nhập khẩu từ những nguồn cung cấp tiên tiến, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng, SNC Scientific xứng đáng là địa điểm dành cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm các dụng cụ thí nghiệm. Hãy đến SNC Scientific để có thể tìm và chọn mua cho mình các đồ dụng và dụng cụ thí nghiệm chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Phẩm, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 100 988
    Email: sncsale@gmail.com
    Website: https://snc.vn/

    Gọi điện
    SNC Scientific
    SNC Scientific
    SNC Scientific
    SNC Scientific
  5. Top 5

    CEMACO

    Gọi điện

    CEMACO là cửa hàng chuyên bán đồ, dụng cụ thí nghiệm uy tín tại Đà Nẵng. Cemaco Việt Nam là doanh nghiệp đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất và đồ dùng trong phòng thí nghiệm. Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, CEMACO cam kết phục vụ khách hàng với số lượng lớn, đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng và luôn có đủ lượng hàng để phân phối đến tay khách hàng. Cửa hàng nằm tại 354 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng rất thuận tiện và dễ dàng cho mọi người đến mua vì cửa hàng nằm tại con đường đông đúc và náo nhiệt của thành phố.


    Đến với CEMACO Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn lựa chọn các loại dụng cụ thí nghiệm với chất lượng cao như kính hiển vi, thìa thủy tinh, ống nghiệm thủy tinh,... Hầu hết sản phẩm tại đây là hàng đến từ Đức, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Khách hàng tại CEMACO có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao mà họ cần một cách thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ, dụng cụ thí nghiệm chất lượng, hãy đến với CEMACO Đà Nẵng - nơi mang đến sự đa dạng, chất lượng và dịch vụ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Hải Phòng, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 730 315
    Email: dang.txhao@gmail.com
    Website: https://www.cemacodanang.com/

    Gọi điện
    CEMACO
    CEMACO
    CEMACO
    CEMACO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy