Top 9 Cửa hàng bán thác khói trầm hương uy tín tại Đà Nẵng

Kiều Kiều 1268 1 Báo lỗi

Thác khói trầm hương là dụng cụ chuyên dụng để đốt hương trầm và cũng là là sản phẩm thủ công mỹ nghệ hoạt động theo nguyên lý khói chảy nước của trầm hương. ... xem thêm...

  1. Trầm Hương Phúc Linh là thương hiệu trầm hương đã có mặt gần 10 năm trên thị trường với dây chuyền sản xuất máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng và sản lượng ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh đó, Trầm Hương Phúc Linh vẫn duy trì các phương pháp thủ công, bí quyết gia truyền để cho các sản phẩm khác biệt và độc đáo. Ngoài các sản phẩm về trầm hương, Trầm Hương Phúc Linh còn có thác khói trầm hương là dụng cụ sử dụng trầm hương hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao.


    Các loại thác khó của Trầm Hương Phúc Linh:

    • Xông trầm thác khói chú tiểu
    • Xông trầm thác khối ống

    Công dụng thác khói Trầm Hương Phúc Linh:

    • Tụ vượng khí và tăng tài lộc gia chủ
    • Phù hợp phong thủy, thờ cúng, thưởng trà, thiền tĩnh tâm
    • Tẩy hung khí, uế khí trong nhà, cân bằng năng lượng phong thủy,…

    Trầm Hương Phúc Linh có rất nhiều mẫu được làm từ gốm sứ cao cấp, thác khói được thiết kế một cách khéo léo với nhiều hình dáng phù hợp với thẩm mỹ của từng khách hàng. Trầm Hương Phúc Linh được đảm bảo chất lượng về đốt trầm đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 316 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Kiot 10-11 mặt tiền chợ Hàn, 119 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 1163-1165 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cửa hàng Vinmart, TTTM Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 144 119
    Email: tramhuongphuclinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongphuclinh.vn

    Trầm Hương Phúc Linh
    Trầm Hương Phúc Linh
    Trầm Hương Phúc Linh
    Trầm Hương Phúc Linh

  2. Trầm hương Thùy Duyên chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cao cấp từ Trầm Hương các loại như: Vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, nhang trầm hương, tinh dầu trầm, trầm hương miếng, dụng cụ xông trầm, hộp đựng nhang trầm, ống gỗ đựng nhang không tăm, quạt trầm hương , thác khói xông trầm, hộp quẹt trầm hương,... Thác khói trầm hương tại Trầm Hương Thùy Duyên vừa có công dụng trang trí vừa có nhiều ý nghĩa trong cả phong thủy và y học đồng thời mang lại mùi hương dễ chịu thanh cao, mang lại sự thanh tịnh, tinh khiết, an nhiên, thư giãn, tâm thanh, khí thịnh, giúp tâm hồn con người thư thái lắng dịu, hướng tới những điều thánh thiện.


    Trầm hương Thùy Duyên mang những sản phẩm thác khói trầm hương độc đáo đến với mọi người. Thác khói Trầm hương Thùy Duyên mang đến rất nhiều lợi ích từ việc tiện lợi trong sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của từng thác khói mang lại cho người sử dụng. Khi mua thác khói trầm hương của Trầm Hương Thùy Duyên được giao hàng tận nơi, bảo hành đầy đủ và được giảm giá cho những lần mua tiếp theo. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Sạp 53 Chợ Hàn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 137 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 627 023 & 0785 521 111

    Email: tramhuongthuyduyen@gmail.com

    Website: http://www.tramhuongthuyduyen.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Thùy Duyên
    Trầm Hương Thùy Duyên
    Trầm Hương Thùy Duyên
    Trầm Hương Thùy Duyên
    Ngoc Anh 2024-01-13 15:57:51
    ib bạn ơi
  3. Trầm Hương Thế Gia chuyên cung cấp sản phẩm nhang trầm sạch, hương sào cháy theo thời gian, trầm nụ thơm, các loại vòng trầm cao cấp và đồ đốt trầm hương. Trầm Hương Thế Gia là thương hiệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, hàng Việt Nam chất lượng cao. Thác khói trầm hương cao cấp Trầm Hương Thế Gia là sản phẩm chuyên dùng cho việc đốt trầm hương với thiết kế độc đáo tạo nên dòng thác trắng, mang đến sự bình lặng tịnh tâm, khi đốt trầm khói chảy xuống như dòng thác nên sản phẩm được gọi là thác đốt trầm hương.


    Trầm Hương Thế Gia xin cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Trầm Hương Thế Gia xây dựng và phát triển hệ thống các cửa hàng, đại lý bán hương trầm, trầm nụ, đồ đốt trầm hương ở các tỉnh thành uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo danh sách các đại lý của Trầm Hương Thế Gia tìm điểm gần nhất để mua trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Trần Lựu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 467 Đường 29 Tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Xưởng sản xuất: 469 Đường 29 Tháng 3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0967 927 777 & 0989 287 113
    Email: tramhuongthegia@gmail.com
    Website: https://tramhuongquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vietagarwood

    Gọi điện
    Trầm Hương Thế Gia
    Trầm Hương Thế Gia
    Trầm Hương Thế Gia
    Trầm Hương Thế Gia
  4. Trầm hương Thiện Phát là nơi sản xuất chế tác và cung cấp các sản phẩm trầm hương thiên nhiên. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề và đạt nhiều giải thưởng quốc gia trao tặng. Trầm hương Thiện Phát sở hữu lợi thế nằm ngay trong khu vực làng nghề trầm hương truyền thống Quảng Nam - Đà Nẵng nên công ty luôn cho ra nhiều sản phẩm trầm hương thiên nhiên với những mẫu mã đẹp theo xu hướng hiện đại.


    Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt huyết Trầm hương Thiện Phát luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trầm hương thiên nhiên 100% đạt chuẩn nhất. Trầm hương Thiện Phát còn cung cấp thác khói trầm hương với rất nhiều mẫu mã, mẫu được thiết kế rất bắt mắt và đảm bảo mang lại hương trầm thanh khiết nhất cho người sử dụng. Thác khói trầm hương Thiện Phát được đảm bảo chất lượng về đốt trầm đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Nghiễm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 345 427 & 0962 859 707
    Email: tramhuongthienphat269@gmail.com
    Website: http://tramhuongthienphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongthienphat/

    Thác khói trầm Hương Thiện Phát
    Thác khói trầm Hương Thiện Phát
    Thác khói trầm Hương Thiện Phát
    Thác khói trầm Hương Thiện Phát
  5. Thác Khói Trầm Hương – một sự kết hợp hoàn mỹ từ loại gỗ khan hiếm sở hữu hương thơm vô cùng đặc biệt cùng với nguyên liệu gốm sứ cao cấp. Thác Khói Trầm Hương còn mang ý nghĩa sâu xa trong khía cạnh phong thủy, tâm linh, y học mà không phải bất cứ ai cũng có thể ngộ. Là sản phẩm thủ công mỹ nghệ đỉnh cao được tạo tác từ gốm sứ cao cấp và gỗ trầm hương khan hiếm. Trầm Hương Hưng Gia Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm Trầm Hương 100% từ tự nhiên & phụ kiện đốt trầm, cam kết sản phẩm tự nhiên chất lượng - uy tín.


    Trầm hương tại Hưng Gia Thịnh với hương thơm đặc biệt được trời đất ban cho có khả năng như một loại bùa trấn gia, giúp thanh tẩy tất cả uế khí âm u, giúp tụ vượng khí, góp phần làm gia tăng vận may, tài lộc cho chủ sở hữu. Ngoài ra vật phẩm này còn có thể giữ cân bằng năng lượng phong thủy. Không dừng lại ở ý nghĩa về mặt phong thủy, về mặt tâm linh, khi đốt trầm hương, khói của trầm vốn nặng hơn không khí nên chạy ngược xuống phía dưới, vô tình tạo thành dòng thác hệt trong tự nhiên và đồng thời chảy theo hình dạng của thác được người thợ tỉ mỉ tạo thành. Đó có thể là tòa hoa sen, ấm trà, hòn non bộ,…Những làn khói mờ ảo tỏa ra hư hư thực thực như mộng sánh quyện cùng hương thơm khó tả của gỗ trầm làm cho không gian thêm phần thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 011 456
    Email: tramhuonghunggiathinhvn@gmail.com
    Website: https://tramhuonghunggiathinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HungGiaThinhAgarwood/

    Trầm Hương Hưng Gia Thịnh
    Trầm Hương Hưng Gia Thịnh
    Trầm Hương Hưng Gia Thịnh
    Trầm Hương Hưng Gia Thịnh
  6. Khi mở ra kinh doanh về sản phẩm dụng cụ đốt trầm thì phân khung khách của Thủy Trầm Hương - Mộc Yến Hương chủ yếu là hướng đến khách hàng tầm trung và cao cấp. Cho nên tất cả các sản phẩm đều là những sản phẩm chất lượng nhất được sản xuất tại các xưởng gốm lâu đời của Trung Quốc. Khâu chọn lọc các sản phẩm đều được thực hiện ngay từ khi những mẻ gốm được ra lò. Và chỉ những người chuyên kinh doanh về những sản phẩm đốt trầm mới hiểu được điều đó.


    Đối với những sản phẩm cao cấp đều được các nghệ nhân chế tác thủ công và đều có dấu mộc của nghệ nhân trên sản phẩm. Sản phẩm đều được các nghệ nhân chau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét. Dù có trải qua hàng trăm năm thì sản phẩm vẫn giữ nguyên được nét đẹp như lúc ban đầu. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều là một câu chuyện của mỗi người nghệ nhân. Ngoài ra đối với các sản phẩm có kèm theo phụ kiện như máy bơm nước tăng áp, đèn phun sương Inox và đèn Led khung hợp kim cao cấp đều có đầy đủ chế độ bảo hành. Khi phụ kiện có hư hỏng thì đều được đổi mới miễn phí 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/2 Hoàng Minh Thảo, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 175 928

    Website: https://tramhuongchinhhieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuytramhuongmocyenhuong/

    Thủy Trầm Hương - Mộc Yến Hương
    Thủy Trầm Hương - Mộc Yến Hương
    Thủy Trầm Hương - Mộc Yến Hương
    Thủy Trầm Hương - Mộc Yến Hương
  7. Trầm Hương Quảng Nam là 1 đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm về trầm hương, Trầm Hương Quảng Nam là cơ sở cung cấp các loại bột, gỗ trầm, vật dụng xông đốt trầm hương uy tín nổi tiếng trên địa bàn Đà Nẵng. Trong đó, Trầm Hương Quảng Nam thác khói tại đây cũng đa dạng mẫu mã như: tiểu câu cá, thác khói đài sen, thác khói Nhỏ, thác khói dưới nhỏ, thác khói tiểu ngồi đài sen, đốt bàn tay phật trầm, thác khói tiểu áo vàng, thác khói Rồng Thổi Lửa, bàn tay phật trầm hương.


    Có một số bộ phận khách hàng nói bên Trầm Hương Quảng Nam bán đắt thì nay xin đính chính lại là bên Trầm Hương Quảng Nam bán giá cao chứ không hề đắt như mọi người nghĩ. Giá cao vì sản phẩm chất lượng tốt và chế độ hậu mãi cho khách hàng vô cùng tốt. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn tận tâm với khách hàng, dù khách hàng có không mua được sản phẩm thì vẫn luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng. Vẫn luôn miệt mài và tận tâm đưa những sản phẩm đẹp đến ngôi nhà của mỗi khách hàng. Dù cuộc sống có lúc thịnh lúc suy thì Trầm Hương Quảng Nam vẫn luôn giữ chữ tín về chất lượng với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tú Quỳ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 512 712 & 0989 072 223
    Email: baoyen2101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khotramhuonggiasi

    Trầm Hương Quảng Nam
    Trầm Hương Quảng Nam
    Trầm Hương Quảng Nam
    Trầm Hương Quảng Nam
  8. Trầm Hương Gia Nguyễn với xưởng sản xuất đặt tại làng nghề, các sản phẩm của Trầm Hương Gia Nguyễn được các nghệ nhân lành nghề với hơn 35 năm kinh nghiệm tuyển chọn tinh tế và gắt gao từ những khối trầm hương cũng như những dụng cụ sử dụng trầm hương tốt nhất. Trầm Hương Gia Nguyễn kinh doanh trầm hương và biết được sự quan trọng của thác khói trầm hương vậy nên cửa hàng cung cấp các mẫu thác khói trầm hương cao cấp. Thác khói trầm hương tại Trầm Hương Gia Nguyễn được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của những người nghệ nhân làm gốm sứ.


    Mỗi chiếc thác khói đều được thiết kế thanh tao, nhỏ gọn. Thác khói trầm hương của Trầm Hương Gia Nguyễn không chỉ đơn giản là sản phẩm thủ công mỹ nghệ dùng để trang trí mà nó còn mang lại lợi ích vô hạn cho sức khỏe của người sử dụng khi sử dụng để mang lại hương thơm một cách thanh khiết nhất của trầm hương. Thác khói của Trầm Hương Gia Nguyễn phù hợp để đặt tại những gian thờ nhỏ hoặc trang trí các góc trong nhà. Khi đốt nhang trầm bằng thác khói này sẽ tạo ra những đợt khói vô cùng mịn màng và bồng bềnh, khói không mỏng và lay lắt bay lên như những loại khói bình thương khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K279 Mai Đăng Chơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 773 055
    Email: nhuhieu2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LH0984.77.3055

    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn
    Trầm Hương Gia Nguyễn
  9. Trầm Hương Phố Hội chuyên cung cấp các loại trầm hương như: nhang trầm hương, thác khói đốt trầm hương, các loại đồ vật phong thủy. Trầm Hương Phố Hội luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng. Bạn có thể vô tư thắp trong các phòng kín có điều hòa mà không sợ nhám đen trần nhà. Hơn nữa mùi thơm của trầm hương sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Trầm Hương Phố Hội cung cấp những thác khói trầm hương được những nghệ nhân lâu năm chế tác rất cầu kỳ, tỉ mỉ, đảm bảo sự chính xác đạt đến đỉnh cao, khác biệt không thể bắt chước.


    Hiện nay, Trầm Hương Phố Hội cung cấp những hình mẫu thác khói như Phật Như Lai, Tượng bà Quan Âm Bồ Tát, Hòa thượng Tọa thiền, Tiên Ông Câu cá, đài hoa sen, bàn tay Phật, Thác nước. Thác khói của Trầm Hương Phố Hội được làm từ các chất liệu truyền thống đề cao tính tự nhiên như gỗ mun hoa, gỗ mun đen, gỗ thông, sứ, gốm… Khi đốt hương trầm khói trầm nặng chảy ngược xuống tạo thành hình dòng chảy như thác đổ đẹp đẽ, cao sang, mang lại sự thanh tịnh, an nhiên cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 733 397 & 0943 361 227
    Email: tramhuongminhgiaphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhgiaphat.agarwood/

    Trầm Hương Phố Hội
    Trầm Hương Phố Hội
    Trầm Hương Phố Hội
    Trầm Hương Phố Hội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy