Top 10 Cửa hàng bán trái cây sạch an toàn nhất cho ngày Tết tại TPHCM

Trúc Tiên 3018 0 Báo lỗi

Trái cây là một phần không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam bởi mỗi gia đình đều sử dụng chúng để làm mâm ngũ quả thờ cúng tổ tiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Smart Fruits

    Gọi điện

    Smart Fruits là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng và an toàn tại Tp. Hồ Chí Minh. Mang trên mình sứ mệnh “Đưa trái cây nhập khẩu tới từng gia đình Việt”, Smart Fruits đã và đang tạo dựng được chỗ đứng riêng trong thị trường bán lẻ trái cây nhập khẩu.


    Với hệ thống các cửa hàng Smart Fruits trên địa bàn TP. HCM khách hàng dễ dàng mua được trái cây nhập khẩu với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất. Trái cây nhập khẩu của Smart Fruits được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Nhật bản, Hàn Quốc,… và được cấp đầy đủ các chứng từ như: Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực phẩm, giấy Chứng nhận Kiểm Dịch Thực vật, Giấy tờ thông quan hải quan,…


    Đến với Smart Fruits, ngoài việc được lựa chọn các sản phẩm trái cây nhập khẩu giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng nhanh chóng, quý khách còn được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 24h nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 366A24 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 31 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 606 600

    Fanpage: www.facebook.com/SmartFruits.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Smart Fruits
    Smart Fruits
    Smart Fruits
    Smart Fruits

  2. Top 2

    Trái Cây Tươi 141

    Gọi điện

    Cửa hàng Trái Cây Tươi 141 là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân ở TP.HCM. Cửa hàng không chỉ chuyên cung cấp các loại trái cây trong nước như dưa dấu không hạt, táo xanh Phan Rang, xoài, sầu riêng, măng cụt,... mà còn có các loại trái cây đến từ nước ngoài như: cam Úc, xoài Đài Loan, táo Nhật, bơ Úc,táo Mỹ, lê Hàn Quốc,…


    Với nhiều chủng loại trái cây như vậy nên Trái Cây Tươi 141 cam kết mang lại cho quý khách sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Trái cây của cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Ngoài ra, cửa hàng còn nhận giao hàng tận nơi trong nội thành với nhiều chủng loại giỏ quà, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Hằng năm khi đến giáp dịp Tết thì cửa hàng Trái Cây Tươi 141 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.


    Cửa hàng Trái Cây Tươi 141 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Cửa hàng có chính sách đổi trả hàng linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 - 117 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM - 0962 253 456 & 028 3830 2500 & 028 2214 8498
    • 131 - 133 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM - 0938 996 976 & 028 6650 2727
    • 242 - 244 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0969 920 055 & 028 6678 1111
    • 21 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0961 767 067 & 028 2246 7171

    Email: traicaytuoi141@gmail.com

    Website: https://traicay141.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/traicaytuoi141.official

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Tươi 141
    Trái Cây Tươi 141
    Trái Cây Tươi 141
    Trái Cây Tươi 141
  3. Top 3

    Minh Phuong Fruit

    Gọi điện

    Thương hiệu Minh Phuong Fruit là thương hiệu được khá nhiều người biết đến và tin dùng, đặc biệt Minh Phuong Fruit sẽ giúp các bạn có cơ hội chọn mua được cho gia đình những sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Úc, Canada, Mỹ, Chile, Newzeland,... mà không cần phải đi đâu xa, vừa đảm bảo tươi ngon, an toàn và cả tiện lợi nhanh chóng. Bạn có thể trực tiếp xem các loại trái cây hiện có trên website và gọi điện đặt mua trong khung giờ 8h - 18h hằng ngày.


    Với hệ thống bảo quản chuyên dụng và duy trì nhiệt độ theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng sản phẩm giữ được tươi nguyên như từ nơi xuất xứ. Danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, Minh Phuong Fruit cung cấp hầu hết những sản phẩm trái cây đặc sản khắp thế giới theo mùa vụ như Cherry, Táo, Nho, Lê, Kiwi, Việt quất, Dâu tây, Cam, Mận Đào, Mâm xôi,… đảm bảo.


    Minh Phuong Fruit là thương hiệu trái cây nhập khẩu đáng tin cậy, luôn mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn và giá cả hợp lý cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0834 701 155

    Email: minhphuongfruit@gmail.com

    Website: https://minhphuongfruit.com/

    Fanpage: www.facebook.com/minhphuongfruit/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Phuong Fruit
    Minh Phuong Fruit
    Minh Phuong Fruit
    Minh Phuong Fruit
  4. Top 4

    Mia Fruit

    Gọi điện

    Mia Fruit là một cửa hàng bán trái cây sạch an toàn, chất lượng cao tại TP. HCM. Cửa hàng được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, được trồng và thu hoạch theo quy trình an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Mia Fruit cung cấp đa dạng các loại trái cây từ trong nước đến nhập khẩu, với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Các loại trái cây được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, đảm bảo chất lượng cao, tươi ngon, không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu, bảo quản.


    Mia Fruit có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những loại trái cây phù hợp với nhu cầu. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

    Với những nỗ lực không ngừng, Mia Fruit đã trở thành một trong những cửa hàng trái cây sạch uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, trở thành địa chỉ mua trái cây tin cậy của nhiều gia đình và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 072 519
    Email: jennyf.nguyen@miafruit.com
    Fanpage: www.facebook.com/miapremiumfruit
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mia Fruit
    Mia Fruit
    Mia Fruit
    Mia Fruit
  5. Top 5

    Fruit Box

    Gọi điện

    Mùa Tết là dịp để mọi người sum họp, đoàn viên bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là thời điểm mà mọi người thường mua sắm nhiều thứ, trong đó có trái cây. Trái cây không chỉ là món ăn ngon mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, sung túc.


    Để có được những trái cây tươi ngon, an toàn cho ngày Tết, nhiều người đã lựa chọn mua trái cây tại các cửa hàng uy tín, chất lượng. Một trong những cửa hàng trái cây được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Fruit Box.


    Fruit Box là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây sạch, an toàn cho ngày Tết tại TP. HCM. Cửa hàng có nguồn cung trái cây đa dạng, phong phú, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo chất lượng cao.


    Các loại trái cây tại Fruit Box được thu hoạch đúng độ chín, tươi ngon, không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cửa hàng có nhiều loại trái cây đặc sản của các vùng miền trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Ngoài ra, Fruit Box còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là một tiện ích rất được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 305 688
    Email: fruitbox.nc@gmail.com
    Website: http://fruitbox.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FruitBox.NamChan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Fruit Box
    Fruit Box
    Fruit Box
    Fruit Box
  6. Top 6

    Trái cây Cevis

    Gọi điện

    Trái cây Cevis là một trong những nhà nhập khẩu chuyên cung cấp trái cây và thực phẩm nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội thưởng thức trái cây nhập khẩu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với Cevis bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại trái cây hấp dẫn tươi ngon đến từ các vương quốc trái cây nổi tiếng của thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand…


    Hiện nay, Trái cây Cevis đang cung cấp một số loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng như Cam Navel Úc, Cam Sunkits Mỹ, Cherry Washington Mỹ, Cherry New Zealand, Dâu Tây Hàn Quốc, Kiwi Vàng New Zealand... Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn mua cho mình các loại trái cây ngoại nhập yêu thích để thoải mái thương thức hương vị trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng cho mình. Với điểm mạnh về đóng gói và bảo quản gắt gao về chất lượng trái cây nên từ 2015 đến nay, Cevis nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ các cá nhân, người nổi tiếng cũng như các công ty, ngân hàng lớn. Trái cây Cevis - Hương vị trái cây tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3846 8888

    Email: cuahangcevis@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cevis.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trái cây Cevis
    Trái cây Cevis
    Trái cây Cevis
    Trái cây Cevis
  7. Viettropfruit là chuỗi cửa hàng trái cây sạch hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trái cây mang thương hiệu Việt và trái cây ngoại nhập với chất lượng tốt nhất. Hãy cùng Viettropfruit bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.


    Tự hào là nhà xuất khẩu trái cây với tiêu chuẩn chất lượng cao đến các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc…. Viettropfruit đã không ngừng nổ lực trong việc tìm kiếm và ký kết với các trang trại, Hợp tác xã, doanh nghiệp hàng đầu trong việc trồng trái cây theo mô hình tiêu chuẩn GlobalGAP tại Việt Nam để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng của các thị trường. Viettropfruit cam kết mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước.


    Trong thời gian tới, Viettropfruit sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây sạch, chất lượng cao với giá thành hợp lý. Công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với các trang trại, Hợp tác xã, doanh nghiệp trồng trái cây sạch trong nước để góp phần phát triển trái cây sạch Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2266 9191 & 028 2223 9393

    Email: viettropfruit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicay.viettropfruit/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viettropfruit
    Viettropfruit
    Viettropfruit
    Viettropfruit
  8. Top 8

    VinFruits

    Gọi điện

    VinFruits được thành lập với phương châm cung cấp tới khách hàng những sản phẩm trái cây tươi, đảm bảo và ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới - Only the Finest Fruits. Nơi đây chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây Việt Nam xuất khẩu đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. VinFruits hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt hảo tới sức khỏe người tiêu dùng.


    VinFruits mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích đắng cấp. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm từ trái cây như hoa quả sấy, hạt nhập khẩu... tốt nhất tới từng người tiêu dùng: vừa đảm bảo sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê trái cây.


    VinFruits luôn cập nhật những loại trái cây mới nhất, độc đáo nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về trái cây sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. VinFruits cũng có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến hoặc qua hotline của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 411 293

    Email: info@vinfruits.com

    Website: https://vinfruits.com/

    Fanpage: www.facebook.com/traicayvinfruits

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    VinFruits
    VinFruits
    VinFruits
    VinFruits
  9. Top 9

    3C Fruit - Sài Gòn

    Gọi điện

    Năm mới sắp đến, nhà nhà lại bắt đầu tất bật chuẩn bị cho một cái Tết trọn vẹn. Trong đó, việc mua sắm trái cây cho ngày Tết là một trong những công việc quan trọng nhất. Trái cây tươi ngon, an toàn sẽ góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm và sung túc.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán trái cây sạch an toàn cho ngày Tết ở TP. HCM, thì 3C Fruit - Sài Gòn là một địa chỉ đáng tin cậy. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao, được trồng theo quy trình an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    3C Fruit - Sài Gòn có đa dạng các loại trái cây, từ các loại trái cây truyền thống như táo, lê, cam, quýt, bưởi,... đến các loại trái cây nhập khẩu như dâu tây, cherry, kiwi,... Các loại trái cây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon, không bị dập nát, thối rữa.

    Không chỉ vậy, 3C Fruit - Sài Gòn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được những loại trái cây ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 879 369
    Email: traicaynhapkhau3c@gmail.com
    Website: https://3cfruit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau3c
    Gọi điện
    3C Fruit - Sài Gòn
    3C Fruit - Sài Gòn
    3C Fruit - Sài Gòn
    3C Fruit - Sài Gòn
  10. Top 10

    Morning Fruit

    Gọi điện

    Vào dịp Tết Nguyên Đán, việc chuẩn bị mâm ngũ quả là một trong những việc quan trọng nhất của mỗi gia đình. Một mâm ngũ quả đẹp, đầy đủ và ý nghĩa sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả năm. Để chọn được những loại trái cây tươi ngon, an toàn cho ngày Tết, nhiều người đã lựa chọn mua trái cây tại các cửa hàng trái cây sạch. Trong đó, Morning Fruit là một trong những cửa hàng trái cây sạch uy tín và chất lượng tại TP. HCM.


    Morning Fruit cung cấp đa dạng các loại trái cây, từ các loại trái cây truyền thống như chuối, dưa hấu, xoài, bưởi,... đến các loại trái cây nhập khẩu như kiwi, táo, lê,... Các loại trái cây tại cửa hàng đều được bày bán theo mùa, tươi ngon và bắt mắt. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Morning Fruit có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua fanpage, hotline.


    Với đa dạng các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, Morning Fruit chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mâm ngũ quả đẹp và ý nghĩa cho ngày Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lầu 1, 43 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • SAV.7-00.01, Tầng trệt Tháp 7, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 660 775
    Email: hello@morningfruit.com.vn
    Website: https://morningfruit.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/morningfruitvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Morning Fruit
    Morning Fruit
    Morning Fruit
    Morning Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy