Top 7 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Mai Liên 123 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu mua trang sức đá quý phong thủy ngày càng được quan tâm và người dân Ninh Bình cũng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức DOJI

    Gọi điện

    Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Hoạt động khai thác đá quý được coi là một trong những lĩnh vực hoạt động thế mạnh và quan trọng của Tập đoàn DOJI. Hiện nay, Trang sức DOJI là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác đá quý với quy mô lớn nhất Việt Nam DOJI. Bằng sự khéo léo của bàn tay người thợ, óc sáng tạo của các chuyên gia, mỗi năm, Tập đoàn DOJI cho ra đời hàng ngàn mẫu sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.


    Với công nghệ gắn đá không chấu, công nghệ chế tác ruby sao, công nghệ 3D ứng dụng sản xuất trang sức vàng 24K,... được đưa vào sử dụng để tạo ra sản phầm có chất lượng cao nhất. Các loại đá quý chính được chế tác của DOJI bao gồm: đá Ruby, Ruby Sao, Sapphire hồng, Sapphire xanh và đá bán quý các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 919 - 921 Trần Hưng Đạo, Thanh bình, Tân Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
    Gọi điện
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI
    Trang sức DOJI

  2. Top 2

    Đá Quý Lan Phạm

    Gọi điện

    Đá Quý Lan Phạm cũng là một trong những cái tên xứng đáng được nhắc đến khi nói về trang sức phong thủy. Các vật phẩm phong thủy tại đây được tạc từ đá quý tự nhiên cao cấp mang năng lượng tích cực cho người sử dụng. Đá Quý Lan Phạm cam kết các sản phẩm đều được làm bằng 100% đá quý tự nhiên, thiết kế tinh xảo và vô cùng tỉ mỉ. Có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng. Vật phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn đầy đủ khi mua hàng tại đây.


    Đá Quý Lan Phạm luôn có mức giá rẻ nhất trên thị trường, trung thực với chất lượng. Tư vấn chi tiết, luôn kèm hướng dẫn sử dụng cho mỗi vật phẩm. Xây dựng thương hiệu dựa trên chữ tín. Dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng chu đáo, tận tình phục vụ khách hàng. Những vật phẩm phong thủy nổi trội tại đây còn được gắn thêm các loại đá quý có màu sắc khác nhau gồm: Hồng ngọc (Ruby), Lục bảo ngọc (Emerald), Mã não, Ngọc trai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 164 Lương Văn Thăng, Đông Thành, Ninh Bình
    • 538 Trần Hưng Đạo, Ninh Khánh, Ninh Bình
    • 582 Nguyễn Huệ, Ninh Phong, Ninh Bình
    Điện thoại: 0944 136 668 & 0969 576 668
    Email: phamthilan150187@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daphongthuylanpham
    Gọi điện
    Đá Quý Lan Phạm
    Đá Quý Lan Phạm
    Đá Quý Lan Phạm
    Đá Quý Lan Phạm
  3. Top 3

    Đá Quý Chấn Phong

    Gọi điện

    Đá Quý Chấn Phong là cửa hàng kinh doanh đồ phong thuỷ uy tín tại Ninh Bình mà Toplist muốn giới thiệu với bạn.

    Cửa hàng sử dụng nguồn nguyên liệu từ các loại đá thạch anh tím, thạch anh tóc vàng, đá sapphire để chế tác thành các vật phẩm như vòng lu thống, tỳ hưu để thu hút tài lộc, hồ ly để vượng tình duyên,... Ngoài ra khi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn đề lựa chọn những sản phẩm với màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.


    Ở mỗi sản phẩm của Đá Quý Chấn Phong các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


    Sở hữu một món đồ trang sức xinh đẹp lại còn có công dụng thu hút tài lộc, tình duyên thì thật là tuyệt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Đá Quý Chấn Phong để được tư vấn và mua hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Tràng An, Kỳ Lân, Tân Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0847 902 988

    Email: hientrinh1807@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daquychanphong/

    Gọi điện
    Đá Quý Chấn Phong
    Đá Quý Chấn Phong
    Đá Quý Chấn Phong
    Đá Quý Chấn Phong
  4. Top 4

    Dế Bạc Ninh Bình

    Gọi điện

    Với bề dày hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức, Dế Bạc Ninh Bình sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trong suốt thời gian vừa qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Dế Bạc Ninh Bình đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường trang sức đá quý Ninh Bình.


    Tại đây, các sản phẩm trang sức cũng đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo. Từ dây chuyền, vòng tay, nhẫn, hoa tai cho đến các loại charm vàng, bạc,... tất cả đều thể hiện được nét đẹp tinh tế và đầy quý phái. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Dế Bạc Ninh Bình vẫn đã và đang tiếp tục sáng tạo và đầu tư hơn nữa để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1043 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0943 345 731 & 0986 129 696
    Website: http://www.debac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063462087059
    Gọi điện
    Dế Bạc Ninh Bình
    Dế Bạc Ninh Bình
    Dế Bạc Ninh Bình
    Dế Bạc Ninh Bình
  5. Top 5

    Đá Quý Vinh Thủy

    Gọi điện

    Đá Quý Vinh Thủy mang đến những sản phẩm được làm 100% từ đá quý tự nhiên, thiết kế tinh xảo, các đường nét chạm khắc mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ khí chất của mỗi linh vật phong thuỷ. Sau nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp đồ phong thuỷ Đá quý Vinh Thuỷ đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt các đồ trang sức được làm bằng đá quý ở đây có đường nét vô cùng tinh sảo, bắt mắt, mỗi một sản phẩm lại mang trong mình một câu chuyện, ý nghĩa khác nhau.


    Trước sự ngập tràn của những chiếc vòng, chiếc nhẫn đá quý mang nhiều màu sắc khác nhau, vô cùng bắt mắt. Chắc hẳn bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn, không biết cái nào thật sự hợp với mình, sẽ đem lại may mắn, sức khỏe cho bản thân.


    Đừng lo lắng vì đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu rộng về phong thủy của Đá Quý Vinh Thủy sẽ tư vấn cho bạn từ A - Z tất cả những thắc mắc và sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn, giúp chúng ta có thể dễ dàng tìm được cho mình một phụ kiện trang sức phong thủy vừa đẹp lại vừa phù hợp với bản thân nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Tô Vĩnh Diện, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0332 266 555

    Email: thuydo.5390@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063696036339

    Gọi điện
    Đá Quý Vinh Thủy
    Đá Quý Vinh Thủy
    Đá Quý Vinh Thủy
    Đá Quý Vinh Thủy
  6. Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn cũng là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng, bạc khá có tiếng tại Ninh Bình. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.


    Luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để làm tiền đề cho sự phát triển, Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn thật sự là một trong những địa chỉ uy tín về việc kinh doanh trang sức đá quý phong thủy tại Ninh Bình trong thời gian gần đây.


    Ngoài lĩnh vực buôn bán trang sức, Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn còn cung cấp một số dịch vụ nổi bật khác như: Kiểm định vàng và khắc chữ lazer. Và tất cả mọi quy trình đều được cam kết thực hiện một cách chuyên nghiệp, lấy chữ ''Tín'' làm đầu, quyền lợi của khách hàng là trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 942 Trần Hưng Đạo, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9222 1666
    Email: huongsonjewelrycompany@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036881631459
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn
    Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn
    Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn
    Công ty vàng bạc đá quý Hương Sơn
  7. Một địa điểm bán trang sức đá quý nữa mà Topist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Đá Quý Ninh Bình. Đá Quý Ninh Bình chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý có nguồn gốc chất lượng, uy tín, mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng từ khách sỉ đến khách lẻ nhằm đưa sản phẩm vàng bạc chất lượng đến với nhiều người hơn, Đá Quý Ninh Bình không muốn dừng lại ở khâu chế tác và bán buôn, cửa hàng không ngừng phấn đấu để đem đến một thị trường bán lẻ, giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất.


    Các sản phẩm trang sức đá quý tại đây có rất nhiều loại, mang nhiều ý nghĩa mà màu sắc khác nhau. Đường nét mềm mại, tinh xảo, sáng bóng. Đặc biệt, Đá Quý Ninh Bình sở hữu một đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Đá Quý Ninh Bình sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0987 248 329

    Email: sonnv88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daquyninhbinh

    Gọi điện
    Đá Quý Ninh Bình
    Đá Quý Ninh Bình
    Đá Quý Ninh Bình
    Đá Quý Ninh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy