Top 4 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Cao Bằng

  1. Top 1 Việt Tiến
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 MASCULINE
  4. Top 4 Santino

Top 4 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Cao Bằng

Hiện nay, thời trang vest nam đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Để có thể tìm cho bản thân những bộ vest phù hợp với đặc thù công việc, vóc dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những quý ông lịch lãm, thường xuyên diện những bộ vest, quần tây, áo sơ mi với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong các sự lựa chọn, VIET TIEN chính là một cái tên được đông đảo người làm văn phòng ưa chuộng từ người trẻ đến trung niên.


    Chú trọng về chất lượng, sản phẩm của Việt Tiến luôn mang đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Mỗi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm tôn vinh đường nét nam tính mạnh mẽ và đảm bảo sự cân bằng tổng thể cho người mặc. Có thể nói, từ sự tự tin và thoải mái cùng với thiết kế tỉ mỉ, Việt Tiến đã góp phần làm nên thần thái người đàn ông Việt Nam, trở thành bạn đồng hành cùng họ trong mọi hoàn cảnh.


    Không gian bên trong cửa hàng VIET TIEN được bài trí thoáng đãng và bắt mắt nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày đặc biệt với các trang trí chi tiết, sắp xếp được tối giản hóa làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy danh mục sản phẩm đa dạng: từ những bộ vest trịnh trọng, áo quần công sở đến trang phục dạo phố, đồ thể thao, đồ lót, mặc nhà, vớ, phụ kiện (ví, dây nịt).


    Với sự đa dạng hoá danh mục sản phẩm, VIET TIEN có thể đồng hành cùng quý ông từ sở làm đến các hoạt động đời thường khác một cách thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 127 Kim Đồng, Cao Bằng - 0913 005 199
    • Siêu Thị Ngọc Xuân, Cao Bằng - 0913 279 239

    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store được thành lập vào năm 2012 bởi những chàng trai trẻ có hoài bão, có niềm đam mê về thời trang, mang đến cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của Adam Store là xây dựng thương hiệu thời trang mang phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, đẳng cấp , đáp ứng như cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn giữ được chất lượng và hiệu quả cao.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Adam Store đã có hệ thống 60 cửa hàng trên 50 tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng để phủ kín thương hiệu trên khắp cả nước. Khi đến với Adam Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện ích, nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như các bộ vest lịch lãm, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, giày da,.... đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    Với phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam luôn chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Tổ 2, Pắc Bó, Sông Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6629 6666 & 0969 818 688
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorecaobang

    Shopee: https://shope.ee/2fedzp9qPZ

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Top 3

    MASCULINE

    Gọi điện

    Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm made in Việt Nam chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhập. Do đó, đội ngũ thiết kế của MASCULINE luôn không ngừng sáng tạo, liên tục cập nhập những xu hướng thời trang xu thời trang trên thế giới để cho ra những bộ sưu tập vest vừa có tính ứng dụng cao nhưng giá thành lại phù hợp với người Việt.


    MASCULINE luôn tâm niệm rằng, chất lượng tạo nên uy tín. Nên chỉ có chất lượng mới có thể đứng vững trong ngành thời trang đầy biến động này. Cho nên, mỗi một thiết kế đề được các công nhân của MASCULINE chăm chút từng đường kim, mũi chỉ. Các chất liệu được thử nghiệm với tỷ lệ phần trăm hòa trộn các loại vải vào với nhau sao cho vẫn giữ được form dáng, đồng thời vẫn đảm bảo được sự thoải mái trong mọi hoạt động của người mặc.


    Masculine luôn luôn khao khát tạo ra cho khách hàng những sản phẩm với triết lý “ Mặc đẹp là khẳng định giá trị đẳng cấp của bạn ”. Masculine luôn nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, hướng tới trong tương lai không xa là vươn ra thị trường khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố Kim Đồng, Hợp Giang, Cao Bằng
    Điện thoại: 024 3759 2901 & 0865 769 939
    Email: phongmarketing.cn@gmail.com
    Website: https://masculine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.masculine.vn/

    Gọi điện
    MASCULINE
    MASCULINE
    MASCULINE
    MASCULINE
  4. Top 4

    Santino

    Gọi điện

    Santino ra mắt vào năm 2015, với nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, kết hợp phong cách Ý với hơi thở của Á Đông. Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường.


    Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân. Santino cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo, mang đến sản phẩm thời trang chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.


    Santino không ngừng nghiên cứu về chất liệu sản phẩm và phát triển các bộ sưu tập với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và chất lượng. Cùng với chiến lược kinh doanh thông minh và tử tế, Santino hiện nay đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc bao gồm cả khu vực miền Nam. Tiếp cận trên 10 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. Nhờ đó mà Santino ngày càng tiến xa hơn trên con đường xây dựng một hành trình thời trang xanh và bền vững.


    Với sứ mệnh đưa Santino trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, vinh danh hàng may mặc Việt Nam, đội ngũ Santino cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về phong cách, về sản phẩm và dịch vụ đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43A Tổ 10, Sông Hiến, Cao Bằng
    Điện thoại: 1900 0259 & 0921 332 999
    Email: Info@santino.com.vn
    Website: https://santino.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam

    Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

    Gọi điện
    Santino
    Santino
    Santino
    Santino



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy