Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 Aristino
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 OWEN Fashion
  4. Top 4 Biluxury
  5. Top 5 Santino
  6. Top 6 Benson
  7. Top 7 Vulcano
  8. Top 8 SAVANI

Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Phú Thọ

Những bộ cánh vest lịch lãm không chỉ được sử dụng trong các dịp đặc biệt mà còn là những bộ trang phục được phái mạnh lựa chọn sử dụng trong giao tiếp và công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường từ năm 2013, với định hướng là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Aristino cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam cơ bản với chất liệu thiên nhiên, thiết kế thời thượng và phom dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam.


    Aristino luôn chủ động nắm bắt dòng chảy thời trang và đón đầu các xu hướng mới để ứng dụng vào các thiết kế của mình. Với việc đều đặn cho ra đời 2 bộ sưu tầm lớn hằng năm Xuân Hè và Thu Đông trải dài từ De Men, Style cho đến Active, Aristino đã thể hiện tư duy thiết kế sáng tạo và khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Aristino tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng từ nhu cầu nhỏ nhất. Với tầm nhìn trở thành công ty thời trang quy mô lớn tại Việt Nam, Aristino không ngừng đổi mới, nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, tạo nên những sản phẩm chất lượng. Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1584 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store được thành lập vào năm 2012 bởi những chàng trai trẻ có hoài bão, có niềm đam mê về thời trang, mang đến cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của Adam Store là xây dựng thương hiệu thời trang mang phong cách đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm, đẳng cấp , đáp ứng như cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất mà vẫn giữ được chất lượng và hiệu quả cao.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Adam Store đã có hệ thống 60 cửa hàng trên 50 tỉnh thành và đang tiếp tục mở rộng để phủ kín thương hiệu trên khắp cả nước. Khi đến với Adam Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện ích, nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm như các bộ vest lịch lãm, quần âu, giày, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, giày da,.... đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    Với phương châm “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam luôn chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cửa hàng luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1370 Đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0366 8889 & 0983 691 650
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstoreviettri

    Shopee: https://shope.ee/2fedzp9qPZ

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Top 3

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2018, OWEN Fashion là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong về chất lượng. Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới. OWEN đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở thành cái tên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.


    OWEN đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố quan trọng làm lên thành công của OWEN chính là sự kỹ càng trong việc chọn lựa chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, OWEN đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


    Tự hào hành trình 15 năm đồng hành cùng phái mạnh Việt, OWEN chính thức mang thông điệp “ONE WILL, ONE WAY” với mong muốn, khát vọng giúp người trẻ có những hành trình phát triển bền bỉ, liên tục đạt được các phiên bản tốt hơn của chính mình. OWEN muốn khích lệ tinh thần người Việt trẻ qua thông điệp “dám”, hãy dám là mình, dám làm điều mình muốn, dám bước ra khỏi vùng an toàn để trở nên tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1803 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 8079 & 0913 469 463
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/owen.viettri/

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  4. Top 4

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury là chuỗi cửa hàng thời trang nam hàng đầu, nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội. Cửa hàng Biluxury cung cấp một loạt các sản phẩm từ những bộ cánh vest sang trọng, quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách sống hiện đại của khách hàng.


    Với mục tiêu trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu tiên bước chân vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Sản phẩm của Biluxury mang tới cho khách hàng Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Đến với Biluxury, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy đến với Biluxury để khám phá thế giới thời trang nam chất lượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1779 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0566 868 888 & 0944 328 989
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryVietTriPT/

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  5. Top 5

    Santino

    Gọi điện

    Santino ra mắt vào năm 2015, với nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, kết hợp phong cách Ý với hơi thở của Á Đông. Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường.


    Với tâm niệm mỗi người đàn ông đều xứng đáng được trân trọng, được khẳng định giá trị của bản thân. Santino cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo, mang đến sản phẩm thời trang chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.


    Santino không ngừng nghiên cứu về chất liệu sản phẩm và phát triển các bộ sưu tập với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được phong cách và chất lượng. Cùng với chiến lược kinh doanh thông minh và tử tế, Santino hiện nay đã có hơn 100 showroom và đại lý trên toàn quốc bao gồm cả khu vực miền Nam. Tiếp cận trên 10 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. Nhờ đó mà Santino ngày càng tiến xa hơn trên con đường xây dựng một hành trình thời trang xanh và bền vững.


    Với sứ mệnh đưa Santino trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, vinh danh hàng may mặc Việt Nam, đội ngũ Santino cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối về phong cách, về sản phẩm và dịch vụ đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • La Phù, Thanh Thủy, Phú Thọ
    • Quốc lộ 2, Chân Mộng, Đoan Hùng, Phú Thọ

    Điện thoại: 1900 0259 & 0921 332 999
    Email: Info@santino.com.vn
    Website: https://santino.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SantinoVietnam

    Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

    Gọi điện
    Santino
    Santino
    Santino
    Santino
  6. Top 6

    Benson

    Gọi điện

    Benson tự hào là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm Vest nam đẹp nhất tại tỉnh Phú Thọ. Cửa hàng có rất nhiều mẫu vest có tính ứng dụng cao, được dùng trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Đảm bảo khi mặc lên người, những người đàn ông sẽ thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm, năng động và trẻ trung của mình.


    Sở hữu đội ngũ thợ may được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, vì vậy mà mỗi sản phẩm tại Benson đều được may từng đường kim mũi tỉ mỉ và cẩn thận. Đảm bảo không cẩu thả hoặc mắc những sai lầm cơ bản làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và đáp lại xứng đáng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

    Hình ảnh sản phẩm trên các kênh truyền thông được đầu tư chỉnh chu, giúp bạn trước khi đến mua có thể tham khảo trước tại nhà. Không gian mua sắm được xây dựng rộng rãi, khang trang và sạch sẽ, giúp vest khi được trưng bày bên trong thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp và sự tinh tế, hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Việt Trì, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0919 998 790
    Email: thoitrangbenson@gmail.com
    Website: https://benson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbenson

    Gọi điện
    Benson
    Benson
    Benson
    Benson
  7. Top 7

    Vulcano

    Gọi điện

    Vulcano là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp của phái mạnh. Với thế mạnh là các sản phẩm như: sơ mi, bộ vest, quần âu, quần kaki dành cho nam giới nơi công sở. Bên cạnh đó, những sản phẩm thời trang dạo phố: quần Jean, áo thun, áo len, quần short, underwear ... cũng là sản phẩm ưu thế của công ty.


    Trong suốt quá trình hoạt động, công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng phục vụ. Qua bàn tay khéo léo của những thợ may lành nghề, các sản phẩm vest tại Vulcano đều được đo may kỹ lưỡng, tôn vinh lên được vẻ đẹp hình thể và thể hiện được thần thái của mỗi cá nhân.


    Không chỉ vest nam mà các trang phục khác cũng được Vulcano ưu tiên phát triển đặc biệt về thiết kế và chất liệu phù hợp nhất với xu hướng thời trang thế giới. Với lợi thế về hệ thống đại lý, showroom rộng khắp trên toàn quốc cùng chất lượng và sự uy tín, Vulcano đặt mục tiêu trong những năm tới sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2165 Đại Lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 633 065 & 0966 884 208
    Email: info@vulcano.vn
    Website: https://vulcano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VulcanoTPVietTri/

    Shopee: https://shopee.vn/vulcano_vn

    Gọi điện
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
    Vulcano
  8. Top 8

    SAVANI

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2017, với slogan “Không Chỉ Là Thời Trang”, SAVANI mong muốn thời trang không chỉ đơn thuần là mặc đẹp mà còn mang tới giá trị vượt trội cho mỗi khách hàng. Trong đó, việc nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam mà SAVANI luôn hướng tới.


    Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.


    Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của SAVANI chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu kết hợp cùng với việc cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, SAVANI tự tin tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và khẳng định là thương hiệu uy tín, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang đàn ông Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2175 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0888 566 599
    Email: savanivietnam@savani.com.vn
    Website: https://savani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/savaniphutho/

    Gọi điện
    SAVANI
    SAVANI
    SAVANI
    SAVANI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy