Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi

  1. Top 1 Tít Store
  2. Top 2 B.mii store
  3. Top 3 Cho thuê đồ du lịch Quãng Ngãi
  4. Top 4 Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi

Top 4 Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi

Trương Mỹ Diệp 66 0 Báo lỗi

Việc sắm những trang phục đẹp và thời thượng mỗi khi đi du lịch đôi khi có thể gây khó khăn về tài chính. Vậy tại sao không thử sự tiện lợi và tận hưởng sự đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tít Store

    Gọi điện

    Mỗi lần đi chơi hay đi du lịch, chị em thường đắn đo về việc mua đầm váy làm sao để có thể lên hình thật xinh đẹp nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Hiểu được điều đó, Tít Store ra đời và kinh doanh dưới hình thức cho thuê áo quần tại Quảng Ngãi - điều này giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn đồng thời tiết kiệm về mặt tài chính.


    Có thể nói, thay vì phải bỏ tiền mua 1 váy giá trị cao nhưng chỉ mặc được 1 lần chụp hình sống ảo, đi chơi thì giờ đây chị em nhà mình có thể đến Tít Store và thuê được từ 5 -6 váy, tha hồ lên hình lung linh , mà không phải bận tâm về việc giặt ủi hay thanh lý sau khi mặc rồi nè. Thật quá tiện lợi phải không nào.


    Với giá thuê chỉ từ 50.000 VNĐ - 80.000 VNĐ, Tít Store được đánh giá là một trong những cửa hàng cho thuê đầm váy rẻ nhất tại Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng thì shop cũng được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Cao Vân, P. Trần Phú, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0865 363 819
    Email: nguyenthuancsa12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuevabandohotgirlquangngai

    Gọi điện
    Tít Store
    Tít Store
    Tít Store
    Tít Store

  2. Top 2

    B.mii store

    Gọi điện

    B.mii store là địa chỉ chuyên cho thuê váy dự tiệc và trang phục du lịch nổi tiếng tại Quảng Ngãi. Đến với cửa hàng, bạn có thể biến hóa đủ phong cách từ cá tính, thoải mái, bí ẩn đến tiểu thư sang chảnh. Bởi vì B.mii store có rất nhiều những mẫu đầm như maxi, boho, áo dài, trang phục chụp ảnh cho đến những trang phục đi tiệc sang trọng và quyến rũ. Đặc biệt những bộ trang phục đầy màu sắc với đa dạng kiểu dáng tại shop được nhiều chị em ưa thích lựa chọn trước những chuyến đi chơi.


    Một trong những lý do mà khách hàng tại Quảng Ngãi lựa chọn B.mii store đó chính là cửa hàng thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt. Chẳng hạn như đối với đồ đi chơi, nếu bạn thuê với số lượng nhiều từ 2 đến 3 mẫu trở lên thì sẽ được giảm giá. Ngoài ra, với hóa đơn trên 300.000 VND thì bạn còn được free ship giao hàng ở khu vực trung tâm thành phố Quảng Ngãi nữa đấy. Hãy đến ngay B.mii store để chọn lựa cho mình những chiếc đầm xinh đẹp nhất cho các buổi dạo chơi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0889 808 892
    Fanpage: www.facebook.com/Bmiichuyenhangthietke

    Gọi điện
    B.mii store
    B.mii store
    B.mii store
    B.mii store
  3. Tiệm cho thuê đồ du lịch Quảng Ngãi toạ lạc tại 359 Nguyễn Công Phương là một địa chỉ quen thuộc của các nàng mỗi khi muốn lựa chọn trang phục phù hợp cho chuyến đi chơi của mình. Đặc biệt, tiệm không chỉ cho thuê maxi, boho, đầm vintage mà còn có các mẫu bikini và phụ kiện đi kèm hết sức đa dạng, độc đáo nữa đấy.


    Mẫu hàng cho thuê "đắt khách" nhất tại Tiệm cho thuê đồ du lịch Quảng Ngãi chắc hẳn sẽ là bikini. Tại đây có vô vàn các mẫu bikini với đa dạng màu sắc cùng kiểu cách, từ đơn giản đến sexy quyến rũ tha hồ cho bạn thả dáng ở biển. Về giá cả, các mẫu tại tiệm có giá thuê được tính theo từng ngày, 3 ngày đến 1 tuần với các mức giá dao động từ 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ. Nếu bạn thuê từ 2 - 3 bộ đồ thì sẽ được thuê kèm phụ kiện mũ, kính free nữa nên hãy cân nhắc và chọn lựa nhé. Tuy nhiên, sau khi thuê thì bạn nhớ trả đồ theo đúng hẹn nếu không sẽ bị phụ thu 10.000 VNĐ/một bộ/mỗi ngày đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 474 764
    Fanpage: www.facebook.com/NhoNheLaConGaiPhaiXinh

    Gọi điện
    Cho thuê đồ du lịch Quãng Ngãi
    Cho thuê đồ du lịch Quãng Ngãi
    Cho thuê đồ du lịch Quãng Ngãi
    Cho thuê đồ du lịch Quãng Ngãi
  4. Đối với những bạn có niềm đam mê với trang phục cổ trang, áo dài, việt phục thì Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi chính là dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào cửa hàng đó chính là bộ sưu tập áo quần cổ trang với rất nhiều mẫu mã. Mỗi chiếc áo hoặc chiếc đầm tại đây đều được đặt may từ các loại vải tốt nhất sao cho khách hàng thoải mái nhất khi mang đồng thời lúc lên hình vẫn tạo được hiệu ứng đẹp.


    Đặc biệt, bên shop có rất nhiều trang phục cổ trang các nước: Trung, Nhật, Hàn, Việt đều đầy đủ, chỉn chu và chuẩn đẹp dành cho các nàng và cả các chàng nữa đó. Có thể thấy, thay vì lựa chọn các trang phục du lịch, đi chơi mang phong cách hiện đại thì nhiều khách hàng vẫn đến với Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi và tìm kiếm các item cổ xưa để đi du ngoạn cũng như chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng của Quảng Ngãi. Ngoài ra, giá thuê các trang phục tại shop cũng khá mềm nên các bạn không cần phải quá phân vân về mặt tài chính nè. Nhớ quẹo lựa nhanh để được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi thuê bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/40 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0986 052 706
    Email: trangtina2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThienVanCac

    Gọi điện
    Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi
    Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi
    Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi
    Shop Y Phục Cổ Trang - Quảng Ngãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy