Top 9 Cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống các nước đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 3747 0 Báo lỗi

Bạn là người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là ca - múa - kịch. Và bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thuê trang phục truyền thống các nước. Và nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh là một trong những cửa hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, từ trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào,… Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.


    Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất. Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Hồng Hạnh hy vọng được đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường nghệ thuật.

    Các trang phục tại Hồng Hạnh luôn luôn cung cấp đa dạng các trang phục từ truyền thống của các nước cũng như trang phục biểu diễn, trang phục chụp ảnh,... và nhiều các dịch vụ đi kèm, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ tại đây.

    Hồng Hạnh luôn cập nhật mới các mẫu trang phục và đạo cụ văn nghệ. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động,nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hồng Hạnh luôn gắn thành công, trách nhiệm của mình với phương châm “Uy tín, Chất lượng”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72/19/5 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0914 551 234
    • Hẻm 112F, Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh - 0798 825 678

    Email: trangphuchonghanh@gmail.com
    Website: http://trangphuchonghanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh
    Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh

  2. Cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Thằng Bờm - Cho Thuê Trang Phục Các Nước. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đầy đủ các loại trang phục như: trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay, nơi đây luôn được nhiều khách hàng tìm đến bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm cùng với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với xu hướng.


    Tại Thằng Bờm, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp với các hoạt động khác nhau như chụp ảnh, tham gia các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng
    • Mẫu mã mới, đẹp
    • Giá cả hợp lý
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo

    Đặc biệt, Thằng Bờm được biết đến là "lò sản xuất" trang phục biểu diễn tại gia, khách hàng hoàn toàn có thể đến để may trang phục theo yêu cầu của mình. Với tay nghề cao đầy kinh nghiệm của những thợ may cũng như sử dụng công nghệ in ấn và thêu, cửa hàng sẽ cho ra bất cứ sản phẩm nào liên quan đến biểu diễn mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/11 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 300 300 & 028 3507 3869
    Website: http://www.chothuetrangphuc.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Thằng-Bờm-Cho-Thuê-Trang-Phục-Các-Nước-133241994134663/
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00

    Gọi điện
    Thằng Bờm - Cho Thuê Trang Phục Các Nước
    Thằng Bờm - Cho Thuê Trang Phục Các Nước
    Thằng Bờm - Cho Thuê Trang Phục Các Nước
    Thằng Bờm - Cho Thuê Trang Phục Các Nước
  3. Top 3

    Hoài Giang Shop

    Gọi điện

    Hoài Giang Shop là địa chỉ chuyên bán và cho thuê trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn và đạo cụ các loại. Đến với Hoài Giang Shop, đảm bảo các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như thời gian chuẩn bị cho trang phục, các đạo cụ liên quan, cũng như được nhiều ưu đãi hơn. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!

    Hoài Giang Shop
    với rất nhiều bộ trang phục đẹp từ trang phục truyền thống tới hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo. Chất liệu vải cũng như trang phục vô cùng tốt, mềm mại, sạch sẽ, bạn sẽ ngay lập tức ưng ý khi đến sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra Hoài Giang Shop còn nhận đặt may các trang phục biểu diễn theo yêu cầu. Cửa hàng gồm nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất.

    Cửa hàng đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị cơ quan và trường học tại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề. Đến với Hoài Giang Shop chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 759/3A Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 713 594 & 0986 324 594

    Email: hoaigiangshop@gmail.com
    Website: http://hoaigiangshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
  4. Trang phục biểu diễn DiVit thuộc Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dịch Vụ Diễn Việt, là nơi bán sỉ và cho thuê trang phục truyền thống các nước, đạo cụ biểu diễn, phục vụ cả diễn văn nghệ chuyên và không chuyên. Ngoài ra, nơi đây cũng nhận may, thiết kế các loại trang phục áo dài, trang phục biểu diễn, đạo cụ biểu diễn, váy đầm múa, cũng như trang phục thời trang các loại. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi chỉ lần đầu tiên đến đây.


    Trang phục biểu diễn DiVit chuyên cung cấp các loại trang phục sau:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: Áo dài truyền thống ( nam, nữ), áo dài cách tân ( nam, nữ), trang phục trống hội, trang phục yếm đào, váy đụp, trang phục áo the, khăn xếp, áo bà ba, áo quan họ, áo tứ thân
    • Trang phục truyền thống các dân tộc anh em: trang phục Hàn Quốc, trang phục Trung Quốc, trang phục Lào, trang phục Thái Lan,...
    • Ngoài ra còn một số các trang phục biểu diễn như: váy múa, váy dạ hội, váy múa bụng, váy khiêu vũ, belly dance, khiêu vũ thể thao, dance sport, váy sen, váy đào, váy mai, váy, váy công, váy múa đương đại,...
    • Các đạo cụ biểu diễn: giày dép múa, cờ đuốc, hoa sen, lá sen, khèn, trống, quạt, thúng, mẹt, bông cổ động,...

    Đa dạng những mẫu mã áo dài, trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, Trang phục biểu diễn DiVit nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung. Hứa hẹn đây là điểm đến mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn. Hãy đến với Trang phục biểu diễn DiVit để được tư vấn và phục vụ tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309/3 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 717 977
    Email: trangphucdien@gmail.com
    Website: trangphucdien.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudiendivit/
    Giờ mở cửa: 10:00–16:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
  5. Top 5

    Sao Việt

    Gọi điện

    Sao Việt là một địa chỉ chuyên cho thuê các loại phục trang (người lớn và thiếu nhi) chụp ảnh, biểu diễn văn nghệ, biểu diễn sân khấu. Toàn bộ trang phục, đạo cụ ở đây đều mới và đẹp, đa dạng về màu sắc lẫn kích thước, thể loại phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường hiện nay.

    Tại Sao Việt, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng:

    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Ngoài ra còn có các trang phục khác như : Áo dài cưới hỏi, Trang phục múa các loại, Trang phục cổ trang,...

    Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Sao Việt sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/37 Thiên Phước, Phường 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 699 234
    Email: Chothuetrangphucnt@gmail.com
    Website: shopchothue.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopchothue/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Sao Việt
    Sao Việt
    Sao Việt
    Sao Việt
  6. Top 6

    Kim Khôi Shop

    Gọi điện

    Kim Khôi Shop cũng là một địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn, đạo cụ,... theo yêu cầu của khách hàng. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Kim Khôi Shop sẽ làm bạn hài lòng.

    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: Áo dài nữ, nam truyền thống, cách tân, bà ba nam, nữ các loại (đủ màu sắc)
    • Trang phục truyền thống các nước khác như: Kimono (Nhật Bản), Sabai (Thái Lan), Hanbok (Hàn Quốc),...
    • Ngoài ra tại còn phục vụ những Trang phục hóa trang: Ông già Noel, các con vật,...yếm váy, váy múa

    Ưu điểm nổi bật:

    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Luôn cập nhật mới các mẫu trang phục, đạo cụ từ A-Z
    • Có giá đặc biệt ưu đãi và miễn phí ship cho những khách hàng mua số lượng lớn

    Đảm bảo nơi này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu mã đẹp nhất, chất lượng nhất. TạiKim Khôi Shop trang phục truyền thống luôn được đánh giá cao về chất liệu cũng như cách phục vụ. Không những vậy, khi đến với Kim Khôi Shop các bạn sẽ được tư vấn thông tin về các dịch vụ khác như: âm thanh, ánh sáng, MC, trang phục biểu diễn,...hãy đến với Kim Khôi Shop nếu bạn cần trang phục biểu diễn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/139B Lê Văn Sĩ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0965 238 500
    Email: sales@antuongha.com
    Website: ShopChoThueTrangPhuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaiantuongha/
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Ấn Tượng Hà Shop
    Ấn Tượng Hà Shop
    Ấn Tượng Hà Shop
    Ấn Tượng Hà Shop
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn TN cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục truyền thống, trang phục biểu diễn,... tại TP. Hồ Chí Minh thì Trang phục biểu diễn TN chính xác là một địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài truyền thống với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng. Tại Trang phục biểu diễn TN không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.

    Hay tại Trang phục biểu diễn TN cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn những trang phục truyền thống, trang phục đẹp của các nước khác như Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Với trang phục đa dạng và đạt được yêu cầu của khách hàng, Trang phục biểu diễn TN thật sự nhận được rất nhiều lời khen, sự đánh giá tích cực của khách hàng.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang phục biểu diễn TN chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 947/3 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 993 075
    Email: trangphucbieudientn@gmail.com
    Website: Trangphucbieudientn.com

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn TN
    Trang phục biểu diễn TN
    Trang phục biểu diễn TN
    Trang phục biểu diễn TN
  8. Trang phục biểu diễn Hoa Mai là một trong những cửa hàng trang phục lớn tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên bán và cho thuê trang phục các loại như trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn, trang phục lễ nghi cho đám cưới được thiết kế công phu, đặc sắc cho mọi đối tượng phù hợp với nhiều thể loại chương trình khác nhau.

    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê tại Trang phục biểu diễn Hoa Mai:


    • Trang phục truyền thống Việt Nam: Áo dài truyền thống và cách tân nam, nữ, trẻ em
    • Áo bà ba Nam Bộ nam, nữ, trẻ em nhiều màu
    • Tứ thân quan họ Bắc Bộ
    • Trang phục các dân tộc Việt: H’Mông, Tây nguyên, Thái, Tày,…
    • Trang phục múa sen, múa Lạc Hồng, váy múa, hải quân, bộ đội,…
    • Trang phục truyền thống các nước: Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Hy Lạp, Ai Cập, Nga, Anh,...

    Đến với Trang phục biểu diễn Hoa Mai bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu trang phục đẹp, độc và lạ với giá hấp dẫn. Trong nhiều năm qua, dưới sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, nơi đây đã trở thành một địa chỉ uy tín cho thuê trang phục uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Vậy nên, những khi có nhu cầu bạn cứ đến Trang phục biểu diễn Hoa Mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1025/19D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0774 534 245 & 0903 110 605
    Email: trangphucbieudienhoamai@gmail.com
    Website: trangphucbieudienhoamai.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangphucbieudienHOAMAI/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 12:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hoa Mai
    Trang phục biểu diễn Hoa Mai
    Trang phục biểu diễn Hoa Mai
    Trang phục biểu diễn Hoa Mai
  9. Trang Phục Bông Sen là đơn vị chuyên may, cho thuê trang phục trong các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật tại TP. Hồ Chí Minh. Với các sản phẩm, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, chất lượng tốt và giá rẻ, đặc biệt nhận may theo yêu cầu của khách hàng. Trang phục được thiết kế tinh tế trên nền màu sắc, họa tiết trang nhã, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng như múa hát, hội nghị, lễ hội, chụp hình…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Luôn cập nhật mới các mẫu trang phục biểu, đạo cụ văn nghệ
    • Có giá đặc biệt ưu đãi và miễn phí ship cho những khách hàng mua số lượng lớn


    Khi lựa chọn trang phục tại Trang Phục Bông Sen chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đa dạng gần như có đầy đủ các trang phục truyền thống các nước để chụp ảnh, biểu diễn từ xưa đến nay. Những loại trang phục chính có mặt tại đây như trang phục cổ trang, trang phục truyền thống các nước, áo dài, trang phục múa các loại,.. Bên cạnh đó, Trang Phục Bông Sen còn cung cấp đa dạng đạo cụ liên quan đến các tiết mục biểu diễn, hay quay phim, chụp ảnh để bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bạn sẽ cực kì hài lòng về chất lượng các sản phẩm được thuê tại đây.

    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê:

    • Trang phục truyền thống các nước
    • Áo dài truyền thống, cách tân cho cả nam và nữ
    • Trang phục ba miền: Trang phục bà ba, Áo dài the, khăn xếp, Trang phục tứ thân
    • Trang phục dân tộc: dân tộc Chăm, dân tộc Thái, dân tộc Tày,...
    • Trang phục biểu diễn cho trẻ em


    Với mẫu mã đa dạng, cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Trang phục truyền thống các nước đa dạng, đẹp mặt, tại Trang Phục Bông Sen bạn có thể tìm bất kì trang phục của các nước nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 đường Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 994 013
    Email: trangphucbongsen@gmail.com
    Website: https://trangphucbongsen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBongSen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen
    Trang Phục Bông Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy