Top 10 Cửa hàng đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng nhất Huế

Phương Trinh 4128 0 Báo lỗi

Nội thất hay còn gọi là vật dụng, thiết bị nội thất được xem là điểm nhấn trang trí ấn tượng ở không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay văn phòng công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Minh Hòa

    Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, Nội Thất Minh Hòa tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu về chất lượng đầu vào lẫn đầu ra, cung cấp sản phẩm cho rất nhiều dự án lớn của tỉnh và thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 1000 khách hàng đã sở hữu không gian sang trọng, nhà đẹp như ý với dịch vụ của công ty.


    Tại đây, bạn có thể mua được mọi sản phẩm nội thất gia đình với thời gian nhanh nhất và phong cách phục vụ CHUYÊN NGHIỆP nhất. Từ bộ phận bán hàng, bộ phận tư vấn thiết kế cho đến bộ phận kỹ thuật thi công luôn sẵn sàng phục vụ vào thời điểm bạn cần.


    Nhà máy sản xuất chuyên thi công thiết kế xây dựng nội thất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp 3000m2 Minh Wood : KCN An Hoà có thể đáp ứng đủ mặt uy tín và chất lượng sản phẩm. Với thế mạnh cung cấp đầy đủ trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Minh Hòa sẽ đưa ra những giải pháp đồng bộ và tinh tế nhằm tối ưu hoá một không gian sống tiện nghi cho bạn.


    Sản phẩm nội thất gỗ của cửa hàng được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gỗ. Sản phẩm có chất liệu là loại gỗ tự nhiên đúng chủng loại đề ra, chất lượng gỗ thật 100% không pha tạp. Các mặt hàng cung cấp với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại, đẹp về hình thức lẫn chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    Với một không gian nội thất rộng rãi để bạn có những sự lựa chọn phù hợp nhất, sau tất cả Nội Thất Minh Hòa sẽ mang đến cho bạn một căn nội thất có điểm nhấn và trở nên tinh tế hơn, cũng như ấm áp và hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 18, 27 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234.3 866.866

    Fanpage: www.facebook.com/minhhoafuniture


    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa

  2. Top 2

    Nội Thất Đại Phát Huế

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế tổ ấm của mình nhưng vẫn còn đau đầu không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất gỗ nào tại Huế chất lượng? Đừng lo lắng, Nội Thất Đại Phát Huế - cái tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến trong danh sách này, có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó.


    Tại đây có đa dạng các mặt hàng nội thất gỗ giá rẻ, bền đẹp từ phòng khách cho đến phòng ngủ và bếp ăn được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó các bộ salon gỗ là mặt hàng tiêu biểu nhất.


    Salon gỗ tự nhiên rất được các gia đình ưu tiên sử dụng. Bởi độ bền đẹp cao, ưu điểm nổi trội của salon gỗ là càng dùng càng đẹp. Gỗ được sử dụng lâu sẽ lên màu càng bóng đẹp và giá trị kinh tế cao. Một căn phòng khách tiện nghi chắc chắn không thể thiếu bộ bàn ghế salon đẹp để không chỉ là nơi tiếp đãi khách đến nhà mà còn là không gian tụ họp của cả gia đình.

    Nội Thất Đại Phát Huế
    cung cấp đến cho mọi người những mẫu salon gỗ tiện nghi với đủ mọi phong cách; từ cổ điển đến hiện đại. Các nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% như gỗ sồi, gỗ mun, gỗ hương xám... Cùng với đó là các mẫu giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ, bộ bàn ăn gỗ, bàn trang điểm,... tất cả đều rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, giúp bạn có thể chọn lựa dễ dàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 34 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 90 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0943.667.064 - 0234.3.69.64.64

    Fanpage: www.facebook.com/noithatdaiphat2711/

    Gọi điện
    Nội Thất Đại Phát Huế
    Nội Thất Đại Phát Huế
    Nội Thất Đại Phát Huế
    Nội Thất Đại Phát Huế
  3. Top 3

    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế

    Gọi điện

    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế là nơi chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình. Với đội ngũ thợ có tay nghề cao, cửa hàng cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế chuyên sản xuất các sản phẩm gồm bàn ghế, tủ bếp, tủ áo, Kệ TiVi, giường ngủ,... Nhận các đơn đặt hàng từ showroom, cửa hàng với giá thành xuất xưởng, chất lượng thẩm mỹ cao. Nhận làm tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã theo ý muốn để phù hợp với ngôi nhà của bạn.

    Đẹp về mẫu mã, ấn tượng trong thiết kế và chất lượng trong vật liệu gỗ là những ưu điểm được khách hàng nhận xét từ Đồ Gỗ Minh Quốc Huế. Các mẫu thiết kế nội thất của Đồ Gỗ Minh Quốc Huế đa dạng trong phong cách và đề cao tính ứng dụng. Chính những đột phá trong thiết kế này được người dùng rất yêu thích các sản phẩm nội thất gỗ của cửa hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Đồ Gỗ Minh Quốc Huế?


    • Hàng mới xuất xưởng 100%, không phải hàng lỗi hàng loại, không phải hàng tồn kho, hàng thanh lý
    • Khẳng định chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay
    • Bảo hành 5 năm (tại nhà khách hàng )
    • Giao Hàng MIỄN PHÍ Toàn Tỉnh TT Huế
    • Chống mối mọt, cong vênh và nứt tét...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90A Lý Thái Tổ, P An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0961 972 171

    Website: https://dogotunhiengiare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhienhue/

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
    Đồ Gỗ Minh Quốc Huế
  4. Top 4

    Nội thất Mộc Phương

    Nội thất Mộc Phương là cửa hàng tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng cung cấp đồ nội thất gỗ đẹp và chất lượng tại Huế. Nội thất Mộc Phương chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất như bàn ghế cho các quán cà phê, nhà hàng, bar, beer club,...trên địa bàn.


    Những sản phẩm của Mộc Phương được thiết kế một cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất thanh lịch. Với kiểu thiết kế đơn giản, đường nét thanh mảnh, màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ mang lại thêm nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Các sản phẩm nội thất trang trí của Mộc Phương đa dạng như: Kệ giày, giá/ kệ treo quần áo, gương treo tường… luôn có mặt tại cửa hàng.


    Bạn nên lựa chọn đồ nội thất gỗ của Mộc phương bởi:

    • Giá cả hợp lý
    • Mẫu mã đa dạng, độc đáo, sang trọng
    • Đáp ứng các đơn hàng lớn với tiến độ nhanh.
    • Bảo hành 1 năm về kết cấu cho tất cả các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A6 Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0962 418 811

    Email: doanhnghiepmocphuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmocphuong/

    Nội thất Mộc Phương
    Nội thất Mộc Phương
    Nội thất Mộc Phương
    Nội thất Mộc Phương
  5. Top 5

    Nội thất Phương Nguyên

    Nội thất Phương Nguyên là cái tên tiếp theo nằm trong những cửa hàng nội thất đặc biệt là nội thất gỗ được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của Nội Thất Phương Nguyên. Các sản phẩm của nội thất Phương Nguyên đa dạng về mẫu mã và thường xuyên được cập nhật thêm những mẫu mã mới của xu hướng hiện tại. Hiện tại Phương nguyên có 2000 loại mặt hàng chuyên doanh bao gồm Sofa Đài Loan, Salon gỗ, Giường, tủ,...


    Bên cạnh những đồ nội thất bằng gỗ thì Nội thất Phương Nguyên còn cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất khác như chắn, ga, gối, đệp, thảm, sofa,... để trong quá trình lựa chọn và sắm sửa cho ngôi nhà của mình quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và phối hợp các món đồ lại với nhau mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.


    Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn viên luôn luôn nhiệt tình và nhanh nhẹn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách thoả đáng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi đến với nội thất Phương Nguyên. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những món đồ bằng gỗ cho mình thì hãy ghé đến Phương Nguyên để được tư vấn và lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 259 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 120 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3520 505

    Email: salonphuongnguyenhue@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonphuongnguyenhue

    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
  6. Top 6

    IGEA Huế - Nội Thất Trang Trí

    IGEA Huế - Nội Thất Trang Trí là cái tên khôg thể bỏ qua khi nói về những cửa hàng đồ nội thất gỗ đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế. Những sản phẩm nội thất của IGEA Huế đa dạng, nhiều mẫu mã và thường xuyên cập những những mẫu mã mới để đáp ứng như cầu của quý khách hàng.


    IGEA Huế luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, IGEA Huế còn có dịch vụ tư vấn và thiết kế những sản phẩm phù hợp đến với các gia đình. Ngoài đồ nội thất của gia đình, IGEA Huế còn thường xuyên cung cấp các đồ gỗ như nàn ghế, kệ sách,... cho các quán ăn hay quán cà phê trên địa bạn.


    Bạn nên lựa chọn IGEA Huế về đồ nội thất bởi:


    • Tư vấn chọn mẫu
    • Đội ngũ giao hàng nhanh chóng
    • Lắp ráp cẩn thận, nhiệt tình, tâm huyết
    • Gia cả ưu đãi, đảm bảo 3 yếu tố: rẻ, đẹp, bền


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 553 539 & 0️359 810 859

    Email: lethanhdat888@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue

    Nội Thất IGEA Huế
    Nội Thất IGEA Huế
    Nội Thất IGEA Huế
    Nội Thất IGEA Huế
  7. Top 7

    Nội Thất CT Home

    Gọi điện

    Nội Thất CT Home là cửa hàng đồ gỗ tiếp theo có những sản phẩm đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế. Nội thất CT Home là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, cải tạo trang trí nội thất căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự trọn gói giá rẻ tại TP. HUẾ và các tỉnh lân cận.


    CT Home sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong việc lên ý tưởng thiết kế về cả kiến trúc lẫn nội thất cho căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, quán cafe, nhà hàng, văn phòng, showroom... . các sản phẩm của CT Home đem đến cho quý khách hàng là những sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp với phogn cách mới mẻ và sang trọng mà lại trẻ trung và mới lạ.


    Bạn nên lựa chọn CT Home cho đồ nội thất bởi:

    • Có nhiều mẫu thiết kế với phong cách đa dạng
    • Tư vấn lựa chọn các chất liệu xây dựng và cách bố trí, phối hợp nội thất nhiệt tình
    • Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Trần Anh Tông, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 652 357

    Email: noithatcthome@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatcthome.com.vn/

    Gọi điện
    Nội Thất CT Home
    Nội Thất CT Home
    Nội Thất CT Home
    Nội Thất CT Home
  8. Nội thất Woodpark là cái tên mới trong ngành cung cấp các đồ gỗ nội thất nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng bởi chất lượng cũng những kiểu dáng rất đẹp mà Woodpark đem đến. Nội thất Woodpark chuyên tư vấn thiết kế và thi công sản phẩm nội thất nhà ở - biệt thự - căn hộ cao cấp tại Huế & tỉnh thành phụ cận.


    Nội thất Woodpark hội tụ một đội ngũ trẻ gồm những kiến trúc sư, kĩ sư, chuyên gia thiết kế nội thất hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực và đã tham gia thiết kế, thi công hàng trăm công trình lớn, nhỏ về nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ cao cấp. Thệm vào đó, Woodpark luôn tiếp nhận ý kiến từ phái khách hàng để đem đến những sản phẩm tốt nhất.


    Bạn nên lựa chọn Woodpark cho đồ nội thất bởi:


    • Sản phẩm đa dạng, chất lượng
    • Luôn nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới
    • Có đội ngũ thiết kế, tư vấn đầy chuyên môn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 379 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 6569 888 & 0234 650 2468

    Website: www.woodpark.vn

    Fanpage: www.facebook.com/woodparkdesign


    Gọi điện
    Woodpark Design
    Woodpark Design
    Woodpark Design
    Woodpark Design
  9. Top 9

    Nội Thất Thủy Phương Huế

    Gọi điện

    Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu cho mỗi công trình của bạn. Đồ Gỗ- Nội Thất Thủy Phương không những được biết đến với các mặt hàng chất lượng gồm các thiết bị nội thất như sofa, đệm, tủ các loại... đạt chuẩn mà giá cả còn hợp lí tương ứng trên từng sản phẩm.


    Ngày nay với sự phát triển của cơ chế thị trường, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng được nâng cao và có phần khắt khe hơn, ngay cả đối với những vật dụng trong gia đình cũng được chú trọng và chỉnh chu hơn. Nắm bắt được tâm lí cũng như đáp ứng phần nào nguyện vọng của khách hàng, Nội Thất Thủy Phương Huế cung cấp tất cả các đồ nội thất trang trí trong nhà với mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình Việt.


      Nội Thất Thủy Phương Huế cam kết:


      • Phục vụ nhanh chóng - tận tình - uy tín.
      • Hàng hóa bảo đảm chất lượng nguồn gốc xuất xứ.
      • Bảo hành, bảo trì sản phẩm miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
      • Giá cả cạnh tranh có lợi cho khách hàng.
      • Các chương trình khuyến mại có giá trị thực sự.
      • Cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi khi quý khách hàng có nhu cầu.
      • Giảm % khi khách hàng lắp đặt với khối lượng lớn.


      Dù bạn lựa chọn sản phẩm nào, Nội Thất Thủy Phương Huế luôn cam kết các sản phẩm đều chính hãng, đảm bảo cho mọi quý khách hàng không phải phiền lòng và lo lắng khi sử dụng.


      Khi đặt niềm tin vào Nội Thất Thủy Phương Huế chắc chắn sẽ không để khách hàng phiền lòng từ chất lượng sản phẩm đến cung cách phục vụ, nhân viên bán hàng. Bên cạnh đó, không ngừng cải thiện gian hàng, Nội Thất Thủy Phương Huế thường xuyên cập nhật các mặt hàng mới đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Đường Cách mạng tháng Tám, P. Tứ Hạ, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0963 656 940 - 0972 648 671

      Email: dogothuyphuong17cmt8@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dogonoithatthuyphuong17cmt8txhuongtra/


      Gọi điện
      Nội Thất Thủy Phương Huế
      Nội Thất Thủy Phương Huế
      Nội Thất Thủy Phương Huế
      Nội Thất Thủy Phương Huế
    • Top 10

      Nội Thất Song Nguyễn

      Gọi điện

      Nội Thất Song Nguyễn là địa chỉ đồ gỗ uy tín tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các mặt hàng về gỗ đa dạng và phong phú. Với các loại gỗ quý đa dạng, phong phú kết hợp với đôi bàn tay khéo léo đa tài của các nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ đạt thẩm mỹ, mỹ thuật cao và độc đáo đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Đến với Nội Thất Song Nguyễn quý khách hàng có thể tìm thấy bộ sưu tập đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với mẫu mã phong phú, đa dạng, mọi sản phẩm được thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp với không gian nội thất truyền thống hay hiện đại.


      Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Song Nguyễn:

      • Uy tín, chất lượng
      • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là hàng đầu
      • Các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất
      • Giá cả cạnh tranh


      Một số mặt hàng của Nội Thất Song Nguyễn:

      • Đồng hồ trạm khắc hình rồng
      • Tủ quần áo gỗ
      • Kệ tivi gỗ xoan phong cách sang trọng
      • Bộ bàn ghế xà cừ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B7 An Cựu City, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0941 712 552
      Email: khachhang.songnguyen@gmail.com
      Website: Noithatsongnguyen.com
      Fanpage: www.facebook.com/noithatsongnguyen
      Gọi điện
      Nội Thất Song Nguyễn
      Nội Thất Song Nguyễn
      Nội Thất Song Nguyễn
      Nội Thất Song Nguyễn


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy