Top 10 Công ty cung cấp đồ gỗ nội thất lớn nhất tại Việt Nam

Thiên Nga 155 0 Báo lỗi

Trên thị trường đồ gỗ nội thất có rất nhiều công ty lớn, nhỏ hoạt động trong lĩnh vực này. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng Toplist tìm hiểu xem các công ty cung cấp ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến gỗ công nghiệp cao cấp thì chắc chắn nhiều người đã nghĩ ngay đến gỗ An Cường. Và tất nhiên, trong danh sách những công ty nội thất gỗ lớn nhất Việt Nam hiện nay không thể bỏ qua Công ty cổ phần gỗ An Cường rồi đúng không nào. Theo báo cáo thường niên, Công ty cổ phần gỗ An Cường luôn đi đầu trong ngành nội thất gỗ Việt Nam về doanh thu.


    Được thành lập từ năm 1994, Công ty cổ phần gỗ An Cường được biết đến rộng rãi là nhà cung cấp hàng đầu các loại vật liệu chất lượng cao cho sản xuất nội thất và các mặt hàng trang trí. Các sản phẩm của An Cường như ván MFC và các loại bán phủ melamine, tấm lamilates, tấm acrylic, veneer, sàn gỗ công nghiệp đều được giới sản xuất và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Hiện nay, Công ty Cổ phần gỗ An Cường còn được biết đến là nhà sản xuất nội thất xuất khẩu hàng đầu cho nhiều thương hiệu nước ngoài như Walmart, đồng thời xuất khẩu sang nhiều nước như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 702/1K Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.ancuong.com/vi/lien-he/he-thong-ban-hang.html
    Điện thoại: 1900 6944
    Email:
    infoacc@ancuong.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ancuongcompany
    Website:
    https://ancuong.com/


    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
    Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
    Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
    Công ty Cổ phần Gỗ An Cường

  2. Top 2

    Nội thất Hòa Phát

    Gọi điện

    Trong nhiều năm qua Nội thất Hòa Phát luôn được coi là một trong những công ty nội thất về đồ gỗ lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam. Công ty có quy mô với hàng ngàn nhân sự, có 5 chi nhánh và hệ thống phân phối trên toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm của Nội thất Hòa Phát còn được xuất khẩu sang các thị trường Châu Á, Trung Đông và Đông Âu.


    Sản phẩm chính của Nội thất Hòa Phát tập trung vào nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất bệnh viện, trường học, xây dựng, két sắt, sản phẩm trang trí... Đặc biệt, Nội thất Hòa Phát tập trung vào vô số sản phẩm nội thất gỗ đẹp và thời thượng. Nội thất Hòa Phát tiếp tục dẫn đầu thị phần nội thất văn phòng tại Việt Nam với hàng loạt dự án quy mô lớn và bán lẻ thông qua hệ thống phân phối. Theo thống kê của công ty, hơn 30 triệu ghế Hoa Phát đã được sử dụng trên khắp Việt Nam trong hơn 25 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng tập đoàn: 39 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, HN
    • Tầng 1 nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội - 024 3665 8498
    • 55 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM - 028 3511 9211

    Email: info@hoaphatnoithat.com.vn

    Website: https://noithathoaphat.com/

    Gọi điện
    Nội thất Hòa Phát
    Nội thất Hòa Phát
    Nội thất Hòa Phát
    Nội thất Hòa Phát
  3. Công ty cổ phần chế biến Gỗ Đức Thành là một trong những công ty nội thất đồ gỗ lớn nhất Việt Nam và được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (mã GDT). Công ty được thành lập vào năm 1991 và có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gỗ như bàn ghế gỗ, đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, đồ trang trí bằng gỗ, đồ chơi trẻ em và các sản phẩm dự án.


    Sản phẩm gỗ của Đức Thành được làm từ gỗ thân thiện với môi trường, có mặt tại 63 tỉnh thành và xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia trên thế giới. Đức Thành tự hào là công ty có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của các nước trên thế giới. Các sản phẩm nội thất gỗ của Công ty Gỗ Đức Thành hiện đang được bán tại hơn 1.200 cửa hàng, nhà phân phối, siêu thị trên toàn quốc và xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 221/4 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống: https://goducthanh.com/vn/lien-he.html

    Điện thoại: 028 3589 4287
    Email:
    info@goducthanh.com
    Website:
    https://goducthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goducthanh

    Gọi điện
    Công ty cổ phần chế biến Gỗ Đức Thành
    Công ty cổ phần chế biến Gỗ Đức Thành
    Công ty cổ phần chế biến Gỗ Đức Thành
    Công ty cổ phần chế biến Gỗ Đức Thành
  4. Top 4

    Nội thất Xuân Hòa

    Gọi điện

    Một vị trí trong số các công ty sản xuất, kinh doanh nội thất đồ gỗ lớn nhất Việt Nam hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Nội Thất Xuân Hòa, được coi là công ty hàng đầu trong ngành nội thất văn phòng và nội thất dự án. Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là công ty lâu đời trong ngành nội thất, được thành lập từ năm 1980. Các dòng sản phẩm chính của nội thất Xuân Hòa bao gồm các sản phẩm nội thất văn phòng được coi là phổ biến và nổi tiếng nhất, các sản phẩm sản xuất hàng loạt và sản phẩm thiết kế sẵn.


    Ngoài ra, công ty còn cung cấp đồ nội thất gia đình như tủ quần áo, tủ giày, bàn ăn, ghế,... Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa hiện được phân phối rộng rãi trên khắp các tỉnh thành, với hơn 90 nhà phân phối. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều dự án nội thất bằng gỗ xuất khẩu ra nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Xuân Hòa, TP. Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    1800 6692
    Email:
    info@xuanhoa.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Xuanhoafurniturevn
    Website:
    https://xuanhoa.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Xuân Hòa
    Nội thất Xuân Hòa
    Nội thất Xuân Hòa
    Nội thất Xuân Hòa
  5. Top 5

    Nội thất 190

    Gọi điện

    Khi nói đến nhà cung cấp nội thất đồ gỗ văn phòng hàng đầu tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Nội thất 190, hiện là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Nội thất 190 được thành lập tại Hải Phòng vào năm 2006 tiền thân là nhà máy Ống thép 190. Có lẽ chính vì ưu điểm lớn này mà các sản phẩm nội thất của công ty hiện nay sử dụng nhiều chi tiết bằng sắt thép như khung bàn ghế, giường tầng sắt, tủ hồ sơ bằng sắt. Đặc biệt là nội thất bằng gỗ cũng là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi tới đây.


    Sản phẩm chính của Nội thất 190 là nội thất dân dụng, trường học và dự án. Thường được sử dụng là bàn ghế giám đốc, bàn ghế văn phòng, tủ giày, tủ hồ sơ, bàn lễ tân, bàn ghế học sinh... Công ty cổ phần Nội thất 190 hiện có 2 nhà máy sản xuất: nhà máy sản xuất đồ nội thất và nhà máy sản xuất ống thép, với diện tích hơn 40.000 mét vuông, đủ năng lực để xử lý các dự án quy mô lớn và cung cấp cho hơn 20 nhà phân phối trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 89, Quốc lộ 5, Thôn Mỹ Tranh, xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng
    • Hệ thống: https://noithat190.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0333 190 181

    Email: info@noithat190.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtycophannoithat190

    Website: https://noithat190.com.vn/

    Gọi điện
    Nội thất 190
    Nội thất 190
    Nội thất 190
    Nội thất 190
  6. Top 6

    AA Corporation

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách là AA Corporation. Hiện nay, đây là một trong những công ty nội thất đồ gỗ lớn và hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam. Công ty AA Corporation - Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng AA được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1993, chuyên sản xuất và kinh doanh đồ nội thất bằng gỗ chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Hiện nay, tập đoàn AA có 13 công ty con tại 7 quốc gia: Singapore, Nhật Bản, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bhutan, Hoa Kỳ và xuất khẩu sản phẩm nội thất tới hơn 40 quốc gia trên thế giới.


    Các mảng kinh doanh chính của AA Corporation bao gồm nội thất khách sạn, thiết kế và xây dựng nội thất trọn gói, bán lẻ, thiết kế sang trọng, nội thất văn phòng sang trọng và ArtA. Người tiêu dùng Việt Nam có thể chưa biết nhiều về AA Corporation nhưng chắc chắn họ biết đôi điều về Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Bellavita Luxury... AA Corporation hiện có 20 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Bitexco Financial Tower, Tầng 02, 45 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé,Quận 01, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tower 1, Onehub Sài Gòn, Lô C1-2D1, Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn,Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6650 2871

    Email: info@aacorporation.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aacorporation/

    Website: https://www.aacorporation.com/

    Gọi điện
    AA Corporation
    AA Corporation
    AA Corporation
    AA Corporation
  7. Với những nỗ lực không ngừng về quy mô, doanh số và phát triển thị trường, Công ty Cổ phần Gỗ Minh Dương đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam trong vòng 10 năm qua. Công ty gỗ Minh Dương có trụ sở chính và văn phòng hành chính tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, hiện sở hữu hơn 2.000 nhân viên.


    Dù đăng ký hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng Minh Dương vẫn tập trung vào lĩnh vực chế biến nội thất gỗ xuất khẩu ngay từ khi thành lập. Sản phẩm chính của công ty là nội thất phòng khách, phòng ngủ, bàn ghế ăn, kệ tivi, bàn cà phê... Công ty sử dụng các chất liệu chính như gỗ cao su, gỗ thông, gỗ sồi, tần bì,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 1B, Phường An Phu, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 027 4371 1097

    Email: contact@minhduongf.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDuongCorp/?locale=vi_VN

    Website: https://minhduongf.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Gỗ Minh Dương
    Công ty cổ phần Gỗ Minh Dương
    Công ty cổ phần Gỗ Minh Dương
    Công ty cổ phần Gỗ Minh Dương
  8. Top 8

    Nội thất Nhà Mộc

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2015, Nhà Mộc hiện là một trong những công ty cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất, đặc biệt là đồ gỗ nội thất. Với thiết kế sáng tạo, trang thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật có trình độ và dịch vụ chuyên nghiệp. Nhà Mộc tiếp tục lớn mạnh và phát triển, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt nội thất chất lượng.


    Mặc dù là một công ty còn khá trẻ trên thị trường nội thất gỗ nhưng với triết lý kinh doanh là “Luôn đặt giá trị của sự trung thực và chất lượng lên hàng đầu”, sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự, là thước đo cho sự thành công của công ty. Tất cả những điều đó được thể hiện qua tất cả các sản phẩm, dịch vụ và cam kết chất lượng mà Nhà Mộc đưa ra. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất văn phòng, trần nhà, tường phòng tắm, cửa, sàn nhà,… thì Nhà Mộc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01, Hoàng Nghĩa Lương, Lê Lợi, Thành Phố Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0983 081 828
    Email:
    noithatnhamoc@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhamoc.net
    Website:
    https://nhamoc.net/

    Gọi điện
    Nội thất Nhà Mộc
    Nội thất Nhà Mộc
    Nội thất Nhà Mộc
    Nội thất Nhà Mộc
  9. Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất lớn nhất Việt Nam và được niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán (mã GTA). Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An được thành lập năm 2001 với cổ phần của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Công ty chuyên khai thác và sơ chế gỗ, sản xuất các sản phẩm gỗ thô và đồ nội thất bằng gỗ xuất khẩu, trong đó với các mặt hàng nội thất trong nhà thì xuất khẩu sang thị trường Mỹ là chủ yếu.


    Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An là công ty mới thành lập, hoạt động xây dựng, sản xuất, kinh doanh từ năm 2002, có quy trình sản xuất khép kín với dây chuyền chế biến gỗ tiên tiến nhập khẩu từ Ý, Nhật Bản, Đài Loan. Công ty có hơn 1.000 nhân viên và hai nhà máy sản xuất lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đại lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Tổ 9, Khu phố 3B, P. Minh Hưng, Thị Xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 027 4371 8031
    Email:
    info@gothuanan.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thuananwoodprocessing
    Website:
    https://gothuanan.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An
    Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An
    Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An
    Công ty cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An
  10. Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) hiện là một trong những công ty đồ gỗ nội thất lớn nhất Việt Nam. Công ty Gỗ Trường Thành được thành lập năm 1993 tại Đăk Lắk, chuyên sản xuất, phân phối, xuất khẩu, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất trong nhà và ngoài trời. Các dòng sản phẩm chính bao gồm ghế sofa, đồ nội thất độc đáo, bộ sưu tập, nội thất sân vườn, tủ bếp, sàn nhà và cửa ra vào.


    Sản phẩm của Gỗ Trường Thành hiện được xuất khẩu sang nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, các nước Châu Âu. Tại thị trường trong nước, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại các khu dân cư, chung cư, biệt thự, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Hiện nay, công ty đã mở rộng với 6 công ty thành viên và 13 nhà máy sản xuất đồ gỗ nằm ở Bình Dương và Đăk Lăk. Ngoài ra, họ còn có một đội ngũ nhân viên đông đảo với hơn 2000 nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường ĐT.747, Khu phố 7, P. Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
    • Số 1 Einstein, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 027 4364 2004

    Email: contact@truongthanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoantruongthanh/

    Website: https://www.truongthanh.com/

    Gọi điện
    Gỗ Trường Thành
    Gỗ Trường Thành
    Gỗ Trường Thành
    Gỗ Trường Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy