Top 7 Cửa hàng nhôm kính chất lượng và uy tín tại Hà Nội

Thương Tuyết 4474 0 Báo lỗi

Hiện nay, trong vô số các loại cửa, thì cửa nhôm kính chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bởi loại cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt ... xem thêm...

  1. Nhôm kính Hoàng Phát Đạt chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt và thi công các công trình về cửa nhôm kính, kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, inox, mái tôn, sắt... an toàn, chất lượng, tiến độ thi công theo hợp đồng. Đến với Hoàng Phát Đạt khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ thi công, vì cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ nhôm kính, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có mặt trên toàn các quận thuộc Hà Nội.


    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bảo hành lâu dài, luôn luôn có mẫu mã mới. Dịch vụ làm cửa kính tại Hoàng Phát Đạt bao gồm:

    • Làm cửa kính cường lực, cửa thủy lực.
    • Làm cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép.
    • Làm cửa kính bản lề sàn, cửa kính lùa treo.
    • Làm kính mặt dựng: hệ mặt dựng kính khung nhôm, hệ mặt dựng kính Spider.
    • Làm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng kính cao cấp...
    • Làm tủ nhôm kính bán hàng, tủ bếp nhôm kính, tủ quần áo nhôm kính, tủ thuốc nhôm kính, tủ nhôm kính vân gỗ, tủ nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 578 368 & 0976 204 248
    Email: phatdatglassdoor@gmail.com & baogiahoangphatdat@gmail.com
    Website: http://kinhhoangphatdat.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/phukienkinhcuongluc.vn/

    Gọi điện
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    Nhôm kính Hoàng Phát Đạt

  2. Nhôm kính Hùng Hằng là đơn vị có nhiều năm nay trong lĩnh vực nhôm kính cùng với kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhôm kính Hùng Hằng luôn mang đến cho người dân Hà Nội những công trình, những thiết kế bảo đảm, chắc chắn. Đến với nhôm kính Hùng Hằng, người dân Hà Nội luôn được trải nghiệm tính năng vượt trội của bản lề sàn Adler với góc mở lên tới 125˚, giúp cho cửa trở nên rộng rãi, khang trang và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà.


    Ngoài ra, sản phẩm của Adler còn có hai gam màu chủ đạo: sắc vàng quý phái, sắc trắng tinh tế, đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn. Không những vậy, Adler luôn đem đến cho bạn cảm giác yên tâm, tin tưởng, luôn cảm thấy an tâm khi được tự tay kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, chính vì vậy mà nhôm kính Hùng Hằng luôn là thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 69 KĐT Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 261 818
    Email: pkd.adler@gmail.com
    Website: https://adlergroup.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/adlergroup.vn

    Gọi điện
    Nhôm kính Hùng Hằng
    Nhôm kính Hùng Hằng
    Nhôm kính Hùng Hằng
    Nhôm kính Hùng Hằng
  3. AGC Việt Nam được thành lập năm 2010 hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực nhôm kính, cơ khí và hoàn thiện công trình. AGC Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, trao tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đồng hành cùng với khách hàng trong mọi thời điểm.


    Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, dám nghĩ, dám làm AGC Việt Nam đã hiện thực hàng trăm ngôi nhà lớn nhỏ, chung cư, biệt thự,... hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc thông qua những sản phẩm nhôm kính chất lượng đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


    Hãy đến với AGC Việt Nam để được phục vụ những sản phẩm và dịch vụ về nhôm kính tốt nhất hiện nay. AGC Việt Nam luôn luôn sẵn lòng và mong muốn được phục khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD: Số 15 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 866 565 & 024 2269 9499
    Email: info.agcvietnam@gmail.com
    Website: https://agcvietnam.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/nhomkinhagcvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:50

    Gọi điện
    AGC Việt Nam
    AGC Việt Nam
    AGC Việt Nam
    AGC Việt Nam
  4. Nhôm kính Phú Quý chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế lắp đặt, làm cửa kính uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Phú Quý tự hào là đơn vị trải qua hàng nghìn các loại cửa kính khác nhau và với mong muốn sản phẩm của mình đến tay được đông đảo người sử dụng, cửa hàng nhôm kính Phú Quý luôn đặt mục tiêu về chất lượng uy tín lên hàng đầu với giá rẻ nhất đến tay khách hàng.


    Nhôm kính Phú Quý với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã trải qua hơn 1000 công trình lớn nhỏ cửa hàng đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu về nhôm kính, làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.


    Khi đến với cửa hàng nhôm kính Phú Quý bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc để có thể lựa chọn được mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm tốt với giá thành thấp nhất. Cửa hàng sẽ cử nhân viên tiến hành thi công lắp đặt nhanh gọn và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70 ngõ 250 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2338 & 0919 508 338
    Email: noithatphuquy68@gmail.com
    Website: https://nhomkinhphuquy.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Nhôm-kính-phú-quý-369842136480471/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
    Nhôm kính Phú Quý
  5. Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt tủ bếp nhôm kính, sửa và bảo trì tủ bếp nhôm kính uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.


    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội có các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Các dịch vụ của công ty gồm: cửa nhôm, tủ nhôm kính, tủ bếp, lan can, cầu thang kính, vách ngăn văn phòng, mặt dựng kính, cửa kính bản lề sàn, lề kẹp, cửa kính tự động, phòng tắm kính, mặt dựng, mái hiên, ô sáng kính, sàn kính…


    Tmawindow phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về thiết kế, thi công trang trí nội, ngoại thất và thương mại tại Việt Nam, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phát triển ngày càng cao của đất nước trong thời kỳ hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: 74 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: 26A/110 Nam Dư, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 386 819 & 024 6292 7801
    Email: tmawindow.24h@gmail.com
    Website: https://tmawindow.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/Tmawindow/

    Gọi điện
    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội
    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội
    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội
    Cửa nhựa lõi thép Tmawindow Hà Nội
  6. Nhôm kính Thành Tâm là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo, đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nhôm kính Thành Tâm tại Hà Nội phù hợp với nhiều công trình như: công trình nhà cấp 4, công trình lớn các tòa nhà cao tầng, thiết kế với không gian rộng như các công ty địa ốc...


    Với ưu điểm chịu lực tốt, chịu được tải trọng lớn và chống được thời tiết bên ngoài, với nhiều tính năng vượt trội như chống bụi, giảm ồn, chống thấm, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Nhôm kính Thành Tâm không ngừng nổ lực phấn đấu cải tiến và tối ưu chất lượng sản phẩm, mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đem sự tâm huyết trong từng sản phẩm nhôm kính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 101 đường 32 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 116 Cát Linh, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: Số 5 ngõ 193/220 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 752 218 & 0903 282 357
    Email: thanhtamjsc.vn@gmail.com
    Website: https://nhomkinhthanhtam.com/

    Gọi điện
    Nhôm kính Thành Tâm
    Nhôm kính Thành Tâm
    Nhôm kính Thành Tâm
    Nhôm kính Thành Tâm
  7. Cánh cửa luôn có một vị trí đặc biệt quan trọng đối với mỗi ngôi nhà, bởi nó được ví như đôi mắt giúp con người không chỉ quan sát bảo vệ được không gian bên trong mà còn trang trí có tính quyết định tới kiến trúc không gian của ngôi nhà. Chính vì vậy mà khi hoàn thiện mỗi ngôi nhà họ sẽ dành nhiều sự quan tâm cho việc làm cửa kính. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết làm cửa nhôm kính ở đâu rẻ, chất lượng, hãy liên hệ ngay với cửa kính Việt Nhật.


    Cửa hàng là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực làm cửa kính và cửa hàng hiểu những lo lắng, mong muốn của bạn. Cửa kính Việt Nhật cam kết sẽ đem đến những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết với giá thành rẻ nhất đến cho bạn.


    Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính sách hậu mãi về giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Cửa kính Việt Nhật luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, cửa kính Việt Nhật tin chắc sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27-29 đường 72 Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Cụm công nghiệp Phú Cát, Phúc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 312 322
    Email: info@vietnhatglass.com
    Website: https://vietnhatglass.com/

    Gọi điện
    Cửa kính Việt Nhật
    Cửa kính Việt Nhật
    Cửa kính Việt Nhật
    Cửa kính Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy