Top 6 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Pets Kingdom
  2. Top 2 Omo Pets Spa
  3. Top 3 Hoàng Thượng Petshop
  4. Top 4 Miu’s Pet Care
  5. Top 5 Nhà của Bông
  6. Top 6 Mimi Pet Spa

Top 6 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Mặn Mặn 36 0 Báo lỗi

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pets Kingdom

    Gọi điện

    Pets Kingdom ra đời với mục tiêu mang đến sự chăm sóc và làm đẹp tốt nhất cho thú cưng của bạn. Cửa hàng này toạ lạc lại Đà Lạt. Vì thế sẽ càng thuận tiện để khách du lịch ghé qua đây trong những chuyến du lịch. Thực thế, Pets Kingdom đã trở thành một địa chỉ tin cậy và được nhiều chủ nuôi thú cưng tin tưởng tại Lâm Đồng cũng như du khách.


    Tại Pets Kingdom, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như: spa, tẩy lông, tắm rửa, khách sạn thú cưng, làm móng, vệ sinh răng miệng,... cho thú cưng. Họ đã có nhiều năm làm trong nghề nên khách hàng ghé qua có thể yên tâm tuyệt đối về sự uy tín và lành nghề của đội ngũ nhân viên. Hơn thế, Pets Kingdom còn rất chuyên nghiệp trong mọi công tác.


    Một điểm giúp Pets Kingdom ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là sự chỉn chu trong các cơ sở vật chất. Cũng nhờ thế nên thú cưng đến đây sẽ được tận hưởng một môi trường đặc biệt tốt, thoáng mát và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi/115 giữa, dốc ngã ba chùa, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 650 283
    Email: Petskingdom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063678753325

    Gọi điện
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom
    Pets Kingdom

  2. Top 2

    Omo Pets Spa

    Gọi điện

    Omo Pets Spa, địa điểm chăm sóc thú cưng đẳng cấp tại Đà Lạt, gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi những dịch vụ xuất sắc mà còn nhờ thái độ đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm tốt nhất cho thú cưng và các con sen có boss, Omo Pets Spa tự hào cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc như spa, tẩy lông, và dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

    Không chỉ là một cửa hàng thú cưng, Omo Pets Spa còn là điểm đến mà người yêu thú cưng không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ khám phá không gian mua sắm cực kì thân thiện, gần gũi và thoáng mát với các sản phẩm chất lượng cao, từ thức ăn dinh dưỡng đến đồ chơi, phụ kiện cho pet. Đội ngũ chăm sóc và tư vấn ở Omo Pets Spa tận tâm, không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn tạo ra môi trường thân thiện, nơi thú cưng và khách hàng có thể tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt nhất và đáng nhớ nhất.

    Omo Pets Spa
    không chỉ là nơi mua sắm, mà là một trải nghiệm đẳng cấp dành cho cả gia đình yêu thú cưng của bạn. Hãy đến và trải nghiệm sự chăm sóc đặc biệt tại ngôi nhà thứ hai của thú cưng, nơi mà tình yêu và sự chuyên nghiệp hòa quyện, mang lại trải nghiệm không thể nào quên!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    33/7 Phan Đình Phùng, P. 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0965 593 260 & 0948 426 079
    Email
    : nguyenthihue063@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100067334328743

    Gọi điện
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
    Omo Pets Spa
  3. Top 3

    Hoàng Thượng Petshop

    Gọi điện

    Hoàng Thượng Petshop sẽ cho bạn trải nghiệm đỉnh cao của chăm sóc và mua sắm cho thú cưng tại Đà Lạt. Chính vì được nhiều khách hàng ủng hộ và thừa nhận, nên nơi này tự hào, tự tin giới thiệu là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thú cưng! Tên gọi "Hoàng Thượng" không chỉ là danh xưng, mà là cam kết mang đến dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp nhất cho các vị "hoàng thượng" bốn chân của bạn.


    Với một không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, Hoàng Thượng Petshop là thiên đường đối với những ai đang tìm kiếm đa dạng sản phẩm chăm sóc và thực phẩm dinh dưỡng cho thú cưng của mình. Từ đồ chơi rèn luyện các giác quan cho pet, cho đến những phụ kiện trang trí và trau chuốt ngoại hình pet, đều có sẵn và đa dạng loại hình, giá cả.


    Ngoài ra, Hoàng Thượng Petshop còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khác như spa, tắm gội và kiểm tra sức khỏe. Đội ngũ nhân viên tận tâm và có kinh nghiệm sẽ đảm bảo thú cưng của bạn được đối xử như những vị khách quý trong một lãnh địa đặc biệt, nơi mà tình yêu và quan tâm luôn nằm trong tâm trí hàng ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    109B Lê Hồng Phong, Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0918 650 283
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoangthuongpetshopandspa

    Gọi điện
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
    Hoàng Thượng Petshop
  4. Top 4

    Miu’s Pet Care

    Gọi điện

    Miu's Pet Care tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, là điểm đến lý tưởng cho những chủ nhân thú cưng đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc toàn diện và chất lượng. Với một loạt các dịch vụ độc đáo và chuyên nghiệp, Miu's Pet Care không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ cơ bản như spa, tẩy lông, tắm gội và tiêm vaccine, mà còn là khách sạn thú cưng an toàn và thoải mái.

    Các chuyên gia tận tâm tại Miu's Pet Care không chỉ giỏi trong việc chăm sóc vật nuôi mà còn có lòng đam mê và hiểu rõ sâu sắc về nhu cầu cụ thể của từng loại thú cưng. Điều này đảm bảo rằng mọi boss đến đây đều nhận được sự chăm sóc tận tâm, từ việc chơi đùa đến dinh dưỡng và y tế.

    Sự tận tâm và chân thành của đội ngũ Miu's Pet Care là điều tất yếu giúp xây dựng sự phát triển vững chắc của cửa hàng, đồng thời đưa địa chỉ này trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình nuôi thú cưng. Hãy tham khảo Miu’s Pet Care bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    G6B Mạc Đĩnh Chi, P.4, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0967 448 893 & 0921 999 088
    Email
    : miupetcare@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/miupetcar Gọi điện
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
    Miu’s Pet Care
  5. Top 5

    Nhà của Bông

    Gọi điện

    Nhà của Bông là một cửa hàng thú cưng cực kì uy tín với người dân Đà Lạt lẫn khách du lịch. Vì thế chắc chắn rằng đây sẽ là địa điểm tiếp theo Toplist giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay.


    Nhà của Bông đang dần khẳng định mình và trở thành điểm đến lý tưởng cho những chủ nhân thú cưng khó tính nhất. Tại Nhà của Bông, bạn không chỉ tìm thấy những dịch vụ cơ bản như bán thức ăn, phụ kiện cho thú cưng, rất nhiều mẫu được ưa chuộng. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ hotel pet, tức khách sạn thú cưng, và nhiều dịch vụ cao cấp hơn khác: spa, tẩy lông, tắm gội và tiêm vaccine,...


    Nhà của Bông cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng lại lấy giá rất hợp lý, không hề chém. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và các mặt hàng bắt mắt đa dạng. Vì vậy nên Nhà của Bông ngày càng khẳng định mình là một cửa hàng thú cưng hoàn hảo không những về chất lượng mà còn về như giá thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Tô Vĩnh Diện, P. 7, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0915 811 710

    Email: Petshopdalat1999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhacuaBongPetShop

    Gọi điện
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
    Nhà của Bông
  6. Top 6

    Mimi Pet Spa

    Gọi điện

    Mimi Pet Spa chắc chắn là một thiên đường chăm sóc thú cưng tại Đà Lạt, rất đáng để bạn đến tham khảo dịch vụ. Nhất là khi Mimi Pet Spa nổi bật với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.


    Con sen và boss có thể tìm thấy ở Mimi Pet Spa có đa dạng các phụ kiện và đồ chơi độc đáo, thực phẩm dinh dưỡng và phụ kiện thời trang hàng đầu cho pet. Hơn là một cửa hàng mua sắm, Mimi Pet Spa còn là điểm đến vui nhộn và giao lưu giữa các pet với nhau, khi nơi này cung cấp dịch vụ spa tận tâm, tắm gội thơm phức, và các gói chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Và tất nhiên, dịch vụ khách sạn lưu trú ở đây cũng sẵn sàng chờ đón bạn để phục vụ.


    Hãy yên tâm rằng khi gửi thú cưng tại Mimi Pet Spa, pet của bạn sẽ được đội ngũ nơi đây chăm sóc tận tình. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn đảm bảo thú cưng của bạn nhận được sự quan tâm tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    272/4 Bùi Thị Xuân, P. 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0937 777 444
    Email:
    Mimidl140689@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/MiMiPetSpaDalat

    Gọi điện
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa
    Mimi Pet Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy