Top 6 Cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Mặn Mặn 52 0 Báo lỗi

Hiện tại có không ít cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

  1. Top 1

    Lai Nhự Pet Shop

    Gọi điện

    Lai Nhự Pet Shop ra đời với lòng yêu thú cưng và duy trì được chất lượng cũng như danh tiếng như hiện tại bởi vì họ luôn làm đúng với cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của mọi nhà. Lai Nhự Pet Shop hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình trong việc chăm sóc và yêu thương thú cưng tốt nhất.

    Lai Nhự Pet Shop
    cung cấp cho bạn rất nhiều loại thức ăn và sản phẩm, vật dụng đi kèm phù hợp cho các boss. Hơn thế tất cả các mẫu mã phụ kiện tại cửa hàng Lai Nhự Pet Shop cực kì phong phú. Bạn dễ dàng tìm thấy đủ loại thức ăn, nhiều kích cỡ và màu sắc quần áo, chuồng nuôi thích hợp cho nhiều loại thú cưng,...


    Nếu chưa đến Lai Nhự Pet Shop lần nào, thì bạn cũng nên yên tâm bởi tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được định giá hợp lý và mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã cho bạn. Đội ngũ nhân viên của shop cũng hết sức tận tâm, yêu thú cưng và vì vậy nên họ thấy hiểu được những điều cần có để giúp pet của bạn có cuộc sống tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245b Cách Mạng Tháng Tám, Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0866 658 908 & 0987 376 419

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaiNhuPetShop

    Gọi điện
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop
    Lai Nhự Pet Shop

  2. Top 2

    Net Pet Shop Gia Lai

    Gọi điện

    Liệu Net Pet Shop Gia Lai có phải là điểm đến bạn đang tìm kiếm cho thú cưng đáng yêu của mình? Tiết lộ với bạn, Net Pet Shop chính là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Gia Lai, khi họ giúp bạn có được một nơi chốn có thể sắm sửa tất tần tật mọi thứ cho pet yêu.

    Vì đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng hoá cho thú cưng, đồng thời là đội nhóm gồm nhiều thành viên chăm sóc, nuôi thú cưng nhiều năm, Net Pet Shop hiểu rằng bạn tìm kiếm sự thuận tiện khi mua sắm đồ cho pet. Hẳn là bạn muốn tìm mua đồ ăn, thức uống, chuồng, giường nằm, đồ chơi, quần áo,... cho pet của mình chỉ trong một lần di chuyển! Do đó Net Pet Shop Gia Lai tự hào là nơi như thế!

    Ngoài cung cấp đa dạng sản phẩm thì Net Pet Shop Gia Lai còn có nhiều loại dịch vụ khác, điển hình là khách sạn - lưu trú thú cưng, spa - làm đẹp cho các pet,... Hãy đến Net Pet Shop Gia Lai vào một ngày gần nhất và bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    369 Hùng Vương, Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0978 144 444
    Email
    : hongphuongnu@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/PET.CUAHANGTHUCUNG

    Gọi điện
    Net Pet Shop Gia Lai
    Net Pet Shop Gia Lai
    Net Pet Shop Gia Lai
    Net Pet Shop Gia Lai
  3. Top 3

    Hachiko Pet Spa & PetShop

    Gọi điện

    Hachiko Pet Spa & PetShop là shop quá đỗi nổi tiếng trên địa bàn Pleiku. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp đồ cho thú cưng với sự đa dạng và chất lượng cao. Hachiko Pet Spa & PetShop cam kết với khách hàng về mọi điều: sự phong phú trong sản phẩm và dịch vụ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ họ mang lại, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi.


    Chỉ cần đến nơi đây, bạn sẽ thấy được Hachiko Pet Spa & PetShop mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và tin cậy, để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho thú cưng của gia đình. Hachiko Pet Spa & PetShop cung cấp rất nhiều loại thức ăn và sản phẩm chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho pet cưng của cả nhà.


    Ngoài các sản phẩm cần thiết cho thú cưng, khi đến Hachiko Pet Spa & PetShop, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp hơn, như lưu trú thú cưng tại khách sạn thú cưng uy tín, cho pet vào spa để được đội ngũ tay nghề cao chăm sóc sức khoẻ,... cực kì tiện lợi và hiệu quả. Hãy cân nhắc đến Hachiko Pet Spa & PetShop để thú cưng của mình có những trải nghiệm tốt đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0935 357 585 & 0935 700 888
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/100063789440923

    Gọi điện
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
    Hachiko Pet Spa & PetShop
  4. Top 4

    Shop Thú Cưng Thị Gạo

    Gọi điện

    Shop Thú Cưng Thị Gạo chắc chắn phải giữ một vị trí trong bài viết ngày hôm nay Toplist đưa đến bạn đọc. Bởi vì đây là một trong những cửa hàng thú cưng lớn nhất ở Pleiku, Gia Lai.


    Đã từ lâu, Shop Thú Cưng Thị Gạo được nhiều khách hàng tìm đến, mua sắm và lựa chọn trở thành khách hàng trung thành. Nếu có dịp đi ngang qua, bạn cũng dễ dàng nhận thấy Shop Thú Cưng Thị Gạo là cửa hàng thú cưng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm và dịch vụ. Ngay tại đây bạn sẽ tìm được thú cưng, thức ăn, đồ chơi cho pet, trang phục của các boss, sữa tắm, gội, hay nhiều trang thiết bị khác,...


    Shop Thú Cưng Thị Gạo là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Do đó họ đã được nhiều gia đình biết đến, tin tưởng sử dụng dịch vụ và ghé đến thường xuyên. Shop Thú Cưng Thị Gạo tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và chất lượng cao. Cứ an tâm đến đây, Toplist tin rằng bạn sẽ sớm chọn được những món hàng mình cần dựa trên sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/3/6 Lê Đình Chinh, Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0333 339 378
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThiGaopetshop

    Gọi điện
    Shop Thú Cưng Thị Gạo
    Shop Thú Cưng Thị Gạo
    Shop Thú Cưng Thị Gạo
    Shop Thú Cưng Thị Gạo
  5. Top 5

    Luly Pet Shop

    Gọi điện

    Luly Pet Shop tin chắc chắn một điều rằng thú cưng như một người bạn đồng hành cùng bạn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Vì vậy nên Luly Pet Shop tin chắc bất cứ con sen nào cũng muốn boss của mình bên cạnh có một sức khoẻ tốt, cũng sẽ được trang bị những vật dụng, trang phục để trở nên xinh đẹp từ trong ra ngoài. Trên cơ sở đó, Luly Pet Shop ra đời và trở thành một trong những cửa hàng thú cưng toàn diện, đa dạng sản phẩm và dịch vụ tại Pleiku.


    Nếu bạn đang cần tìm một nơi uy tín để lựa chọn mua thú cưng ưng ý, cũng như các phụ kiện, thức ăn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thì Luly Pet Shop là cái tên bạn nên cân nhắc nhiều hơn. Đừng lo lắng khi mua sắm và trở thành khách hàng tại đây, bởi cửa hàng này đã xuất hiện và tồn tại lâu năm. Họ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Hơn thế họ đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cứ an tâm rằng Luly Pet Shop là nơi này uy tín nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Tôn Đức Thắng, Yên Thế, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0369 680 500 & 0348 722 763

    Fanpage: https://www.facebook.com/100051506446447

    Gọi điện
    Luly Pet Shop
    Luly Pet Shop
    Luly Pet Shop
    Luly Pet Shop
  6. Top 6

    Bin Pet Gia Lai

    Gọi điện

    Bin Pet Gia Lai được biết đến bởi đây là thiên đường cho cả con sen nuôi pet và cả boss của các con sen. Bin Pet đã trở thành điểm đến lý tưởng và quen thuộc của đông đảo gia đình trên địa bàn.


    Đến với Bin Pet, bạn không chỉ được tham quan để mua sắm các sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, từ thú cưng, cho đến thức ăn, thực phẩm ngoại quốc chất lượng cao, mà còn được sử dụng những dịch vụ tốt khác như tắm rửa pet, spa,... Hãy an tâm rằng Bin Pet là là cửa hàng gồm các thành viên yêu thú cưng. Họ luôn đề cao sức khoẻ của các pet. Vì vậy nên bất kì sản phẩm họ cung cấp hay phục vụ các boss đều cam kết nguồn gốc rõ ràng. Tất nhiên, chế độ bảo hành của Bin Pet cũng là một điểm cộng giúp shop có được danh tiếng như ngày nay. Thậm chí các khách hàng ruột của nơi này đánh giá đó là điều bạn khó có thể tìm thấy ở nhiều nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    48 Mạc Đăng Dung, Hội Phú, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại
    : 0383 713 994
    Email
    : nguyenthinhung17041988@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/61555241375690

    Gọi điện
    Bin Pet Gia Lai
    Bin Pet Gia Lai
    Bin Pet Gia Lai
    Bin Pet Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy