Top 5 Cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên

Quỳnh Huỳnh 14 0 Báo lỗi

Ngày nay, cửa hàng tiện lợi ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu mua sắm "nhanh - gọn - lẹ" của người tiêu dùng. Tại Phú Yên, loại hình kinh ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng với sự tiện lợi khi cung cấp đa dạng và đầy đủ các hàng hóa, nhu yếu phẩm hàng ngày, Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa được người dân Phú Yên ưu ái lựa chọn là địa chỉ mua sắm hàng đầu khi có nhu cầu.


    Gần như tất cả các sản phẩm bạn cần mua đều có bán tại Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ từ thực phẩm đóng gói, đồ ăn nhẹ, đồ uống đóng chai đến các vật dụng trong gia đình và sản phẩm chăm sóc cá nhân tại cửa hàng Mi Sa. Đặc biệt, các sản phẩm tại Mi Sa đều có nguồn gốc xuất sự rõ ràng, đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên cao nhất. Với không gian rộng rãi được bài trí gọn gàng theo từng gian hàng, tiện nghi cho khách hàng đi lại và lựa chọn sản phẩm. Khi bước vào cửa hàng bạn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình và vui vẻ từ các bạn nhân viên trong suốt quá trình mua sắm. Hãy ghé ngay Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa để mua sắm nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chất lượng tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 - 25 Kim Đồng, KP. Dân Phước, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0398 020 582

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa
    Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa
    Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa
    Cửa hàng tiện lợi tổng hợp Mi Sa

  2. Chắc hẳn người dân Phú Yên đã vô cùng quen thuộc với Cửa hàng tiện lợi Good Price, một cửa hàng với phương châm "Chất lượng tốt - giá tốt - dịch vụ tốt". Với phương châm như vậy, Good Price luôn mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.


    Cửa hàng tiện lợi Good Price cung cấp một loạt các sản phẩm và đa dạng các dịch vụ đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người tiêu dùng. Không gian cửa hàng rộng rãi và các sản phẩm được trưng bày gọn gàng, được sắp xếp tỉ mỉ, có trật tự trên kệ để sản phẩm luôn trong tầm ngắm của khách hàng. Các sản phẩm của Good Price gần như có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm của bạn và các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, cửa hàng mở cửa vào sáng sớm và đóng vào tối khá muộn, tạo sự tiện nghi cho những người tiêu dùng có lịch trình bận rộn hoặc những người làm việc thời gian không cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 Đường Trần Phú, P. 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 2535

    Email: eshopgoodprice@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopGoodPrice/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cửa hàng tiện lợi Good Price
    Cửa hàng tiện lợi Good Price
    Cửa hàng tiện lợi Good Price
    Cửa hàng tiện lợi Good Price
  3. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội trong danh sách các cửa hàng tiện lợi tại Phú Yên. Cửa hàng Hiệp Hội được đông đảo người dân địa phương tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ tại đây. Thêm vào đó, các du khách khi đến với Phú Yên cũng lựa chọn cửa hàng Hiệp Hội để mua sắm nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện.


    Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố Tuy Hòa, Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng đến mua sắm hằng ngay. Tại đây có bán đầy đủ các hàng hóa bạn cần, từ thực phẩm khô đến thực phẩm tươi sống, từ nhu yếu phẩm hằng ngày đến các đồ dùng văn phòng phẩm, gần như bạn sẽ tìm thấy mọi thứ ở đây. Một điểm cộng tại Hiệp Hội đó là các sản phẩm được cam kết chính hãng và giá cả hợp lý nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không gian cửa hàng lúc nào cũng thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội, bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình của các bạn nhân viên ở đây, luôn vui vẻ và tận tâm với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Hào Sự, P. Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 633 499

    Gọi điện
    Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội
    Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội
    Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội
    Cửa hàng tiện lợi Hiệp Hội
  4. Top 4

    Kim Linh Mart

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm một địa chỉ mua sắm hàng hóa nhanh, tiện lợi tại Phú Yên? Bạn muốn mua sắm đồ dùng một cách tiết kiệm thời gian? Hãy ghé ngay Kim Linh Mart, một địa chỉ thuận tiện cho người dân địa phương và cả du khách tìm kiếm những mặt hàng cần thiết hằng ngày mà không cần phải tốn thời gian đi xa.


    Tuy sở hữu không gian nhỏ, gọn nhưng với sự tổ chức hợp lý, Kim Linh Mart luôn sắp xếp các gian hàng một cách rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn trong thời gian ngắn. Kim Linh Mart cung cấp đa dạng hàng hóa từ thực phẩm, các loại đồ uống đến văn phòng phẩm và đầy đủ các đồ tiêu dùng cá nhân và gia đình. Đặc biệt, cô chủ cửa hàng cực kỳ dễ thương và mến khách, bạn chắc chắc sẽ thấy thoải mái và vui vẻ khi mua sắm tại đây. Hàng hóa tại Kim Linh được đảm bảo có nguồn gốc chính hãng, tạo cảm giác yên tâm cho người tiêu dùng. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Du, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0989 907 242
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kim Linh Mart
    Kim Linh Mart
    Kim Linh Mart
    Kim Linh Mart
  5. Người dân tại Phú Yên chắc chắn không còn xa lạ với Vmart - siêu thị tiện lợi 24h, bởi tại đây có bán đa dạng các nhu yếu phẩm như một siêu thị thu nhỏ. Bên cạnh đó, các du khách khi đến du lịch tại Phú Yên thường ưu tiên chọn Vmart để mua những món ăn đặc sản của xứ sở hoa vàng.


    Vmart - siêu thị tiện lợi 24h đảm bảo cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đặc sản đậm chất Phú Yên như: rượu, cà phê, bánh kẹo, hải sản,... để những người con xa quê hay du khách đến với Phú Yên lưu giữ kỷ niệm. Thêm vào đó, các sản phẩm tại Vmart đều được lựa chọn kỹ càng trước khi bày bán, có chứng nhận OCOP, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn với giá cả hợp lý nhất. Không gian tại Vmart được bài trí đơn giản và rộng rãi, giúp khách hàng lựa chọn hàng hóa dễ dàng. Khi đến mua sắm tại Vmart, bạn sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn tận tình và hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 - 169 - 171 Hùng Vương, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 1919 & 1900 561 207
    Email: sieuthiminiVmart@gmail.com
    Website: sieuthiminivmart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiminivmart/

    Gọi điện
    Vmart - siêu thị tiện lợi 24h
    Vmart - siêu thị tiện lợi 24h
    Vmart - siêu thị tiện lợi 24h
    Vmart - siêu thị tiện lợi 24h



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy