Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Sơn Kova Thứ Định
  2. Top 2 Đại lý Phùng Cường
  3. Top 3 Cửa hàng sơn Anh Tùng
  4. Top 4 Cửa hàng sơn Thành Nam
  5. Top 5 Đại lý Quỳnh Sơn

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị phân phối đa dạng các dòng sản phẩm sơn khác nhau. Điều đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Kova Thứ Định

    Gọi điện

    Sơn Kova Thứ Định là đại lý chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm sơn Kova. Ra mắt năm 1993, thương hiệu sơn Kova dần có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường sơn Việt Nam. Đây là thương hiệu có hệ thống sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sơn trang trí, sơn chống thấm và bột bả matit. Áp dụng công nghệ hiện đại trong từng quy trình sản xuất, Kova luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cao của khách hàng, thương hiệu Kova được sản xuất với hơn 1000 sản phẩm khác nhau. Tham khảo một số dòng sản phẩm sơn của Kova:

    • Sơn nội thất Kova: Gồm có: Sơn nội thất Kova Vista, Kova Fit, Kova K-260 Plus,.... Sản phẩm sơn nội thất Kova có khả năng bám dính tốt, dễ lau chùi, chống nấm mốc và bụi bẩn. Được sản xuất dựa trên công nghệ Nano hiện đại, sơn Kova có khả năng chống cháy ở nhiệt lên tới 1200 độ C. Kova cam kết nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập từ những đơn vị uy tín, không chứa các thành phần có chứa các chất độc hại, không mùi hắc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Sơn ngoại thất: Bao gồm: Kova K-261, Kova CT-04, Kova CT-11A,...Đây là dòng dòng sản phẩm được sản xuất phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Sơn ngoại thất có khả năng chống nấm mốc, chống thấm và nó phù hợp với toàn bộ bề mặt của tất cả các công trình từ công trình công nghiệp đến các công trình dân dụng.
    • Sơn trang trí đặc biệt: Đây là dòng sản phẩm dùng để trang trí, tạo những hiệu ứng đặc biệt và những đường nét hoa văn với đa dạng màu sắc giúp tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.
    • Các sản phẩm phụ trợ: Bao gồm: sơn lót, bột trét và lớp phủ bảo vệ. Đây đều là những sản phẩm phụ trợ không thể thiếu trong khi sơn nhà. Sơn lót giúp tăng cường độ dính, giúp cho lớp sơn đều, mịn màng. Bột trét giúp làm mịn tường và hạn chế bay màu sơn khi hoàn thiện. Còn lớp phủ thì bảo vệ bề mặt tường trước những tác động của môi trường.

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đại lý sơn Kova Thứ Định luôn cam kết chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tất cả sản phẩm có tại cửa hàng đều được nhập từ đơn vị sản xuất sơn Kova chính hãng và không qua bất kì đơn vị trung gian nào. Ngoài ra, tại cửa hàng còn có rất nhiều các chương trinh ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại đây. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Kova thì đại lý Thứ Định là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, La Thành, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 015 890 & 0977 367 686
    Website: https://son-kova-thu-inh.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

    Gọi điện
    Sơn Kova Thứ Định
    Sơn Kova Thứ Định
    Sơn Kova Thứ Định
    Sơn Kova Thứ Định

  2. Top 2

    Đại lý Phùng Cường

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1881, Nippon Paint hiện là thương hiệu sơn và chất phủ hàng đầu trên thế giới. Nhằm đáp ứng mọi sự kì vọng của khách hàng, Nippon không ngừng cải thiện chức năng, nguyên liệu và chất lượng sản phẩm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất . Từ khi có mặt tại Việt Nam, Nippon đã không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, góp phần hoàn thiện và làm đẹp cho nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Đại lý Hùng Cường tự hào khi trở thành đơn vị phân phối các dòng sản phẩm sơn Nippon.

    Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Nippon:

    • Sơn nội thất Nippon: Đây là dòng sơn có độ che phủ cao giúp tường nhà mịn màng, có khả năng chống nấm mốc, chống thấm kháng khuẩn và dễ dàng lau chùi những vết bẩn. Một số sản phẩm tiêu biểu sơn nội thất Nippon: sơn Nippon Spot-less Plus, sơn Nippon Matex, sơn Nippon Odour-less, sơn Nippon Paint VirusGuard,...
    • Sơn ngoại thất Nippon: Gồm có: sơn Nippon WeatherGard Plus+, sơn ngoại thất Super Matex, sơn Super Matex Sealer,... Đây là những sản phẩm có đầy đủ các tính năng vượt trội để bảo vệ vững chắc mặt ngoài của ngôi nhà. Bên cạnh những tính năng chống nấm mốc, chống nóng thì sơn ngoại thất Nippon còn có tính đàn hồi làm giảm khả năng bị nứt nẻ bề mặt do nước mưa và ánh mặt trời gây lên.
    • Sơn dân dụng Nippon: Sơn dân dụng hay còn là sơn công nghiệp, sơn dầu. Đây là loại sơn dùng để bảo vệ công trình trước sự ảnh hưởng của nhiệt độ và sự ăn mòn giúp tăng tuổi thọ và tối ưu các kết cấu vật liệu.

    Hiện tại, đại lý Hùng Cường cung cấp đầy đủ sản phẩm dòng sơn Nippon. Đại lý cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất vì vậy giá cả sản phẩm luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Với phương châm “Nhanh chóng – Hiệu quả” mọi vấn đề từ khách hàng luôn được đại lý giải quyết nhanh chóng đem đến sự an tâm cùng trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Nippon tại Sơn Tây thì cửa hàng Hùng Cường là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Đại Quang, Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 060 727
    Website: https://ai-ly-son-phung-cuong-s.business.site/

    Gọi điện
    Đại lý Phùng Cường
    Đại lý Phùng Cường
    Đại lý Phùng Cường
    Đại lý Phùng Cường
  3. Tại Việt Nam, Dulex hiện là thương hiệu sơn nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. Nhờ vào chất lượng của sản phẩm, Dulex nhận được nhiều ủng hộ, sự tin dùng và dần để lại nhiều dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng. Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và mẫu mã, Dulex luôn là thương hiệu ssi đầu trong việc tạo ra xu hướng mới. Cửa hàng Anh Tùng tự hào khi là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng tại Sơn Tây.


    Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Dulex:

    • Sơn ngoại thất Dulex: Các dòng sản phẩm sơn ngoại thất có độ bề mặt che phủ cao, mịn màng, che lấp được những vết xước nhỏ trên tường. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Dulex Weathershield được sản xuất bằng công nghệ Smart Release có khả năng bám chắc, ngăn chặn rêu mốc, ố vàng lâu dài gấp 2 lần so với những dòng sản phẩm sơn ngoại thất khác.
    • Sơn nội thất Dulex: Đối với dòng sản phẩm sơn nội thất, Dulex có khả năng chống bám bụi bẩn và dàng lau chùi trong quá trình sử dụng giúp tường nhà luôn mới, sáng bóng. Một số sản phẩm sơn nội thất như: Dulex Ambiance 5in1 Superflexx, Dulex Easyclean, Dulex Ambiance Special Effects,...
    • Sơn chống thấm: Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến Hydroshied giúp tăng khả năng liên kết hóa chất, giúp bề mặt sơn chắc khỏe, chống thấm vượt trội. Đồng thời, sơn chống thấm Dulex cũng giúp tường nhà sáng đẹp hơn.
    • Bộ trét: Bột trét cao cấp Dulex có xử lý các bề mặt xây, bê tông giúp bề mặt phẳng. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và dễ thi công.

    Tại cửa hàng Anh Tùng có đầy các dòng sản phẩm sơn Dulex được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn, Anh Tùng luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%. Hiện nay, tại cửa hàng đang có đầy đủ bảng màu sơn cho từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua sơn tại cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm và màu sơn phù hợp với từng ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 La Thành, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 177 683

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Anh Tùng
    Cửa hàng sơn Anh Tùng
    Cửa hàng sơn Anh Tùng
    Cửa hàng sơn Anh Tùng
  4. Cửa hàng sơn Thành Nam hiện đang là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm sơn Toa. Toa là thương hiệu thuộc công ty Toa Thái Lan. Công ty chuyên sản xuất trong lĩnh vực sơn, chất phủ, hóa chất và hóa dầu,...Với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng Toa được khách hàng biết đến là một thương hiệu sơn có những sản phẩm cao cấp với tính năng vượt trội.

    Trong suốt quá trình phát triển, Toa luôn cam kết và đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu liên quan đến quản lý chất lượng, quản lý môi trường và an toàn sức khỏe theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001 và ISO 50001. Đồng thời không ngừng cải tiến chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, trong những năm qua Toa Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 “Thương hiệu đẫn đầu Việt Nam” năm 2019, Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á” năm 2020,... Những thành tựu này đã chứng minh về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm sơn Toa. Hiện nay, Toa có hơn 2000 màu sơn với những màu sắc đa dạng và phong phú giúp khách có nhiều sự lựa chọn và thỏa thích sáng tạo không gian sống của mình. Với mỗi dòng sản phẩm sẽ có bảng màu khác nhau.

    Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị cung cấp sơn chất lượng mà đôi khi việc lựa chọn màu sơn cũng là một nỗi lo lớn đối với khách hàng. Bởi màu sắc ngôi nhà rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy cũng như công việc làm ăn của gia chủ. Tuy nhiên, khi mua sơn tại cửa hàng sơn Thành Nam khách hàng không còn phải lo về vấn đề đó bởi cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được màu sơn ưng ý nhất. Làm việc bằng tâm, Thành Nam luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và uy tín.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Thanh Vị, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 463 796

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Thành Nam
    Cửa hàng sơn Thành Nam
    Cửa hàng sơn Thành Nam
    Cửa hàng sơn Thành Nam
  5. X-Paint là thương hiêụ sơn uy tín được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần Sản Xuất Phát Triển Mizen – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn tại Việt Nam. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Mizen đã liên kết với hơn 1000 đại lý lớn, nhỏ trong nước với mong muốn đem X-Paint đến gần hơn với người tiêu dùng. Tại Sơn Tây, đại lý Quỳnh Sơn là một trong những đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn chính hãng X-Paint.


    Tất cả các dòng sản phẩm sơn X-Paint đã được chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm đưa ra các giải pháp bảo vệ ngôi nhà tuyệt đối khỏi những tác động của thời tiết. Đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng. Được sản xuất dựa trên hệ thống máy móc hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng đạt chuyển ISO: 9001:2015 mỗi thùng sơn X-Paint đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, mẫu mã trước khi đưa ra thị trường. Trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu sơn X-Paint có đạt được một số thành tích đáng kể như: Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, cúp vàng tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và 9001:2015 và giải thưởng tôn vinh sản phẩm tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng.


    Đại lý Quỳnh Sơn cam kết cung cấp sản phẩm sơn X-Paint chính hãng với mức giá tốt nhất. Sản phẩm có tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Khi mua sơn, đại lý sẽ cung cấp giấy bảo hành đảm bảo chất lượng cùng các chính sách đổi trả nếu sản phẩm có bị lỗi, hư hỏng. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế”, Quỳnh Sơn sẽ phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phú Thịnh, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội.
    Điện thoại: 0966 342 243
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Đại lý Quỳnh Sơn
    Đại lý Quỳnh Sơn
    Đại lý Quỳnh Sơn
    Đại lý Quỳnh Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy