Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dương Thị Thảo 27 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn mua sơn vẫn luôn là công đoạn khó nhất trong giai đoạn hoàn thiện nhà vì bên cạnh việc phải lựa chọn màu sơn thích hợp thì nhiều người cũng gặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang

    Gọi điện

    Mykolor Grand không còn là nhãn hiệu sơn quá xa lạ với người tiêu dùng trong lĩnh vực sơn trang trí cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đây là nhãn hiệu sơn thuộc công ty 4 ORANGES CO., LTD, - một công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn cao cấp chính hãng. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được công ty nghiên cứu kĩ lưỡng để phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu: nắng nóng, mưa ẩm, khô nẻ,...Ngoài ra, nó còn được sản xuất trên những dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Mỹ và các nước Châu Âu. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sơn của thương hiệu này.


    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang là đại lý cấp I, trung tâm phân phối và pha màu sơn Mykolor Grand chính hãng. Đại lý luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ công ty mà không qua bất kì đơn vị trung gian nào. Đại lý nhận pha màu, vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.


    Khi mua sơn một trong những vấn đề khó khăn mà khách thường gặp phải đó là việc chọn màu sơn phù hợp với ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, khi mua sơn tại Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang khách hàng sẽ không phải lo về điều đó vì tại đây, đại lý có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn màu sơn phù hợp với từng ngôi nhà. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Mykolor Grand thì đại lý Minh Trang là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407 Phố Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 807 451

    Email: thoihy311@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SonMykolor.ChinhHang.MinhTrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang
    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang
    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang
    Đại lý sơn Mykolor Grand Minh Trang

  2. Top 2

    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà

    Gọi điện

    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà là một trong những đại lý thuộc Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thuận Hòa thành lập năm 1991. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ hiện nay công ty đã mở ra được rất nhiều các cơ sở đại lý nằm ở hầu hết các tỉnh thành nước ta như: Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Lạt,... Để tạo được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, công ty luôn cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng với các chính sách bảo hành uy tín cùng khâu kiểm tra nghiêm ngặt, kĩ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm chất lượng nhất.


    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà chuyên phân phối các dòng sản phẩm của 2 hãng sơn nổi tiếng là: Dulex và Jotun. Đây là hai hãng sơn uy tín, chất lượng tốt được nhiều người tin dùng và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Tại đây, đại lý cung cấp đa dạng các loại sản phẩm sơn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: sơn lót, sơn tường, sơn nội thất, sơn ngoại thất,... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình. Khi mua sơn tại cửa hàng hàng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì giá sản phẩm sẽ được đại lý cập nhật thường xuyên và minh bạch để đảm bảo rằng khi mua sơn khách hàng sẽ nhận được mức giá với những ưu đãi tốt nhất.


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt mà đại lý còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận nơi nếu như khách hàng mua sản phẩm tại đại lý của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 311 930 & 0945 326 777 & 024 3858 1084
    Email: topson.vn@gmail.com
    Website: https://topson.vn

    Gọi điện
    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà
    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà
    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà
    Đại lý sơn Dulux Jotun Thuận Hoà
  3. Top 3

    Bách Hóa Sơn

    Gọi điện

    Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn là một trong những đơn vị phân phối sơn chuyên phân hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, công ty đang có 16 Showroom bán và trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm sơn chính hãng. Trải qua gần 20 năm cố gắng và sự quyết tâm phát triển không ngừng nghỉ, công ty đang là đối tác hàng đầu của các hãng sơn nổi tiếng như: DULEX, JUTUN, KOVA, NIPPON,....


    Trong quá trình phát triển của mình công ty không ngừng cố gắng đổi mới, hoàn thiện nâng cao chất lượng các dịch vụ để đem đến sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tham khảo một số dịch vụ hiện có của công ty:

    • Cung cấp dịch vụ thiết kế nội ngoại thất, phối màu công trình…
    • Cung cấp dịch vụ sơn nhà cho những công trình dân dụng và công trình công cộng
    • Cung cấp dịch vụ thi công, sữa chữa, tu bổ những công trình đã xuống cấp...
    • Cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội - ngoại thất, trang trí… cho tất cả các công trình.

    Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà giá sản phẩm cũng được Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn bán với mức giá phù hợp có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua sản phẩm của công ty khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành uy tín lên đến 2 năm cùng với chính sách đổi trả, đền bù nếu như khách hàng có phát hiện ra sơn giả, không chính hãng. Hiện công ty đang sở hữu một đội ngũ nhân viên bán hàng và đội ngũ nhân viên thi công có chuyên môn trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm ngành. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55B Trường Trinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • C7 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 676 666 & 0834 224 848
    Email: bachhoason253@gmail.com.vn

    Website: http://bachhoason.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Bachhoason/

    Gọi điện
    Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn
  4. Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết thất thường, nóng ẩm, mưa nhiều. Đây chính là nguyên nhân chính trực tiếp gây ra các hiện tượng tường nhà bị nấm mốc gây mất thẩm mĩ và khiến cho ngôi nhà nhanh bị xuống cấp. Nhận thấy điều đó, Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức thành lập với mục tiêu cung cấp, giới thiệu cho khách hàng các dòng sản phẩm sơn chính hãng bảo vệ nhà khỏi nấm mốc và nâng cao giá trị thẩm mĩ không gian sống của bạn.


    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức cung cấp, phân phối đa dạng các dòng sản phẩm sơn đến từ nhiều hãng khác nhau như: Jotun, Dulux, Maxilite, Kova, Nippon…Công ty luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn khách hàng sẽ nhận được những mức giá ưu đãi giảm lên đến 20%. Công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng và luôn tiếp thu những đóng góp ý kiến từ khách hàng để đảm bảo mọi khách hàng khi mua sản phẩm của công ty sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngoài ra, công ty còn nhận tư vấn và phối màu sơn miến phí. Nếu đang có nhu cầu mua sơn thì Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 3696 & 0989 124 139
    Email: sondep_ttd@yahoo.com.vn
    Website: https://khosondep.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Tín Đức
  5. Top 5

    Công ty TNHH Hùng Anh Paint

    Gọi điện

    Công ty TNHH Hùng Anh Paint luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sơn uy tín chất lượng nhất Hà Nội. Hiện tại, công ty đang là đại lý phân phối của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường . Luôn đặt niềm tin của khách hàng lên đầu, công ty cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Đi kèm với các sản phẩm chất lượng là những chính sách bảo hành uy tín. Nói không với các sản phẩm hàng giả, kém chất lượng, hàng nhái Công ty TNHH Hùng Anh Paint luôn có những chính sách bảo hành chính hãng và sẽ đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện hàng không chính hãng, hàng giả. Giá của mỗi sản phẩm sẽ được công ty cập nhật thường xuyên tại các nhà sản xuất nhằm giúp khách hàng mua được mức giá cạnh tranh nhất. Đem lại niềm vui, hạnh phúc góp phần giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn tốt đẹp nhất luôn là mục tiêu hoạt động và phát triển của công ty.


    Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhiều năm kinh nghiệm được công ty đào tạo một cách chuyên nghiệp tốt cả về chuyên môn, kiến thức và kĩ năng. Mọi nhu cầu, thắc mắc hay khó khăn mà khách hàng gặp phải sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp một cách nhanh chóng. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt Công ty TNHH Hùng Anh Paint là một địa chỉ mua sơn tại Thanh Xuân mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389E Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 951 168
    Email: sonnuochunganh@gmail.com
    Website: https://sonnuochunganh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sonduluxhunganh.Hotline0932951168/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hùng Anh Paint
    Công ty TNHH Hùng Anh Paint
    Công ty TNHH Hùng Anh Paint
    Công ty TNHH Hùng Anh Paint
  6. Dulex là hãng sơn thuộc công ty AkzoNobel. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuấ sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ, hiện nay hãng sơn này đã có tại hơn 80 quốc gia trên thế giới và luôn là hãng sơn được nhiều người ưa chuộng nhất. Dulex xây dựng thương hiệu và sản xuất dựa trên những dây chuyền tiền tiến cùng với công nghệ hiện đại vượt trội để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Tại Việt Nam hãng sơn này cũng đã khẳng định được thương hiệu của mình khi đã trở thành một trong những thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục từ năm 2009 đến năm 2003. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đạt được giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia về sơn tường, chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. Không chỉ cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng mà Dulex còn luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.


    Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Dulex:

    • Sơn ngoại thất Dulux gồm: Dulux Weathershield Powerflexxtm
    • Sơn nội thất Dulux gồm: Dulux Ambiance 5 In 1, Dulux Ambiance Special Effects , Dulux Inspire Sắc Màu Bền Đẹp, Sơn nội thất Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả.
    • Sơn chống thấm gồm: Chất Chống Thấm Dulux Aquatech, Dulux Aquatech Flex Waterproofing, Dulux Aquatech Flex Waterproof.
    • Sơn lót Dulux gồm: Sơn Lót Ngoài Trời Maxilite, Sơn Lót Ngoại Thất Dulux Weathershield Chống Kiềm, Sơn lót ngoại thất Weathershield E1000.
    • Bột trét gồm: Bột trét tường ngoại thất Weathershield E1000, Bột trét tường nội thất Diamond A1000, Bột trét tường ngoại thất E700.

    Và hiện nay, tại quận Thanh Xuân, Hà Nội Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên là một trong những đại lý chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng. Cửa hàng luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng với các dịch vụ chăm sóc tận tình và tận tâm. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu là nguyên tắc hoạt động và phát triển của Dulex Tuấn Liên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 282 228

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
    Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
    Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên
    Cửa Hàng Sơn Dulux Tuấn Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy