Top 9 Trường đại học tại Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua

Vũ Minh Hoàng 105237 2 Báo lỗi

Trước khi đăng ký vào một trường nào đó, bạn nên tìm hiểu kĩ mức học phí như thế nào, chất lượng đào tạo ra sao... Bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành chất lượng cao. bên cạnh đó, trường còn là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đang hướng tới đào tạo đội ngũ giảng viên uy tín và chất lượng. trường đang áp dụng các chương trình giảng dạy và học tập chuyên nghiệp.

    Hiện nay, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có những khoa cụ thể sau:

    • Khoa Toán - Tin
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Khoa Sinh học
    • Khoa Lý luận chính trị - Giáo dục Công dân
    • Khoa Tâm lý giáo dục...

    Sứ mệnh của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là cung cấp nguồn nhân lực cho ngành giáo dục, nơi đào tạo ra những người thầy giáo, cô giáo trình độ cao, chất lượng giỏi. Việt Nam ta hiện nay đang chú trọng đầu tư về giáo dục, đó cũng là lý do tại sao đây là trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua. Đối với sinh viên ngành sư phạm đào tạo giáo viên sẽ được miễn học phí hoàn toàn, còn ở những ngành khác học phí tương đối thấp trung bình khoảng 10.000.000 đồng/năm. Những bạn bạn nào có đam mê với nghề nhà giáo thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 7823
    Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
    Website: https://hnue.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Khuôn viên Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Khuôn viên Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Đức 2021-07-07 08:04:24
    chán :))) sư phạm giờ cũng có học phí. Lương ra làm cũng đc là baoo

  2. Top 2

    Học Viện Tòa Án

    Gọi điện

    Không giống như những trường đào tạo hệ đại học khác, Học Viện Tòa Án là ngôi trường trực thuộc Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, tiền thân của trường Cán Bộ Tòa Án. So với nhiều năm trước đây, trường chỉ chuyên về đào tạo các chức danh tư pháp, nâng ngạch thư ký, nâng ngạch thẩm phán..., chủ yếu đào tạo những cán bộ, công chức đang công tác trong ngành Tòa Án. Học Viện Tòa Án được thành lập năm 2015 và tính đến thời điểm này đã tuyển sinh được 7 khóa đào tạo đại học chính quy.


    Năm 2022, Học Viện Tòa Án là ngôi trường có số điểm chuẩn khối C cao nhất trong các trường đào tạo ngành Luật khác trên phạm vi cả nước. Mang trong mình sứ mệnh cao cả, là nơi đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực cho toàn bộ hệ thống Tòa Án. Chất lượng đào tạo cực kỳ tốt, thầy cô giảng viên đều là những cán bộ, công chức, viên chức có chức danh trong Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, một số giảng viên được mời về giảng dạy từ các trường nổi tiếng khác như Đại học Luật Hà Nội, Học viện Cảnh Sát Nhân Dân. Khuôn viên trường rộng rãi, có đầy đủ nhà thể chất, sân bóng chuyền, sân cầu lông, phòng gym, canteen... cơ sở vật chất hiện đại, ký túc xá được xây dựng sẵn trong khuôn viên trường đủ chỗ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của toàn bộ sinh viên.


    Tuy Học Viện Tòa Án là ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất đầy đủ nhưng đây là trường đại học có mức học phí thấp nhất trong năm qua. Chỉ 4.900.000 đồng/kỳ , tương đương 9.800.000 đồng/năm. Những bạn nào đang có ước mơ trở thành sinh viên Học Viện Tòa Án thì hãy tập trung tham khảo quy chế tuyển sinh ngay từ đầu, vì Học Viện phải trải qua hai vòng tuyển chọn gắt gao. Hi vọng bạn sẽ trở thành sinh viên của trường vào một ngày gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3269 3693
    Email: hvta@toaan.gov.vn
    Website: http://hvta.toaan.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hocvientoaan

    Gọi điện
    Học Viện Tòa Án
    Học Viện Tòa Án
    Đồng phục Học Viện Tòa Án
    Đồng phục Học Viện Tòa Án
  3. Để có thể được vào học tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, bên cạnh việc bạn phải có năng lực học khá giỏi để đáp ứng được mức điểm chuẩn khá cao của nhà trường, các bạn cũng cần cân nhắc việc học phí trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn khi theo học. Trong đó, mức học phí trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn ở mức thấp, phù hợp với nhiều đối tượng, vì vậy, bạn chỉ cần cân nhắc thêm điều kiện năng lực của bản thân để có thể được xét duyệt hồ sơ.


    Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn là một trong những trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua, trung bình khoảng 15.000.000 đồng/năm với các chương trình đào tạo chuẩn (trừ một số chương trình được kiểm định chất lượng).


    Đặc biệt, nếu như bạn thuộc đối tượng được miễn, giảm học phí, bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ miễn, giảm học phí trong quá trình theo học tại nhà trường theo quy định chung của nhà nước, giúp tạo điều kiện cho những bạn sinh viên có điều kiện kinh tế khó khăn có thể theo học tại trường. Nếu như bạn thật sự yêu thích ngôi trường này, các bạn hãy nhanh chóng trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3799
    Email: ico@ussh.edu.vnu
    Website: https://ussh.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
  4. Trường Đại học Thủy Lợi là trường công lập, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học. Nằm ở vị trí đẹp tại thủ đô Hà Nội, thuận tiện trong việc đi lại của sinh viên và giảng viên trong quá trình đến trường, hay sinh viên có nhu cầu làm thêm bên ngoài.


    Để thực hiện các chiến lược phát triển, Trường Đại học Thủy Lợi đã không ngừng nâng cao chất lượng trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, đầu tư cơ sở vật chất. Hiện nay cơ sở vật chất nhà trường đã được nâng cấp đồng bộ, khang trang, đầy đủ hiện đại: tất cả các phòng học được trang bị điều hòa hai chiều, máy chiếu, bảng di động, hệ thống mạng không dây tốc độ cao, phòng thí nghiệm được bổ sung toàn bộ các máy móc cần thiết, thư viện khang trang đầy đủ các tài liệu phục vụ cho nhu cầu của giảng viên, sinh viên. Ngoài ra, khuôn viên trường thoáng mát, rộng rãi có khu nhà thể chất, sân bóng, bể bơi, nhà thi đấu đa năng,.. Nhà trường không chỉ đầu tư cho việc học của sinh viên được đảm bảo mà còn đầu tư những cơ sở vật chất khác giúp sinh viên nâng cao sức khỏe của mình.


    Hoạt động ngoại khóa của sinh viên được nhà trường chú trọng quan tâm, nhằm tạo cho các sinh viên khi ra trường có thêm kỹ năng sống, trở thành những kỹ sư, cử nhân tương lai vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đây cũng là ngôi trường đại học có mức học phí thấp nhất trong năm qua, khoảng 310.000đ - 385.000đ cho 1 tín chỉ tùy theo ngành học (tương đương khoảng 13.000.000đ - 15.000.000đ/ năm). Với mức học phí này sinh viên sẽ đỡ lo lắng và yên tâm học tập hơn. Ngoài ra trường còn rất nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3852 2201
    Email: phonghcth@tlu.edu.vn
    Website: https://www.tlu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihocthuyloi1959

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00


    Gọi điện
    Đại học Thủy Lợi
    Đại học Thủy Lợi
    Đại học Thủy Lợi
    Đại học Thủy Lợi
  5. Trường Đại học giao thông vận tải là một trong những trường đại học tốt nhất hiện nay. Trường được xây dựng được xây dựng để đào tạo các ngành khoa học kỹ thuật và kinh tế, bên cạnh đó còn các ngành giao thông vận tải. Trường đào tạo các ngành kỹ thuật trọng điểm và mũi nhọn hiện nay của cả nước. không những thế trường cao còn các ngành kinh tế cho các sinh viên yêu thích ngành này. Bởi vì những nguyên nhân đó mà trường đang là sự lựa chọn của nhiều sinh viên hiện nay.


    Trường Đại học Giao thông Vận tải có cơ sở hạ tầng hiện đại, và máy móc kỹ thuật hiện đại giúp cho việc học tập của sinh viên tiện nghi và tốt hơn. Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu và hiện đại thì bạn còn có thể sống trong một môi trường thoải mái với không khí trong xanh và mát mẻ, không những thế bạn còn có thể tham gia các hoạt động hữu ích của trường. Đây là một ngôi trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo và giảng dạy chuyên sâu về khoa học kỹ thuật và ứng dụng chuyên sâu. Bên cạnh đó trường còn có đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên nghiệp và uy tín có thể giúp bạn hoàn thành chương trình học thú vị và hữu ích hơn.


    Trường Đại học Giao thông Vận tải thu học phí được tính trên tổng số tín chỉ của các môn học sinh viên đăng ký học trong 1 học kỳ. Trung bình sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải đăng ký 30 tín chỉ 1 năm. Năm 2022 - 2023, trường thu học phí dao động khoảng 276.200 - 335.600đ/tín chỉ đối với chương trình đại trà, 540.000 - 581.000đ/ tín chỉ với chương trình chất lượng cao, chương trình tiên tiến. Đây được xem là một trong những trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3766 3311
    Email: đhgtvt@utc.edu.vn
    Website: https://www.utc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Giao Thông Vận Tải
    Đại học Giao Thông Vận Tải
    Đại học Giao Thông Vận Tải
    Đại học Giao Thông Vận Tải
  6. Học phí chính là nội dung bắt buộc mà các bạn sinh viên phải thực hiện đầy đủ để được theo học các chương trình, vì vậy, trước khi quyết định chọn trường, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng mức học phí của từng trường để qua đó đưa ra được một sự lựa chọn hợp lý. Trường Đại học Công đoàn không yêu cầu điểm chuẩn cao, mức học phí của nhà trường cũng được thu theo quy định của nhà nước.


    Theo đó, mức học phí Trường Đại học Công Đoàn được thu theo số lượng tín chỉ mà từng bạn sinh viên đăng ký học, cụ thể. Trung bình một năm học khoảng 9.800.000 đồng/năm (2022 - 2023), đây được xem là một trong trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua, điều này giúp cho các bạn có điều kiện tài chính thấp cũng có thể theo học các chương trình đào tạo tại nhà trường.


    Với thông tin về học phí Trường Đại học Công Đoàn như trên, các bạn có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc việc lựa chọn trường hợp lý nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mức học phí của nhiều trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội, đây là thông tin cần thiết dành cho những bạn đang muốn được học tập tại trường, để lựa chọn được trường phù hợp với sở thích, năng lực và điều kiện đáp ứng được yêu cầu học phí. Học phí tham khảo: 11.800.000 đồng/năm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3857 3204
    Email: dhcongdoan@dhcd.edu.vn
    Website: http://dhcd.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tuu.com.vn
    • www.facebook.com/dhcd.edu.vn/
    Gọi điện
    Đại học Công đoàn
    Đại học Công đoàn
    Đại học Công Đoàn
    Đại học Công Đoàn
  7. Trường Đại học Lao động & Xã hội là một trong những trường đại học công lập có mức học phí khá thấp hiện nay cùng rất nhiều ngành đào tạo đa dạng, được rất nhiều các thí sinh quan tâm và có nhu cầu đăng ký theo học. Vì là trường đại học công lập nên Trường Đại học Lao động & Xã hội thu học phí theo đúng quy định của nhà nước. Với hình thức đào tạo tín chỉ nên mức học phí Trường Đại học Lao động & Xã hội sẽ được tính theo tổng số tín chỉ mà các bạn sinh viên đăng ký học trong từng học kỳ.


    Học phí Trường Đại học Lao động & Xã hội dao động khoảng 513.000đ - 547.000đ/tín chỉ, có xu hướng tăng nhưng không quá 10% qua mỗi năm. Vì thế các thí sinh và phụ huynh có thể chủ động tính được mức học phí cần đóng cho con em mình trong năm học mới. Các các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc thuộc diện ưu tiên thì nhà trường vẫn áp dụng đầy đủ các chính sách miễn giảm học phí cho các em theo đúng quy định của nhà nước. Học phí tham khảo:: 12.400.000 đồng/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3556 4584
    Website:

    • http://ldxh.edu.vn/
    • http://ulsa.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ldxh.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Lao động & Xã hội
    Trường Đại học Lao động & Xã hội
    Trường Đại học Lao động & Xã hội
    Trường Đại học Lao động & Xã hội
  8. Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội là một trong những trường Đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng hàng đầu của quốc gia, có uy tín cao trong khu vực và thế giới. Hiện nay, trường có 6 khoa đào tạo bao gồm:

    • Khoa Giáo dục nghề nghiệp
    • Khoa sư phạm
    • Khoa khoa học thể thao và sức khỏe
    • Khoa khoa học tự nhiên và xã hội
    • Khoa khoa học xã hội và nhân văn...

    Với sứ mệnh và tầm nhìn phát triển cho những năm sắp tới, Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội tập trung đào tạo sinh viên Đại học theo mô hình mới. Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, trau dồi kiến thức chuyên môn song song với áp dụng làm việc thực tế. Ngoài ra, cũng tổ chức các trường trình tọa đàm nâng cao kiến thức, chất lượng giáo dục. Các thầy cô giảng viên trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tình luôn giúp đỡ sinh viên hoàn thành tốt chương trình học tập. Khuôn viên trường rộng rãi, đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt, thể dục thể thao của các bạn sinh viên. Hiện nay, đây cũng là trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhất trong năm qua, môi trường giáo dục chuyên nghiệp nơi đây rất đáng để sinh viên theo đuổi và học tập.


    Học phí dự kiến Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội của năm 2023 - 2024 dao động trong khoảng 14.000.000đ - 16.000.000đ/năm, lộ trình tăng học phí không quá 10% mỗi năm. Ngoài ra, trường cũng có nhiều chính sách học bổng cho sinh viên nên các sinh viên cũng như phụ huynh không cần quá lo lắng về vấn đề học phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 131 thôn Đạc Tài, Sóc Sơn, Hà Nội
    • 6 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 0708 & 024 3833 5426
    Email: daihocthudohanoi@gmail.com
    Website: https://hnmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
    Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội
  9. Học phí Trường Đại học Xây dựng Hà Nội 2022-2023 là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh cũng như những thí sinh dự tuyển vào trường. Sau khi biết kết quả thi các thí sinh cũng như gia đình sẽ lo lắng đến các khoản chi phí cho việc học tập để có thể cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lựa chọn được trường hay ngành có học phí thúc hợp nhất với tài chính của giá đình.


    Trường Đại học Xây dựng Hà Nội quy định mức học phí thu theo tín chỉ. Năm 2023 - 2024, trường dự kiến mức thu học phí đối với sinh viên hệ Đại học chính quy là khoảng 11.700.000đ/ năm và 20.760.000đ/ năm đối với sinh viên hệ vừa học vừa làm. Với những môn học mở theo yêu cầu của sinh viên cũng như các lớp học lại học ngoài giờ được tính học phí tùy theo tính toán cũng như sự tương đương với các chi phí đào tạo theo đúng quy định của nhà nước và được nhà trường đề ra.


    Để có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường thích hợp với ngành nghề yêu thích cũng như phù hợp với bản thân đã là điều không phải đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó còn cần chú ý đến học phí của các trường để có thể đáp ứng đúng với điều kiện gia đình. Mức học phí của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội cũng tùy thuộc vào từng ngành giảng dạy cũng như các yếu tố cơ sở vật chất và quản trình đào tạo của trường để phân chia ra nhiều mức học phí khác nhau, nhưng đây vẫn được xem là một trong những trường đại học ở Hà Nội có mức học phí thấp nhấp trong những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 6397
    Email: ttts@huce.edu.vn
    Website: https://huce.edu.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/truongdhxaydung
    • www.facebook.com/tsdhxdhn
    Gọi điện
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy