Top 5 Trường đại học đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 17 0 Báo lỗi

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử là một ngành đầy tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Bách Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Thành lập năm 1956 đến nay, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là đại học kỹ thuật có truyền thống, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Các thế hệ giảng viên và cán bộ của trường luôn tận tụy làm việc, cống hiến để “phát triển con người, đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, sáng tạo công nghệ và chuyển giao tri thức, phục vụ xã hội và đất nước”.


    Sự đóng góp lớn lao của Người Bách khoa - đội ngũ hàng trăm ngàn cựu sinh viên, những người đã và đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế - xã hội, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp và giáo dục đào tạo, đã làm nên danh tiếng Đại học Bách Khoa Hà Nội ngày nay.


    Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) là trường đại học hàng đầu cả nước chuyên về đào tạo các ngành kỹ thuật điện. Khi theo học tại đây, các bạn sẽ được học những kiến thức chung và chuyên sâu về lý thuyết mạch điện, lý thuyết trường điện từ, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật số, lý thuyết điều khiển, vật liệu điện, máy điện, truyền động điện, điện tử công suất, … để phân tích, tính toán mạch điện, mạng lưới điện, thiết bị điện công nghiệp và dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 4242
    Email:

    • hcth@hust.edu.vn
    • ccpr@hust.edu.vn

    Website: hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Đại học Bách Khoa Hà Nội

  2. Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong các trường đào tạo ngành kỹ thuật điện, điện tử với nhiều trình độ khác nhau. Với thế mạnh là đào tạo kỹ thuật, công nghệ, trường đại học Công nghiệp Hà Nội chỉ xếp sau đại học Bách Khoa trong lĩnh vực này tại miền Bắc. Được đánh giá xếp ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau Đại học Bách Khoa, trong những năm qua, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đồng hành cùng lần lượt các thế hệ sinh viên từ kiến thức nền tảng cơ bản cho đến thực hành chuyên sâu, đi vào làm nghề vững chuyên môn.


    Giống với các trường đào tạo ngành kỹ thuật điện điện tử khác, nhà trường luôn nghiên cứu, tìm tòi phương pháp dạy học mới từ các trường đại học nước ngoài để áp dụng vào chương trình đào tạo. Vì vậy, chương trình đào tạo tại trường có tính thực tế cao, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.


    Đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại nước ngoài, đạt trình độ cao. Tỉ lệ giảng viên/sinh viên đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn Nhà nước đề ra, số lượng chương trình đào tạo cao, đa dạng phong phú. Khác với các trường đào tạo ngành kỹ thuật điện điện tử khác, Đại học Công nghiệp Hà Nội tạo cơ hội cho sinh viên được tham gia thực tế các buổi chuyên đề của giảng viên quốc tế và trong nước để nâng cao kiến thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3765 5121
    Email: dhcnhn@haui.edu.vn
    Website: www.haui.edu.vn/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaUIofficial
    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:00

    Gọi điện
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử với mức điểm đầu vào vào học phí ở tầm trung thì trường Đại học Điện lực là một lựa chọn phù hợp. Đại học Điện Lực chuyên đào tạo các ngành kỹ thuật, chủ yếu là ngành điện, điện tử. Các ngành đào tạo tại trường liên quan đến ngành điện, điện tử, điện công nghiệp và công nghiệp điện lạnh.


    Với bề dày lịch sử cùng chương trình đào tạo chất lượng, trường Đại học Điện lực thu hút hàng nghìn sinh viên theo học mỗi năm. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ khoa học vào chương trình học. Để nâng cao năng lực giảng dạy, trường còn thường xuyên tổ chức các buổi thẩm định chất lượng chương trình dạy học, thường xuyên có sự điều chỉnh, đổi mới, bắt kịp nhu cầu của xã hội để hoàn chỉnh chương trình học của ngành.


    Ngoài ra, Đại học Điện lực còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, hiện đại hóa thiết bị, máy móc để sinh viên có cơ hội được thực hành, làm quen với chuyên môn, công việc thực tế. Đây sẽ là môi trường học tập tốt mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • CS2: Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2245 2662 & 024 2218 5629 & 024 3836 2065
    Email:

    • info@epu.edu.vn
    • ktd@epu.edu.vn

    Website:

    • epu.edu.vn/
    • ee.epu.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/epu235/
    • www.facebook.com/khoakythuatdiendhdl
    Gọi điện
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực
    Trường Đại học Điện lực
  4. Trường Đại học Giao thông vận tải là ngôi trường được thành lập dưới chính quyền cách mạng năm 1945. Trường có sứ mạng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ chất lượng cao theo xu thế hội nhập, có trách nhiệm xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước. Đặc biệt khoa Điện - Điện tử rất được nhà trường chú trọng đầu tư và gặt hái được nhiều thành tựu.


    Khoa Điện - Điện tử đảm nhận việc đào tạo ở cả hai cơ sở gồm 05 ngành đào tạo bậc Đại học, 03 ngành đào tạo bậc Thạc sĩ và 02 ngành đào tạo bậc Tiến sĩ. Mục tiêu là đào tạo các kỹ sư sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên ngành, nắm vững các công nghệ mới, có khả năng nghiên cứu, thiết kế, xây dựng, khai thác, thích ứng tốt trong môi trường làm việc của các tập đoàn, các tổng công ty, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước. Bên cạnh đó sinh viên còn được trang bị phương pháp tư duy hệ thống, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng thực hành, sáng tạo và làm việc độc lập.


    Sau khi tốt nghiệp, các kỹ sư trang thiết bị điện - điện tử có thể làm việc tại các nhà máy và xí nghiệp công nghiệp, các viện nghiên cứu, các công ty về lĩnh vực ứng dụng - thiết kế - vận hành các hệ thống và thiết bị điện - điện tử, cơ - nhiệt - điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3766 3311 & 024 3766 9613
    Email:

    • dhgtvt@utc.edu.vn
    • feee@utc.edu.vn

    Website:

    • www.utc.edu.vn/
    • feee.utc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
    Trường Đại học Giao thông Vận tải
  5. Nằm trong top các trường đào tạo ngành kỹ thuật điện điện tử, trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo kỹ thuật điện, điện tử. Trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận. Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà nội là một trong ít những trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là một trong những điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa.


    Môi trường học tập năng động cùng chương trình đào tạo liên tục được cập nhật, đổi mới mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên học tập, phát triển. Sinh viên được trau dồi, học hỏi, hoàn thiện kỹ năng nghề ngành kỹ thuật điện, điện tử và các kỹ năng mềm phục vụ công việc.


    Đặc biệt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề, có thể giúp giới thiệu việc làm tốt cho sinh viên. Sau khi ra trường, sinh viên có thể làm việc tại công ty điện, điện tử, đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Phần lớn sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điện tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đều có công việc, tỉ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Ngõ 124, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 33695 & 024 3633 6507 & 024 2215 3214
    Email: tttt@hubt.edu.vn
    Website: hubt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhkinhdoanhvacongnghe
    Giờ mở cửa: 06:45 – 22:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
    Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy