Top 5 Nha khoa tốt nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 15 0 Báo lỗi

Với mong muốn giúp các bạn có thêm nguồn tham khảo chất lượng để bạn đưa ra sự lựa chọn cho chính mình khi gặp phải các vấn đề về răng miệng. Do đó, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Oze

    Gọi điện

    Nha Khoa Oze là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Oze không ngừng nỗ lực, mang tới giá trị đích thực trong việc chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng

    Với đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm, Nha Khoa Oze luôn giữ vững được niềm tin trong lòng khách hàng nhờ đem đến những trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng an toàn, hiệu quả và tối ưu nhất. Nha khoa thường xuyên cập nhật những công nghệ, xu hướng thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Oze hiện nay sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất như: Scan Itero 5D, Smile Design, Vatech Pax I, Piezotome...

    Với sứ mệnh "Mang niềm vui và sự tự tin đến hàng triệu khách hàng" Nha Khoa Oze luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là thước đo cho sự thành công của toàn bộ hệ thống.


    Các dịch vụ tại Nha Khoa Oze có thể kể đến như:

    • Niềng răng.
    • Bọc răng sứ.
    • Trồng răng Implant.
    • Điều trị tủy răng.
    • Nhổ răng khôn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 87, Tổ 4 (Đối diện Khu đô thị mới), Sóc Sơn, Hà Nội
    • Ngã 4 Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
    • 41A Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 99229 & 0866 866 010
    Email: nhakhoaozevietnam@gmail.com
    Website: https://nhakhoaoze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaoze.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Oze
    Nha Khoa Oze
    Nha Khoa Oze
    Nha Khoa Oze

  2. Top 2

    Nha Khoa Lê Gia Group

    Gọi điện

    Nha Khoa Lê Gia Group là một địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại huyện Sóc Sơn, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa luôn hết mình với bệnh nhân, phòng khám luôn được nâng cấp với những công nghệ hiện đại nhất. Bên cạnh đó, nha khoa hội tụ nhiều chuyên gia nha khoa hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao về nha khoa. Trang thiết bị, vật liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Pháp. Chính những điều trên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp tốt nhất khi đến với Nha Khoa Lê Gia Group.


    Nha Khoa Lê Gia Group đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý, bởi lẽ nha khoa hiểu rằng giá trị tri thức là bất biến. Các bác sĩ của Nha Khoa Lê Gia Group không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. Chính những điều này, sẽ mang lại đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến điều trị tại nha khoa. Khi sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Lê Gia Group bạn không cần lo ngại về giá cả, bởi tại đây các dịch vụ có chi phí rất hợp lý, rõ ràng. Ngoài ra đến nha khoa cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết cũng như nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 8888 & 0948 549 999
    Email: nhakhoalegiagroup@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoalegiagroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalegiagroup/

    Gọi điện
    Nha Khoa Lê Gia Group
    Nha Khoa Lê Gia Group
    Nha Khoa Lê Gia Group
    Nha Khoa Lê Gia Group
  3. Top 3

    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ

    Gọi điện

    Việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng tại Hà Nội nói chung và tại huyện Sóc Sơn nói riêng. Nha khoa sau đây tại huyện Sóc Sơn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ, có địa chỉ tại Cổng Phụ Chợ Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội, đây là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín và được nhiều người biết đến tại Sóc Sơn.

    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ
    có đầy đủ những phương pháp điều trị và trang thiết bị y tế hiện đại nhất, giúp thực hiện liệu trình điều trị thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng:

    • Công nghệ hiện đại.
    • Đội ngũ tư vấn viên, nha sĩ chuyên nghiệp.
    • Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.

    Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, am hiểu rõ về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin. Với mong muốn đem đến giá trị nhiều hơn so với dịch vụ cốt lõi mà khách hàng cần thiết và đem lại sự hài lòng nhiều nhất cho mọi nhà, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ luôn đồng hành, ân cần cùng khách hàng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Phụ Chợ Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 452 990 & 0983 999 108
    Email: nhakhoa108.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa.108.dental

    Gọi điện
    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ
    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ
    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ
    Nha Khoa 108 - Chợ Nỷ
  4. Top 4

    Nha Khoa Tú Trinh

    Gọi điện

    Nha Khoa Tú Trinh là một trong những địa chỉ tại huyện Sóc Sơn không thể không nhắc đến khi bạn gặp phải các vấn đề về răng miệng. Từ khi thành lập đến nay, nha khoa luôn chú trọng đến đội ngũ bác sĩ, bởi ngoài cơ sở vật chất hiện đại nhưng tay nghề đội ngũ bác sĩ không cao sẽ không đảm bảo đến chất lượng trong quá trình thăm khám, điều trị nha khoa cho khách hàng, do đó nhân viên bác sĩ tại đây luôn được tuyển chọn từ bác sĩ có chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, đồng thời luôn được đào tạo để nâng cao trình độ, chuyên môn nghề nghiệp.


    Nha Khoa Tú Trinh
    nhập toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi này. Được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua Nha Khoa Tú Trinh vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 57, Tổ 12, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 087 386
    Fanpage: www.facebook.com/luongthitutrinh

    Gọi điện
    Nha Khoa Tú Trinh
    Nha Khoa Tú Trinh
    Nha Khoa Tú Trinh
    Nha Khoa Tú Trinh
  5. Top 5

    Nha Khoa Hiền Long

    Gọi điện

      Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cùng với việc sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Hiền Long cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Các khách hàng khi đến đây đều nhận được sự chăm sóc chu đáo. Qua nhiều năm hoạt động, nha khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đây vừa là sự ghi nhận vừa là động lực để nha khoa không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ.

      Đến với Nha Khoa Hiền Long, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí và đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để khách hàng có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình:

      • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
      • Khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.
      • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối.
      • Dịch vụ tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km 21+850, QL3, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 928 888 & 0832 898 888
      Fanpage: www.facebook.com/long.buithanh.9889

      Gọi điện
      Nha Khoa Hiền Long
      Nha Khoa Hiền Long
      Nha Khoa Hiền Long
      Nha Khoa Hiền Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy