Top 10 Địa chỉ ăn hủ tiếu Nam Vang chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trương Ngọc Nhi 2404 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là món ăn phải nói là bình dân với mức giá vô cùng hạt dẻ, tuy vậy với Hủ tiếu Nam Vang thì khác hẳn, có thể nói đó là một tầm cao mới trong chuyên mục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang

    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang tọa lạc tại hai chi nhánh. Quán nằm ngay mặt tiền đường với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh tế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui.... và các loại nước giải khát.


    Điều đặc biệt của Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Sương Nguyệt Ánh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 234 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0785 045 045
    Fanpage: www.facebook.com/HoiGhienAn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang
    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang
    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang
    Ghiền Ăn - Hủ Tiếu Mực, Nam Vang

  2. Top 2

    Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát

    Lang thang trên các ngõ ngách tại thành phố sương mù mà không biết ăn gì cho ấm thì quên ghé ngay quán Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát. Đây là một quán ăn chuyên phục vụ hủ tiếu các loại. Nổi bậc có hủ tiếu Nam Vang làm mê lòng người. Với tên đầy đủ “Gia Cát Đại Hồng Môn”, chi nhánh hủ tiếu Nam Vang Gia Cát này khiến không ít thực khách ấn tượng mạnh mẽ, từ chất lượng món ăn đến thái độ phục vụ không thể chê vào đâu được.


    Quán Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát chắc chắn không làm thực khách phải thất vọng khi đặt chân đến. Đầu tiên là món hủ tiếu được hầm kỹ nên nước ngọt thanh khó tả, kèm với đó là hương vị thơm thơm vị lại vừa ăn. Xương xí quách hầm mềm sụp, rất thoả mãn người ăn. Riêng chè dầm must try thì chẳng phải bàn cãi với độ lạnh tê ngọt đọng lại nơi đầu lưỡi, thật thú vị khi ăn món này ở nhiệt độ dưới 15 độ C của trời Đà Lạt. Đến quán hủ tiếu Nam Vang Gia Cát thì chỉ có ăn và hài lòng mà thôi. Ghé luôn cả hai chi nhánh để xem hương vị có khác nhau gì không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/9 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 885 556
    Fanpage: www.facebook.com/hutieunamvanggiacat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

      Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
      Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
      Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
      Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát
    • Top 3

      Hủ tiếu nam vang 47

      Hủ tiếu nam vang 47 là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Hủ tiếu nam vang 47 vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách Đà Lạt. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của tô hủ tiếu nơi đây?

      Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, Hủ tiếu nam vang 47 mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Thế nhưng điều làm nên sự độc đáo riêng biệt của Hủ tiếu nam vang 47 chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Món ăn của quán Hủ tiếu nam vang 47 bày trí cũng khá sạch sẽ và đẹp mắt khách nhìn. Mọi người hãy ghé và thưởng thức hủ tíu ở quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0977 009 211
      Giờ mở cửa: 06:00 - 3:00

      Hủ tiếu nam vang 47
      Hủ tiếu nam vang 47
      Hủ tiếu nam vang 47
      Hủ tiếu nam vang 47
    • Top 4

      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai Hoàng Diệu Đà

      Cái tên tiếp theo mà các bạn nên bỏ túi chính là Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai Hoàng Diệu Đà. Đây cũng là một nơi luôn đủ tự tin để làm thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu trong bạn. Không phải ngẫu nhiên mà Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai Hoàng Diệu Đà thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.


      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai Hoàng Diệu Đà cũng có cả loại nước và loại khô với giá 40.000 đồng, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Khi tô hủ tiếu được bày ra, bạn sẽ ngạc nhiên đến thích thú vì hủ tiếu được cho rất nhiều, Thịt, Tôm, Trứng, Gan, Tim, Phèo, Bằm cũng nhiều không kém. Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai Hoàng Diệu Đà được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng nguyên liệu. Đó là vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt... Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một phong vị ẩm thực rất riêng, khiến người ta chỉ ăn một lần mà nhớ mãi không quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45/3 Hẻm 37 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0837 244 448

      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai
      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai
      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai
      Hu Tíu Nam Vang Tuyết Mai
    • Top 5

      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát

      Gọi điện

      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Đà Lạt. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,... Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút.


      Thưởng thức Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô (người Nam Vang chỉ ăn giá và xà lách). Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng. Mọi người hãy ghé quán và thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0968 404 349
      Fanpage: www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Thuận-Phát-102299605314212/

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
    • Top 6

      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân

      Chỉ là một quán nhỏ sương sương tại thành phố lạnh nhưng quán Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân này lại chinh phục nhiều thực khách bởi quán có thể lột tả được hương vị tuyệt vời nơi tô hủ tiếu bình dân. Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại chẳng chê. Ngoài miếng xương đầy ắp thịt quán còn bonus thêm cả tôm và trứng cút nhìn khá hoành tráng. Tuỳ khẩu vị nên cách nhận xét về chất lượng của món ăn cũng khác nhau, tuy nhiên chỉ nhìn cách người ta ăn thì sẽ biết hương vị ngon như nào.


      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân có thành phần với sợi hủ tiếu cực kỳ độc lạ, cùng các nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng như: tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút. Hơn nữa, điều tạo nên sự khác biệt trong hủ tiếu chính là nước dùng. Một hương vị nước dùng hủ tiếu có vị ngọt thanh và rất đậm đà, cùng hương thơm ấn tượng đánh thức mọi giác quan. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chú chủ quán. Nhiệt tình và khá thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân
      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân
      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân
      Hủ Tiếu Nam Vang & Há Cảo Thanh Xuân
    • Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Đà Lạt mà chưa đến hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu quán Chi Lăng lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt. Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu nơi xứ lạnh.


      Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Không phải ngẫu nhiên mà quán được mọi người rất ưa chuộng và gần như lúc nào cũng trong trạng thái hết bàn vào giờ ăn. Quán có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Sợi hủ tiếu trong bát được đánh tơi, không hề bết dính. Trong một tô hủ tiếu lúc nào cũng có đủ thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cùng hành lá được cắt nhuyễn cực kỳ bắt mắt. Với mức giá rất hợp túi tiên khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 03 Xóm Mới, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0983 172 238
      Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
      Gọi điện
      Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng
    • Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Kiến Hùng vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách Đà Lạt. Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, Kiến Hùng mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Thế nhưng điều làm nên sự độc đáo riêng biệt của hủ tiếu Kiến Hùng chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn.


      Theo chủ quán Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng thì nước lèo của món hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mà không phải vì bột ngọt. Rau ăn kèm luôn được nhân viên đựng riêng như giá, hẹ, tần ô, xà lách, lúc nào cũng tươi. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0944 676 954
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng
      Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng
      Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng
      Hủ Tiếu Nam Vang Kiến Hùng
    • Top 9

      Hủ Tiếu Hoàng Hải

      Gọi điện

      Được biết đến là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất thành phố Đà Lạt nên chẳng có gì là lạ khi lúc nào đến Hủ Tiếu Hoàng Hải cũng chật kín người. Đến Hủ Tiếu Hoàng Hải thì mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến ngay, còn lại chỉ là cảm giác sảng khoái, tha hồ tận hưởng chiếc view đẹp mê nơi quán. Nói về món ăn thì hẳn hủ tiếu là một trong những món chính thu hút khách nhất. Quả không hổ danh là quán đệ nhất hủ tiếu Nam Vang, Hủ Tiếu Hoàng Hải khiến người ta không còn phân biệt được sự khác biệt giữa các món sơn hào hải vị và hủ tiếu Nam Vang nữa.


      Đặc biệt hủ tiếu khô là một món đặc sản của quán. Với công thức gia truyền đặc biệt, món hủ tiếu khô nổi bậc trong hàng tá món ăn có ở thực đơn. Một bữa sáng no căng tràn với tô hủ tiếu để cảm nhận cái lạnh se se trong khung cảnh có chút là lạ đẹp đẹp tại Hủ Tiếu Hoàng Hải thật là tuyệt vời hết biết. Không gian thoáng đãng, cây cảnh được bày trí tinh tế cộng thêm những bức hoạ đi vào lòng người. Điểm cộng nữa là bãi giữ xe rộng rãi với vị trí quán dễ tìm khiến ngày càng nhiều thực khách đến hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0919 656 536
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Hoàng Hải
      Hủ Tiếu Hoàng Hải
      Hủ Tiếu Hoàng Hải
      Hủ Tiếu Hoàng Hải
    • Top 10

      Hủ tiếu Nam Vang

      Hủ tiếu Nam Vang tọa lạc tại đường Phan Đình Phùng. Quán nằm ngay mặt tiền đường với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người Hoa, tinh tế mà tao nhã. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ. Ngoài hủ tiếu Nam Vang là món ăn tạo nên tên tuổi của quán, Nơi đây còn phục vụ thêm các món ăn khác như: Mỳ ý, cơm chiên, mì hoành thánh, nui... và các loại nước giải khát.


      Điều đặc biệt của Hủ tiếu Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Ngoài ra, đầu bếp còn cho thêm một loại gia vị đặc biệt khác là tăng xại. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.Mọi người hãy ghé và thưởng thức hủ tíu tại quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 434 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Hủ tiếu Nam Vang
      Hủ tiếu Nam Vang
      Hủ tiếu Nam Vang
      Hủ tiếu Nam Vang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy