Top 7 Địa chỉ ăn phá lấu ngon nhất Phan Thiết

Minh Tú 224 0 Báo lỗi

Phá lấu là một trong những món ăn có xuất phát từ Trung Quốc được du nhập vào Việt Nam và đã trở thành một trong những món ăn nổi tiếng được nhiều người ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Sáu Bảnh

    Gọi điện

    Quán Sáu Bảnh là một trong những quán phá lấu heo nổi tiếng ở thành phố biển Phan Thiết này. Quán ăn là một ngôi nhà nhỏ, sạch sẽ, có nhiều hàng ghế ngồi bên ngoài, thoáng mát và là điểm hẹn của rất nhiều người yêu thích món phá lấu heo. Quán có không gian ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức món phá lấu mà không cần phải rời xa bầu không khí trẻ trung và sôi động của đường phố


    Phá lấu thực chất được làm từ thịt và nội tạng của động vật nên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng không kém gì hải sản. Phá lấu heo ở quán Sáu Bảnh được làm từ lưỡi, tai heo, ruột heo cho đến bao tử ướp với gia vị như ngũ vị hương, quế chi, bát giác, đại hồi, tiểu hồi cùng một số vị thuốc bắc ăn rất thơm và ngon. Quán Sáu Bảnh được nhận xét là có giá cả bình dân, và gần bờ sông nên ai ăn nên ngồi lại để hưởng không khí thoáng đãng và thoải mái ở đây. Nếu bạn có dịp đi Phan Thiết và muốn thử trải nghiệp món phá lấu ở một địa phương khác để đổi vị thì có thể cân nhắc quán Sáu Bảnh này nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138-140 Trưng Trắc, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0975 345 172
    Fanpage: https://www.facebook.com/saubanhphanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Sáu Bảnh
    Quán Sáu Bảnh
    Quán Sáu Bảnh
    Quán Sáu Bảnh

  2. Top 2

    Phá lấu Hồng

    Gọi điện

    Khác hẳn với món phá lấu ở trên, quán Phá lấu Hồng quyến rũ thực khách bởi hương vị đậm đà của những miếng lòng heo, thú linh hay lỗ tai. Bạn sẽ ngất ngây với phần lòng được tẩm ướp đậm đà gia vị, hài hòa giữa độ mặn ngọt, béo béo vô cùng kích thích. Món phá lấu tại đây được nấu nếu cách hoàn toàn đặc biệt, tạo nên sự hấp dẫn vô cùng đặc biệt phần nước sốt có một không hai tại quán ăn này.


    Tuy chỉ là một tiệm phá lấu khá nhỏ, tuy nhiên quán lại rất đông khách. Điều đó chứng tỏ sự yêu mến của khách hàng với quán ăn phá lấu này. Mỗi phần bánh mì phá lấu chỉ có giá khá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể gọi riêng phá lấu để lai rai ăn vặt cũng không kém phần bắt vị đâu đấy. Tên tuổi Phá lấu Hồng qua món ăn vô cùng hấp dẫn đã được nhiều người biết đến. Đến đây cùng với cả gia đình và cùng nhau gọi món phá lấu thì không còn điều gì tuyệt hơn thế. Món ăn ngon nhất vẫn là khi được cùng nhau sẻ chia phải không nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hồ Xuân Hương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0976 785 574
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090894459809&mibextid=ZbWKwL
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30
    Gọi điện
    Phá lấu Hồng
    Phá lấu Hồng
    Phá lấu Hồng
    Phá lấu Hồng
  3. Top 3

    Phá Lấu bò Sài Gòn

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn phá lấu bò ngon trứ danh tại Phan Thiết thì không thể bỏ qua quán Phá lấu bò Sài Gòn. Món ăn này do được nấu từ nước dừa nên nước dùng béo, thơm hoà quyện cùng với mùi ngũ vị hương làm say đắm lòng người. Lòng ở đây ướp đậm vị, khử tanh kĩ nên khi ăn bạn sẽ không bao giờ thấy hôi cũng như do được hầm vừa đúng nên khi cho vào miệng lòng mềm nhưng vẫn dai dai và ăn rất thích miệng.


    Ngoài ra, nước mắm chấm phá lấu cũng là thứ quyết định sự ngon cho món phá lấu ở đây. Nước nắm được làm kẹo kẹo, chua ngọt rất đưa miệng ăn kèm với một ít bánh mì nóng hay mì phải gọi là hết sảy. Nếu quá ngán các món hải sản và muốn đổi gió một chút thì có thể ghé vào quán Phá lấu bò Sài Gòn để thưởng thức một chút hương vị của người Hoa và nhớ về Sài Gòn cũng rất hay đó nha. Tuy quán đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ, luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Phá Lấu bò Sài Gòn để thưởng thức món phá lấu bò nóng hỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Phá Lấu Bò 274

    Quán Phá Lấu Bò 274 là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món phá lấu tại Phan Thiết. Với vị trí thuận lợi trên đường Tôn Đức Thắng, quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng thơm ngon mà còn ghi điểm với giá cả vô cùng phải chăng. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Bò 274 đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được.


    Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay. Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua Phá Lấu Bò 274 nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Phá Lấu Bò 274
    Phá Lấu Bò 274
    Phá Lấu Bò 274
    Phá Lấu Bò 274
  5. Top 5

    Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm

    Gọi điện

    Nằm trong chợ Văn Thánh trên đường Tô Vĩnh Diện thành phố Phan Thiết, Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm đã được để ý và giới thiệu rộng rãi tới nhiều người Việt Nam và bạn bè quốc tế hơn qua lời giới thiệu từ Traveloka từ năm 2017 và đến nay tiệm bánh mì phá lấu này phải nói ngày càng phát triển. Dù đông khách nhưng chủ và nhân viên quán phục vụ rất nhanh chóng và chuyên nghiệp


    Đến với Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm bạn có thể tìm thấy các loại bánh mì như bánh mì thịt nguội, bánh mì pate, phá lấu, xá xíu và xôi măn. Phá lấu ở Như Hồng có thể nó chỉ cần nhìn qua là bạn đã phải chạy nước miếng khi từng miếng lòng đều được khử tanh kĩ, thơm và tẩm ướp đậm đà ngoài ra còn được rắc thêm một chút đậu phộng cho món ăn thêm bùi bùi và lạ lẫm. Do đó, khi đi ngang qua đây hoặc ghé thăm quan chợ Văn Thánh Phan Thiết thì bạn nhớ ghé qua đây và làm một phần phá lấu đấy, không thì sẽ hối hận lắm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B93 Võ Văn Tần, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0987 361 527
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhuhongphanthiet/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm
    Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm
    Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm
    Như Hồng Bread & Phá Lấu Nhà Làm
  6. Một quán phá lấu ngon mà bạn nhất định phải thử tại Phan Thiết chính là Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu. Đây là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích ẩm thực đường phố. Quán Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu cực ngon có nhiều món đa dạng cho các bạn tha hồ ăn uống. Phá lấu thực chất được làm từ thịt và nội tạng của động vật nên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Phá lấu ở đây được chế biến sạch sẽ, an toàn nên bạn có thể thoải mái ăn mà không lo cơ thể bị tích nhiều chất béo đâu nhé. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên vì phá lấu tại đây rất ngon đấy.


    Phá lấu ở Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu là phá lấu heo, cũng được làm từ lòng non, thú linh, bao tử, ngoài ra còn có tai heo và móng hep. Phá lấu ở đây luôn được khách hàng ưa chuộng vì: Nguyên liệu tươi rói, chế biến theo khẩu vị đậm đà đặc biệt của quán, làm ngay, ăn ngay nên hương vị thơm ngon. Không chỉ là một địa điểm dành cho những người yêu thích ẩm thực, quán cũng thu hút khách bằng không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để có cho mình ổ bánh mì phá lấu thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00


    Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu
    Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu
    Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu
    Bé Bầu Bánh Mì Phá Lấu
  7. Là một trong những nơi bán phá lấu nổi tiếng của Phan Thiết, tiệm Phá lấu Cây Số 1 đã nằm trong tim của nhiều người dân và du khách ở miền biển nơi đây. Phá lấu ở tiệm Phá lấu Cây Số 1 hiện tại là phá lấu heo thường ăn kèm với bánh mì hoặc bạn có thể mua về và ăn kèm thêm cơm, mì. Phá lấu ở đây đều được làm mới mỗi ngày nên ăn rất ngon, đảm bảo và do rất đắt khách nên thường không có đồ ế. Hằng ngày phá lấu đều được chất đầy ụ cả một xe hàng nào là bao tử heo, tai heo, bộ ruột non heo (phèo) rất hấp dẫn khiến ai đi ngang cũng phải thèm.


    Phá lấu Cây Số 1 chắc chắn là tiệm phá lấu mà các bạn nên ghé khi đến với Phan Thiết cũng như nếu bạn là người Bình Thuận mà chưa biết đến quán này thì nên đến ăn thử nhé, chắc chắn sẽ không thấy vọng bao giờ. Có một điều lưu ý cho các bạn là 9:30, Phá lấu Cây Số 1 được mở cửa tại 83 Nguyễn Hội, 16:30 quầy phá lấu sẽ nằm tại 63 Nguyễn Hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 555 404 & 0948 701 948

    Email: Myduyendoan@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beduyencayso1/

    Gọi điện
    Phá Lấu Cây Số 1
    Phá Lấu Cây Số 1
    Phá Lấu Cây Số 1
    Phá Lấu Cây Số 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy