Top 12 Địa chỉ bán bánh canh cá lóc ngon nhất TP. HCM

Gà Con Biết Bay 30160 1 Báo lỗi

Bánh canh cá lóc là một món miền Trung rất dễ ăn. Bánh canh cung cấp năng lượng và dinh dưỡng nhờ những thành phần như: bột gạo, cá lóc, rau xanh,... chính bởi ... xem thêm...

  1. Đến Sài Gòn là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh canh cá lóc Cường Đô La là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt.

    Bánh canh cá lóc Cường Đô La chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hiện nay, bánh canh cá lóc Cường Đô La có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian khang trang, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Đường Số 12, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 42 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 128 Đường Số 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhcanhCDL/

    Điện thoại: 0779 933 399

    Email: banhcanhcuongdola@gmail.com
    Website: https://banhcanhcuongdola.com/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La
    Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La
    Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La
    Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La
  2. Top 2

    Bánh canh cá lóc Trần

    Gọi điện

    Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh cá lóc Trần ở đây là thịt cá vô cùng ngọt. nước dùng được nấu hoàn toàn 100% từ xương cá và không thế thiếu củ nén thơm lừng. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi. Bánh canh cá lóc TRẦN gồm: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc um, đầu lòng cá lóc thơm nức mũi củ nén. Hiện nay quán còn bán thêm đa dạng topping cho bạn chọn: Chả cá thác lác, chả quết Huế, chả tôm tươi giả tay, mực tươi hấp.


    Hiện nay, bánh canh cá lóc Trần được đánh giá là một trong những quán ăn rất ngon tại Sài Gòn, cũng rất khác biệt về cách bán topping lẫn cách phục vụ và cũng có mặt tại nhiều quận trung tâm ở Sài Gòn. Chi nhánh nào cũng tạo ấn tượng bởi không gian mát mẻ dân dã, sạch sẽ, giá bình dân, cùng đội ngũ nhân viên, sinh viên nhanh nhẹn dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 421 Kha Vạn Cân, Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 700 Đỗ Xuân Hợp, Quận 2, TP. HCM (đối diện khu lakeview city) TP. HCM
    • 34/4 Đường Số 10, Cư xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM (chợ đêm cư xá Phú Lâm B)

    Điện thoại: 0981 798 307

    Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhcanhcalocTran
    Email:
    banhcanhcaloctran@gmail.com
    Website:
    https://www.banhcanhcaloctran.com/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Trần
    Bánh canh cá lóc Trần
    Bánh canh cá lóc Trần
  3. Tại Sài Gòn, sau nhiều năm thẩm thấu nghệ thuật ẩm thực truyền thống, cùng với tâm huyết đặc sản quê nhà, đầu bếp Hiếu Quảng Trị tạo lập chuỗi Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị nhằm mục đích phục vụ, giới thiệu phổ biến một món ăn ngon và tốt cho sức khỏe đến thực khách sinh sống ở Sài Gòn.


    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị có mức giá khá cao, tô đặc biệt lên tới 60.000 đồng. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Quảng Trị và ẩm thực miền Nam. Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với chuỗi cửa hàng ăn Hiếu Quảng Trị, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác như: bánh bột lọc, bánh ướt thịt heo, bún thịt nướng,... Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chuỗi cửa hàng này. Do vậy, những món ăn tại Hiếu Quảng Trị không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 179 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc City, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 421 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhcanhcaloc.vn

    Điện thoại: 0985 950 506 & 0963 580 809
    Email: hieu77lawyer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcaloc.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
  4. Ở Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung để tìm một quán bánh canh bột gạo ngon và vị mặn mà và thoảng mùi thơm từ hạt nén thì chỉ có ở Bánh Canh Huế Phú Lộc. Nếu bạn không ưa những món ăn dùng nhiều bột nêm và ngọt từ đường thì ghé Bánh Canh Bột Gạo Huế ngay cầu vượt hàng xanh là đúng tuyệt.


    Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. Bánh canh được làm từ bột gạo, sợi bánh trắng tinh, mềm, dai, ngon. Nước dùng trong vắt, vị đậm đà, thơm phức. Tô bánh canh với đầy đủ thịt, trứng, cá,...rất phong phú, màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay. Bánh canh Huế tại Bánh Canh Huế Phú Lộc ăn kèm với rau sống, chanh, ớt tươi, tất cả cùng hòa quyện để lại trong lòng thực khách những ấn tượng không thể nào quên về một món ăn thơm ngon, đậm đà, được chắt lọc từ những điều tinh túy nhất. Theo lời anh chủ quán thì 2 thứ làm nên sự riêng biệt của bánh canh bột gạo Huế là phải dùng đúng ruốc của Huế và hạt nén để khử cá cũng chỉ có từ Huế. Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè của mình sẽ có được những phút giây trải nghiệm hương vị Huế đáng nhớ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 391 Lê Văn Lương, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 595 617
    Email: mr.caphe20@gmail.com
    Website: http://www.banhcanhbotgao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.banhcanhhue
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
    Bánh Canh Huế Phú Lộc
  5. Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi tọa lạc tại địa chỉ 95 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cá lóc tuyệt ngon. Với vị trí thuận tiện và không gian thoáng mát, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi nổi tiếng với món bánh canh cá lóc hương vị đậm đà và thấm nhanh. Cá lóc tươi ngon và nước dùng đậm đà đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này. Bánh canh có độ dai vừa phải và hấp dẫn, hoàn hảo cho một bữa trưa hay tối thưởng thức.

    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng đãng, nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có thêm các món ăn phụ như rau sống tươi ngon và các loại đồ ăn đi kèm, như chả giò, chè, bột lọc. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Tóm lại, Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi là địa điểm thích hợp để thưởng thức bánh canh cá lóc ngon miệng tại TP. HCM. Với hương vị đặc trưng, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thăm và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 339 020
    Email: tuananhdang0009@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocAnhMai/

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
  6. Bánh Canh Cá Lóc O Hiền tọa lạc tại địa chỉ Hẻm 12 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cá lóc thơm ngon và đặc biệt. Bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Hiền được chế biến tỉ mỉ với sự tươi ngon và độc đáo của cá lóc. Nước dùng đậm đà và thơm ngon, hoà quyện với hương vị của cá lóc tạo nên một món ăn tuyệt vời không thể chối từ. Bánh canh có độ dai vừa phải và thấm vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

    Bánh Canh Cá Lóc O Hiền
    có không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo. Quán cũng cung cấp nhiều loại bánh canh cá lóc khác nhau như bánh canh cá lóc truyền thống, bánh canh cá lóc chả cho bạn nhiều sự lựa chọn. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Tóm lại, Bánh Canh Cá Lóc O Hiền là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh cá lóc ngon và độc đáo tại TP. HCM. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 12 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3847 5413
    Email: lam.tp0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ohienbanhcanhcalocdiensanh/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc O Hiền
    Bánh Canh Cá Lóc O Hiền
    Bánh Canh Cá Lóc O Hiền
    Bánh Canh Cá Lóc O Hiền
  7. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên đâu nhé! Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm được làm theo đặc sản Quảng Trị, Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên đã dễ dàng lấy lòng thực khách bởi hương vị chất lượng của mình. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 003 Lô C1, Chung Cư 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 320 551 & 0966 350 527

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocuyen

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
    Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên
  8. Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán là một trong những địa chỉ bánh canh cá lóc được yêu thích nhất tại TP. HCM. Quán bánh canh cá lóc Đồng Quán là một địa điểm khá nổi tiếng với dân “sành ăn”. Quán bánh canh này là "đứa con tinh thần" của chị Thúy - một người phụ nữ phúc hậu, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách. Chị Thúy chia sẻ: "Nhờ mọi người yêu mến, ủng hộ Đồng Quán có những ngày chị lọc 50 con cá lóc để nấu bánh canh phục vụ khách".


    Quán phục vụ bánh canh cá lóc truyền thống và bánh canh cá lóc tiềm thuốc Bắc. Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá. Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh mềm, dai. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/1 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 698 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057311355264

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán
    Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán
    Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán
    Bánh Canh Cá Lóc Đồng Quán
  9. Bánh canh cá lóc là món ăn truyền thống của Việt Nam được rất nhiều người yêu thích, món ăn này với nguyên liệu chính là sợi bánh canh làm từ bột gạo và có thêm thịt cá lóc tươi ngon. Tại quán Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với hương vị đặc trưng và thơm ngon. Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc nổi tiếng với bát bánh canh cá lóc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương vị đặc trưng.

    Bát bánh canh cá lóc ở đây được nêm nếm với nước lèo đậm đà, thơm ngon, không quá béo và đậm đà vị cá. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như: Bánh canh thập cẩm, bánh canh tô đầu cá,... tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện, giá cả hợp lý. Nếu bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc hấp dẫn này, hãy ghé Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc tại Quận 7 để thưởng thức món ăn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 811 862 & 0989 023 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-74-Bánh-canh-cá-lóc-814-Huỳnh-Tấn-Phát-Q7-100057580864278/
    Gọi điện
    Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán 74 - Bánh Canh Cá Lóc
  10. Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.


    Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 221 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-canh-cá-lóc-EM-TÔI-100063057230373/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
  11. Top 11

    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà khá nổi tiếng ở quận Gò Vấp, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống.


    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Nước dùng ngọt thanh, đặc biệt không tanh mùi cá. Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà ăn kèm với rau đắng, hành tím ngâm, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Điểm cộng của quán Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà khi ăn ở đây là mỗi lần đến quán ăn sẽ được cho 1 ly nước nóng để ngâm đũa muỗng trước khi ăn cho sạch sẽ hợp vệ sinh. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27Bis Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:22 - 20:00

    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
    Bánh Canh Cá Lóc Đông Hà
  12. Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc Chú La, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Sài Gòn. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt có "1 không 2" cho dù để 30 phút vẫn không bị nở to. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.


    Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc Chú La ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Nguyễn Thị Nhung, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0948 679 686
    • 28 Đường Số 10, City Land Park Hills, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0828 679 686

    Email: banhcanhcalocchula@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchula
    Giờ mở cửa: 06:45 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy