Top 9 Địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng được yêu thích nhất Cần Thơ

Thúy Vy 10268 0 Báo lỗi

Chủ đề hôm nay sẽ là bánh ngọt nhé, toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ về một món bánh được yêu thích ở Cần Thơ. Đó là bánh crepe sầu riêng, nói đến bánh ... xem thêm...

  1. Bánh Sầu Riêng 9 Sạch chính là cơ sở sản xuất các dòng bánh sầu riêng số 1 tại Cần Thơ. 9 Sạch là nhà cung cấp chất lượng về bánh sầu riêng ngàn lớp và bánh sầu riêng ngập sầu là sản phẩm ưu chuộng của giới trẻ hiện nay. Vỏ bánh dai mềm mịn, bên trong nhân kem béo lạnh không quá ngọt xen lẫn nhân sầu riêng siêu thơm, sầu riêng tràn trề. Bánh được làm từ những quả sầu riêng tươi ngon không chín ép, không pha trộn khi ăn vẫn còn nguyên sơ của sầu.


    Từng chiếc bánh được làm bằng cả tình yêu và tâm huyết, bánh được làm theo công thức riêng nên hương vị hấp dẫn và khác biệt. Những sản phẩm của bếp được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và sạch sẽ, rõ nguồn gốc. Những sản phẩm của bếp được làm bởi đội ngũ nhân viên, đầu bếp yêu nghề và luôn không ngừng nâng cao tay nghề. Dùng thử món bánh crepe sầu riêng của Bánh Sầu Riêng 9 Sạch thì đúng là danh bất hư truyền, bánh này làm bằng thịt quả sầu riêng tươi luôn, không dùng hương hay chất tạo mùi, bột như nhiều chỗ khác. Bánh crepe rất ngon bỏ vào miệng là muốn tan chảy, sầu riêng và kem hòa quyện rất ngọt ngào, còn trà xanh thì thơm nồng nàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 454 312

    Website: https://9sach.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhsaurieng9sach/

    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng 9 Sạch
    Bánh Sầu Riêng 9 Sạch
    Bánh Sầu Riêng 9 Sạch
    Bánh Sầu Riêng 9 Sạch

  2. Là một tín đồ của bánh sầu riêng mà không biết đến Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu ở Cần Thơ thì đây là một thiếu sót vô cùng lớn. Lò bánh Minh Châu là một trong những địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng với hàng ngày, được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi chất lượng và hương vị của từng chiếc bánh mà lò mang tới cho mọi người. Minh Châu luôn đảm bảo nguyên liệu đạt chuẩn và sử dụng sầu riêng nguyên sớ cho những chiếc bánh của mình, hoàn toàn không có chất bảo quản an toàn cho sức khỏe khách hàng. Đặc biệt bánh ở đây đều được làm thủ công tại nhà không hề có chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của bánh.


    Bánh sầu riêng của Lò Minh Châu luôn ngập nhân sầu riêng ăn rất đã miệng, nhất là với những ai là fan cứng của món này thì sẽ càng yêu thích. Bên cạnh vị truyền thống, lò bánh còn có món bánh sốt phú sỹ rắc dừa độc đáo. Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu mỗi ngày đều làm bánh với số lượng nhất định để đảm bảo chất lượng bánh, do đó bạn nên đặt trước để chắc chắn có bánh nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398G/14B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0385 365 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lò-Bánh-Crepe-Sầu-Riêng-Minh-Châu-Cần-Thơ-103421945778227/

    Gọi điện
    Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu
    Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu
    Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu
    Lò Bánh Crepe Sầu Riêng Minh Châu
  3. Tiếp theo địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu chính là Bánh Sầu Riêng Gấu, bánh tại đây là dòng bánh độc quyền to nhiều sầu riêng, ít kem và là dòng bánh chất lượng nhất thị trường hiện nay. Những chiếc bánh thơm đậm mùi sầu riêng, bé ú với một lớp vỏ bánh vừa bắt mắt lại thơm ngon chính là bảo bối làm nên thương hiệu này. Khi mà ngày càng nhiều hàng quán ra đời nhưng ánh Crep Sầu Riêng Bigsize vẫn trụ vững trong trái tim các bạn yêu sầu riêng, quả thật chúng ta không thể phủ định chất lượng của bánh crepe ở đây rồi. Bánh Sầu Riêng Gấu đưa ra những sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.


    Nếu bạn yêu sầu riêng thì thật sự nên thử đấy nhé, còn nếu bạn là một trong những người không thích mùi sầu riêng thì việc chọn ăn bánh crepe là cách hữu hiệu để dùng mùi kem át mùi sầu riêng những vẫn đảm bảo giúp bạn thưởng thức được sự thơm ngon của loại quả đặc trưng này. Nào, bạn đã sẵn sàng tìm đến Bánh Sầu Riêng Gấu để dùng thử một chiếc bánh crepe hay chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường B8, KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0798 071 345

    Email: minhan9812tp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phamminhan2310/

    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng Gấu
    Bánh Sầu Riêng Gấu
    Bánh Sầu Riêng Gấu
    Bánh Sầu Riêng Gấu
  4. Thu's Cake cũng là một cửa hàng chuyên bán bánh crepe sầu riêng được nhiều khách hàng ở Cần Thơ ghé thăm và ủng hộ. Cũng như bao hàng bánh khác, Thu's Cake luôn đảm bảo chất lượng trên từng chiếc bánh thành phẩm, sử dụng sầu riêng tươi nguyên sớ không sên không pha, nhân bánh ngập sầu, vỏ bánh ngàn lớp ăn vô cùng ngon miệng. Cửa tiệm nói không với sầu riêng kém chất lượng và chất bảo quản, đảm bảo bánh tươi mỗi ngày cho khách hàng, cùng nguyên liệu kem tươi thượng hạng.


    Một trong những điểm đặc biệt là bánh crepe sầu riêng của Thu's Cake luôn sử dụng nguyên liệu có màu tự nhiên để làm đẹp cho chiếc bánh như: lá dứa, khoai môn, củ dền... đem tới những chiếc bánh nhiều màu sắc bắt mắt. Vị bánh ngon, ít ngọt, béo ngậy kết hợp với lớp dừa sấy thơm lừng chiều lòng khách hàng. Bánh khi giao đều được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Bánh được gói khéo léo không bị chảy kem, bạn nên để ngăn mát tủ lạnh một xíu trước khi ăn để cảm nhận được sự tuyệt vời của những chiếc bánh Crepe do Thu's Cake mang đến nhé. Ngoài ra, Thu's Cake còn có menu nước uống đa dạng cho bạn lựa chọn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/29/1 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 868 792
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThusCake/

    Gọi điện
    Thu's Cake
    Thu's Cake
    Thu's Cake
    Thu's Cake
  5. Sầu Riêng Tâm Việt không phải là món bánh xa lạ gì với những tín đồ sầu riêng. Tuy nhiên cái lạ, cái khác, cái riêng ở đây chính là hương vị. Tên có thể giống, hình dáng có thể giống, nhưng hương vị là cái nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Crepe Sầu riêng của Tâm Việt được gói gọn trong 4 chữ "Thơm, Ngon, Béo, Bùi". Nhân kem tươi thơm lừng quyện với thịt sầu riêng béo ngậy được nằm gọn trong lớp vỏ crepe mềm mịn, "cắn ngập răng". Chiếc bánh Crepe Sầu riêng nho nhỏ mà có võ, đã đốn gục bao nhiêu trái tim thực khách Cần Thơ.


    Kiểu gói bánh tròn hay dài như bánh lẻ gói dài, bánh combo Tứ quý gói tròn. Lượng sầu riêng vẫn bằng như nhau. Màu bánh lẻ thì vỏ bánh mình thường làm 2 màu trà xanh và sữa, hộp Tứ Quý làm công phu hơn, với 4 màu trà xanh, sữa, sô cô la và gấc. Bánh lẻ sầu riêng được giàn đều trên bánh còn bánh combo ăn như ăn nguyên một múi sầu riêng cuộn tròn lại. Khi thưởng thức những chiếc bánh Crepe sầu triêng của Sầu Riêng Tâm Việt, khách sẽ ưng ngay từ vỏ bánh mềm mịn dai dai, sốt kem tươi lạnh phủ kín bên trong và trong cùng là lớp sầu riêng thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ đêm Hàng Dừa, 20 Phan Bội Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 113 100

    Fanpage: https://www.facebook.com/SAURIENGTAMVIET/

    Gọi điện
    Sầu Riêng Tâm Việt
    Sầu Riêng Tâm Việt
    Sầu Riêng Tâm Việt
    Sầu Riêng Tâm Việt
  6. Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ là địa chỉ bán bánh crepe sầu riêng siêu chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Được biết đến với món crepe siêu sầu, Ngân Cờ Rép luôn mang đến những chiếc bánh với phần nhân sầu riêng ngập tràn đầy đặn, chỉ nhìn qua cũng đủ khiến fan của sầu riêng ứa nước miếng. Bánh crepe của Ngân Cờ Rép có nhiều size bánh to nhỏ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được kích cỡ bánh phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tiệm luôn chụp ảnh bánh thành phẩm thật, làm ăn rõ ràng minh bạch, nguyên liệu và quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Một trong những điểm độc đáo của Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ đó là bánh ở đây có nhiều vị khác nhau: sầu riêng truyền thống, sầu riêng phú sỹ lá dứa, sầu riêng phú sỹ khoai môn, bánh mini siêu sầu. Menu đa dạng khiến khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau. Cửa tiệm đảm bảo làm bánh theo tiêu chí "9 sầu 1 kem", do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0393 543 723
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhsauriengNgancorep

    Gọi điện
    Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ
    Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ
    Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ
    Ngân Cờ Rép - Bánh Sầu Riêng Cần Thơ
  7. Thêm một gợi ý dành cho những ai yêu thích món bánh Crepe tại Cần Thơ chính là Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà. Bánh thơm lừng mùi sầu riêng, vỏ bánh tráng mỏng đều, màu sắc đẹp mắt. Thực khách nhận hàng đến từ Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà chưa mở nắp mà mùi thơm của sầu riêng nó xong lên thẳng mũi luôn, thơm khó cưỡng. Cắn một cái, hương thơm của sầu lan tỏa khắp miệng, vỏ bánh mềm dai cùng một ít sốt béo ngậy vừa phải, thật tuyệt hảo.

    Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh Crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh Crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Một lý do khác giúp Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà luôn là ưu tiên của nhiều tín đồ mê bánh tại Cần Thơ chính là tiệm có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà bán sản phẩm mang về và có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Khách đặt bánh rất nhiều bởi chất lượng thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên luôn trong tình trạng cháy hàng, vì thế hãy nhanh tay chốt đơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Trần Chiên, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0382 119 902
    Email: Ngocha101992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bánh-Crepe-Sầu-Riêng-Bé-Hà-100063596291024/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà
    Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà
    Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà
    Tiệm Bánh Crepe Sầu Riêng Bé Hà
  8. Top 8

    Bếp Nhà Trân

    Gọi điện
    Bếp Nhà Trân là một gương mặt Toplist muốn gợi ý đến team mê bánh Crepe ở khu vực Cần Thơ. Điểm nổi bật của tiệm chính là đảm bảo bột được trộn đều, mịn, rồi dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh đến khi chín vàng đều. Kết hợp cùng lớp vỏ bánh mỏng mịn, dai dai chính là phần kem sầu riêng thơm nứt mũi và thịt sầu riêng loại cao cấp nhất cho cảm giác béo ngậy trong miệng. Cắn một cái, hương thơm của sầu lan tỏa khắp miệng, vỏ bánh mềm dai cùng một ít sốt béo ngậy vừa phải, thật tuyệt hảo.

    Đặc biệt, tại Bếp Nhà Trân còn có nhiều phiên bản bánh Crepe Phú Sĩ ngàn lớp cho team thích ăn thật nhiều, thật ngập miệng. Bánh Crepe ở đây có hương vị tuyệt vời với lớp bánh ngoài mỏng, bên trong là nhân sầu riêng cùng lớp kem mịn ngọt, sầu riêng nhiều, đậm vị, khiến thực khách muốn ăn mãi. Vào những buổi chiều được ngồi thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon cùng một tách trà nóng hổi thì quả là một điều tuyệt vời. Bếp Nhà Trân sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh đều chứa đựng nhiều tâm huyết và đam mê của gia đình, với chất lượng tuyệt hảo như nhà làm, đảm bảo vệ sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/8 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0971 753 134
    Email: lamthuyngoctran12042003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085439662781
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bếp Nhà Trân
    Bếp Nhà Trân
    Bếp Nhà Trân
    Bếp Nhà Trân
  9. Top 9

    Kimbap Gia Hũ

    Gọi điện
    Kimbap Gia Hũ là một tiệm bánh chất lượng tại Cần Thơ. Tất cả những chiếc bánh được làm bởi Kimbap Gia Hũ đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài món bánh Crepe hấp dẫn thì Kimbap Gia Hũ còn phục vụ rất nhiều loại bánh thơm ngon nổi tiếng khác được nhiều thực khách yêu thích với giá cả vô cùng hợp lý.

    Với sự biến tấu tinh tế khi kết hợp với loại bột mềm dẻo cùng nước sốt mặn ngọt đậm đà đã tạo nên sự mới mẻ của loại bánh này. Những chiếc bánh Crepe sầu riêng ở đây được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của vị đầu bếp đầy kinh nghiệm. Bột được trộn đều, mịn, rồi dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh đến khi chín vàng đều. Bên trên là hỗn hợp sầu riêng thơm béo cùng một số loại topping đi kèm, mới nhìn thôi mà đã thấy ưng cái bụng rồi. Thêm vào đó, khách hàng sẽ ưng ý với phần thịt sầu riêng được cho vừa phải, không bị sượng rất ngọt ngào cân bằng cùng vị kem. Các sản phẩm bánh của Kimbap Gia Hũ khi giao hàng sẽ được đặt trong những chiếc hộp xốp màu trắng nên vừa vệ sinh vừa đảm bảo nổi bật, chụp ảnh nhẹ nhàng cũng rất xinh đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/5 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0329 198 363
    Email: ngocyen10031996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068475847804
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:45 | 15:30 - 21:15
    Gọi điện
    Kimbap Gia Hũ
    Kimbap Gia Hũ
    Kimbap Gia Hũ
    Kimbap Gia Hũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy