Top 6 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1084 0 Báo lỗi

Trong ngành ẩm thực hiện nay, xu hướng sử dụng các món ăn nhanh ngày một tăng. Đặc biệt, ở Việt Nam, một trong những món ăn vặt không thể thiếu đó chính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC Vinh

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.


    Bên cạnh sản phẩm chính làm nên thương hiệu của KFC là ga thì hamburger cũng là một món ăn nhanh được ưa chuộng không kém cạnh gà rán. Hamburger ở đây luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống. Khác với nhiều thương hiệu khác, KFC cho thấy sự đặc biệt của mình trong khâu chế biến rất riêng. Những chiếc bánh với nguyên liệu tươi ngon, được chuẩn bị từ rất sớm giúp cho bánh giữ được chất và không mất đi thành phần dinh dưỡng nào cả. Các sản phẩm Hamburger tại KFC:

    • Burger Gà Quay Flava
    • Burger Zinger
    • Burger Tôm

    Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới. KFC Việt Nam đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Big C Vinh, Số 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 73B Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3, Lotteria Mart Vinh, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC Vinh
    KFC Vinh
    KFC Vinh
    KFC Vinh

  2. Top 2

    Lotteria Vinh

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như:

    • An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
    • Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
    • Chất lượng sản phẩm (ISO 9001)

    Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm gà rán hay mỳ Ý, hamburger ở Lotteria cũng là sản phẩm đồ ăn nhanh mà bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để thử hết, bởi có rất nhiều loại. Ở Lotteria, hamburger khá là phong phú về chủng loại, điều thú vị là với mỗi loại burger khác nhau sẽ có phần màu kẻ sọc của vỏ bọc khác nhau nên không cần nhìn dòng chữ in tên bánh cũng đủ biết là cái nào với cái nào, như là Cheese Egg Burger có sọc màu cam, Ham Egg Burger màu xanh lá cây, Burger Bulgogi màu đỏ, Burger Tôm màu hồng, Burger Cá màu xanh dương, Burger Gà và Steak Burger lại được ưu ái để trong hộp. Các sản phẩm Hamburger bán chạy tại Lotteria:

    • Burger Mozzarella
    • Burger Tôm
    • Burger Gà Thượng Hạng
    • Burger Bò Teriyaki Trứng
    • Burger Mực...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Big C Vinh, Số 2, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3, Lotteria Mart Vinh, 295 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Vinh
    Lotteria Vinh
    Lotteria Vinh
    Lotteria Vinh
  3. Top 3

    Gin's Pizza Vinh

    Gọi điện

    Địa chỉ cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Gin's Pizza Vinh. Nổi tiếng bởi phong cách cổ điển được "nêm nếm" đậm đà trong từng chiếc burger. Với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, burger của Gin's Pizza Vinh hoàn toàn ‘đủ sức’ đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử. Đây là một nhà hàng phục vụ các món đồ ăn Âu trong đó có Hamburger tại Nghệ An có tiếng.


    Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây… đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ những vùng chuyên canh tác nông sản sạch tại Nghệ An. Không cho phép bất cứ loại máy móc nào can thiệp vào công đoạn chế biến, các đầu bếp của Gin's Pizza Vinh đều tự mình ‘chau chuốt’ từng món một. Bên cạnh phiên bản cổ điển, tại Gin's Pizza Vinh bạn có thể tự mình thưởng thức một chiếc hamburger ngon lành cho một bữa ăn thịnh soạn. Các loại hamburger tại Gin's Pizza Vinh:

    • Burger nhân bò nghiền và khoai tây chiên
    • Burger nhân bò nghiền, phô mai, thịt hun khói và khoai tây chiên
    • Burger với nhân gà nướng BBQ và khoai tây chiên
    • Burger với thịt bò tẩm sốt tiêu nướng và khoai tây chiên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8373 7575 & 0979 007 197
    Fanpage: www.facebook.com/ginspizzavinh/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gin's Pizza Vinh
    Gin's Pizza Vinh
    Gin's Pizza Vinh
    Gin's Pizza Vinh
  4. Top 4

    Nhà hàng The American Steak

    Gọi điện

    Nhà hàng The American Steak được biết đến là cửa hàng chuyên phục vụ mọi người các món ăn của Châu Âu điển hình như: pizza, spaghetty, bò bít tết... nhưng nổi bật nhất vẫn là hamburger. Hamburger ở đây được kết hợp từ tảng bò bít tết kẹp cùng với bánh mì. Ngoài ra, còn có rau sống mang mùi vị tươi mát và một vài miếng cà chua đỏ rọi để khi ăn vào bạn sẽ cảm thấy đỡ ngấy hơn.


    Ở đây từ cách bài trí cửa hàng đến trình bày các món ăn đều mang đậm phong cách Châu Âu. Nhà hàng The American Steak được thiết kế thành hai tầng cách biệt nên rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt, quán còn ghi điểm đối với khách hàng khi đến thưởng thức món ăn đó chính là thái độ thân thiện, vui vẻ, tận tình phục vụ từ chủ cửa hàng đến đội ngũ nhân viên. Mỗi khi được khách hàng góp ý thì đều được cửa hàng niềm nở đón nhận và khắc phục. Về chất lượng đồ ăn thì bạn không cần phải quá lo lắng vì quán luôn đặt mục tiêu đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 931 598
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
    Nhà hàng The American Steak
  5. Top 5

    Cô Ba Hamburger

    Gọi điện

    Đối với những người yêu thích đồ ăn nhanh thì cái tên Cô Ba Hamburger không còn xa lạ. Với nhiều loại nhân đa dạng khác nhau cùng với lớp salad béo ngọt thơm khiến cho chiếc hamburger càng trở nên độc đáo hơn. Với nguyên liệu được tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt, cách chế biến độc đáo khiến cho những tín đồ yêu thích món ăn nhanh thì không thể bỏ qua Cô Ba Hamburger.


    Đến với Cô Ba Hamburger, khách hàng sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ. Với phong cách chế biến cổ điển, cửa hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của Cô Ba Hamburger hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng phục vụ thêm các món ăn Hàn như cơm cuộn, tokbokki, gà rán,.... mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đặng Tất, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0397 731 703
    Email: Bebi.240996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bicake1996/
    Gọi điện
    Cô Ba Hamburger
    Cô Ba Hamburger
    Cô Ba Hamburger
    Cô Ba Hamburger
  6. Top 6

    Bb.q Chicken Vinh

    Gọi điện

    Bb.q Chicken Vinh là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu thích hamburger tại Nghệ An. Bb.q Chicken Vinh không chỉ mang đến hamburger như một thức ăn nhanh mà còn là một thực phẩm tiện lợi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người bận rộn, nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, khiến Bb.q Chicken ngày càng được yêu thích hơn.


    Lớp bánh hamburger của Bb.q Chicken đạt độ nở, phồng vừa đủ, cốt bánh mịn và thơm đặc trưng mùi bột thượng hạn, phần nhân được trau chuốt kỹ lưỡng bằng việc kết hợp các nguyên liệu chính (thịt/hải sản)... để cân bằng với sốt cùng các loại rau như salad, cà chua, dưa muối.


    Hamburger tại Bb.q Chicken Vinh khá đa dạng, như Burger gà giòn với phần nhân thịt mềm thơm, vỏ rán giòn rụm kết hợp cùng các loại rau củ tươi ngon, lát phô mai béo ngậy, đặc biệt là nước sốt đặc biệt của quán hay là burger tôm với lớp vỏ bánh thượng hạn phồng xốp vừa đủ, phết sóng sánh lớp sốt riêng biệt, vẫn là rau dưa tươi ngon bổ dưỡng nhưng nay được upgrade phần nhân tôm tươi giòn sần sật không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103B Kim Đồng, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 151 287
    Email: cskh@bbqvietnam.com
    Website: https://bbqvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bb.qChickenVietNam/
    Gọi điện
    Bb.q Chicken Viet Nam
    Bb.q Chicken Viet Nam
    Bb.q Chicken Viet Nam
    Bb.q Chicken Viet Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy