Top 10 Địa chỉ bán hamburger ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 381 0 Báo lỗi

Hamburger có lẽ không còn là cụm từ xa lạ đối với các bạn trẻ nữa, khi mà món bánh mang đậm phong cách Âu này đang ngày càng trở nên thịnh hành và được ưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh sản phẩm chính làm nên thương hiệu của KFC là ga thì Hamburger cũng là một món ăn nhanh được ưa chuộng không kém cạnh gà rán. Hamburger ở đây luôn có những thay đổi, cập nhật xu hướng cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ và tránh đi sự nhàm chán bởi hương vị truyền thống.


    Khác với nhiều thương hiệu khác, KFC cho thấy sự đặc biệt của mình trong khâu chế biến rất riêng. Những chiếc bánh với nguyên liệu tươi ngon, được chuẩn bị từ rất sớm giúp cho bánh giữ được chất và không mất đi thành phần dinh dưỡng nào cả. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới. KFC Việt Nam đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Nằm ở một góc nhỏ trên một trong những cung đường có phong cách cổ điển tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Burger House Dalat là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho những ai đam mê fast food nói chung và món bánh hamburger nói riêng. Quán không phục vụ đồ ăn một cách nhanh chóng, vội vã, mà mỗi chiếc burger đều được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, nhằm đảm bảo độ tươi ngon cũng như giữ trọn hương vị của từng nguyên liệu. Thực khách đến đây có thể cùng nhau ngồi trò chuyện, tâm sự hàn huyên, hay quan sát quá trình chuẩn bị từng phần ăn của quán. Không chỉ độc đáo bởi văn hóa phục vụ, món ăn ở Burger House Dalat thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người đặt chân đến.


    Từ vỏ bánh đến phần nhân, các topping hay loại sốt đi kèm, tất cả đều được bạn thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích. Vỏ bánh ở đây gồm hai loại là loại thường màu vàng, có vừng ở trên và loại màu trắng dành cho người đang diet hoặc ăn chay. Vỏ bánh rất thơm, có chút ngọt hơn vị bánh thông thường, vỏ bánh trắng lạ miệng nhưng không hề khó ăn chút nào nhé. Trải qua nhiều năm, Burger House Dalat vẫn luôn là điểm hẹn lý tưởng của những vị khách nước ngoài khi đến với xứ sở sương mù Đà Lạt, nơi họ vô tư nhảy múa, ca hát theo điệu nhạc. Hãy ghé thăm quán Burger House Dalat để tận hưởng bầu không khí có một không hai tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 722 334
    Fanpage: facebook.com/Burger-House-Dalat-103345781570789
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger House Dalat
    Burger House Dalat
    Burger House Dalat
    Burger House Dalat
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe.


    Không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm gà rán hay mỳ Ý, Hamburger ở Lotteria cũng là sản phẩm đồ ăn nhanh mà bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để thử hết, bởi có rất nhiều loại. Ở Lotteria Hamburger khá là phong phú về chủng loại, điều thú vị là với mỗi loại burger khác nhau sẽ có phần màu kẻ sọc của vỏ bọc khác nhau nên không cần nhìn dòng chữ in trên bánh cũng đủ biết là cái nào với cái nào, như là Cheese Egg Burger có sọc màu cam, Ham Egg Burger màu xanh lá cây, Burger Bulgogi màu đỏ, Burger Tôm màu hồng, Burger Cá màu xanh dương, Burger Gà và Steak Burger lại được ưu ái để trong hộp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • BigC Đà Lạt, Hồ Tùng Mậu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: lotteria111174@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Gourmet Burger

    Gọi điện

    Gourmet Burger chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến những tín đồ của những chiếc bánh Hamburger tại thành phố Đà Lạt. Hamburger ở đây không quá chú trọng vào số lượng nhưng đổi lại rất trau chuốt về chất lượng. Phần nhân bánh ở đây sẽ có 3 loại để chọn là thịt bò, thịt gà và một loại dành cho người ăn chay, ăn kiêng. Đặc biệt, thịt bò tại đây cực kỳ chất lượng, miếng khá to, thơm và mềm. Các topping không quá mới lạ, nhưng ăn cùng burger lại rất hợp lý, điển hình là lớp phô mai cheddar béo ngậy, bacon giòn giòn hay một vài món chiên như onion rings, trứng, khoai tây,...


    Không gian của Gourmet Burger tuy nhỏ, nhưng bù lại cách decor rất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách đến thưởng thức burger. Đặc biệt, chủ quán cùng đội ngũ đầu bếp đều là người nước ngoài, thế nên các món ăn được phục vụ tại đây đều rất chuẩn vị đồ Âu. Lượng đông đảo khách Tây tới quán chính là lời khẳng định chắc nịch về hương vị tuyệt vời, thơm ngon ấy. So với mặt bằng chung, giá cả của Gourmet Burger nằm ở mức vừa phải và vô cùng tương xứng với chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ mà nhà hàng đem đến cho khách hàng. Cùng bạn bè và người thân đến đây để cảm nhận rõ nhất vị ngon, chất lượng của từng chiếc Hamburger nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/4 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 578 317
    Fanpage: https://www.facebook.com/gourmetburgerdalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gourmet Burger
    Gourmet Burger
    Gourmet Burger
    Gourmet Burger
  5. Top 5

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jollibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


    Thực đơn chính của Jollibee là gà rán, và Jollibee cũng được nhiều người biết đến bởi món gà rán giòn. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những món ăn nhanh như Hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên... Mặc dù chiếc bánh Hamburger của hãng Jolibee nhỏ hơn so với các bánh Hamburger khác, song không vì vậy mà thực khách mất thiện cảm với món ăn. Nguyên liệu làm ra những chiếc hamburger Jolibee trứ danh có độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất. Giá của một chiếc bánh dao động từ 20.000 - 40.000 đồng/suất tuỳ vào từng suất ăn. Để có thể mua được những chiếc bánh Hamburger ngon miệng quý khách hàng có thể đến các trung tâm thương mại, các quán ăn nhanh của Jollibee; đặc biệt đến Jollibee Thành phố Đà Lạt tại 49 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3385 8555
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/Jolli-Fan-Đinh-Tiên-Hoàng-Đà-Lạt-106974384314911
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  6. Top 6

    Popeyes

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Bên cạnh gà rán cay thì hamburger tại đây cũng là một item được đông đảo giới trẻ và những tín đồ chuộng đồ Âu cũng như thích sự tiện ích mà hambuger mang lại. Đối với những ai muốn tìm đến hương vị có khả năng gợi nhớ, những chiếc burger của Popeyes Đà Lạt hoàn toàn có thể giúp họ đạt được ước muốn. Bởi từng khâu, từng chi tiết làm nên một chiếc burger tưởng chừng mộc mạc, lại được các đầu bếp ‘nhào nặn’ và cân chỉnh đặc biệt công phu. Popeyes Đà Lạt vì thế luôn nổi tiếng là tiệm đồ ăn nhanh có Hamburger ngon tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Vỏ bánh của Popeyes Đà Lạt được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt – từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài. Nhân của Hamburger tại đây dù là tôm, gà hay là nhân thịt bò thì đều chất lượng, các sản phẩm đều được nhập khẩu hoặc mua trực tiếp có độ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Nên chất lượng thịt khi ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3730 6668
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  7. Một nhà hàng chuyên về các món Âu được cộng đồng du lịch review rất tốt ở Đà Lạt. Ấn tượng mạnh khi đến với Carrot Restaurant Dalat không chỉ là không gian đẹp, sang trọng và rất lãng mạn mà còn bởi chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn sẽ trầm trồ ngạc nhiên bởi mức giá ở đây rất phải chăng, thậm chí là rất rất rẻ, ăn uống no nê chỉ tầm 150k/người thôi nha. Thực đơn phong phú với các món Steak, Pizza, Mỳ Ý, Salad v.v.. trong đó có Hamburger là món ăn nhanh được rất nhiều người yêu thích. Tất cả các món ăn đều được bày trí chỉn chu, không vì giá cả rất Việt mà làm mất đi sự tinh tế của món ăn. Phục vụ lại rất thân thiện và chuyên nghiệp, không thua mấy so với những nhà hàng xa xỉ.


    Hamburger ở đây không đa dạng về chủng loại nhưng rất đáng để thử, với 2 loại hamburger chính là bò và gà. Vì thường làm theo khẩu phần cho người nước ngoài du lịch đến đây, chiếc burger ở đây cực kỳ to lớn, khách thường phải cắt đôi trước khi thưởng thức. Miếng thịt bò thơm, đậm đà, dày cộm nhưng rất mềm và vừa chín tới. Phần salad được trộn kèm vài lát dưa bao tử muối đặc trưng trong các món Âu Mỹ. Thêm một chút tương ớt tabasco chua chua cay cay là bạn sẽ có ngay một bữa ăn đúng chuẩn người Tây với sự bùng nổ trong khoang miệng. Đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc sinh nhật, hay những cuộc hội ngộ bạn bè, gặp gỡ đối tác. Đến với Carrot Restaurant Dalat để thưởng thức những chiếc bánh Hamburger ngon lành cũng như trải nghiệm tất tần tật các món Tây Âu nhưng giá rất Việt thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bà Triệu, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0358 822 422
    Email: sales@carrotdalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Carotrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
    Carrot Restaurant Dalat
  8. Nhà hàng nổi bật với sắc cam nằm ngay trên đường Yersin, thành phố Đà Lạt. Đây là địa điểm kết hợp ẩm thực Âu và Á, nơi bạn có thể thưởng thức cà phê, bữa sáng, trưa hay tối trong không gian xanh mát của khu vườn nhỏ bao quanh. Peace Bistro DaLat mang đến sự kết nối giữa thiên nhiên và con người. Ban ngày ánh sáng tự nhiên hài hòa với cây cối, ban đêm tràn ngập ánh đèn vàng ấm cúng. Nhà hàng mở cửa đón khách từ 6am đến 10pm hằng ngày. Thời gian phục vụ kéo dài từ sáng sớm đến tối muộn, để du khách có thể ghé thăm bất kỳ lúc nào trong ngày.


    Điều đặc biệt, Nhà hàng nổi bật bởi không gian bếp mở – Nơi đầu bếp có thể trực tiếp đón chào những vị khách thân quen, và mang kỹ năng nấu nướng công phu đến gần hơn với thực khách.Thực đơn của Dalat Peace Bistro phong phú, biến tấu đa dạng. Có thể bắt đầu từ các loại bánh mì được làm từ men tươi tự nhiên. Một số món Âu đặc sắc như Hamburger, Beef steak, spaghetti, pizza, các loại snack… món Á gồm sườn súp atiso thanh mát, cá tầm nướng kèm lá rừng, sườn nướng xông khói lá trà,… Các món ăn hấp dẫn được trình bày đẹp mắt, kích thích vị giác hứa hẹn sẽ đen đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/8 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0362 561 338
    Email: lytran776003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dalatpeacebistro
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59
    Gọi điện
    Peace Bistro DaLat
    Peace Bistro DaLat
    Peace Bistro DaLat
    Peace Bistro DaLat
  9. Top 9

    Botea Woodfire

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng chuẩn Âu đầu tiên tại Đà Lạt từ năm 2015, Botea Woodfire với lợi thế nằm bên bờ hồ Xuân Hương, với view toàn cảnh bờ hồ và ngay trục giao thông chính. Có 15 bàn, 40-50 ghế, theo đuổi phong cách ẩm thực khói lửa truyền thống kết hợp kỹ thuật món Pháp Nhật Việt, phục vụ set menu theo mùa 2 course và 5 course tasting menu. Món đặc biệt của nhà hàng là các loại steak Wagyu cao cấp, dry aged tự làm, nướng củi than. Wine List nhà hàng 50-60 line rượu, đủ chủng loại từ Prosecco, Champagne đến các line grand cru 1855 do chính chủ nhà hàng là sommelier kiêm Head Chef chọn lọc; rượu được phục vụ bằng ly pha lê Riedel.


    Botea Woodfire được giới sành ẩm thực & sành rượu đánh giá cao khi đến với Đà Lạt, đặc biệt khi cần, nhà hàng có không gian phòng VIP để tiếp đãi khách quý. Nhà hàng đã đón nhiều nguyên thủ quốc gia & đại sứ & người nổi tiếng. Đặc biệt, nhà hàng luôn bảo mật tính riêng tư để khách có sự trải nghiệm ẩm thực một cách thoải mái nhất có thể. Năm 2023, nhà hàng dự tính phát triển concept “Chef Table” với 8-10 ghế, quầy bar cao cấp, mở rộng list rượu vang & cocktail & Whisky để nâng cao tầng trải nghiệm của ẩm thực khách khi đến với Botea. Món Hamburger ở đây luôn đạt trạng thái tuyệt hảo khi cân bằng vị cực tốt, không hề khô mà vô cùng mọng nước, cắn một miếng bạn sẽ nhớ ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0793 511 299
    Email: info@boteagroup.com.vn
    Website: https://boteawoodfire.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Fanpage: https://www.facebook.com/bookwinedalat
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30
    Gọi điện
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
  10. Quán BARN HOUSE BBQ and BEER Đà Lạt mang đến không gian tuyệt vời và những món nướng thơm ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trong tiết trời se lạnh của phố núi mà được thưởng thức đồ nướng thơm ngon, nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem quán Barn House BBQ and BEER qua những thông tin bên dưới, để xem nơi này có xứng đáng để ghé qua không nhé. Barn House BBQ and BEER là một trong những quán thịt nướng Đà Lạt rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa thích. Đồ nướng tại quán cũng rất đa dạng, từ các loại thịt nướng cho đến hải sản đều đầy đủ.


    Quán thịt nướng với thiết kế kiểu trang trại cực kỳ ấn tượng, với nhiều góc chụp hình sống ảo. Quán chỉ phục vụ thực khách vào khung giờ ăn tối nên bạn chú ý thời gian nhé. Quán nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3km, nằm trên trục đường lớn nên đi lại khá thuận tiện, có bãi đỗ xe ô tô. Menu của quán có hơn 30 món khác nhau từ khai vị, món chính đến món tráng miệng. Vì không chỉ có khách Việt, khách nước ngoài cũng hay đến quán nên tên món được đặt cả tiếng Việt và tiếng Anh. Có thể kể đến một số món nổi tiếng ở đây như: sườn heo tẩm gia vị đút lò, gà nướng ngũ vị, gà nướng mật ong, mực Phan Thiết tẩm bột chiên giòn, bánh mousse,…Đặc biệt món Hamburger bò ở đây cực đặt biệt khi là những miếng thịt bò được nướng vừa đủ, vẫn giữ được độ ngọt cửa thịt tạo nên một hương vị làm người ăn nhớ mãi. Quán BARN HOUSE BBQ and BEER xứng đáng là một quán nhậu ở Đà Lạt mà bạn nên đến, một quán nhậu vừa có nhiều món ăn ngon và vừa có không gian đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 9919
    Email: barnhouse198@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/barnhousevietnam?ref=page_internal&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    BARN HOUSE BBQ and BEER
    BARN HOUSE BBQ and BEER
    BARN HOUSE BBQ and BEER
    BARN HOUSE BBQ and BEER




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy