Top 6 Địa chỉ bán hoa khô đẹp, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Shop hoa khô Marguerite
  2. Top 2 Quang Minh Shop
  3. Top 3 Hoa khô IRIS
  4. Top 4 The Journal Shop
  5. Top 5 Hoa khô Mộc Lan
  6. Top 6 Hoa Decor

Top 6 Địa chỉ bán hoa khô đẹp, chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 875 0 Báo lỗi

Mua hoa khô tại TP. HCM chưa bao giờ là dễ bởi việc chọn được địa chỉ uy tín đòi hỏi người mua phải có cho mình những kinh nghiệm cần thiết. Và dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop hoa khô Marguerite

    Gọi điện

    Công ty Marguerite - nhà cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm lọ thủy tinh bọc cói đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm như: hoa khô nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan, Pháp. Đặc biệt là hoa oải hương hay còn gọi là hoa Lavender. Bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp sỉ các sản phẩm lọ thủy tinh va hoa khô cho shop hoa của bạn, các sự kiện, các nhà trang trí mẫu hay bất cứ thứ gì tương tự?. Bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy.

    Tại Marguerite, Marguerite luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn và chất lượng tốt nhất cùng giá cả vô cùng cạnh tranh. Sự hài lòng của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của Marguerite. Toàn bộ lọ thủy tinh đều là hand-made nên có tính tái sử dụng cao và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

    Các loại hoa khô tại cửa hàng:

    • Hoa baby khô
    • Hoa lavender khô
    • Hoa hồng vĩnh cữu
    • Bó hoa khô
    • Lọ hoa khô
    • Chụp thủy tinh hoa khô
    • Hộp hoa khô
    • Hoa cưới
    • Tranh hoa khô
    • Vòng nguyệt quế
    • Hoa sen khô (lọ hoa sen, túi lá sen, sổ tay lá sen, nón lá sen. Tranh hoa sen khô)

    Đặc biệt, shop còn tổ chức các lớp học giảng dạy truyền đạt kinh nghiệm cho học viên hứng thú với việc cắm hoa khô lẫn hoa tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176/8 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 710 175
    Email: ntmkhue06@yahoo.com.vn
    Website: lothuytinhvahoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lothuytinhvahoa/

    Gọi điện
    Shop hoa khô Marguerite
    Shop hoa khô Marguerite
    Shop hoa khô Marguerite
    Shop hoa khô Marguerite

  2. Top 2

    Quang Minh Shop

    Tìm được nơi bán hoa lavender khô giá phải chăng nhưng chất lượng tốt thật khó trong thời điểm này. Bởi lẽ, chỉ tính riêng Sài Gòn cũng có rất nhiều chỗ bán hoa lavender khô. Nhưng chất lượng hoa thì hầu như rất khó đoán. Hãy đến Hoa Khô Quang Minh để được chọn lựa những bó hoa lavender khô chất "lừ" nhé.

    Quang Minh shop bảo đảm sẽ bán hoa lavender khô đúng hàng Pháp cho bạn mà không hề pha trộn thêm bất cứ hoa khác vào. Hàng tại shop luôn bảo đảm chất lượng tốt về màu sắc cũng như mùi hương của hoa lavender khô. Shop luôn bán hoa lavender khô chất lượng cho khách hàng của mình. Vì shop biết rõ bạn rất thích hoa này nên mới tìm đến shop mua hoa.

    Bạn có thể mua để tặng sinh nhật bạn bè, người yêu hoặc người thân đều được. Bên cạnh đó, hoa khô Quang Minh ngoài việc bán hoa lavender khô shop còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm làm từ hoa lavender để bất cứ ai cũng có thể lựa chọn cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132a Đường số 17, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 176 836
    Email: hoakhoquangminh@gmail.com
    Website: hoalavender.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoa.Kho.Quang.Minh/

    Quang Minh Shop
    Quang Minh Shop
    Quang Minh Shop
    Quang Minh Shop
  3. Top 3

    Hoa khô IRIS

    Gọi điện

    Từ những ngày đầu thành lập vào 2011, Hoa khô IRIS tiếp tục phát triển và nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích từ hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Vào những năm đầu thế kỉ 21 thậm chí trong suy nghĩ người tiêu dùng còn chưa hình dung và hiểu rõ hình dáng cũng như giá trị của hoa khô mang lại. Để đi vào quỹ đạo như ngày hôm nay IRIS đã phải trải qua những năm đầu khởi nghiệp với nhiều thử thách và khó khăn. Đó là nhờ vào sự cố gắng không ngừng của người sáng lập và toàn thể các thành viên trong gia đình IRIS để có thể cho ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.


    Các dòng hoa khô của Hoa khô IRIS được nhập khẩu trực tiếp từ các Quốc Gia nổi tiếng về hoa trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản…có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy kiểm định hàng hóa cũng như hóa đơn liên quan. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của hàng hóa.

    Hoa khô IRIS chọn lựa kĩ lưỡng từ Nguồn nhập đến từng loại hoa từ khâu nhập khẩu, chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo quản hoa an toàn, đóng gói hoa cẩn thận và chỉ đưa những sản phẩm chất lượng cao ra thị trường. Các mẫu thiết kế thành phẩm và các sản phẩm handmade được Hoa khô IRIS decor và chọn lọc chi tiết từ mẫu mã đến chất liệu theo phong cách mộc mạc, vintage chủ đạo nên không bị lỗi mốt trong thời gian dài sử dụng.


    Các sản phẩm từ hoa khô của Hoa khô IRIS luôn mang tính sáng tạo, độc nhất cao. Thường xuyên nhập khẩu các dòng hoa khô mới lạ để liên tục ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng phong phú nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiều sản phẩm với công năng riêng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở các cửa hàng khác.

    Hoa khô IRIS luôn so sánh giá giúp bạn. Hoa khô IRIS nhập khẩu hoa với số lượng lớn và liên tục (mà không thông qua bất kỳ trung gian nào) nên giá hoa tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611/38 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6689 0066 & 0778 984 828
    Email: hoakhoirisvn@gmail.com
    Website: hoakhoiris.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoakhoiris/

    Gọi điện
    Hoa khô IRIS
    Hoa khô IRIS
    Hoa khô IRIS
    Hoa khô IRIS
  4. Bạn là người ưa chuộng mẫu cổ xưa cà đang tìm mua những vật dụng trang trí cho nhà cửa của bạn hay những vật dụng member của mình. Vậy bạn hãy đến ngay The Journal Shop để dành được những món đồ ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhé. The Journal Shop là 1 trong những cửa hàng Home Decor lớn nhất nhì Sài Gòn về mảng Trang trí Vintage, Mô hình cổ điển, Quà tặng Vintage và các sản phẩm trang trí nhà cửa như hoa khô, hoa giả, hoa sáp,...


    Đặc biệt quan trọng, mặt hàng hoa khô ở đó cũng mang hơi hướng vintage giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, nhẹ nhàng.


    Các sản phẩm hoa khô tại shop có thể kể đến như:

    • Hoa sao khô
    • Hoa Lavender
    • Hoa baby khô
    • Hoa cỏ giả khô
    • Hoa hồng khô
    • Lúa mạch khô

    Muốn ngôi nhà đất của bạn thêm tô điểm sắc màu thì hãy đến ngay showroom The Journal nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM (Gần cây xăng Lê Văn Sỹ)
    Điện thoại: 0906 990 365 & 0909 629 539 & 0903 487 680
    Email: thejournalshop@yahoo.com
    Website: thejournal.vn/gioi-thieu

    Fanpage: www.facebook.com/theJournal.vn/

    Gọi điện
    The Journal Shop
    The Journal Shop
    The Journal Shop
    The Journal Shop
  5. Top 5

    Hoa khô Mộc Lan

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán hoa khô tại TP. HCM đa dạng mà giá thành hợp lí thì Hoa khô Mộc Lan chắc chắn sẽ là một lựa chọn uy tín cho bạn. Tọa lạc tại 572 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM, cửa hàng Hoa khô Mộc Lan được trưng bày các mẫu hoa khô đa dạng và bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi đến đây. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất nhiệt tình, mắt thẩm mỹ cao sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa được những mẫu hoa khô ưng ý nhất.


    Hoa khô Mộc Lan đã tỉ mỉ lựa chọn những mẫu hoa tâm đắc nhất trong những năm qua vào Bộ Sưu Tập Hoa Khô của cửa hàng với vô số phong cách phù hợp với từng sở thích của khách hàng. Yếu tố tạo nên Hoa Khô Mộc Lan đầy thu hút đó chính là sự tinh tế tỉ mỉ trong từng khâu sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều mang thông điệp riêng mà mỗi khách hàng yêu thích, đa dạng phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, sang trọng.


    Hoa khô Mộc Lan cam kết các sản phẩm đều là hàng thủ công, gia công, handmade và là hoa cỏ thật, không tàn. Ngoài những bộ sưu tập và mẫu có sẵn của nhà Mộc Lan, khách hàng còn có thể liên hệ đến shop để được tư vấn và làm những mẫu hoa theo yêu cầu của riêng bạn. Chúc bạn tìm được những mẫu hoa khô ưng ý nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 572 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 630 802

    Email: hoakhomoclan@gmail.com

    Website: www.hoakhomoclan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/magnoliahoamoclan

    Gọi điện
    Hoa khô Mộc Lan
    Hoa khô Mộc Lan
    Hoa khô Mộc Lan
    Hoa khô Mộc Lan
  6. Top 6

    Hoa Decor

    Gọi điện

    Hoa Decor chuyên tư vấn thiết kế nội ngoại thất bằng hoa và các sản phẩm decor. Hoa Decor chuyên hoa lụa, hoa khô, hoa trang trí, lọ hoa, giỏ hoa, kệ hoa…Đến với Hoa Decor quý khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm Hoa lụa nghệ thuật đơn giản nhưng sang trọng: Bình hoa Phi yến, Bình hoa Bướm, Bình hoa Đỗ quyên, Hoa Cẩm tú cầu…. và các sản phẩm như: Xe đạp hoa, cốc hoa, giỏ hoa, lẵng hoa…. Xinh xắn, phù hợp để trong nhiều không gian như trên bàn, cửa sổ, lan can, phòng khách, bàn nước…

    Để biến ngôi nhà của bạn trở nên cá tính, sành điệu và sang trọng hơn hãy đến với Hoa Decor chuyên tư vấn cung cấp các mặt hàng quà tặng sản phẩm trang trí đồ nội thất cao cấp với tiêu chí mang đến một không gian hoàn hảo – “tô điểm cho ngôi nhà bạn”.


    Sự đa dạng và phong phú trong sản phẩm, mẫu mã sẽ khiến quý khách hài lòng. Hoa decor hy vọng sẽ mang đến cho quý vị một phong cách mới và một ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1321 Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 873 303 & 0355 566 607

    Email: hoadecordep@gmail.com
    Website: hoadecor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shophoadecor

    Gọi điện
    Hoa Decor
    Hoa Decor
    Hoa Decor
    Hoa Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy